Y Tiên Thiểu

Chương 1448: Chương 1448: Tiên tung của Khổng Bạch Huyên. (1)




Sau khi Tô Ngưng Yên rời khỏi, Tùy Qua đang suy nghĩ chuyện đi Côn Lôn tông, vào lúc nửa đêm đã thấy Lạc Thanh Liên đi vào Mính Kiếm Sơn.

Những ngày này Tùy Qua cùng Lạc Thanh Liên đã rất ít chạm mặt, nàng bỗng nhiên nửa đêm tới thăm, thật ra khiến Tùy Qua lo sợ bất an.

- Không phải ta tìm ngươi.

Lạc Thanh Liên nói câu đầu tiên khiến Tùy Qua hơi không sờ được suy nghĩ.

- Ngươi không tới tìm ta?

Tùy Qua không hiểu ra sao nhìn qua Lạc Thanh Liên.

- Là Khổng Bạch Huyên.

Lạc Thanh Liên nói:

- Ta cảm ứng được một tia thần niệm của nàng, nàng dùng thần niệm cầu cứu ta...

- Nàng như thế nào!

Trong lòng Tùy Qua run lên, cho tới giờ khắc này, hắn mới biết được mình rất qua tâm an nguy của Khổng Bạch Huyên.

Bởi vì đây là phản ứng bản năng của hắn.

- Nàng bị khốn trụ.

Lạc Thanh Liên nói:

- Ta chỉ biết là nàng bị người ta vây khốn, nhưng mà không biết nàng rốt cuộc đang ở nơi nào!

- Có đầu mối gì sao?

Tùy Qua truy vấn.

Lạc Thanh Liên mờ mịt lắc đầu, sau đó nhìn Tùy Qua nói:

- Không có manh mối gì -- đúng rồi, có lẽ có một manh mối...

- Cái gì?

Tùy Qua vội vàng hỏi.

- Lá thông của ngươi.

Lạc Thanh Liên nói:

- Trong thần niệm của nàng nói nhìn thấy lá thông của ngươi.

- Cửu Diệp Huyền Châm Tùng?

Tùy Qua tự nhủ nói ra.

Cửu Diệp Huyền Châm Tùng, nó là Tùy Qua đạt được từ cõỗ Hứa Hành Sơn. Đồ vật này giúp Tùy Qua một cái đại ân, nhưng mà ngay cả Hứa Hành Sơn hình như cũng quên lai lịch của Cửu Diệp Huyền Châm Tùng, đương nhiên Tùy Qua cũng không có cẩn thận cân nhắc, chỉ cảm thấy mình giẫm phải cứt chó mà thôi. Bây giờ nghe Lạc Thanh Liên bỗng nhiên nhắc tới Cửu Diệp Huyền Châm Tùng, Tùy Qua lập tức cảm giác thứ này khẳng định có quan hệ với Khổng Bạch Huyên, bởi vì bản thể Cửu Diệp Huyền Châm Tùng chính là một gốc yêu thảo, mà lại có pháp lực cường hoành, thứ này Hứa Hành Sơn làm sao có thể dễ dàng đạt được?

Nhưng mà Hứa Hành Sơn và Khổng Bạch Huyên có quan hệ gì?

- Ngươi biết?

Lạc Thanh Liên nhìn Tùy Qua nói:

- Ta mặc dù có chút không thích nàng, nhưng mà hy vọng ngươi có thể cứu nàng ra. Dù sao, nàng rất quan tâm tới ngươi.

Lạc Thanh Liên không ngờ nói ra câu này, thật sự khiến Tùy Qua cảm giác hơi có chút kinh ngạc, bởi vì Lạc Thanh Liên gần đây không thiện nói ra suy nghĩ trong lòng của mình.

- Cảm ơn ngươi.

Tùy Qua gật đầu, nói:

- Ta nhất định sẽ cứu nàng ra.

Lúc nói tới lời này, trong lòng Tùy Qua sinh ra hào khí hừng hực. Bởi vì thời điểm này hắn rốt cục cảm giác mình là nam nhân chính thức, bởi vì nam nhân chính thức nên đứng trước mặt nữ nhân của mình, che gió che mưa, sắp xếp lo giải nạn. Mà hắn từng dựa vào nữ nhân này bảo vệ mình bình an.

Lạc Thanh Liên tới cũng vội vàng đi cũng vội vàng.

Sau khi nàng rời khỏi, Tùy Qua bắt đầu sưu tìm từng cây Cửu Diệp Huyền Châm Tùng, quả nhiên trong một cây Cửu Diệp Huyền Châm Tùng, Tùy Qua cảm ứng được thần niệm lạc ấn mà Khổng Bạch Huyên lưu lại.

Sau khi bản thân Tùy Qua dùng tinh thần lực dung nhập vào trong Cửu Diệp Huyền Châm Tùng đó, Tùy Qua cảm giác được thần niệm lạc ấn của Khổng Bạch Huyên bắt đầu "Tỉnh" lại. Nhưng mà thần niệm lạc ấn của Khổng Bạch Huyên dường như phi thường suy yếu, chuyện này có ý nghĩa bản thể của nàng bị nhốt, hoặc là bị nhốt trong không gian đặc biệt.

- Tùy Qua... Ngươi rốt cục đã trưởng thành.

