Yêu Phu Sủng Thê

Chương 53: Q.2 - Chương 53: Quyển 3 - Chương 4: Cứu Phong Liệt vẫn là cứu Phong Minh




Mấy người vừa mới tiến nhập Tinh Linh giới, liền lập tức bị phát hiện. Hai tiểu tinh linh đáng yêu vây quanh bọn họ vòng vo, nghi hoặc mở miệng hỏi nói: “Các ngươi là vào bằng cách nào a?” Lạc Nhất Nhất lộ ra ngọt ngào tươi cười nói: “Tiểu tinh linh đáng yêu, các ngươi hảo. Chúng ta là đến gặp bằng hữu, các ngươi nhận thức một tiểu tinh linh tên là Mộng Toa sao?”

Không thể nói Lạc Nhất Nhất muốn ở Tinh Linh giới tìm một tiểu tinh linh là mò kim đáy bể, bởi vì biết người có thể đi Không Thành lịch lãm khẳng định không bình thường. Giống Yêu giới, cũng chỉ có Yêu Vương Phong Mộ Hàn mới biết được, những người khác cũng không biết.

Quả nhiên, tiểu tinh linh vừa nghe, vui vẻ kêu lên: “Nguyên lai các ngươi là bằng hữu của công chúa Mộng Toa a, ta liền nói các ngươi như thế nào có thể đi vào đâu, đi thôi, ta mang bọn ngươi đi qua.” Mọi người không nói gì, tiểu tinh linh này thật đúng là đơn thuần.

Lạc Nhất Nhất có chút không ngờ, nguyên lai Mộng Toa là công chúa Tinh Linh giới a. Mộng Toa ái mộ Minh ca ca như vậy hẳn là liền có biện pháp cứu hắn.

Mấy người hết nhìn đông tới nhìn tây đi theo hai tiểu tinh linh, không thể không nói, Tinh Linh giới là địa phượng đẹp nhất mọi người từng gặp qua. Tuy rằng là buổi tối, nhưng ánh trăng sáng ngời, nơi nơi tinh tinh đem rừng rậm buổi tối chiếu sáng lên. Nơi này hết thảy đều là tươi mát như vậy, giống như là thiên nhiên tiếp cận sinh thái nguyên thủy.

Dọc theo đường đi, tất cả tinh linh đều tò mò nhìn mấy người Lạc Nhất Nhất, mấy người cũng hữu hảo đối các tiểu tinh linh mỉm cười. Đối mặt này đó các tiểu tinh linh chớp cánh đáng yêu, giống như tất cả không thoải mái đều có thể biến mất.

Rất nhanh, hai tiểu tinh linh liền đưa mấy người đến trước một toà thành đồng thoại. Tiểu tinh linh thủ vệ đi thông báo, chỉ chốc lát sau, Mộng Toa liền chớp cánh bay ra. Nhìn thấy Lạc Nhất Nhất, hưng phấn đánh tiếp.

Sau đó tả nhìn hữu xem, bên người Lạc Nhất Nhất đều là người nàng chưa thấy qua, vì thế mở miệng hỏi: “Nhất Nhất, Phong Liệt và Phong Minh đâu, như thế nào không thấy bọn họ? Này đó đều là bằng hữu của ngươi sao? Ngươi là như thế nào tìm tới nơi này? Tinh Linh giới cho tới bây giờ cũng chưa có nhân loại tới đâu?”

Lạc Nhất Nhất nhìn thấy Mộng Toa cũng thực vui vẻ, biết Mộng Toa có rất nhiều nghi vấn, còn chưa kịp trả lời, liền nhìn thấy phía sau Mộng Toa đi ra một nữ tử trẻ tuổi xinh đẹp ưu nhã. Mộng Toa theo tầm mắt Lạc Nhất Nhất quay đầu, vui vẻ lôi kéo Lạc Nhất Nhất đi đến trước mặt nữ tử trẻ tuổi, nói: “Mẫu hậu, đây là Lạc Nhất Nhất ta từng kể với ngươi, bằng hữu lần trước ở Không Thành nhận thức được.”

