Yêu Thầm Kiểu Nhà Giàu Mới Nổi

Chương 3: Chương 3




“Tiền á? Có nha!” – Mắt thấy cậu không còn dáng vẻ cự tuyệt, trong lòng Thịnh Hạ mừng thầm. Cô vội vàng mở tài khoản WeChat cho cậu ta xem: “Cậu xem đi, này, tớ cướp được chỗ tiền lì xì này đó!”

Nhìn số tiền “10565.18”, Lăng Trí tự động bỏ qua hai chữ “cướp được”, ngầm hiểu rằng đây là tiền mừng tuổi của cô.

Tiền mừng tuổi nhiều một chút cũng không có gì kì lạ. Thiếu niên trầm mặc một lúc, nghĩ đến tài khoản của mình chỉ còn dư vài trăm đồng. Thêm cuộc điện thoại vừa rồi, rốt cuộc cậu nhẫn nhịn cảm giác khó chịu trong lòng. Cậu nhấp môi hỏi thử: “Cậu thật sự…… tìm người làm hộ bài tập?”

“Đúng vậy! Bài tập lớp 12 nhiều lắm, sức tớ không làm xong nổi!” Thịnh Hạ liên tục gật đầu: “Nếu cậu không tin, chúng ta……”

Cô xoay chuyển ánh mắt, nhỏ giọng nói: “Mình có thể ứng trước.”

Thậm chí còn ứng tiền, có vẻ cô nàng rất nghiêm túc với ý tưởng này. Khóe miệng Lăng Trí hơi nhếch lên, không nhịn được nữa: “Nếu ba mẹ cậu biết cậu bỏ nhiều tiền ra thuê người làm bài tập hộ thì sao ——”

“Á? Bố mẹ mình không quan tâm chuyện đó đâu” – Thịnh Hạ ngại ngùng sờ sờ lên mặt: “Bố mẹ mình luôn cảm thấy chương trình học lớp 12 quá nặng, bảo mình nếu làm không xong…… Cũng không sao. Nhưng tớ vẫn muốn làm hết nếu không sẽ bị thầy giáo phê bình.”

“……”

Phản ứng đầu tiên của Lăng Trí chính là mẹ nó cậu đùa tôi? Nhưng vừa thấy dáng vẻ thiếu nữ cúi đầu thành thật, cả người xẹp lép như con tép lại cảm thấy không giống kẻ lừa đảo.

Khả năng…… Thật sự có gia đình với tư tưởng như vậy.

Cậu xoa xoa thái dương, cũng không còn tâm tư nói thêm chuyện gì nữa. Cậu lấy điện thoại của cô xác nhận bạn bè trên WeChat, sau đó chuyển 5000 tệ sang tài khoản của mình.

“Số bài tập trong tay cậu tôi tính 500, còn 4500 là tiền ứng trước, về sau trừ…… trừ dần.” Cậu đưa điện thoại cho cô, ý bảo cô nhập mã tài khoản. Sau đó cậu cầm lấy túi đựng tài liệu trong tay cô: “Có hối hận không?”

“Không có!” – Thịnh Hạ không nghĩ cậu thật sự chấp nhận đề nghị của cô, vui vẻ đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên. Cô cố gắng nhẫn nhịn mãi mới không cười phá lên, hai mắt nhìn cậu sáng trưng: “Cảm ơn cậu.”

Trước lời cảm ơn chân thành của cô, Lăng Trí chớp mắt không nói gì, mãi sau mới đáp lại: “Không cần, khi làm xong tớ sẽ thông báo với cậu trên WeChat”. Sau đó liền rời đi.

Khuôn mặt Thịnh Hạ ửng hồng nhìn bóng dáng cậu kéo dài dưới ánh đèn đường. Sau một lúc lâu đột nhiên cô nhảy dựng lên, nhắn cho Dư Xán một tràng dấu chấm than liên tiếp ——

Nhiệt Nhiệt là ta: Xán tổng!!! A a a a a!!! Cậu có biết vừa xảy ra chuyện gì không!!!

Xán tổng:??? Kích động thế này, cậu vừa thổ lộ với nam thần của cậu à?

Xán tổng: Chắc không phải vì nếu như vậy, nhất định cậu đã chạy quanh ngõ la hét như điên.

Nhiệt Nhiệt là ta:…… Cảm ơn haha tớ không đến mức không có tiền đồ như vậy

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.