Y Tiên Thiểu

Chương 1444: Chương 1444: Tính toán cao minh. (2)




- Đương nhiên, nếu ta thả ngươi ra, chính là thả hổ về rừng.

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Nếu đổi lại là ngươi, ngươi sẽ buông tha hay sao?

- Không tha.

Đầu hung thú này cũng thành khẩn.

- Đúng vậy, ngươi chắc chắn sẽ không buông tha ta.

Tùy Qua bình tĩnh nói:

- Cho nên, ta mặc dù có chút đáng thương ngươi, nhưng sẽ không bỏ qua cho ngươi. Đúng rồi, ngươi còn nguyện vọng gì không?

- Thật muốn ăn thịt người một lần.

Cùng Kỳ thở dài một hơi, đây là nguyện vọng duy nhất của nó.

- Tốt, ta thành toàn cho ngươi.

Tùy Qua gật đầu nói.

Cùng Kỳ hơi kinh ngạc, hiển nhiên không nghĩ tới Tùy Qua lại "Khai ân ", thỏa mãn yêu cầu của nó.

Tinh thần lực của Tùy Qua quay về thân thể, sau đó bóng người lóe lên, trong khoảnh khắc đi tới nhà khách ở ngoại ô thành phố Minh Phủ. Nhà khách này chính là nơi lúc trước Lam Văn Cẩm và Lam Lan bị bắt điều tra. Tại đây là "Trại tập trung" của rất nhiều quan chức.

Thời điểm này, Tùy Qua đi tới bên ngoài một gian phòng, nhưng mà tình hình bên trong Tùy Qua nhìn thấy rõ ràng.

- Tiểu đồng chí, anh cấp cấp bậc gì, khoa viên hay là phó khoa? Anh dám nói chuyện với tôi như vậy, tôi có thể nói cho anh biết, trước khi tổ chức nhận định tôi có sai phạm, tôi vẫn là cán bộ chính sảnh nòng cốt, tôi nghĩ anh cũng hiểu. Anh cẩn thận nghĩ lại đi, anh thi viên chức không dễ dàng, đừng làm cho già trẻ cả nhà mình thất vọng đấy...

- Thành thật một chút! Ông đã bị bắt vì tội tham ô nhận hối lộ, nhưng lại tục tĩu như thế, ông còn cho rằng tổ chức sẽ bảo vệ ông sao? Nằm mơ đi!

- Tiểu đồng chí, anh tuổi vẫn còn trẻ, còn không biết mê hoặc trong đó. Cho dù nhận định tội danh của tôi như thế nào, không phải chỉ là hoãn thi hành án vài năm, qua vài năm sau thì tái nhậm chức à, vẫn là đãi ngộ cấp chính sảnh, thậm chí là thăng chức, mà anh khi đó có thể lăn lộn lên chính khoa là không tệ rồi. Suy nghĩ thật kỹ a, chuyện gì cũng không nên làm quá tuyệt, tôi cung cấp một ít chuyện cho anh biết, cho anh có thể báo cáo kết quả công tác, anh cũng có thể nhắm một mắt mở một mắt.

"..."

Thời điểm này Tùy Qua mở cửa đi vào.

- Anh là ai?

Gia hỏa tai to mặt lớn bên trong dùng thái độ vênh váo nhìn qua Tùy Qua.

- Lấy mạng.

Tùy Qua nói ra, thu tên này vào trong không gian Hồng Mông thạch.

Sau đó Tùy Qua lại thu thêm mấy người vào trong không gian Hồng Mông thạch.

Sau khi làm xong, Tùy Qua trở lại Mính Kiếm Sơn, tinh thần lực lại quay vào trong Hồng Mông thạch, sau đó nhìn Cùng Kỳ nói:

- Tổng cộng mười hai người, hy vọng có thể thỏa mãn khẩu vị của ngươi.

- Được, ta chỉ muốn nếm thử hương vị mà thôi.

Cùng Kỳ lúc này bình tĩnh thần kỳ, ánh mắt của nó nhìn qua đám người kia, giống như đánh giá bữa cơm thơm ngon cuối cùng.

- Đúng vậy, những người này trắng trắng mập mập, đều là thịt.

- Đương nhiên, những người này trong giới thế tục đều là dân chúng dùng thứ tốt nhất nuôi dưỡng ra.

Tùy Qua bình tĩnh nói:

- Ngươi nên siêu độ bọn chúng đi.

- Đương nhiên.

Pháp thần Cùng Kỳ cười quái dị, sau đó duỗi móng vuốt ra, bắt lấy một gia hỏa tai to mặt lớn tới, móng vuốt của nó kéo hai cái đùi, ném tên này vào trong miệng, tên bị nó bắt cũng sớm sợ ngất đi, cũng không biết cấu cứu như thế nào, sau đó phát ra tiếng hét thảm, thân thể đã bị Cùng Kỳ nuốt vào trong bụng.

- Hương vị như thế nào?

Tùy Qua nhàn nhạt hỏi.

Cùng Kỳ dùng đầu lưỡi liếm miệng mình, nói ra:

- Thịt nhiều mỡ mập, đáng tiếc hồn phách của chúng rất thối.

- Được, cứ ăn đi!

