Yêu Chủ Nợ Của Chồng

Chương 1: Chương 1




Trời sắp mưa, chị Nhung hai tay hai cái chổi ra sức quét thật nhanh sân thóc mới thu hoạch từ chiều hôm qua. Hai cánh tay làm nhanh thoăn thoắt, gương mặt chị lấm tấm những giọt mồ hôi. Từ ngày lấy anh Hậu, những việc nặng nhọc nào hầu như cũng đến tay chị làm. Nhà nghèo mà anh chỉ thích uống rượu. Anh Hậu còn trẻ nhưng chỉ thích uống rượu và đàn đúm với mấy ông làng bên, ko chịu làm lụng kiếm tiền gì cả, toàn bộ gánh nặng cuộc sống đè lên vai chị Nhung.

Vừa làm chị vừa thấy bực bội trong người, bởi lẽ một mình chị làm vất vả nhưng cứ đến bữa là anh Hậu lại mò về ăn cơm xong lại đi, ko đỡ đần đc cho chị cái gì... thế nên chị bực anh lắm. Lắm lúc chị nghĩ... lấy chồng mà khổ thế này... hay là... chị bỏ quách đi cho xong... Phụ nữ lấy chồng là để nhờ chồng, đằng này chị vừa làm vợ lại vừa làm chồng, bao nhiêu lo toan cuộc sống chị phải đảm nhận hết.

Nhưng rồi chị ko dám. Bởi lẽ, anh chị mới lấy nhau được hơn năm, giờ mà bỏ nhau làng trên xóm dưới người ta dị nghị, nói này nói nọ. Dù biết mười mươi sự việc anh chồng chị đổ đốn thế nào nhưng nếu chia tay, mọi lời trách móc đều đổ dồn lên đầu những người phụ nữ mà thôi. Không nói đâu xa, mới tháng trước, ở đầu làng, có cặp vợ chồng nhà kia cũng thế.

Anh chồng gái gú sa đọa, chị vợ ko chịu đc bèn dắt nhau ra tòa ly hôn. Làng trên xóm dưới người ta bu lại nói chị ấy ko nhẫn nhịn, chị ấy cũng ko phải loại vừa, chắc cũng kiểu ông ăn chả bà ăn nem đấy thôi.... loại phụ nữ bỏ chồng thì coi như vứt.... đắng lòng!! Chị nghĩ đến chuyện này mà lại phải lắng xuống, ko dám tính chuyện ly hôn nữa. Chị chán chồng 1 thì chị sợ mồm miệng thiên hạ 10, thật đáng sợ!

Cưới nhau hơn 1 năm nhưng chị vẫn chưa có con. Ngày ấy do người mai mối nên chị bằng lòng lấy anh Hậu, ai ngờ đc lấy nhau về anh lại đổ đốn ra như vậy. Nói cách khác, trước khi lấy nhau anh Hậu đã thế này rồi nhưng bà mai bà mối họ nói hay nói đẹp để chị tin. Đêm tân hôn anh Hậu say như chết, lấy nhau 30 ngày thì 29 ngày anh Hậu say ko tỉnh. Đêm đêm chị nằm ôm chăn quay vào tường mà khóc.

Thỉnh thoảng cũng có hôm anh Hậu uống ít, có hơi men vào, bản năng đàn ông của anh cũng trỗi dậy, về nhà anh vật ngửa chị ra để thỏa mãn. Nhưng hỡi ôi, anh say suốt nên thân thể chẳng đc bao nhiêu sức lực. Vừa mới trèo lên người chị hì hục 1 lúc, cái đó cũng cứng cũng to lên nhưng chưa kịp đút sâu vào bên trong thì anh đã phóng đạn. Chị còn chưa kịp hưởng thụ cái gì gọi là sung sướng thì anh đã ngã nhào xuống ngủ 1 mạch cho đến sáng hôm sau. Chị tủi thân lắm. Nhiều lần nữa như vậy nhưng có khi vào đúng thời điểm trứng chị ko rụng nên chị không đậu thai được. Chị buồn.

Chị Nhung đang quét quét dọn dọn lúa vào những bì lớn để đem cất vào nhà, vì trưa nay trời nắng khá to, lúa đc nắng nên khô giòn. Chị chắc mẩm, nhiêu đây thóc thôi cũng đủ cho hai vợ chồng ăn đủ đến vụ thu hoạch mùa sau. Đang chăm chú làm thì tự nhiên ở đâu có chiếc ô tô xịn sò chạy đến phanh kít 1 cái trước ngõ nhà chị. Làng chị nghèo, mấy khi có khách ô tô nào vào làng đâu nên chị cũng tò mò đứng dậy thong thả nhìn xem ai. Trời nóng, chị mải làm quá nên hai má ửng hồng lên vì mệt, những giọt mồ hôi rơi lã chã từ trên trán xuống cằm.

