Y Tiên Thiểu

Chương 1474: Chương 1474: Toàn bộ miểu sát. (1)




Cho nên Tùy Qua sẽ không cấp cơ hội cho Vũ Hoàng thoát thân, ngay khoảnh khắc hắn huy động cây cuốc, thân hình cũng đuổi theo sát đạo lục quang, khi ngực của Vũ Hoàng bị chém vỡ, trên thân bay ra mười mấy món pháp bảo…

Thiên Biến Tróc Trùng Thủ!

Bất kỳ vật gì cũng có thể bắt được!

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Nắm tay Tùy Qua huyễn ra vô số quyền ảnh, pháp bảo cứu mạng của Vũ Hoàng hoàn toàn bị hắn đánh văng, thậm chí có vài pháp bảo cấp bậc linh khí trực tiếp bị hắn oanh dập nát!

Trong mắt Vũ Hoàng hiện lên vẻ tuyệt vọng lẫn phẫn nộ, hắn biết đạo lục quang kia đã hoàn toàn phá khai lồng ngực của hắn, nếu tu vi đạt tới luyện hư trung kỳ còn có thể chữa trị, nhưng hiện tại căn bản không hi vọng, hắn chỉ có thể ôm hận chui ra khỏi thân thể!

Khác với pháp thần của hóa thần hậu kỳ, pháp thần của Vũ Hoàng đã có chút trong suốt, đây là biểu hiện sắp chuyển từ thực thành hư, một khi hoàn toàn hư hóa, hoàn toàn trong suốt, đại biểu đạt tới luyện hư kỳ đỉnh phong.

Tuy pháp thần của Vũ Hoàng lợi hại, nhưng không có dũng khí, lập tức bứt ra bỏ chạy, nhưng vừa bỏ chạy đã chứng kiến một đạo ảnh tử màu tím cực lớn ngăn chặn đường đi của hắn.

Ảnh tử màu tím cao chừng ba bốn trượng, giống như một hài tử mập mạp, toàn thân bị một đoàn tử sắc vân vụ bao vây, sinh ra khí thế cường đại chỉ có tiên phật mới có!

Pháp thần Vũ Hoàng cả kinh, sợ đến mức hồn phi phách tán, chưa kịp thay đổi phương hướng, chỉ thấy trong tử sắc vân vụ vươn ra một bàn tay mập mạp, chộp lấy pháp thần Vũ Hoàng kéo tới!

- Cái gì! Đây…lại là nguyên anh của hắn!

Pháp thần Vũ Hoàng điên cuồng hô to, lúc này hắn đã hoàn toàn tuyệt vọng.

Nguyên anh của Tùy Qua lại khủng bố hơn cả pháp thần của Vũ Hoàng, điều này hoàn toàn siêu việt nhận tri của hắn.

Cùng lúc đó hai siêu cấp cường giả luyện hư kỳ của Côn Luân đều bị cảnh tượng này làm sợ ngây người.

Hai người này một là luyện hư sơ kỳ, còn có người tu vi luyện hư trung kỳ, nhưng bởi vì bị thiên địa pháp tắc ảnh hưởng, người tu vi luyện hư trung kỳ mặc chiến giáp thiên ngoại tinh thạch, kỳ thật sức chiến đấu chỉ tới luyện hư sơ kỳ đỉnh phong mà thôi. Nếu không chỉ cần có một người ra tay đánh lén, có thể tập trung cuộc chiến, chém giết Tùy Qua.

Nhưng hai người này chứng kiến Vũ Hoàng “đột ngột” bị miểu sát, nhất là chứng kiến trong thân thể Tùy Qua toát ra một “nguyên anh” còn lớn hơn pháp thần của mình gấp vài lần đều bị sửng sốt, cả kinh, theo sau hai người chứng kiến pháp thần của Vũ Hoàng bị siêu cấp nguyên anh kéo mạnh, răng rắc một tiếng xé thành hai nửa.

Hai người chứng kiến tình hình này, khóe mắt muốn nứt ra!

Đường đường tông chủ Côn Luân tông, lại bị người miểu sát, hơn nữa ngay cả pháp thần cũng bị xé thành hai nửa!

Vốn là cục diện hợp lực bao vây tiễu trừ Tùy Qua, đột nhiên biến thành cục diện bị giết hại.

Nhưng hai người còn chưa cam tâm, đường đường tông chủ Côn Luân tông bị người tàn sát, làm thái thượng trưởng lão, đương nhiên không còn mặt mũi, hai người tính toán hợp lực một kích phải đánh trọng thương được Tùy Qua.

- Đang đợi các ngươi đâu!

Tùy Qua cười lạnh một tiếng, cây cuốc trên vai bắn đi ra, vẽ ra một đường cong tử vong, hướng hai người chém tới.

Với tu vi cảnh giới của hai người, lại không thể tránh né, chỉ có thể toàn lực ngăn cản.

Oanh! Oanh!

Hai tiếng nổ lớn vang lên, hai người bị cứng rắn bứt lui.