Nữ tử trẻ tuổi hướng mọi người ưu nhã cười cười, sau đó thỉnh mọi người vào thành bảo.

Lạc Nhất Nhất nhìn ra được, trong mắt nữ tử có nghi hoặc, cũng có đề phòng.

Trở lại tòa thành, Lạc Nhất Nhất đưa Phong Minh trong Phượng giới ra, Bạch Uyên đã trở lại không gian huyễn thú.

Mộng Toa nhìn Phong Minh hôn mê bất tỉnh, đau lòng không thôi, mỗi ngày ngóng trông có cơ hội gặp lại, thật vất vả thấy được, hắn lại biến thành như vậy.

Lạc Nhất Nhất nói mọi chuyện cho Mộng Toa và nữ vương Tinh Linh giới, tuy rằng nàng cũng muốn giấu diếm bọn họ rồi cứng rắn xông tới. Nhưng là nếu như không nói rõ ràng, sợ sẽ chậm trễ cứu chữa thương thế của Minh ca ca.

Mộng Toa biết bọn người Lạc Nhất Nhất thế nhưng đả bại môn thần thủ hộ Tinh Linh giới cứng rắn xông tới, rất là bội phục. Nhưng nữ vương cũng sẽ không đơn thuần giống nữ nhi nàng, nghe xong lời Lạc Nhất Nhất, mở miệng hỏi: “Kia các ngươi là như thế nào tìm được cửa vào Tinh Linh giới? Mục đích đến nơi đây là gì?” Nàng cũng không tin lý do thoát thác của bọn họ là đến gặp bằng hữu.

Lạc Nhất Nhất cung kính hồi đáp: “Nữ vương bệ hạ, đối với chuyện tự sấm Tinh Linh giới, chúng ta thật rất có lỗi, bất quá, chúng ta cũng không có ác ý. Kể lại tình huống cho ngài, thỉnh ngài hỗ trợ cứu vị bằng hữu này của ta.”

Lạc Nhất Nhất biết thỉnh nàng cứu tư sấm giả là không thể, nhưng Mộng Toa nhất định sẽ nghĩ biện pháp cứu Phong Minh. Nàng hiện tại không biết viên tinh thạch ấy đối Tinh Linh giới ý nghĩa gì, không biết có thể hay không bởi vậy cùng Tinh Linh giới phát sinh xung đột, cho nên chuyện trước mắt là chữa khỏi cho Phong Minh.

Lúc này, Mộng Toa như Lạc Nhất Nhất lường trước mở miệng nói: “Mẫu hậu, thỉnh ngươi cứu Phong Minh đi, hắn là bằng hữu của ta.” Nữ vương nhìn Lạc Nhất Nhất liếc mắt một cái, đưa cho Mộng Toa một viên đan dược, nói: “Đem này cho hắn ăn vào, có thể tạm thời ngừng chảy máu. Ngươi trước sắp xếp nhóm bằng hữu của ngươi nghỉ ngơi đi.”

Nói xong, lại nhìn thoáng qua Lạc Nhất Nhất, xoay người rời đi, Lạc Nhất Nhất cung kính cúi đầu, đưa nàng rời đi. Lời ấy nàng hiểu được, chính là tạm thời ngừng chảy máu mà thôi, cũng không tính chân chính cứu trị. Lạc Nhất Nhất đã thực cảm kích, nàng ấy cho nàng thời gian, làm cho nàng thẳng thắn mục đích đến đây. Mặc dù tinh linh thiện lương, nàng ấy cũng không có khả năng đi cứu trị người xâm nhập không biết là địch hay bạn.

Mộng Toa cho Phong Minh ăn đan dược vào sau, máu trước ngực hắn rất nhanh liền ngừng, nhưng cũng không có dấu hiệu thức tỉnh. An bài mọi người nghỉ ngơi xong, Mộng Toa đi vào chỗ Lạc Nhất Nhất ở, nàng có rất nhiều nghi vấn muốn hỏi Lạc Nhất Nhất cho rõ ràng.

