Yêu Phu Sủng Thê

Chương 31: Q.2 - Chương 31: Mê Huyễn Lâm, Phá Trứng Vô Khâu




Lúc này Lạc Nhất Nhất và Phong Minh bị trận sương trắng đưa đến một nơi người thường không biết, “Mê Huyễn Lâm” . Phong Minh cùng Mị Cơ đối chiến, Mị Cơ cũng không có hạ độc thủ, cho nên trạng thái của Phong Minh cũng không tệ lắm. Nhưng Lạc Nhất Nhất cảm thấy nàng hiện tại đã muốn vỡ nát , cả người không còn khí lực. Nhìn hai người đối lập, trong lòng Lạc Nhất Nhất thầm nghĩ: quả nhiên, Mị Cơ nói đúng, Cuồng Xà thực không thương hương tiếc ngọc. Đồng dạng là đứng ở mặt đối lập, Phong Minh người ta cơ bản không chịu vết thương nào, nàng bị đánh chết khiếp.

Mắt thấy Phong Minh xoay người muốn đi , Lạc Nhất Nhất hét lớn: “Minh ca ca, ngươi như thế nào nhẫn tâm như vậy, ta là vì bảo hộ Yêu giới các ngươi, mới rơi vào kết cục thế này. Hiện tại không có chút năng lực tự bảo vệ mình, ngươi liền ném ta như vậy, vạn nhất ta bị ma thú ăn mất làm sao bây giờ, ngươi không có chút phong độ thân sĩ?”

Phong Minh xoay người đi đến bên người Lạc Nhất Nhất, đưa một đầu Long Uyên Kiếm cho Lạc Nhất Nhất, ý tứ bảo nàng nắm Long Uyên Kiếm, hắn mang nàng đi ra ngoài. Trong lòng Lạc Nhất Nhất âm thầm buồn cười, vẫn cảm thấy tính tình Phong Minh quá mức lạnh lùng, chưa từng cho bất luận kẻ nào đi vào trong lòng. Kỳ thật, hắn cũng rất đơn thuần đáng yêu a. Lạc Nhất Nhất ngẩng đầu, đáng thương hề hề, hai mắt đẫm lệ mông lung, ủy khuất đến cực điểm nhìn Phong Minh nói: “Ngươi xem bộ dáng hiện tại của ta còn đi được sao? Ngươi cõng ta được không?”

Phong Minh vừa nghe, quyết đoán thu hồi kiếm, xoay người bước đi , Lạc Nhất Nhất khí cực, người này, nàng thu hồi đánh giá vừa rồi. Tiếp tục quỳ rạp trên mặt đất dưỡng thần. Chỉ chốc lát sau, nghe được động tĩnh, ngẩng đầu cùng Phong Minh tầm mắt chạm vào nhau. Vừa định nói người này cũng không phải ngoan như vậy, lại phát hiện trong mắt Phong Minh tràn đầy nghi hoặc. Nguyên lai người này không phải trở về tìm nàng, là lạc đường ? Nguyên lai hắn là lộ si?

Vòng quá Lạc Nhất Nhất, tiếp tục đi. Rốt cục ở lúc lần thứ ba nhìn thấy Lạc Nhất Nhất, Phong Minh có chút thất bại ngồi xuống. Lạc Nhất Nhất hưng tai nhạc họa cười nói: “Nguyên lai Minh ca ca là lộ si a?” Phong Minh không để ý tới nàng, ngồi ở chỗ kia suy nghĩ sâu xa. Lạc Nhất Nhất cũng nghỉ ngơi không sai biệt lắm, đi đến trước mặt Phong Minh nói: “Xem đi, người hoàn mỹ cũng có chỗ thiếu hụt a, không quan hệ, ta sẽ không hưng tai nhạc họa.” Lạc Nhất Nhất thực đáng đánh đòn bày ra sắc mặt hưng tai nhạc họa, nói nàng không thịnh hành tai nhạc họa.

”Minh ca ca, ngươi trưởng thành thật đẹp, là người tốt nhất ta đã thấy tốt qua.”

”Minh ca ca, ngươi có phải chưa bao giờ cười hay không a, sao cho tới bây giờ không gặp ngươi cười quá a.”

”Minh ca ca, ta kể chuyện cười cho ngươi nghe. Trước kia có một học đường kiến tạo một bức điêu khắc, là một cô gái tay trái cầm một quyển sách, tay phải giơ lên cao một con bồ câu tượng trưng hòa bình. Học đường vì tiếp thu ý kiến quần chúng, cho các học sinh cùng nhau nghĩ ý tưởng quảng cáo. Kết quả công tác thống kê đi ra, viết nhiều nhất là: đọc sách dùng làm gì?”

Tục ngữ nói: ruồi bọ không phá trứng vô khâu. Lạc Nhất Nhất cảm thấy nàng hiện tại chính là con ruồi, đang cuồng phá quả trứng vô khâu Phong Minh này. Kết quả, nàng một người líu ríu nửa ngày, người ta một chút phản ứng đều không có. Lạc Nhất Nhất cảm khái nghĩ: tổ tiên lưu truyền tới nay quả nhiên đều là chân lý, trứng vô khâu quả nhiên không phải dễ phá như vậy.

Lạc Nhất Nhất sờ sờ cái mũi, không thú vị đứng lên, nói: “Ta hiện tại muốn đi ra ngoài, Minh ca ca cùng nhau đi thôi, cứ bị vây ở chỗ này cũng không được a.” Đang muốn xoay người đi, nghe Phong Minh nói: “Nơi này hẳn là Mê Huyễn Lâm trong truyền thuyết, chúng ta đi không ra.” Lạc Nhất Nhất vừa quay đầu lại hưng phấn nhìn Phong Minh kêu lên: “Oa, ta vừa rồi một người xướng kịch một vai lâu như vậy, ngươi cũng không để ý ta. Không nghĩ tới hiện tại mở miệng nói chuyện , đây chính là Minh ca ca lần đầu tiên cùng ta nói chuyện, thật sự là vinh hạnh .”

