Yêu Phu Sủng Thê

Chương 27: Q.1 - Chương 27: Chân tướng, trảm thảo trừ căn




Lạc Vũ Huy nơm nớp lo sợ đáp: "Bởi vì gia chủ cùng gia chủ phu nhân đối với ngươi yêu thương có thêm, lấy thiên phú của ngươi, gia chủ thực có thể truyền vị trí gia chủ cho ngươi, trong tay cha ta chỉ có Xích Vũ là dùng hảo. Các loại độc dược khác thì với năng lực gia chủ đều có thể điều tra ra, chỉ có xích Vũ là không người có thể tra ra."

Mắt đẹp sắc bén quét Lạc Vũ Huy liếc mắt một cái, "Hiện tại nên nói một chút vì sao trong tay các ngươi có Xích Vũ, còn có yêu thú?" Mặt Lạc Vũ Huy tái nhợt tiếp tục thẳng thắn nói: "Mẫu thân ta không phải người phiến đại lục này, nàng là trong lúc vô ý rơi xuống đến phiến đại lục này được cha ta cứu, gả cho cha ta, yêu thú và Xích Vũ đều là mẫu thân ta mang tới, nhưng con yêu thú của mẫu thân ta chịu thương quá nặng, sau khi sinh ra tiểu yêu thú này, không lâu liền chết.

Ta chỉ biết là đại lục mẫu thân ta đã sống kêu đại lục Phong Vân, đại lục Tinh Thần dược liệu hữu hạn, tuy rằng mẫu thân có thể chế độc, nhưng không có dược liệu, cho nên lúc ấy mới hạ Xích Vũ ."

Lạc Nhất Nhất hồi tưởng mẫu thân Lạc Vũ huy vẫn có điểm bệnh trạng, hiện tại nghĩ đến, hẳn là cũng bị trọng thương, vẫn không thể trị liệu, mới qua đời vào ba năm trước.

Lạc Vũ Huy run rẩy nói: "Ta đem mọi chuyện ta biết đều nói cho ngươi , buông tha ta đi." Lạc Nhất Nhất giống như xem ngốc tử nhìn Lạc Vũ Huy nói: "Ngươi cảm thấy ngươi làm những chuyện như vậy còn không đủ để cho ngươi tử sao?" Ở dưới ánh mắt hoảng sợ của Lạc Vũ Huy, Chíp Bông một ngụm hỏa cầu cho hắn hóa thành tro tàn.

Từ khi Lạc Nhất Nhất chặt tay Lạc Vũ Huy, Lạc Vũ Điệp liền bị dọa choáng váng, nhìn đến Lạc Vũ Huy trong nháy mắt hóa thành tro, tinh thần đều hỏng mất . Thân ảnh nho nhỏ của Lạc Nhất Nhất giờ phút này tựa như Tu La địa ngục, đến gần Lạc Vũ Điệp, đem hai khỏa đan dược nhét vào miệng nàng, đan dược vào miệng liền tan.

Thân mình Lạc Vũ Điệp không ngừng run run nói: "Ngươi cho ta ăn cái gì? Ta là người được chỉ định làm phu nhân gia chủ Kiều gia, ngươi muốn giết ta, Kiều gia sẽ không bỏ qua cho ngươi ." Lạc Nhất Nhất lạnh lùng nói: "Các ngươi ở trong này vây công Tiểu Thần, không phải là vì không có người sẽ biết sao, hiện tại biết sợ. Ta nói cho ngươi, cho dù Kiều Phi hiện tại đến đây, cũng không thể nào cứu được ngươi. Về phần vừa nãy uy ngươi ăn dĩ nhiên là độc dược, bằng không ngươi cho là đường đậu?" Lạc Vũ Điệp vừa lắc đầu vừa lui về sau.

Lạc Nhất Nhất tiến từng bước đến gần, tiếp tục nói: "Ngươi yên tâm, ta hiện tại không giết ngươi, ta muốn ngươi giúp ta trừ bỏ mọi người trong phe phái của cha ngươi, đương nhiên cũng bao gồm cha ngươi." Lạc Vũ Điệp cười ha ha nói: "Ngươi nằm mơ, ta làm sao có thể giúp ngươi giết ta cha?"

