Y Tiên Thiểu

Chương 1456: Chương 1456: Vũ Hoàng.




Tùy Qua cảm giác được huyết dịch trong người của hắn đang thiêu đốt, khí thế toàn thân tăng lên tới mức tận cùng, bởi vì trước mắt đối thủ của hắn là tông chủ tông môn đệ nhất thiên hạ, Hồng Mông Thụ cũng kết hợp chặt chẽ với Tùy Qua, còn có Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp trên người của hắn cũng kích phát uy nghiêm của Mộc Hoàng.

- Thảo Mộc Nhất Giới! PHÁ...

Tùy Qua hét lớn một tiếng, cách không đánh ra một quyền vào Vũ Hoàng.

Trong mắt Vũ Hoàng mang theo thần thái khinh miệt, hắn dường như vẫn không đặt Tùy Qua vào trong mắt.

Ầm ầm!

Một tiếng vang thật lớn vang vọng thiên địa, cơ hồ là làm kinh động toàn bộ Lang Huyên Động Thiên.

Tùy Qua dùng một quyền bình thản không có gì lạ đánh vào nguyên khí Vũ Hoàng dùng phòng ngự bản thân, cả ngọn núi bắt đầu lắc lư, ngay cả Vũ Hoàng đang ngồi trên lò đan cực lớn cũng lắc lư.

Một quyền này rốt cục làm cho Vũ Hoàng biến sắc.

Nhưng mà Tùy Qua căn bản không có đình chỉ, hắn kế tiếp đánh ra một quyền mạnh hơn! Mạnh hơn!

Nhờ có tiểu Ngân Trùng tên này dùng thiên ma giải thể đại pháp, đã dùng vô số phân thân khai khẩn rất nhiều linh thảo của Tùy Qua, về điểm này Tùy Qua kỳ thật đã sớm đoán được một ít mánh khóe, nhưng mà không có chọc phát, xem như cho tiểu Ngân Trùng một chút bí mật.

Mà có những linh điền này, Tùy Qua cũng có tiền vốn tiêu xài nguyên khí, nhưng mà trong nháy mắt này hắn đánh ra hơn trăm quyền.

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Lúc Tùy Qua đánh ra hơn trăm quyền, ngọn núi Vũ Hoàng đang ngồi đột nhiên nổ tung, bởi vì phòng ngự quanh ngọn núi đã tan vỡ, trên mặt Vũ Hoàng cũng có vẻ kinh hãi, thân thể đứng trên lò đan, nhưng mà lò đan cực lớn vẫn đứng vững trên hư không, dưới chân Vũ Hoàng. Hiển nhiên Vũ Hoàng trấn áp luyện hóa Khổng Bạch Huyên đã đến thời khắc mấu chốt, hắn không thể tùy tiện rời khỏi lò đan.

- Hừ! Không thể ngờ ngươi có thể phá vỡ phòng ngự của ta--

- Hừ! Ít nói nhảm!

Tùy Qua gầm lên giận dữ, trực tiếp đánh ra nhiều quyền vào Vũ Hoàng.

Tùy Qua tức giận mắng hiển nhiên cũng triệt để chọc giận Vũ Hoàng, nhìn qua nắm đấm Tùy Qua đánh tới, Vũ Hoàng cầm phất trần trong tay vung qua phía Tùy Qua, lập tức nhìn thấy mỗi sợi tơ trên phát trần này giống như sống lại, giống như những con linh xà thật nhỏ, đánh về phía Tùy Qua, những phất trần này phát ra âm thanh ti ti, giống như độc xà thổ tín, nhưng Tùy Qua biết rõ, đây là âm thanh cắt qua không gian.

Tùy Qua vô cùng quen thuộc âm thanh này, bởi vì đây là sát chiêu của Hathaway, nhưng mà cho dù là Hathaway, đại khái cũng không có khả năng làm được nhẹ nhàng như Vũ Hoàng, hơn nữa sợi tơ trên phất trần của Vũ Hoàng còn có thể chuyển hướng như vật sống, càng không phải Hathaway có thể sánh bằng.

Muốn chống lại lực lượng không gian hiển nhiên không dễ dàng, nếu như là tránh đi thì cứ tránh đi, mấu chốt là Tùy Qua không có thời gian né tránh. Tiểu Ngân Trùng có thể kiên trì bao lâu căn bản không biết được.

- Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp, gia trì thân thể của ta!

Tùy Qua nói thầm trong lòng, bất chấp nhiều như vậy, trực tiếp vận dụng Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp, tuy hành động này có khả năng bại lộ thân phận, nhưng mà trước mặt Vũ Hoàng nếu còn giữ thực lực chính là đi tìm chết.

Lúc này hư ảnh Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp vô cùng rõ ràng, gia trì lên người Tùy Qua, mà Tùy Qua cũng không tránh né, mặc cho phất trần của Vũ Hoàng quấn tới, Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp không để cho Tùy Qua thất vọng, nó ngăn cản lực lượng không gian cắt qua này.