Tùy Qua nói:

- Dù sao hồn phách của những kẻ này rất yếu, ăn cũng chẳng bổ gì.

- Tốt.

Cùng Kỳ bắt lấy tên khác, lại ném tên này vào trong miệng.

- Cứu mạng ah!

- Tha mạng ah! Kỳ thật, ta cũng rất muốn làm người tốt, muốn làm quan tốt, nhưng mà...

- Nơi này không phải Diêm La điện.

"..."

Mấy người còn lại lâm vào trạng thái điên cuồng, không ngừng cầu xin tha thứ, hối hận xanh ruột, nhưng mà không dùng được gì, bởi vì khẩu vị của Cùng Kỳ cũng không nhỏ, nó cứ không nóng không vội mà ăn.

Rốt cục Cùng Kỳ cũng ăn sạch đám người này, sau đó nó nhìn Tùy Qua nói:

- Cảm ơn ngươi thỏa mãn nguyện vọng cuối cùng của ta. Đã như vậy, ta sẽ nói cho ngươi biết một bí mật a, tin tưởng ngươi nhất định sẽ cảm thấy hứng thú.

- Mời nói.

- Bí mật này chính là, với tư cách Cùng Kỳ, ăn người không chỉ là yêu thích của chúng ta, cũng là một loại phương thức tu hành của chúng ta.

Ngữ khí Cùng Kỳ lại biến hóa kỳ lạ.

- Nhân loại các ngươi dùng linh thảo, hoang thú luyện đan, chúng ta cũng biết luyện đan, điểm khác chính là chúng ta dùng máu tươi của nhân loại các ngươi làm dẫn luyện đan. Trong cơ thể ta có một viên nội đan luyện chế thật lâu, nó được dung hòa rất nhiều xương cốt và máu huyết viễn cổ hoang thú trong giới hoang thú luyện thành, còn kém máu người tế luyện. Cho nên cảm tạ ngươi thỏa mãn yêu cầu của ta! Luyện Hư kỳ, mở ra cho ta...

Pháp thần của Cùng Kỳ truyền tới tiếng rống to, nguyên khí bốn phía không ngừng rót vào trong người của nó, tên này đã luyện thành nội đan, lúc này nó muốn dung hòa nội đan này tăng lên Luyện Hư kỳ!

- A...... Thật sự là không nghĩ tới trong hoang thú lại có thứ biết lừa gạt.

Tùy Qua lạnh lùng nói:

- Nhưng mà ngươi muốn đột phá ở đây, quả thực là nằm mơ. Trên địa bàn của ta, ta mới làm chủ! Hồng Mông thạch, phong bế nguyên khí! Hồng Mông tử khí, trói buộc! Hồng Mông Thụ, trấn áp cho ta.

Tùy Qua liên tục phát mệnh lệnh, tuy tinh thần lực của hắn ở trong Hồng Mông thạch cũng không tính cường đại, nhưng mà Hồng Mông thạch là bổn mạng pháp bảo của hắn, tất cả là do hắn khống chế. Cùng Kỳ muốn đột phá cần phải thu nạp nguyên khí, nhưng mà Hồng Mông thạch có thể ngăn cách nguyên khí mà pháp thần Cùng Kỳ muốn hấp thu, cũng có thể ngăn cản nguyên khí trong Hồng Mông thạch. Không có nguyên khí sung túc thì nó khó đột phá. Đồng thời, Hồng Mông tử khí lại giam cầm pháp thần của Cùng Kỳ lần nữa, làm cho nó không thể nhúc nhích. Mà Tùy Qua dùng Hồng Mông Thụ bắt đầu trấn áp nó.

Cùng Kỳ tính toán mặc dù không tệ, nhưng nó vẫn đánh giá thấp thực lực của Tùy Qua, cũng đánh giá thấp lợi hại của Hồng Mông Thụ cùng Hồng Mông thạch. Trong Hồng Mông thạch này, Cùng Kỳ tu vị tăng lên Luyện Hư kỳ cũng vô dụng, nó vẫn không thể phá vỡ Hồng Mông thạch rời đi, nó cũng không đủ lực lượng chống lại Hồng Mông thạch trong Hồng Mông tử khí, chớ đứng nói là dùng Hồng Mông Thụ trấn áp và hàng tỉ linh thảo trong Hồng Mông Thụ linh thảo hợp lực trấn áp.

Trong Hồng Mông thạch này, Tùy Qua hoàn toàn có thể phát động toàn bộ lực lượng của Hồng Mông thạch, chuyện này tương đương cả là Hồng Mông thạch đều do hắn khống chế. Đầu Cùng Kỳ này tuy là hung thú hồng hoang, nhưng tu vị của nó còn quá non, muốn nghịch thiên căn bản không có khả năng, trong không gian Hồng Mông thạch này nó sẽ bị trấn áp.

- Ta không cam lòng! Rống!

Bị trấn áp dưới rễ cây của Hồng Mông Thụ, pháp thần của Cùng Kỳ rống lên giận dữ lần cuối cùng, nó dùng hết toàn bộ lực lượng muốn thoát khỏi rễ cây của Hồng Mông Thụ, nhưng căn bản không thể làm nên chuyện gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.