Công nhận nhìn chị đẹp. Dù có vất vả nhưng vẫn ko làm lu mờ đi đc vẻ mặn mà của chị. Từ trong chiếc xe ô tô xịn sò, người đàn ông đeo kính khẽ ra lệnh, lập tức từ trong xe bước ra 2 thanh niên săm trổ hùng hổ bước vào sân nhà chị.

Thằng Hậu đâu?

1 tên quát lớn.

Chị thấy vậy thì hơi sợ hãi, giật lùi lại mấy bước, miệng lắp bắp:

Các anh tìm ai ạ?

Mày điếc à?

Tao hỏi thằng Hậu đâu? Nó có nhà không, gọi nó ra cho ông đây gặp!

Dạ, chồng em không có nhà, các anh tìm chồng em có việc gì không ạ?

Dáng vẻ chị khúm núm sợ sệt.

Chồng mày không có nhà thì mang bìa đỏ nhà mày ra đây, ông mày ko cầm nhiều lời!

Các anh là ai tại sao lại đòi lấy bìa đỏ nhà em?

Chồng mày đánh bạc ko có tiền, ký tên điểm chỉ để lấy tiền chơi bạc. Giờ nó thua bạc ko có tiền trả, giờ mày có chịu trả tiền cho nó không?

Không trả ông đây đốt nhà.

Tôi ko quen các anh. Chồng tôi ko có nhà, các anh tìm chồng tôi mà đòi?

Chị cãi lý!

Bốp!!!!

Tên săm trổ thẳng tay tát vào mặt chị 1 cái đau như trời giáng. Chị bị đánh bất ngờ chân tay loạng choạng. Đánh chị xong hắn sai tên đầy tớ vào lục tung căn nhà chị lên, tìm thứ mà chúng cần. Nhưng tìm mãi cũng ko thấy, có lẽ bìa đỏ của căn nhà cấp 4 đơn sơ này anh Hậu cũng đã mang đi thế chấp từ lâu để chơi bạc rồi!

Hai tên kia hung hăng tìm kiếm, đập phá rồi chửi bới cũng ko thấy gì cả, bực tức ra ngoài quát tháo.

Mẹ khỉ thật. Nhà cửa chả có cái mẹ gì đáng giá cả!

Từ đầu đến cuối người đàn ông đeo kính ngồi trên xe vẫn quan sát nãy giờ. Anh ta ko quan tâm lắm có tìm đc bìa đỏ hay không, bởi lẽ trường hợp này anh ta đã gặp nhiều rồi, những tay nghiện bạc thì làm sao còn giữ nổi thứ gì quý giá trong nhà? Thứ anh quan tâm chính là anh đã động lòng trước vẻ đẹp của người phụ nữ kia, mọi gian truân, vất vả dường như vẫn ko che giấu đc vẻ đẹp của người phụ nữ đó. Vẻ mặt đáng thương, sợ sệt của chị khiến anh ta động lòng. Đương lúc 2 tên kia đang định vung tay vung chân thì bất ngờ cửa kính xe ô tô hạ xuống, anh ta ra lệnh gì đó, hai người kia lập tức chạy đến nghe lệnh.

Sau khi nghe xong, 1 tên thắc mắc:

Đại ca, như này liệu có ổn không ạ?

Mang con đàn bà này về làm gì?

Nhà mình có phải chủ chứa đâu?

Câm mồm!

Ko đc phép nói bừa. Ý ta đã quyết!

Dạ, dạ.. đại ca nói phải ạ.

Rồi sạ đó hai tên kia đi đến gần chị. Chị ngơ ngác ko hiểu chuyện gì thì bất ngờ hai tên đó vác bổng chị lên cao. Chị giãy giụa, phản kháng, chúng muốn bắt chị vì nợ của anh Hậu sao?

Ngoan ngoãn đi.

Chồng mày ko trả đc nợ thì mày đi trả nợ cho chồng mày.

Khôn hồn thì hợp tác đi.

1 tên săm trổ quát như hét vào tai chị.

Ng đàn ông đeo kính lại cất lời:

Ko đc hỗn! Ở đây đến lượt mày nói chưa?

Dạ. Dạ. Em xin lỗi đại ca.