- Ngu xuẩn! Ngươi cho rằng đây chỉ là phất trần hay sao -- Khốn Long Tác! Trói!

Vũ Hoàng cười lạnh một tiếng, những sợi tơ phất trần này đột nhiên ngưng tụ, biến thành một con bạch long to lớn, bạch long này rất sống động, uy vũ bất phàm, quan trọng hơn là, quanh "Bạch Long" này bị lực lượng không gian giam cầm, nó gắt gao quấn lấy Tùy Qua, làm cho Tùy Qua không chỉ có cách nào thoát thân, thậm chí ngay cả hành động cũng bị hạn chết.

Nghe đồn rằng Côn Lôn tông có Khốn Tiên Tác đại danh đỉnh đỉnh, nghe nói là thần tiên cũng khó trốn, Khốn Long Tác này mặc dù không có lợi hại như Khốn Tiên Tác, nhưng mà cũng là tiên khí do tiền bối cao nhân của Côn Lôn tông luyện chế mà thành, muốn trói thần tiên chưa hẳn làm được, nhưng mà trói tu sĩ thì quá chuẩn, cho dù là xuyên qua không gian cũng khó trốn được Khốn Long Tác buộc chặt.

Khôn Long Tác trói Tùy Qua lại, Vũ Hoàng lại là cười lạnh một tiếng, cầm một tấm linh phù ném về phía Tùy Qua. Trên linh phù này bắn ra một đám kim quang, lập tức biến thành kim ấn cực lớn, tuy là một kim ấn, nhưng mà kim ấn này lớn hơn cả thái sơn cả ngàn lần, nó nện vào Tùy Qua, Tùy Qua lập tức có cảm giác như trời sập xuống.

- Phiên Thiên Ấn!

Tùy Qua nhịn không được kinh hô một tiếng.

Côn Lôn tông quả nhiên là Côn Lôn tông, vẫn có vài loại tiên khí biến thái như vậy.

- Hừ! Chịu chết đi!

Vũ Hoàng khinh thường hừ một tiếng.

- Chưa hẳn!

Tùy Qua lạnh quát một tiếng:

- Phiên Thiên Ấn, uy lực vô cùng! Đáng tiếc, linh phù này chỉ là phân thân mà thôi.

Lúc nói chuyện, Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp trên người Tùy Qua hào quang đại thịnh, hai tay cua hắn giãy dụa ra khỏi trói buộc của Khốn Long Tác, mà lúc này hư ảnh Phiên Thiên Ấn đã trấn áp lên đỉnh đầu của Tùy Qua, hắn căn bản không có thời gian suy nghĩ, trực tiếp duỗi hai tay ra hướng lên trời.

Ầm ầm!

Hư ảnh Phiên Thiên Ấn cực lớn kia bị hai tay Tùy Qua đánh vào.

- Ồ... Quả nhiên có chút môn đạo!

Vũ Hoàng không cảm thấy ngạc nhiên gì, sau đó trên mặt xuất hiện vài phần dữ tợn.

- Vậy thử uy lực của Thất Bảo Kim Tháp đi1

Nói xong Vũ Hoàng trên người lại có một kiện tiên khí bay ra, đó là một kim tháp cực lớn, phóng thích hào quang vạn trượng, mang theo uy thế khôn cùng nện vào đỉnh đầu Tùy Qua, vừa vặn áp lên hư ảnh Phiên Thiên Ấn, giống như tươi sống trấn áp Tùy Qua.

- Cho dù trên người của ngươi có lực lượng bách long, hôm nay cũng phải bị trấn áp triệt để!

Khóe miệng Vũ Hoàng tươi cười tàn nhẫn, hắn rõ ràng không phải muốn lập tức đánh chết Tùy Qua, mà là muốn đè Tùy Qua tới chết. Thân thể Tùy Qua bị Khốn Long Tác trói lại, hành động bị chế ngự trên diện rộng, căn bản không cách nào ra khỏi phạm vi của Phiên Thiên Ấn cùng Thất Bảo Kim Tháp trấn áp, chỉ có thể trơ mắt nhìn hai món này áp sập thân thể, sau đó áp thành bánh thịt.

Một khi Tùy Qua bị đè sập, nguyên anh cũng thì không cách nào bỏ chạy, Khốn Long Tác chính là tiên khí, có thể trói lại không chỉ là thân thể, nguyên anh, nguyên thần cũng không cách nào thoát khỏi trói buộc.

Vũ Hoàng này giữ quá nhiều thứ tốt trên người, trên người có vài món tiên khí, đúng là quá biến thái.

Nhưng mà ai bảo tên này là tông chủ Côn Lôn tông chứ?

Nếu đường đường là tông chủ Côn Lôn tông còn không có vài món pháp bảo, nói ra cũng không có người tin tưởng ah.

Nhưng mà tu vị của Vũ Hoàng này đã vượt qua Hóa Thần hậu kỳ, đạt tới Luyện Hư kỳ, ở thế giới bên ngoài, lực lượng và hành động của hắn sẽ bị thiên địa pháp tắc hạn chế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.