Không đợi Mộng Toa mở miệng, Lạc Nhất Nhất từ trong Phượng giới lấy ra một phần hồ sơ, chỉ vào đá thủy tinh, hỏi: “Mộng Toa, ngươi biết viên đá thủy tinh này sao, nó ở Tinh Linh giới có ích lợi gì?” Mộng Toa nhìn đá thủy tinh trên hồ sơ nói: “Viên đá thủy tinh này ở trong Sinh Mệnh Tuyền, hẳn là không có bao nhiêu tác dụng.”

Lạc Nhất Nhất nghi vấn nói: “Sinh Mệnh Tuyền?”

Mộng Toa gật gật đầu nói: “Uống nước suối Sinh Mệnh Tuyền có thể chữa thương.” Nghĩ nghĩ tiếp tục nói: “Tuy rằng có thể chữa thương, nhưng thương thế Phong Minh khẳng định không được, hắn là bị tên thủ hộ Thần bắn trúng. Khả năng chỉ có mẫu hậu mới có biện pháp cứu hắn. Ngày mai ta sẽ đi cầu mẫu hậu.”

Lạc Nhất Nhất mở miệng nói: “Nếu như lấy viên đá thủy tinh sẽ đối Sinh Mện Tuyền có ảnh hưởng gì không?”

Mộng Toa lắc lắc đầu, nói: “Sẽ không, trước kia ta nhìn thấy viên tinh thạch trong con suối kia rất ngạc nhiên, hỏi qua mẫu hậu, mẫu hậu nói không biết khi nào thì đột nhiên xuất hiện ở trong con suối, ta nhìn thấy đẹp mặt, vốn định lấy ra ngoạn, mẫu hậu nói tinh thạch có một chút tác dụng tụ linh. Đặt ở trong con suối mới có lợi, cho nên sẽ theo nó.”

Lạc Nhất Nhất nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo. Không phải rất trọng yếu, bằng không liền phiền toái.

Đem tiểu sói con từ Phượng giới linh đi ra, nói chuyện đã xảy ra cho Mộng Toa. Mộng Toa nhìn tiểu sói con trước mắt, có chút không thể tin, đây là Phong Liệt tính tình hỏa bạo?

Bất quá nhìn tiểu sói con trừng hai mắt nhìn nàng, gật gật đầu, cái này có chút giống.

Khi Mộng Toa biết Phong Minh là vì cứu Lạc Nhất Nhất mới bị thương, khá là kinh ngạc. Có chút do dự hỏi: “Nhất Nhất, đoạn thời gian ta không ở, phát sinh chuyện gì sao? Lần trước chúng ta ở Không Thành, ta không tin khi đó Phong Minh sẽ làm như vậy? Ngươi là như thế nào tiến vào trong lòng hắn vậy?”

Lạc Nhất Nhất cười gượng nói: “Này thôi, nói thật ra, ta là mặt dày mày dạn chen vào đi.”

Mộng Toa hưng phấn hỏi: “Ngươi dạy ta, như thế nào mới có thể mặt dày mày dạn chen vào đi, ta cũng muốn chen vào.”

Lạc Nhất Nhất có chút rối rắm, điều này sao dạy a, nói thật ra, chính nàng cũng không phải đặc biệt rõ ràng. Muốn nói cho Mộng Toa nữ truy nam, cách tầng sa, nhưng thật ra cũng không phải như vậy a. Rối rắm trong chốc lát, mở miệng nói: “Ta cũng không có bí quyết gì, chỉ có thể nói người với người ở chung, chỉ cần là thật tâm tướng đãi, đều có thể cảm giác được. Minh ca ca và Liệt giống nhau, đem bản thân phong bế trong thế giới riêng, nhưng chỉ cần ngươi có thể đi vào trong lòng hắn, kia hắn sẽ dùng sinh mệnh đi thủ hộ ngươi.”

Mộng Toa suy nghĩ trong chốc lát hỏi: “Phong Minh có phải hay không đã thích ngươi?”