Kể từ lúc ngồi lên chiếc xe xịn sò, hai tên kia ko nói nhiều nữa, im lặng nghe chỉ huy. Tuy nhiên tay chân chị bị trói lại, miệng bị nhét 1 miếng giẻ nên chị ko thể nói 1 câu gì. Hai mắt chỉ đỏ rực vì tức giận, vô duyên vô cớ anh Hậu lại đẩy chị vào bước đường cùng này. Biết làm sao để thoát khỏi tay của bọn chúng đây?

Chiếc xe phảng phất mùi thơm rất quyến rũ, chị chưa từng ngửi thấy bao giờ. Chị nói ko đc, cựa quậy ko đc. Xe bật mấy bản nhạc gì đó du dương, chạy êm êm, lại có cả máy lạnh nữa. Khác hẳn với bầu ko khí ngột ngạt ngoài trời. Ngồi 1 lúc chị ngủ thiếp đi vì mệt. Chị đã làm suốt buổi chiều ko nghỉ rồi, ko gian dễ chịu thế này ngủ 1 giấc thì ngon. Đời chị đã khổ nhiều rồi, giờ tiếp theo đây có làm nô lệ thế nào nữa chị cũng ko thấy sợ. Thôi thì chân đưa tới đâu thì bước tới đó, suy cho cùng chị khổ cũng là do lấy anh Hậu. Bây giờ có thế này cũng vì anh Hậu mà ra...

Nhưng mà... bầu ko khí này, âm thanh này, cả mùi hương dễ chịu này nữa... nếu như ko bị trói chân tay, ko bị nhét giẻ thì có lẽ sẽ hoàn hảo lắm. Cả đời chị đây là lần đầu tiên đc ngồi lên chiếc xe sang trọng thế này! Chị ko biết xe chạy bao lâu, cho đến khi giật mình tỉnh dậy thì miệng ko còn ngậm giẻ khô, tay chân ko bị trói nữa và chị đang nằm trong 1 căn phòng có cửa sổ lộng gió.

Ánh sáng đèn mờ mờ, chị dụi mắt mấy cái rồi ngồi dậy, chị là dân lao động nên ngủ dậy 1 giấc thấy người khỏe khoắn hơn. Chỉ có điều bụng thấy hơi đói rồi. Đây là 1 căn nhà nằm ngay cửa biển, khá to và hiện đại, những ô cửa sổ to và thoáng mát. Đẹp quá! Chị thầm nghĩ. Nhưng biết tìm cái gì để ăn giờ này?

Chị đi vào phía trong thấy có phòng tắm và nhà vệ sinh hiện đại, bốn bức tường đều gắn gương lớn. Thôi thì cũng đã đến bước này, tắm 1 cái cho dễ chịu đã. Khổ thì cũng khổ rồi. Nghĩ vậy chị đi vào nhà tắm, nó đẹp và hiện đại đến mức chị ko biết sử dụng. Ở quê, chị quen múc nước dưới giếng lên và dội ào ào lên người.

Trong căn phòng này nào là bồn tắm, vòi hoa sen, cả những loại sữa tắm. Dầu gội hảo hạng nữa, chị chưa dùng đến lần nào. Chị quê mùa, đến vòi sen cũng ko biết sử dụng, thế là đành xả đầy nước vào bồn tắm và múc ra dội lên người giống như ở quê. Công nhận nước ở đây trong và mát thật, khi đánh răng chị còn nếm nếm xem có vị gì nữa, không ngờ còn ngọt hơn nước mưa chị hứng từ mái nhà những hôm trời mưa nữa. Thật tuyệt!

Tắm xong chị mới chợt nghĩ ra là chị ko có quần áo để thay! Ở quê, khi tắm, chị vẫn mặc nguyên bộ đồ trên người, dội nước lên rồi cho tay vào trong kỳ cọ. Hôm nay chị cũng thế! Phòng tắm sáng đèn quá, chị sợ có người nhìn thấy chị ko mặc quần áo khi tắm nên cũng mặc cả bộ quần áo khi đến đây và tắm.

Ko thể mặc quần áo ướt thế này đc, loay hoay mãi chị đánh liều cởi bỏ quần áo ra, vứt vào bồn tắm, cho sữa tắm vào và giặt sạch quần áo đó. Chị quấn tạm cái khăn tắm màu trắng to đùng lên người, loay hoay giặt giặt, vắt vắt cho khô. Sau đó đem bộ quần áo ra ngoài cửa sổ hướng gió để phơi cho khô, mai có cái mà mặc. Dù gì bây giờ cũng là trời tối.

