Yêu Phu Sủng Thê

Chương 37: Q.2 - Chương 37: Nhân Giới Náo Động




Lạc Nhất Nhất bất đắc dĩ nhìn Phong Liệt nói: “Ta chính là mệnh lao lực, chuyện phiền toái liên tiếp xảy ra.” Phong Liệt cười cười: “Này thuyết minh Nhất Nhất có rất nhiều người muốn quan tâm vướng bận, lại nói nàng không phải còn có ta sao, mặc kệ nàng đi đến đâu, ta đều đi cùng nàng.” Lạc Nhất Nhất tặng cho Phong Liệt một khuôn mặt tươi cười, nói “Liệt, có chàng thật tốt. Ta chính là chàng, người ta quan tâm vướng bận nhất chính là Liệt .” Phong Liệt cười gật gật đầu, đúng vậy, từ khi có nàng, nhân sinh của hắn có ý nghĩa mới.

Âu Dương Linh Nhi tự nhiên là phải đi về , nhà nàng là ở chỗ này, không có khả năng ngồi yên không để ý đến. Mạc Vân cười cười nói: “Ta sẽ không theo các ngươi, hai đứa nhỏ nơi nơi chạy, thực lực hiện tại của các ngươi so với ta hơn nhiều như vậy, ta đi chỉ có thể cản trở các ngươi. Về sau, không có việc gì ta liền ở trong này, chuyên tâm nghiên cứu luyện khí.”

Trở lại nhân giới, mấy người trước tiên tới Long Hổ Thành. Không thể không nói, Lộ Vân Long cùng Lộ Vân Hổ khá lợi hại, trong thời gian ngắn, liền đem Long Hổ Thành phát triển thành đại liên minh đứng đầu. Các liên minh lúc trước đều dựa vào Long Hổ Thành, minh chủ liên minh cũng trực tiếp sửa thành thành chủ.

Vào thành, Lạc Nhất Nhất đưa ra khối bài tử lúc trước Lộ Vân Hổ cho, rất nhanh đã cho qua. Lộ Vân Hổ nhận được thông báo, bỏ lại các thành chủ đang bàn bạt phương pháp tác chiến, trước tiên đến gặp Lạc Nhất Nhất. Cả Lộ Vân Long luôn luôn ổn trọng cũng chỉ bỏ lại một câu, liền rời đi.

Chúng thành chủ hai mặt nhìn nhau, không biết rốt cuộc là đại nhân vật nào đến đây, mang theo tâm tò mò, cũng cùng đi theo. Lộ Vân Hổ nhìn một nam hai nữ trong sảnh, nghi hoặc hỏi Phong Liệt: “Tiểu nha đầu đâu?” Lạc Nhất Nhất thế này mới nhớ tới, lúc trước không nói cho Lộ Vân Hổ biết chuyện nàng trúng độc. Khụ hai tiếng, cười nói: “Ta lớn như vậy đứng ở chỗ này, đều bị Lộ đại ca bỏ qua , xem ra cảm giác tồn tại của ta rất thấp a.”

Lộ Vân Hổ nghi hoặc nhìn thoáng qua Lạc Nhất Nhất, lại hỏi Lộ Vân Long theo sau tới, hai người nghi hoặc liếc nhau, lại nhìn nhìn Phong Liệt ở bên cạnh, nghi vấn nói: “Là có một chút giống, nhưng không phải rất lâu không thấy a, như thế nào lớn nhanh như vậy ?” Lúc này chúng thành chủ đi theo tới nhìn thấy chính là ba người trẻ tuổi, càng không rõ vì sao minh chủ coi trọng như vậy .

Một thanh âm từ giữa đám người truyền đến: “Tỷ?” Lạc Nhất Nhất quay đầu tìm được nơi phát ra thanh âm, kinh hỉ kêu lên “Tiểu Thần, nguyên lai ngươi ở trong này a, lúc trước ta biết ngươi ở Long Hổ Thành, còn đang suy nghĩ thỉnh Lộ đại ca hỗ trợ tìm ngươi đâu.” Lạc Vũ Yên đứng ở bên cạnh Lạc Vũ Thần cười nói: “Người ta là nữ nhi mười tám thay đổi, ngươi này đã hơn một năm không thấy, liền thay đổi nhiều như vậy a. Nếu không có Phong Liệt ở đây, phỏng chừng Tiểu Thần cũng không dám gọi ngươi.”

Cái này, chẳng những chúng thành chủ càng thêm nghi hoặc, cả Lộ Vân Hổ cùng Lộ Vân Phi đều không hiểu. Lúc này, Âu Dương Kiệt đi ra ngoài triệu tập tài chính làm hậu cần tiếp tế tiếp viện đã trở lại, vừa thấy Lạc Nhất Nhất liền vọt đi qua, bị Phong Liệt một chưởng đánh lui.

Âu Dương Linh Nhi mắng: “Xứng đáng, lâu như vậy không gặp, muội muội ngươi đứng ở chỗ này, ngươi ngay cả một tiếng ân cần thăm hỏi đều không có, trực tiếp bỏ qua .” Âu Dương Kiệt cười gượng hai tiếng, tiếp tục xem nhẹ Âu Dương Linh Nhi, nhìn Lạc Nhất Nhất hỏi: “Nhất Nhất, ngươi đến đây lúc nào a, lâu như vậy không gặp, ngươi thật sự là càng ngày càng đẹp.”