Lạc Nhất Nhất cười cười nói: "Vừa rồi ta cho ngươi hai khỏa độc dược, một viên là hủy dung , một viên là sâu độc, cho nên hiện tại ngươi muốn chết cũng không được. Không lâu sau, hai ngày phát tác một lần, sẽ chờ dung mạo hủy dần, bị sâu độc chậm rãi cắn phệ mà chết, đừng nghĩ giải độc, cho dù nương ngươi ở đây cũng không thể nào cứu được ngươi."

Quả nhiên, Lạc Nhất Nhất dứt lời, Lạc Vũ Điệp liền cảm giác được trong cơ thể có cái gì mấp máy, hình như là đang nhắc nhở nàng. Nhìn mặt Lạc Vũ Điệp hoảng sợ, Lạc Nhất Nhất quay người lại nói: "Hiện tại có thể mang theo yêu thú của ngươi lăn."

Đi đến bên người Lạc Vũ Thần, nhìn đến toàn thân hắn dần dần biến đen. Phong Liệt ở bên cạnh dùng dược đỉnh Mạc Vân luyện cho và một ít dược liệu do Chíp Bông hái làm giải dược. Nhìn đến vẻ mặt Lạc Nhất Nhất u sầu, an ủi nói: "Yên tâm đi, giải dược rất nhanh thì tốt rồi, may mắn Chíp Bông hái này đó thảo dược, bằng không liền không còn kịp rồi."

Linh lực Lạc Vũ Thần hiện tại đã muốn đạt tới cấp chín, nếu như không phải yêu thú kia cả người là độc, Lạc Vũ Điệp và Lạc Vũ Huy căn bản không phải đối thủ. Lạc Vũ Thần dùng giải dược xong hắc khí trên mặt dần dần lui. Lạc Nhất Nhất đem Phượng Loan từ Phượng giới phóng xuất ra chỉ vào Lạc Vũ Thần nói: "Nhận thức hắn là chủ." Nhìn Lạc Vũ Thần có linh lực cấp chín, Phượng Loan do dự một chút gật gật đầu.

Sau khi từ Tử Vong Chi Hải trở về, Lạc Vũ Điệp báo cho phụ thân nàng biết Lạc Vũ Huy bị ma thú tập kích giết chết. Tuy rằng tin Lạc Vũ Huy chết bị áp chế , nhưng trong lòng Lạc Vũ Điệp vẫn bất an, hai ngày rất nhanh trôi qua. Quả nhiên, trên mặt nàng bắt đầu nổi lên lớn nhỏ bọt nước, có chút đã muốn bắt đầu hư thối, sâu độc trong cơ thể cũng bắt đầu cắn phá ngũ tạng lục phủ của nàng. Nàng nếu có hành vi quá khích, sâu độc trong cơ thể lại điên cuồng tàn sát bừa bãi, làm cho nàng mất đi năng lực hành động.

Sau một vòng tra tấn qua đi, Lạc Vũ Điệp thừa dịp bóng đêm vọt như điên tới chỗ ở Lạc Nhất Nhất, Lạc Nhất Nhất đang ngồi ở trong phòng uống trà, tựa như sớm dự liệu, đang ở chờ nàng (Lạc Vũ Điệp) đến. Hận ý trong mắt Lạc Vũ Điệp đã muốn biến thành khẩn cầu. Lạc Nhất Nhất cũng không ngẩng đầu lên, chờ nàng nói chuyện.

Thật lâu sau, Lạc Vũ Điệp rốt cục thỏa hiệp nói: "Ta đáp ứng ngươi, cầu ngươi cho ta giải dược." Lạc Nhất Nhất vung tay lên, một quả đan dược rơi vào trong tay Lạc Vũ Điệp, thản nhiên nói: "Khỏa giải dược này chỉ có thể giải độc hủy dung, bất quá chỉ có thể duy trì năm ngày, về phần sâu độc, chờ sự tình ngươi làm xong xuôi lại nói sau."

