Yêu Vợ Như Mạng

Chương 8: Chương 8




edit: xanh xanh

Làm vợ của Văn Nhân Chấn tuyệt đối không phải chuyện dễ dàng, tin tức hắn mới kết hôn khiến nhiều người rất tò mò, hiếu kỳ.

Hắn là người làm ăn, nằm trong thế giới tư bản rộng lớn và là người thừa kế đời thứ ba của một tập đoàn danh tiếng. Hắn tuổi trẻ anh tuấn, lại nhiều tiền bản tính phong lưu đa tình của hắn thì ai cũng biết dù vậy các cô gái vậy là xếp hàng quy phục dưới chân hắn, khát khao được làm vợ hắn – thiếu phu nhân Văn Nhân gia hào môn.

Trong thế giới hào nhoáng, phù phiếm danh vọng và địa vị là hai thứ không thể thiếu. Khấu San Dung từ một kẻ vô danh thay đại tỷ gả vào danh môn, liền biến thành phượng hoàng rực sáng khiến cho tất cả các cô gái lấy đó làm mục tiêu công kích, là tình địch của nhiều người phụ nữ, cũng có kẻ ngưỡng mộ phận khí quá may mắn của cô.

Dư luận không xôn xao ư? Không phóng viên nào hoài nghi cách giải thích của Văn Nhân gia? Làm sao có thể!

Cho nên cần phải chú ý cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói, một hành động nhỏ hay sai phạm đều không thoát khỏi mắt bọn săn tin, tốt nhất là miễn cho bọn phóng viên chụp được tin tức xấu nào.

Có đủ loại nguyên nhân buộc Khấu San Dung phải tình nguyện đồng thuận, cô là đang nắm chặt tay Văn Nhân Chấn công khai trước ánh sáng, làm ra bộ dáng ân ân ái ái, tình thâm ý trọng cùng hắn đi sở vụ đăng ký kết hôn, một nhà hai người tình cảm tràn trề, yêu đương mặn nồng của thời kỳ mới cưới.

Trời biết đất biết cô là cực kỳ oán ghét hắn bao nhiêu!

“Chúc mừng hai vị.” Hoàn thành đăng ký hộ khẩu, hai người chính thức là vợ chồng hợp pháp của nhau. Nhân viên hộ chính đem chính minh thư mới vừa đăng ký, cẩn thận đưa cho hai người.

Khấu San Dung tiếp nhận, miệng cứng ngắc nói một câu “Cám ơn.” Thái độ là không tự nhiên so với thần thái của Văn Nhân Chấn là khác biệt rất xa.

Nhìn chứng minh thư của mình có thêm tên người chồng “ Văn Nhân Chấn” ba chữ kia đập thẳng vào mắt, mí mắt cô không khống chế được khẽ rung động, cô là đang áp chế oán giận như núi lửa sắp trực trào nhưng đáng tiếc không có hiệu quả. Từ hôm qua cho đến tận bây giờ cô thật sự rất phẫn nộ với hắn ta!

“Cám ơn! Thật sự cám ơn!” Văn Nhân Chấn vui vẻ, tươi cười cả khuôn mặt lóe sáng như ánh mặt trời nhìn rất chói mắt, ngay cả ánh mắt cũng ấm áp, dịu dàng. Hai tay cầm lấy chứng minh thư của mình từ nhân viên hộ chính, dùng sức nắm chặt, biểu đạt tha thiết lòng chân thành biết ơn, hắn thật hạnh phúc và thỏa nguyện.“ Còn có cám ơn hai vị” ghé qua bên cạnh nhân viên hộ chính là hai người nhân chứng xa lạ mà trên đường tới đây hắn tùy tiện mời vào ký tên làm người bảo chứng.

“ Nhất định phải làm vậy sao?” Khấu San Dung cảm thấy không được thoải mái, thấp giọng hỏi, đầu cúi thấp không nghĩ tới chuyện công khai lộ diện danh tính của cô trước dư luận.

Bọn họ từ khi bước vào sở vụ chính đã bị bọn thợ săn phát hiện, bám đuôi theo sát không có rời ra, còn có không ít quần chúng đang hiếu kỳ chờ xem bọn họ trả lời phỏng vấn, bị nhiều ánh mắt xa lạ như vậy dòm ngó, xì xầm bàn tán cô là không có khả năng thích ứng.

