Yêu Phu Sủng Thê

Chương 68: Q.2 - Chương 68: Quyển 3 - Chương 19: Trừng phạt người đáp sai




Mọi người rất nhanh liền chia làm hai tổ, Phong Minh, Mộng Toa, Lạc Vũ Yên, Kiều Phi một tổ, Lạc Nhất Nhất gọi là đội đỏ. Lạc Vũ Thần, Âu Dương Linh Nhi, Hàn Ngưng Thiên, Mạc Vân một tổ, Lạc Nhất Nhất gọi là đội xanh. Băng Huyền quá hiểu biết Lạc Nhất Nhất ác liệt, tuy rằng hiện tại là hình người, nhưng khăng khăng nó là yêu thú, không tham gia. Manh Manh phụ trách chuẩn bị thâm trả lời giúp Lạc Nhất Nhất, đưa cho hai đội rút thăm.

Lạc Nhất Nhất ánh mắt nhìn một vòng, nói: “Hai đội thay phiên đáp đề, trước bắt đầu từ đội đỏ, các ngươi rút thăm trước đi.”

Ở dưới vẻ mặt chờ mong nhìn chăm chú của Lạc Nhất Nhất, Phong Minh rút ra thâm trả lời câu hỏi. Lạc Nhất Nhất hưng phấn nhìn thâm trong tay Phong Minh, quyết đoán ra một đề có vẻ làm cho người ta xem nhẹ trọng điểm.

“Đề thứ nhất: nếu, một thân cây kết 10 trái dưa hấu, một người trèo cây cần thời gian nửa nén hương mới có thể hái một trái. Nhưng hắn phải ở trong thời gian bốn nén hương hát hết dưa hấu, xin hỏi có phương pháp nào tốt.”

Phong Minh nhìn Lạc Nhất Nhất không có hảo ý tặc tiếu, do dự thật lâu, mở miệng: “Lấy cái cây thang, tiết kiệm thời gian.”

Lạc Nhất Nhất vui vẻ cười to nói: “Không đúng, không đúng, dưa hấu là sống trên mặt đất, làm sao có thể sinh trưởng ở trên cây, ta nói là nếu.”

Mọi người không nói gì, này không phải xấu lắm thôi…

Mộng Toa bất mãn nói: “Nhất Nhất, ngươi thực khi dễ người.”

Lạc Nhất Nhất thực hiện được cười nói: “Này gọi là khi dễ người, chỉ số thông minh của các ngươi đâu, ngoạn loại trò chơi này, không thể quá cứng nhắc, muốn suy nghĩ nhiều phương diện. Tốt lắm, vòng thứ nhất Minh ca ca thua, Minh ca ca là muốn trả lời ta một vấn đề, vẫn là muốn hoàn thành một việc?”

Lạc Nhất Nhất mãn nhãn ý cười, làm cho Phong Minh có loại dự cảm bất hảo, có giáo huấn vừa rồi, cảm thấy vẫn là hỏi trước cho rõ ràng.

“Ngươi sẽ muốn ta làm chuyện gì?”

Lạc Nhất Nhất đè nén ý cười rốt cục che giấu không được, chỉ vào quần đùi Tiểu Phong Liệt nói: “Minh ca ca, ta cố gắng kéo ngươi từ vị trí tiên nhân đến thế gian, ngươi trưởng thành tuấn tú như vậy, dáng người nhất định tốt lắm. Nếu không, đưa ngươi loại quần đùi thế này, triển lãm dáng người cho chúng ta xem.”

Lạc Nhất Nhất tiếng nói vừa dứt, mọi người cười toe tóe.

Một thanh âm khác cũng hưng phấn kêu lên: “Tốt, tốt, ta cũng muốn xem… “

Nhìn ánh mắt mọi người đảo qua, Mộng Toa xấu hổ thè lưỡi, nàng giống như có hơi quá.

Lạc Nhất Nhất cười vỗ vỗ bà vai Mộng Toa nói: “Ngươi này cô gái nhỏ đơn thuần nguyên lai là một sắc nữ a… bất quá, ngươi như vậy là có hiềm nghi phản đồ nga.”