Lạc Nhất Nhất nhìn vẻ mặt Mộng Toa có chút cô đơn, nói: “Đương nhiên không có, ta chỉ trùng hợp là người thứ nhất mở ra nội tâm hắn, đi vào trong lòng hắn mà thôi. Minh ca ca sớm không như lúc trước, hiện tại hắn đang mở ra nội tâm, dần dần nhận bằng hữu bên người. Chậm rãi, sẽ có nhiều người đi vào trong lòng hắn, đối với người hắn nhận thức, hắn sẽ dùng sinh mệnh đi thủ hộ bọn họ.”

Mộng Toa thì thào nói: “Ta rất hi vọng hắn nhanh chút tỉnh lại, muốn nhìn một chút Phong Minh ngươi nói.”

Mắt thấy thời gian không còn sớm, Mộng Toa khí phách nói: “Ngươi nghỉ ngơi đi, viên tinh thạch kia ta sẽ hỗ trợ giúp ngươi lấy, ngày mai ta lại đi tìm mẫu hậu, nhờ nàng hỗ trợ cứu Phong Minh.”

Sáng sớm hôm sau, nữ vương liền kêu đám người Lạc Nhất Nhất lên điện, nói: “Mộng Toa đã nói chuyện của các ngươi cho ta biết. Viên tinh thạch kia có thể tặng cho ngươi. Bất quá vị bằng hữu ngày hôm qua của các ngươi, ta không có biện pháp cứu hắn. Tin tưởng Mộng Toa đã nói cho các ngươi, hắn là bị tên của thủ hộ Thần bắn bị thương.”

Không đợi Lạc Nhất Nhất mở miệng, Mộng Toa vội vàng nói: “Mẫu hậu, ngài là nữ vương Tinh Linh giới, làm sao có thể không có cách nào?”

Nữ vương bệ hạ mở miệng nói: “Biện pháp cứu hắn cũng không phải không có.”

Mọi người vui vẻ, chỉ nghe nữ vương bệ hạ tiếp tục mở miệng nói: “Viên đá thủy tinh trải qua nước suối ngâm, hơn nữa thân mình có được tác dụng tụ linh, hẳn là có thể chữa khỏi vết thương do tên thủ hộ Thần tạo thành. Cho nên nói, là địa vị người ngày hôm qua ở trong lòng các ngươi trọng yếu, vẫn là địa vị người bị phong ấn hồn phách ở trong lòng các ngươi trọng yếu, quyền lựa chọn thuộc về các ngươi.”

Lạc Nhất Nhất nghe nữ vương nói, sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt, tại sao có thể như vậy, ông trời như thế nào tàn nhẫn như vậy. Một người là so với sinh mệnh nàng còn trọng yếu hơn, một người là nàng luôn cảm thấy áy náy.

Sắc mặt mọi người cũng trở nên khó coi, không nghĩ tới sự tình phát triển trở thành cục diện như vậy.

Mộng Toa mang theo Lạc Nhất Nhất đi vào con suối, nhìn tinh thạch phát sáng trong con suối, trong lòng thực rối rắm. Tuy rằng nàng muốn cứu Phong Minh, nhưng là…

Phi thân đi qua, lấy đá thủy tinh, nghĩ nghĩ, đưa đá thủy tinh cho Lạc Nhất Nhất.

Lạc Nhất Nhất nhìn Mộng Toa, Mộng Toa nói: “Tuy rằng ta rất muốn cứu Phong Minh, nhưng hắn thiên tân vạn khổ cùng ngươi tới nơi này, là vì cứu Phong Liệt. Ta không biết làm như thế nào mới tốt, cho nên giao quyền lựa chọn cho ngươi.”

Lạc Nhất Nhất phóng xuất Phong Minh và tiểu sói con trong Phượng giới, bàn tay nắm đá thủy tinh không ngừng run rẩy, nàng nên làm cái gì bây giờ? Cứu Phong Liệt, nàng cả đời đều phải sống trong lương tâm khiển trách, cứu Phong Minh, nàng thật sự sẽ vĩnh viễn mất đi Phong Liệt.

Tất cả mọi người yên lặng không nói gì, trong lòng bọn họ đồng dạng thực giãy dụa, nhưng bọn họ cũng không có phát biểu ý kiến gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.