Lộ Vân Hổ cùng Lộ Vân Long còn đang rối rắm Lạc Nhất Nhất như thế nào đột nhiên lớn như vậy ? Người không biết Lạc Nhất Nhất lập tức đối nàng có vài phần kính trọng, không nghĩ tới nữ tử trẻ tuổi này chẳng những nhận thức minh chủ Lộ Vân Hổ, quân sư Lộ Vân Long, phó minh chủ Lạc Vũ Thần, còn nhận thức đệ nhất phú hào Âu Dương Kiệt. Chỉ có Lạc Vũ Thần cùng Lạc Vũ Yên biết tình huống nên vẻ mặt vô cùng kinh hỉ.

Lạc Nhất Nhất nhìn tất cả mọi người một bộ dáng khó hiểu, giản lược đem sự tình đều nói một lần.

Thời gian cấp bách, không có biện pháp cùng ôn chuyện với bằng hữu lâu ngày gặp lại, chỉ đơn giản biết Lạc Vũ Thần cùng Lạc Vũ Yên là bị truyền tống đến Long Hổ Thành . Thừa dịp nơi này độ dày linh khí cao, tìm một chỗ tu luyện một đoạn thời gian, lúc chuẩn bị rời đi, huyễn thú Phượng Loan của Lạc Vũ Thần, nói họa đồ hình Phượng trên huy chương Long Hổ Thành, chính là bộ dáng sau này khi nó trưởng thành.

Bọn họ nhất thời cũng không biết đi nơi nào tìm Lạc Nhất Nhất, liền quyết định trước hết đặt chân ở Long Hổ Thành, tra xem Long Hổ Thành cùng Phượng Loan có phải có cái gì sâu xa hay không.

Ở vài lần ma thú triều dâng, Lạc Vũ Yên, Lạc Vũ Thần cùng Phượng Loan bày ra sức chiến đấu cường đại, được Lộ Vân Hổ chiêu an . Dần dần chiếm được Lộ Vân Hổ trọng dụng, sau lại hỏi qua Lộ Vân Hổ chuyện về huy chương, hắn nói đó là vật gia tộc bọn hắn lưu truyền tới nay, chuyện khác cũng không biết.

Thời điểm bọn hắn lo lắng muốn rời đi đi tìm Lạc Nhất Nhất hay không, người của Âu Dương Kiệt tìm được Lạc Vũ Thần, nói cho hắn tình huống của Lạc Nhất Nhất. Lạc Vũ Thần cùng Lạc Vũ Yên bàn tính, bọn họ cũng không đi yêu giới được, liền ở chỗ này chờ.

Lạc Nhất Nhất cùng Phong Liệt vừa thở hổn hển khẩu khí, bên ngoài phát ra một tiếng nổ lớn. Lộ Vân Hổ mắng: “Dựa vào, ma thú lại tới nữa, thật sự là không dứt, thời gian cũng càng ngày càng ngắn.” Mọi người cùng nhau đi đến trên cửa thành, chỉ thấy ma thú đông nghìn nghịt không ngừng lao lại đây.

Chúng thành chủ cả kinh nói: “Lần này như thế nào nhiều như vậy a, thực lực chỉnh thể cũng tăng lên không ít, chuẩn bị làm cuộc công kích cuối cùng sao?” Phong Liệt nhìn nhìn chiến trường nói: “Bên trong còn thêm rất nhiều yêu thú.”

Mà để cho Lạc Nhất Nhất chú ý là, ma thú mặt ngoài thoạt nhìn không hề kết cấu hướng tới, nhưng ma thú bên trong lại sắp hàng chỉnh tề, cả bộ pháp đều là giống nhau . Lộ Vân Hổ đi đến bên người Lạc Nhất Nhất nói: “Ngươi cũng chú ý tới đi, ma thú ở giữa khiến cho người ta đau đầu, không phải thực lực cao bao nhiêu, mà là có cảm giác giết không chết. Đánh trúng điểm yếu hại cũng chưa xong, nhất định phải đào Ma Đan ra hoặc dập nát mới được.”

Khi ma thú đến gần, tất cả mọi người làm tốt chuẩn bị chiến đấu, trải qua vài lần chiến đấu, bọn họ đã lấy phòng ngự làm trọng điểm.

Lạc Nhất Nhất lớn tiếng nói: “Phòng ngự tốt nhất chính là tấn công, mở cửa thành ra, tiến công.” Chúng thành chủ dùng ánh mắt xem kẻ điên nhìn nàng, tiểu nha đầu này có phải quá ngây thơ rồi hay không. Bọn họ từ bắt đầu tiến công phản kích, đến bây giờ chỉ có thể phòng thủ. Lần này ma thú triều dâng có thể bảo vệ cho thành đã không sai lầm rồi.

Lộ Vân Hổ là thực tín nhiệm Lạc Nhất Nhất, nói: “Nha đầu nói đúng, chờ bị đánh như vậy, lão tử cũng nghẹn khuất đủ.” Chúng thành chủ vừa nghe, vội vàng hướng Lộ Vân Long cầu cứu: “Lộ quân sư, ngươi khuyên nhủ minh chủ a, thực mở cửa thành, vạn nhất ma thú vọt vào làm sao bây giờ. Hiện tại lực lượng phòng ngự đều tập trung ở trong này, chúng ta nếu thủ không được, phía sau có ngàn vạn người chôn cùng a.”

Lộ Vân Long nhìn Lạc Nhất Nhất tự tin, trầm tư trong chốc lát nói: “Nếu như trời muốn nhân loại chúng ta vong, phòng ngự sớm muộn gì cũng bị phá. Liền rút củi dưới đáy nồi, liều chết đánh cuộc đi.”

Chúng thành chủ không rõ vì sao hai huynh đệ Lộ Vân Hổ đối một tiểu nha đầu còn trẻ tuổi như thế lại nói gì nghe nấy. Nhưng thực hiển nhiên, bọn họ phản đối không có hiệu quả, trong lòng yên lặng thầm mắng, tiểu nha đầu này chính là một tai họa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.