Lạc Nhất Nhất vừa trêu chọc Mộng Toa xong, Xích Ly Thảo liền từ chỗ Băng Huyền nhảy ra, reo lên: “Ta cũng phải nhìn… “

Băng Huyền bắt lấy Xích Ly Thảo ở trên vai loạn nhảy nói: “Ly Nhi, ngươi không phải nói hảo hảo tu luyện, không có thành quả, không ngừng sao.”

Xích Ly Thảo chẳng hề để ý nói: “Nhưng là, cơ hội khó có được… “

Từ biết thần quái quả có tác dụng sau, Xích Ly Thảo đối tu luyện cũng để tâm. Băng Huyền tìm hàn băng ngàn năm, cho Xích Ly Thảo phối hợp hảo hảo tu luyện. Xích Ly Thảo cũng nghe lời ở trong hộm gấm chứa hàn băng ngàn năm cùng thần quái quả tu luyện, còn tuyên bố nhất định phải luyện ra thành quả mới trở ra.

Không nghĩ tới, sắc nha đầu này, bởi vì Lạc Nhất Nhất một câu, liền nhảy đi ra. Mãn nhãn sùng bái nhìn Lạc Nhất Nhất, vẫn là Nhất Nhất có biện pháp. Ánh mắt nhìn chằm chằm Phong Minh thành hình trái tim, miệng không được nhỏ giọng ồn ào: “Mau thoát, mau thoát… “

Quay đầu xem Lạc Vũ Yên cũng là mãn nhãn chờ mong, Lạc Nhất Nhất trêu chọc nói: “Minh ca ca, thế nào, chúng ta đều thực chờ mong đâu.”

Phong Minh không nhìn tới ánh mắt mọi người, quay đầu nói: “Ta trả lời vấn đề là tốt rồi.”

Trong lúc nhất thời, tiếng nữ nhân thở dài cùng tiếng nam nhân nhả ra khí âm vang thành một mảnh.

Mộng Toa cùng Xích Ly Thảo nhìn chằm chằm Lạc Nhất Nhất, biểu đạt ý tứ không cần nói cũng biết: không ngừng cố gắng.

Lạc Nhất Nhất có chút buồn rầu: “Nếu như không phải sợ họ hàng gần kết hôn đối tiểu hài tử không tốt, liền xem bộ dạng Minh ca ca, ta thật muốn thừa dịp cơ hội này bắt lấy nhi tử hoặc nữ nhi của ngươi.” Không đợi mọi người nghi hoặc vì sao họ hàng gần kết hôn không tốt, Lạc Nhất Nhất tiếp tục nói: “Minh ca ca, trong cuộc đời, sự kiện để cho ngươi hỏng mất là cái gì?”

Phong Minh nhíu nhíu đầu mày, Lạc Nhất Nhất vốn tưởng rằng từ trên người Phong Minh sẽ không ra chuyện thú vị nào, nhưng nhìn bộ dáng hắn nhíu mày, lập tức hưng phấn bổ sung: “Không thể nói láo nga, bằng không liền làm chuyện chúng ta chờ mong.”

Do dự hồi lâu, Phong Minh mở miệng: “Có một lần, tu luyện gặp được bình cảnh, nhất thời xúc động, làm cho máu nghịch lưu. Ở hoang sơn dã lĩnh thiếu chút nữa bị một nữ xà yêu cường bạo.”

Mọi người đang vì nữa đoạn trước Phong Minh nói cảm thấy mạo hiểm, sau khi nghe được nữa đoạn sau, ôm bụng cười to. Mỹ mạo có khi cũng là một loại sai lầm. Lạc Nhất Nhất tuy rằng cũng cười vô tâm vô phế, nhưng trong lòng lại vì Phong Minh đau lòng. Trước kia, hắn nhất định gặp được rất nhiều chuyện tình bọn họ không biết, nhưng hắn đều một mình trải qua. Hắn không có bằng hữu, gặp được chuyện gì cũng không hướng người khác tìm kiếm trợ giúp, cũng không nói cho bất kỳ ai biết.