“Phải đi, bảo bối.” Văn Nhân Chấn nói ra những lời buồn nôn ghê tởm kêu cô là bảo bối, cánh tay dài duỗi ra ôm lấy bả vai cô cùng nhau đi ra cổng trước sở vụ chính.“Làm sao vậy? Không thoải mái?” Hắn đem khuôn mặt cô chôn vào ngực của chính mình, hành động của hắn chính là tình ý sâu xa!

Khuôn mặt nhỏ nhắn chôn trong lòng ngực vững chãi, ấm áp của hắn, gần gũi hắn như vậy cô cỏ thể nghe rõ hơi thở dồn dập nhịp nhàng của hắn. Trái hẳn dự liệu từ trong miệng cô thoát ra năm chữ rõ ràng phản ánh tâm tư của cô nhất “ Anh tên hỗn đản này!” Cô là âm thầm nguyền rủa, trách mắng hắn.

“Ha ha ha ha, bảo bối, loại chuyện này có cái gì phải giấu diếm không được công khai?” Văn Nhân Chấn bị mắng, lại sang sảng cười to, ngữ khí còn phi thường sủng nịch.

Cô buồn nôn mất thôi, thật sự là chọc tức chết cô đây mà.

Cô là rất ấm ức dùng khuỷu tay hết sức mình huých thật mạnh vào bụng hắn. Hắn là không ngờ tới cô sở ra chiêu này nên không kịp né tránh, chỉ có thể ôm lấy bụng thét lớn một tiếng nhưng trên mặt vẫn mang theo ý cười thỏa mãn.

Trước cửa sở vụ đông đúc một đám phóng viên cùng máy ảnh chụp lia lịa, còn có vô số quần chúng theo dõi, cả hai là phản xạ đứng yên bất động nhìn chằm chằm phần đông ánh mắt phía trước…

Trong mắt của những người đang chứng kiến tất cả đều nghĩ hai người họ là đang biểu lộ tình cảm âu yếm, tình nồng mật ý?

Xem kìa, cô gái nhìn thẳng phía trước khéo miệng nhếch lên nụ cười…

Nha, đáng chết! Bọn họ là diễn tốt quá sao? Cô là bị đem trở thành người vợ tha thiết yêu thượng chồng. Trời ạ! Ai tới cứu cô đây!

“Thực sự bản lĩnh nha.” Văn Nhân Chấn né tránh không kịp bị một cú huých trời giáng cũng may là hắn thức thời nhịn xuống cơn đau, không có ở trước bàn dân thiên hạ mắng chửi người, hắn cực lực nhẫn nhịn đến khi ra khỏi sở vụ chính mới bắt đầu lời nói bỡn cợt, khiêu khích người vợ đanh đá này.

“Tôi làm sao so sánh với các hạ?” Khấu San Dung học hắn nhíu mày, lộ ra biểu tình cao ngạo không ai bì nổi, cười mỉa mai.

Cô vợ này thật là cứng đầu hoàn toàn không đem người chồng là hắn để trong mắt! Bọn họ là mới vừa đăng ký kết hôn là vợ chồng hợp pháp, cô ngay cả biểu hiện sung sướng cũng không có còn âm mưu sát hại người chồng thân yêu. Chậc, hắn lắc đầu ngao ngán, thực đáng tiếc! Bất quá đây mới đúng là cô gái Khấu San Dung mà hắn thầm thương trộm nhớ, một cô gái cứng cỏi, ngang bướng khó thuần phục. Người vợ xứng đáng để hắn bỏ ra bao tâm tư phiền muộn mới có được.

“ Tôi là phải theo em học tập mới đúng!” Đến bãi đậu xe, hắn là tự động mở cửa xe cho cô, đem cô nhẹ nhàng đặt vào ở băng ghế sau tiếp đó là bỏ lại một câu nói đầy khiêu khích nhanh chóng đóng cửa xe lại, chưa đến hai giây trong xe phát ra tạp âm kỳ quái oa..oaa.

Biết cô là bị hắn chọc tức, Văn Nhân Chấn nhịn không được mỉm cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.