Lạc Vũ Điệp tiêu sái trở về. Vài ngày sau, phe phái ủng hộ đại ca Lạc Đàn trong một đêm toàn bộ bị giết, tục truyền là lúc bọn hắn đang ở mật thất họp, bị yêu thú nhà mình nuôi dưỡng đột nhiên phát cuồng tập kích, Lạc Vũ Điệp chính mắt thấy toàn bộ quá trình nên tinh thần hỏng mất, trong khi hoảng sợ đào tẩu đụng vào cây cột, đương trường tử vong. Yêu thú cũng bị gia chủ Lạc gia dẫn người đánh gục. Bị chết còn có Thượng Quan lan Nhi bị Lạc Vũ điệp dung mọi biện pháp thỉnh đi qua, đương nhiên, này cũng là Lạc Nhất Nhất giao cho , nàng cũng sẽ không lưu lại mầm tai hoạ ở trên đời này.

Lạc Đàn biết đại ca đối nữ nhân của hắn làm những chuyện tình như vậy, dưới cơn giận dữ khó thở công tâm, bị bệnh mấy ngày, bị thế nhân truyền thành huynh đệ tình thâm. Còn Lạc Vũ Yên lại là cười cười không sao cả, trong lòng âm thầm nghĩ: thực ngoan a, nhổ tận gốc, may mắn nàng không trêu chọc tiểu ma nữ này. Làm cho thế nhân khó hiểu là, Kiều gia sắp sửa cùng Lạc Vũ Điệp đám hỏi lại mặc nhiên không tỏ thái độ gì. Mấy ngày sau, Kiều Phi lại tỏ thái độ cùng Lạc gia nhiều thế hệ giao hảo.

Mạc Vân mang lĩnh tất cả cao thủ đại lục Tinh Thần vận dụng linh lực gia cố cấm chế Tử Vong Chi Hải. Xử lý xong tất cả mọi truyện, Lạc Nhất Nhất liền cùng người nhà cáo biệt, chuẩn bị bước trên lữ trình đến đại lục Phong Vân. Ngày cuối cùng trước khi đi, Kiều Phi tự mình lại đây bái biệt, tuy rằng trước đây Kiều Phi quăng nàng, nhưng xét thấy biểu hiện sau này cũng được, nên nàng sẽ không so đo.

Làm cho mọi người ngoài ý muốn là Mạc Vân một bộ dáng phong trần mệt mỏi đi tới, muốn cùng Lạc Nhất Nhất đồng hành. Mạc Vân xuất ra hai cái bài tử đưa cho Lạc Nhất Nhất, thần bí nói: "Nhất Nhất, đây chính là thành quả mới nhất của ta nga, ngươi đem linh lực chuyển vận vào bài tử, cha mẹ ngươi muốn biết tình huống của ngươi, có thể thông qua vật này tìm được ngươi, có thể nhìn thấy ảo ảnh của ngươi. Bất quá bởi vì khoảng cách giữa hai đại lục, cho nên mỗi lần sử dụng đều sẽ rất hao phí linh lực. Thế nào, phân đại lễ này ngươi thực vừa lòng đi?"

Lạc Nhất Nhất kinh hỉ nhìn hai khối tiểu bài tử, trong lòng thật thích, không nghĩ tới nàng cư nhiên có thể sử dụng loại điện thoại 3G. Lạc Nhất Nhất lại từ Mạc Vân lấy tới một ít không gian giới chỉ, huyễn khí lưu cho Lạc Đàn, nói là có Mạc Vân này luyện khí sư di động, tùy thời lại luyện cho nàng. Mạc Vân không có nói cho mọi người biết, nếu như Lạc Nhất Nhất gặp chuyện không may, linh lực nàng đưa vào bài tử sẽ vì linh lực tiêu tán mà vỡ ra.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.