Phong Minh có chút rối rắm nhìn Lạc Nhất Nhất, nàng rốt cuộc có nghe hắn nói chuyện hay không, có muốn làm rõ ràng tình huống hiện tại hay không a, hắn vừa nói bọn họ khả năng đi không ra đi, muốn khốn chết ở chỗ này. Nha đầu kia tư tưởng có phải có chút kỳ quái hay không?

Chú ý tới ánh mắt Phong Minh rối rắm, Lạc Nhất Nhất phục hồi tinh thần lại, cười gượng nói: “Ha ha, vừa rồi không làm rõ chủ đề, mặc kệ nơi này là chỗ nào, ta đều sẽ đi ra.” Thấy Phong Minh bất vi sở động, Lạc Nhất Nhất liền chính mình tìm đường đi ra ngoài. Đi thật lâu, thấy nàng trở lại hố nhỏ tạo ra khi rơi xuống cùng Phong Minh ở cách đó không xa đang đắm chìm ở trong suy nghĩ bản thân.

Lạc Nhất Nhất không tin tà, ở trên đường không ngừng lưu ký hiệu, nhưng cuối cùng vẫn là trở lại chỗ này, nơi này có phải có trận pháp không biết tên hay không, trên sách không phải thường nói, rất nhiều trận pháp chỉ cần hướng một cái phương hướng đi là đến nơi sao, kết quả thiếu chút nữa đi trên cây.

Lạc Nhất Nhất bất đắc dĩ tiêu sái đến bên cạnh Phong Minh ngồi xuống, nói: “Thật sự đi không ra a, ngươi có nghĩ đến biện pháp gì không.” Phong Minh lắc lắc đầu, hắn cũng chỉ là nghe nói qua Mê Huyễn Lâm, người đi vào đều không có đi ra. Cũng không biết nữ nhân tên Mị Cơ rốt cuộc là loại người nào, thế nhưng đưa bọn họ tới Mê Huyễn Lâm.

Thấy Phong Minh không nói lời nào, Lạc Nhất Nhất đứng lên nói: “Mặc kệ nơi này là nơi nào, đều phải đi ra, ở trên chiến trường giữ lại cái mạng, như thế nào có thể ở trong phá rừng này bị nhốt đến chết, đi thôi, mệt chết cũng không thể ở trong này ngồi chờ chết.”

Phong Minh đứng lên, cùng Lạc Nhất Nhất tìm kiếm cửa ra, Lạc Nhất Nhất nói đúng, mặc kệ như thế nào, chính mình cũng không thể mạc danh kỳ diệu bị khốn chết ở chỗ này. Hai người tới tới lui lui vài lần vẫn còn tại chỗ đảo quanh, Lạc Nhất Nhất đặt mông ngồi dưới đất nói: “Nghỉ một lát đi, ăn một chút gì bổ sung thể lực lại đi tiếp.” Nói xong, không đợi Phong Minh mở miệng, chính mình bắt đầu từ Phượng giới đào này nọ ra, từ lúc Phong Liệt bắt đầu chăm sóc cuộc sống của Lạc Nhất Nhất, Lạc Nhất Nhất cơ bản không động thủ, đều là đợi ăn. Bất quá vẫn là sẽ thả một vài thứ vào Phượng giới, chuẩn bị bất cứ tình huống nào.

Rất nhanh, Lạc Nhất Nhất liền cho ra một nồi lẩu thơm ngào ngạt. Đi lâu như vậy, mệt muốn chết rồi, muốn ăn đồ ăn mới khẩu vị nặng chút. Xem bộ dáng Phong Minh đối đồ ăn nàng nấu bất vi sở động, dụ dỗ nói: “Minh ca ca, nếm thử trù nghệ của ta đi, không sai nga.”

Phong Minh hỏi: “Đến loại thực lực này, còn có thể đói?” Lạc Nhất Nhất cười nói: “Từ lần trước tại tòa Không Thành hấp thu nguyên tố lực về sau, là không thế nào cảm giác đói bụng. Nhưng với ta mà nói ăn cơm là một loại thói quen, ta thích mỹ vị. Nhấm nháp mỹ vị là một bộ phận trong cuộc sống của ta. Thật lâu trước kia Minh ca ca sẽ không đói bụng sao? Không vì nếm thử trù nghệ của ta, cũng nên bắt đầu ăn một ngày ba bữa.”

Ở thời điểm Lạc Nhất Nhất nghĩ Phong Minh vẫn là sẽ bất vi sở động, hắn thế nhưng kỳ tích lại đây. Trù nghệ của Lạc Nhất Nhất quả thật không sai, trước kia lúc hắn cần một ngày ba bữa, cũng rất ít ăn đến loại mỹ vị này. Lạc Nhất Nhất chờ mong nhìn Phong Minh hỏi: “Thế nào, hương vị có được không?”

Phong Minh gật gật đầu, không lên tiếng. Rất kỳ quái, trước kia hắn khinh thường làm loại sự tình này . Chẳng lẽ là vì hắn cùng nàng cùng nhau bị vây ở Mê Huyễn Lâm, cảm thấy nhàm chán sao?

Nhàm chán? Đột nhiên nhớ tới, hắn không phải vẫn đều như vậy sao, tâm hắn tựa như một bãi nước lặng, vô ba vô lan.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.