Chị đói bụng nhưng ko dám ra khỏi phòng, sợ có ng nhìn thấy chị ko mặc quần áo. Nên dù đói vẫn cố uống tạm cốc nước lọc trên bàn và ngồi ngắm trời đêm. Lần đầu tiên xa nhà, xa anh Hậu chị cũng thấy nhớ nhớ anh. Ko biết anh về nhà ko thấy chị thì sẽ thế nào? Nhưng cảm giác nhớ nhung đó cũng vội thay thế bằng cảm giác hận anh. Vì anh mà chị bị bắt đi, chị bị bỏ đói, ko có cơm ăn, ko quần áo mặc. Nghĩ vậy chị giận anh lắm! Ko có chị thì anh cũng khổ thôi, chẳng có ai cơm nước hầu sẵn chờ anh về ăn cả.

Chị ko biết rằng, mọi hành động của chị trong căn phòng này đều đc thu vào tầm mắt của người đàn ông đeo kính lúc chiều. Bởi trong phòng có gắn camera, anh ta thấy chị mang quần áo treo lên cửa sổ thì hơi ngạc nhiên, nhưng anh lại thấy thích, để xem chị làm gì khi quần áo chưa khô. Từ căn phòng bên cạnh, anh gọi người chuẩn bị 1 phần cơm và anh đích thân mang sang cho chị. Chính anh cũng thấy mình nực cười, quan tâm đến vợ của con nợ???? Lần đầu tiên như thế!!!!

Cánh cửa mở ra, chị đang quấn chiếc khăn ngồi bên cửa sổ, thấy anh chị lúng túng bước lên giường đắp chăn lại vì ngại. Bởi lẽ hai ng ko quen biết. Chị mặc thế này là có chỗ ko tự nhiên rồi.

Dậy ăn cơm đi. Chắc cũng đói rồi!

Anh cất lời.

Tôi ko đói. Anh đi ra đi.

Chị từ chối nhưng mùi thơm của món ăn đã đánh gục chị, nằm quay vào bên trong bụng chị reo ầm ĩ.

Không ăn thì tôi vẫn ở lại.

Nói xong anh ngồi xuống giường, kéo tung chăn của chị ra, thuận tay giật phăng chiếc khăn tắm chị đang mặc. Chị xấu hổ, ngoài anh Hậu ra chưa có ai nhìn thấy cơ thể của chị. Cả cơ thể phô trọn trước mắt, anh ta thầm nuốt nước bọt, tại sao chị vất vả như vậy mà thân thể vẫn đẹp nuột nà như thế? Gái đã có chồng mà ngực vẫn căng mịn, cái bụng eo thon đang hô hấp 1 cách ngại ngùng.

Tôi... tôi... anh ra đi.

Chị xấu hổ ko biết lấy gì để che đậy tấm thân lại, bí quá đành nằm sấp xuống, vì dù sao cũng ko thấy ngực và chỗ nhạy cảm kia nữa. Tóc chị còn ướt rủ xuống hai bờ vai run rẩy. Anh động lòng thực sự, cảm giác với người phụ nữ đẹp, mà lạ lẫm càng khiến anh thấy kích thích!

Với số tiền chồng cô nợ tôi, thì với tôi, bao nhiêu phụ nữ tôi muốn là được!

Nói xong anh đưa tay lên sờ mông chị, công nhận mông chị căng, tròn và mịn thận, ko giống mấy bộ mông độn silicon mà anh từng thấy. Chị run rẩy vì bàn tay anh đang sờ soạn. Không hiểu là chị đang sợ hay đang thích nữa? Đến 1 lần lên đỉnh chị còn chưa thấy, cảm giác mềm mại mơn trớn này anh Hậu chưa bao giờ đem đến cho chị. Cánh tay anh lại đưa lên vuốt lưng chị, luồn luồn xuống bóp ngực chị. Người chị cứng đờ ko phản kháng. Anh vỗ nhẹ mông chị 1 cái rồi lật chị nằm ngửa lại, anh vòng tay bấu vào hai bầu ngực chị. Rõ ràng chị đã có chồng, tại sao mông ngực vẫn còn căng nẩy và hồng hào như thế?

Anh đang bị kích thích lắm, anh muốn làm gì đó với chị ngay lúc này. Chị nằm im cho anh bấu, anh nắn, thân dưới chị hơi co lại. Có lẽ là vì thích!

Ngoan ngoãn, không phải sợ. Cũng giống như hằng đêm chồng cô dày vò cô thôi!

À mà có thể cô sẽ thích hơn đó!

Nghe vậy chị ko biết nên vui hay buồn?