Khổng Bạch Huyên dùng thần niệm nói với hắn.

- Xem ra, ngươi mới xứng làm chủ nhân của Hồng Mông thạch.

- Còn phải đa tạ ngươi thành toàn.

Tùy Qua nói ra:

- Nhưng mà, bây giờ không phải nói chuyện này, nói cho ta biết, ngươi bây giờ gặp phiền toái gì, ta lập tức đi cứu ngươi.

- Cảm ơn ngươi. Nhưng mà... Không cần ngươi tới cứu ta, bởi vì không ai có thể cứu được ta.

Khổng Bạch Huyên nói:

- Còn có một chút chuyện của Thần Thảo Tông ta muốn nói với ngươi, ngươi cẩn thận nghe kỹ --

- Di ngôn cái gì, phiền toái ngươi nuốt nó về đi!

Tùy Qua vội vàng nói lời lẽ bá đạo.

- Nói cho ta biết tình huống hiện tại của ngươi, bất kể nói thế nào thì tâm trạng của ta, ngươi là nữ nhân của ta, ta sẽ không nhìn ngươi chết.

- A... Nữ nhân của ngươi?

Ngữ khí của Khổng Bạch Huyên hơi cổ quái.

- Ta vốn không phải là người, sao lại là nữ nhân của ngươi?

- Quả nhiên -- nhưng mà không có sao, nó không thể cải biến sự thật ngươi là nữ nhân. Hiện tại ngươi nói cho ta biết, ngươi đang ở nơi nào, là tình huống gì, đừng có lề mề như những nữ nhân khác.

- Tốt... Nếu ngươi có lòng tin như thế, như vậy ta sẽ nói cho ngươi biết. Ta đang ở trong Lang Hoàn Động Thiên của Côn Lôn tông, bị tông chủ Côn Lôn tông trấn áp, trước mắt hắn có ý đồ luyện hóa bản thể và nguyên thần của ta... Ngươi phải cẩn thận, tông chủ Côn Lôn tông có tu vị đạt tới Luyện Hư kỳ!

Nói xong lời này, thần niệm lạc ấn của Khổng Bạch Huyên đã biến mất.

Tinh thần lực của Tùy Qua trở lại trong bản thể, thì thào nói:

- Côn Lôn tông, Lang Hoàn Động Thiên. Xem ra ta phỉa đi tới Côn Lôn một chuyến.

Sau đó Tùy Qua phân phó Tuyên Dĩ Lân đang trợ giúp Duyên Vân, Ngưu Duyên Tranh, Tống Văn Hiên trấn thủ Mính Kiếm Sơn, hắn đi một mình tới Côn Lôn tông.

Nhưng mà trước khi tiến về phía Côn Lôn tông, Tùy Qua lại nhanh chóng đi tới Như Mộng Thủy Cốc cùng đảo Bình Nghiêm, lúc này mang ma nhân, tâm ma trong Như Mộng Thủy Cốc và hoang thú ở đảo Bình Nghiêm thu vào trong Hồng Mông thạch.

Đương nhiên Tùy Qua sẽ không gửi hi vọng vào những ma vật, hoang thú này có thể đánh vào Côn Lôn tông, nhưng ít ra có thể đảo loạn cục diện.

Sau đó Tùy Qua hoả tốc đi tới Côn Lôn tông.

Lại nói tiếp, còn phải cảm tạ Côn Lôn Lệnh cho Tùy Qua một quả ngọc giản, phía trên có ghi vị trí sơn môn của Côn Lôn tông, điều này cũng miễn cho Tùy Qua đi tìm khắp nơi. Nhưng cho dù không có địa đồ, con đường đi tới Côn Lôn tông cũng vô cùng đơn giản, bởi vì sơn môn của Côn Lôn tông nằm trong Côn Lôn Sơn mạch, nằm trên núi tuyết Côn Lôn sơn.

Nhưng mà cho dù là tu sĩ, nếu như không có ngọc giản chỉ dẫn, cũng rất khó tìm được vị trí sơn môn Côn Lôn tông, bởi vì cửa vào Côn Lôn tông sơn chính là "Sống" , cửa vào nằm trong gió lốc gần núi tuyết.

Gió lóc này đi nơi nào, ở đó có gió tuyết lơn, cho nên người bình thường không có khả năng chạm tới sơn môn Côn Lôn tông.

Huống chi trong gió lốc này còn cất giấu linh thú hộ sơn của Côn Lôn tông.

Tuy Tùy Qua sốt ruột cứu người, nhưng lại không có nóng lòng xông vào, bởi vì nơi này là Côn Lôn tông, nếu như khinh xuất, chỉ sợ không chỉ không cứu được Khổng Bạch Huyên, còn có thể bồi cả Tùy Qua vào.

Tùy Qua ăn một quả Chúng Sinh Quả, nhanh chóng biến thành đạo nhân trung niên, sau đó hắn cải trang thành môn nhân Long Hổ Tông, hơn nữa khống chế tu vị ở Nguyên Anh trung kỳ. Đây cũng là canh giới của Tùy Qua, cho nên cũng không tính là lừa gạt ..., không dễ dàng bị người ta nhìn ra sơ hở.

Sau đó Tùy Qua thả ra một ít tâm ma và ma nhân, còn có vài đầu hoang thú.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.