Phần áy náy Lạc Nhất Nhất đối Phong Minh cho tới nay bỗng nhiên giảm đi, giờ khắc này, nàng cảm thấy nàng đi vào lòng Phong Minh, làm cho hắn chậm rãi nhận bằng hữu chung quanh, là một quyết định chính xác. Nàng không bao giờ hi vọng Phong Minh trở lại thế giới chỉ có một mình hắn.Lúc tất cả mọi người ôm bụng cười to, chỉ có Mộng Toa lăng lăng trầm mặc. Nàng nghĩ đến người hoàn mỹ như Phong Minh, nhất định sẽ không gặp loại chuyện không giải quyết được. Nhưng là, lúc này mới phát hiện, hoàn mỹ Phong Minh cũng chỉ là phàm nhân giống bọn họ, cũng sẽ có lúc buồn rầu như bọn họ. Giờ khắc này, nàng phát hiện hắn không phải xa đến không thể chạm vào như vậy.

Lạc Nhất Nhất rất sợ Phong Minh sẽ sinh khí, cho nên đúng lúc ngăn tiếng cười mọi người lại, mở miệng nói: “Đề thứ hai: một người bình thường bị mãnh thú đuổi tới bên vách núi đen, phía dưới vách núi đen là vực sâu vạn trượng, dưới tình huống phía trước không đường đi, phía sau có truy binh, người kia vẫn là vượt qua, xin hỏi hắn là vượt qua như thế nào? Đến lượt đội xanh rút thăm trả lời.”

Lạc Vũ Thần nhìn cây thâm trong tay, cầu cứu nhìn về phía đội hữu. Vừa mới có Phong Minh giáo huấn, cảm thấy trả lời như thế nào cũng không đúng, đám người Âu Dương Linh Nhi trầm tư suy nghĩ, vẫn là không thể nghĩ ra đáp án. Thời điểm Lạc Nhất Nhất sắp không kiên nhẫn chờ đợi, Lạc Vũ Thần do dự nói: “Bay qua?”

Lạc Nhất Nhất đau lòng lắc lắc đầu: “Ngươi cùng ta từ trong một bụng mẹ đi ra, sao ngươi ngay cả một nửa thông minh tài trí của ta đều không có?”

Lạc Vũ Yên cảm thấy cả người đều nổi đầy da gà, có thể có một tỷ tỷ như Lạc Nhất Nhất vậy, thật đúng là không phải người bình thường.

Kiều Phi mở miệng hỏi: “Kia hắn là như thế nào vượt qua?” Hắn cũng không thể nghĩ ra đáp án, tích lũy chút phương hướng kinh nghiệm trả lời cũng tốt.

“Đương nhiên là ngất xỉu đi.” Lạc Nhất Nhất đương nhiên hồi đáp.

Dát… mọi người cảm thấy một đám quạ đen bay qua đỉnh đầu, này cũng coi như đáp án?

Lạc Vũ Thần thực hiểu được, phản kháng là vô dụng, cho nên trước khi Lạc Nhất Nhất mở miệng đã cười mỉa nói: “Tỷ, nếu như ngươi muốn ta làm một chuyện, sẽ là chuyện gì?”

“Ai, nói như thế nào ngươi cũng là đệ đệ của ta, ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố ngươi.”

Lạc Vũ Thần vừa nhẹ nhàng thở ra, chợt nghe Lạc Nhất Nhất tiếp tục nói: “Trần truồng chạy hai vòng quanh đây là đến nơi.”

Trần truồng?

“Chính là không mặc y phục chạy hai vòng.” Sợ từ hiện đại bọn họ nghe không hiểu, Lạc Nhất Nhất hảo tâm giải thích.

Lạc Vũ Yên cười ha ha: “Quả nhiên, làm đệ đệ nha đầu này thật không dễ dàng, Tiểu Thần, ngươi thật sự là quá bất hạnh.”

Lạc Vũ Thần vẻ mặt hắc tuyến, đây là cái nàng gọi là chiếu cố?