Nhưng Tùy Qua chém giết Vũ Hoàng, tuy thật nhanh chóng, nhưng tiêu hao không ít nguyên khí, trọng yếu hơn chính là khí thế cùng tinh thần trong thời gian ngắn không thể đạt tới trạng thái đỉnh phong như khi chém giết Vũ Hoàng, có thể bứt lui hai người liên thủ đã là không tệ, muốn chém giết đối phương thật không đủ sức.

Hai người kia bị Tùy Qua bứt lui, nhưng bị đánh ra chân hỏa, Vũ Hoàng bị giết đối với Côn Luân tông mà nói quả thật vô cùng nhục nhã, chỉ phải huyết tẩy Thần Thảo tông mới có thể cứu vãn cục diện của Côn Luân tông.

Nhưng hai người cũng không nghĩ tới Vũ Hoàng tử vong, chẳng những làm Côn Luân mất hết mặt mũi, còn làm cho những ẩn thế tông môn khác chứng kiến được lực lượng khủng bố của Tùy Qua cùng Thần Thảo tông!

Mà người của Thiên Lam kiếm tông lại âm thầm liên lạc, nói cho những ẩn thế tông môn khác, đây chỉ là cạm bẫy mà Thần Thảo tông bố trí cho Côn Luân tông, nếu bọn hắn tiếp tục khăng khăng một mực, hôm nay phải táng thân nơi đây!

Ngay khi những ẩn thế tông môn khác còn đang do dự, đạo sĩ Côn Luân tông rốt cục liên thủ công phá hộ sơn đại trận Thần Thảo tông.

Hoàn toàn công phá!

Trường hợp này làm đệ tử Côn Luân tông hoàn toàn điên cuồng.

Tông chủ bị giết, chuyện duy nhất Côn Luân tông có thể làm chính là huyết tẩy Thần Thảo tông, như vậy mới có thể rửa sạch sỉ nhục của bọn họ!

Mà người của những ẩn thế tông môn khác cũng bắt đầu rục rịch, ngăn chặn bất an, tính toán mượn gió bẻ măng.

Cho nên khi hộ sơn đại trận hoàn toàn bị công phá, rậm rạp pháp bảo bay lên trời không, vô số kiếm khí cương khí hội tụ thành nước lũ hủy diệt hướng thẳng sơn môn Thần Thảo tông oanh tới.

Tận thế của Thần Thảo tông hình như đã buông xuống!

Lúc này cho dù Tùy Qua có ba đầu sáu tay cũng không thể đem nước lũ hủy diệt kia giải quyết.

Đúng lúc này, bên trong Minh Kiếm sơn, đột nhiên bắn ra năm đạo quang hoa, theo thứ tự là thanh, hoàng, xích, hắc, bạch, năm đạo quang hóa thẳng hướng trời cao, theo năm đạo quang hoa vừa chuyển, lập tức hình thành ngũ sắc quang mạc cực lớn, bên trong quang mạc mơ hồ có thể chứng kiến ngũ sắc lưu quang chậm rãi lưu động.

Quang mạc dị thường xinh đẹp, nhưng lại dị thường trí mạng.

Bởi vì quang mạc vừa xuất hiện, lập tức đem toàn bộ Minh Kiếm sơn mạch bao phủ bên trong, theo sau vừa chuyển đã đem pháp bảo kiếm khí cùng cương khí đầy trời cuốn đi, một khắc này không ai biết chuyện gì xảy ra, nhưng ngay sau đó trên mặt mỗi người đều hiện lên vẻ hoảng sợ.

Nhất là hai thái thượng trưởng lão Côn Luân tông đang định công kích Tùy Qua, chứng kiến ngũ sắc quang mạc thần bí, sắc mặt đại biến, lớn tiếng kinh hô:

- Ngũ sắc thần quang! Không thể địch! Không thể địch! Mau lui!

Hai thái thượng trưởng lão không còn quan tâm được điều gì khác, lập tức xé rách không gian chạy trốn, tốc độ cực nhanh, ngay cả Tùy Qua cũng phải líu lưỡi.

Mà những người còn lại không may mắn như thế, khi Khổng Bạch Huyên thúc giục ngũ sắc thần quang cuốn đi pháp bảo, vô luận là đạo sĩ Côn Luân tông hay là ẩn thế tông môn khác, đều bị chấn hám ngây dại, đệ tử môn nhân Thần Thảo tông lúc này toàn lực giết đi ra, bắt đầu tiến hành giết hại.

Vốn liên quân Côn Luân tông có thực lực cường đại hơn Thần Thảo tông, nhưng mấu chốt là pháp bảo của bọn hắn đã bị ngũ sắc thần quang cuốn đi, mất binh khí, lực lượng suy giảm, hơn nữa còn có rất nhiều người bị mất bổn mạng pháp bảo, trong nháy mắt pháp bảo bị cuốn mất thể xác cùng thần hồn đều bị ảnh hưởng, còn có nhuệ khí dũng khí đều mất sạch, cho nên cục diện có thể nghĩ.

Người của các ẩn thế tông môn không còn dũng khí chiến đấu, thầm nghĩ có bao xa trốn bao xa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.