Yêu Giả Cưới Thật

Chương 13: Chương 13




Một hơi mắc kẹt trong cổ họng, ánh sáng trong mắt Đồng Niệm ảm đạm dần, anh nói không sai, tất cả mọi người biết thì sao? Anh là Lăng Cận Dương, là người cầm quyền nhà họ Lăng, ai dám nói anh chứ?

Hai tay bên người nắm chạt, Đồng Niệm không nói gì, dung nhan anh tuấn trước mắt thấm ướt mồ hôi, cô vô lực động đậy chỉ có thể nhắm mắt lại, che đi cảm xúc của mình, thậm chí đem cả linh hồn của mình đi luôn.

Một đêm triền miên, cô nhớ về gia đình mình lúc trước, có mẹ còn có ba cô, một nhà ba người hòa thuận vui vẻ. Nhưng đột nhiên ba biến mất mẹ mang cô đến nhà mới, cô khóc đòi ba lại bị một người đàn ông ôn nhu ôm cô lau khô nước mắt cô, nói cho cô biết đây chính là nhà của cô.

Ah——

Đồng Niệm tỉnh dậy từ trong mộng, cô chậm rãi ngồi dậy, một phong đầy ánh sáng. Ác mộng tối hôm qua đã tiêu tán, trên giường hỗn độn làm cho cô mệt mỏi thở dài.

Hai bên trán đau đớn, cô đưa tay xoa xoa, lập tức nhớ ra điều gì đó vội cầm di động ở đầu giường ra xem. Thời điểm hôm qua cô gặp nạn ở quán bar, cô mơ hồ nhớ ra mình có nhắn cho một số.

Mở màn hình ra, cô xem ghi chép trò chuyện thì thấy một dãy số, sắc mặt đại biến.

Đồng Niệm run rẩy nắm chặt di động, hai mắt nhìn chằm chằm dãy số kia, khóe mắt tràn lên một chút nóng ấm. Cặp mắt ôn nhu kia đã từng sẽ không còn khả năng xuất hiện nữa, vĩnh viễn không còn nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.