Lạc Nhất Nhất nhìn sắc mặt Lạc Vũ Thần, nói thầm: “Nếu không ngươi là đệ đệ của ta, ta còn chuẩn bị cho ngươi ngày mai ở trước mặt toàn thôn dân trần truồng đâu.”

“Ta chọn trả lời vấn đề.” Không đợi Lạc Nhất Nhất nói tiếp, Lạc Vũ Thần vội vàng mở miệng, hắn tự nhận là không có gì ám muội, không có gì phải sợ.

Lạc Nhất Nhất nghĩ nghĩ nói: “Nói một chút, sự kiện rất dọa người từng phát sinh ở trên người ngươi.”

Nhìn ánh mắt tò mò của mọi người đảo qua, Lạc Vũ Thần ngoan nghiến răng, còn nói chiếu cố hắn, bảo hắn một đại nam nhân, ở trước mặt nhiều người như vậy, nói chuyện dọa người của hắn.

Cũng may có Phong Minh đánh trận đầu, Lạc Vũ Thần muốn nói lại thôi động khóe miệng nữa ngày, mắt nhắm lại, nói: “Thời điểm bảy tuổi, có một lần, trong lúc vô ý nghe được phụ mẫu nói tên của ngươi là bảo bối duy nhất, ta quá tức giận, vụng trộm uống rất nhiều rượu, buổi tối đái dầm. Ngày hôm sau, bị nha đầu phát hiện, ta đưa tất cả tiền riêng cho nàng, bảo nàng giúp ta giữ bí mật.”

Trước hết nhịn không được Lạc Vũ Yên cười to nói: “Tiểu Thần, ta đã nói đi, có tỷ tỷ như vậy, là bất hạnh của ngươi, ngươi giữ gìn bí mật nhiều năm như vậy, đều bị đào ra.”

Nhìn mọi người khóe mắt ý cười, Lạc Vũ Thần hận không thể tìm cái lỗ chui vào.

Lạc Nhất Nhất cười gượng hai tiếng nói: “Cái kia… ta thật không biết ngươi còn có chuyện như vậy.”

Lạc Vũ Thần trừng mắt nhìn Lạc Nhất Nhất, cho dù không có chuyện này, chuyện dọa người chẳng lẽ có chỗ tốt sao?

Lạc Nhất Nhất nhìn Lạc Vũ Yên còn cười đến run rẩy hết cả người, lạnh lạnh mở miệng: “Vũ Yên, cẩn thận vui quá hóa buồn, lần này đổi đội các ngươi đáp.”

Lạc Vũ Yên khoát tay áo: “Không có việc gì, không có việc gì, cho dù hồi đáp không được, ta cũng không có nhiều bí mật cho ngươi đào. Ta cũng không như bọn họ có chuyện kính bạo giải trí cho các ngươi.”

Vừa nói xong, nhìn thấy trên tay mình là thâm trả lời, bất mãn nói: “Thực hoài nghi có phải nha đầu ngươi động tay động chân hay không, khéo như vậy, thật đúng là ta nha. Nếu như hồi đáp không được, ngươi không cần phải bảo ta làm chuyện gì, ta trực tiếp lựa chọn trả lời vấn đề.” Lạc Vũ Yên một bên đợi Lạc Nhất Nhất ra đề, vừa nói nói. Lạc Nhất Nhất làm việc đều rất khác người, nàng cũng không có can đảm làm.

Lạc Nhất Nhất nghĩ nghĩ nói: “Một người bị mù, nhưng cách vách núi đen một thước, không có bất luận kẻ nào nhắc nhở, hắn lại ngừng lại, xin hỏi vì sao?”

Lạc Vũ Yên bắt đầu cùng các đội hữu líu ríu thảo luận đáp án, tuy rằng sớm làm tốt chuẩn bị thua, nhưng không cần suy nghĩ liền nhận thua, chẳng phải là làm cho nha đầu kia tiếp tục lên mặt?

Thật lâu sau qua đi, Lạc Vũ Yên bất đắc dĩ nói: “Được rồi, ta nhận thua, đáp án là cái gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.