Dứt lời anh chồm lên người chị, vùi đầu vào giữa hai chân chị, lưỡi anh liếm láp giữa đám cỏ rậm rạp, hai chân chị gác lên cổ anh, hai tay anh vẫn đang bóp ngực chị, thỉnh thoảng anh bóp mạnh làm chị ngây dại. Cảm giác này... cũng là lần đầu tiên chị đc hưởng thụ. Lưỡi anh cọ sát vào hai mép chị đầy kích thích, chị cảm giác chỗ đó đang căng mọng hơn bao giờ hết, phía sâu thẳm cũng đang tiết dịch bôi trơn ra bên ngoài, chờ đón nhận sự xâm nhập của anh.

Cũng dâm đáo để!

Liếm láp 1 hồi anh dừng lại và nói với chị. Anh bò chồm lên trên cao, tìm môi chị và hôn, tay ko ngừng cởi quần áo trên người, cuối cùng anh cũng trần truồng nằm lên người chị. Cái đó của anh cứng ngắc đang cọ cọ vào giữa hai chân chị. Rồi anh ngồi dậy, chĩa của nợ to đùng về phía mặt chị, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn:

Ngậm lấy đi!

Ý anh là muốn được chị ngậm và mút thứ đàn ông đó của mình. Lúc này chị hoàn toàn đã quên đi mình là ai, quên đi mọi thứ chỉ nghĩ đến việc 1 ng đàn ông và 1 người đàn bà đang ở cạnh nhau. Và hai người chuẩn bị làm cái trò “°Người lớn” đó. Chị phải công nhận rằng cơ thể của anh rất tuyệt, săn chắc, cao ráo và rất đàn ông. Dù chưa ngậm của ck bao giờ nhưng trước lời đề nghị của anh, chị khẽ tròn môi và ngậm lấy. Nó cứng và to quá!

Khi môi và lưỡi chị vừa chạm phải, mọi dây thần kinh sung sướng của anh bùng nổ. Thích quá, thật sự rất thích. Cảm giác đc ngậm và mút thế này rất tuyệt vời. Anh khẽ nhắm mắt và ôm lấy đầu chị ấn sâu vào bên trong để đc sung sướng hơn.

Thôi... thôi... ko anh xuất mất...

Rồi anh lật chị nằm sấp xuống, kéo chân chị rộng ra hai bên, đỡ cho mông chi cong lên, anh cầm Chiiiim và tìm chỗ đó của chị, cọ cọ mấy cái bên ngoài sao cho thật trơn và ướt thì anh đút vào. Của chị thật chặt và khít, chỗ ấy cứ ngậm chặt lấy Chiiiim của anh làm anh thích lắm, hai tay đỡ mông chị cao lên, anh lấy đà đứng quỳ gối và đút sâu vào trong người chị từ phía sau.

Chị cũng sung sướng lắm. Quả thực hôm nay chị mới hiểu lên đỉnh là thế nào, chồng chị vừa cho vào 1 tí là đã phóng đạn,. Anh thì khác... anh rất dẻo dai và bền bỉ, cứ dập mạnh, rút ra thật dài rồi lại cắm vào thật sâu bên trong làm chị mê hồn. Nước nôi lại vãi ra tràn trề. Anh sung sướng lắm, cả chị cũng vậy. Chị khẽ rên rỉ trong cổ họng, thân dưới cọ sát hưng phấn vô cùng.

Rồi anh lật chị nằm ngửa ra, hai chân chị gác lên cổ anh, tay bóp ngực chị, day day hai núm vú, chiiim lại đút vào sâu bên trong và cuộc truy hoan lại kéo dài. Anh đút vào rút ra liên tiếp, chính anh cũng ko hiểu sao hôm nay lại chịu dc dai sức như vậy. Anh cứ làm chị sung sướng mãi ko thôi.

Chị nghĩ, thà sướng 1 lần trong đời còn hơn cả đời ko biết nếm mùi sung sướng là gì? Cuộc sống có mấy nỗi đâu? Thế rồi chị bấu vào người anh, đu theo anh, ưỡn ẹo và rên rỉ mỗi lúc anh đi sâu vào người mình, nước nôi cũng vì thế mà mỗi lúc lại thêm ướt át.

Em sướng... em sướng...

Chị thều thào.

Anh sẽ cho em sướng!

Anh đáp lại chị.

Rồi anh lại dập thật mạnh,da thịt chạm vào nhau kêu táp táp...

Bốn chân giường rung lên bần bật. Chị ko ngại nữa, chị bật ra tiếng rên thỏa mãn “Áhh áhh.. áhh... ưmm... áhh áhh... “ cho đến khi anh trút hết tinh lực vào người chị, cả hai đều mệt nhoài vì sung sướng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.