Y Tiên Thiểu

Chương 1424: Chương 1424: Tiên phong. (2)




- Nhưng phàm là cường giả trong ma đầu, có thể hơi cảm ứng được vết nứt không gian, cũng biết làm sao lợi dụng vết nứt không gian rời khỏi thế giới tâm ma. Nhưng mà vết nứt không gian không ổn định, ma đầu tu vị càng mạnh càng khó xuyên qua vết nứt không gian, bởi vậy nhất định phải tìm được cơ hội phù hợp. Nhưng mà một khi bình chướng hai giới yếu đi, ma đầu tu vị cường đại có thể lợi dụng vết nứt không gian rời đi. Tuyên Dĩ Lân đã tìm được biện pháp, rất hiển nhiên ma đầu có cùng tu vị với nó cũng sẽ thử, chênh lệch là vấn đề thời gian.

- Sát!

Tùy Qua hừ lạnh một tiếng, nói:

- Chuyện này có ý nghĩa có rất nhiều người gặp chuyện không may? Chuyện này xem ra phải nhắc nhở Tang Thiên. Cô Tình công chúa, ngươi nói Tuyên Dĩ Lân ma đầu kia là tiên phong, tên này làm tiên phong tới đây làm gì?

- Đương nhiên là chiếm tiên cơ trong thế giới loài người, thu hoạch nhiều cõỗ tốt.

Cô Tình công chúa nói.

- Trong thế giới loài người có chỗ tốt gì đáng nói sao?

Tùy Qua nói, hắn cảm thấy thế giới loài người, tài nguyên của giới thế tục và giới tu hành đã khô cạn. Thế giới loài người hiện tại chỉ còn vỏ bọc mà thôi.

- Không, Tùy tiên sinh, bọn chúng nhìn trúng không phải bản thân thế giới loài người.

Cô Tình công chúa nói:

- Tôi trước kia từng nghe nói qua, đến lúc đó bình chướng mấy giới sẽ cùng tan vỡ, không chỉ có thế giới loài người và thế giới tâm ma, còn có bình chướng các giới khác. Mà thế giới loài người, nghe đồn quán thông với rất nhiều giới, cho nên --

- Cho nên, thế giới loài người tương đương với trung tâm đầu mối với nhiều nơi khác, chiếm cứ thế giới loài người, có thể dễ dàng tiến vào thế giới khác?

Tùy Qua hiện tại hiểu ý của Cô Tình công chúa rồi.

- Hẳn là như vậy.

Cô Tình công chúa nói:

- Ta cũng là căn cứ vào một ít chuyện xảy ra gần đây mà phỏng đoán. Vốn đúng như ngươi nói, tài nguyên thế giới loài người đã bần cùng, theo lý thuyết sẽ không khiến những Ma Đế trong thế giới tâm ma chú ý tới. Mà bọn họ lại không chờ được cho tiên phong tới đây, có thể thấy được bọn họ coi trọng thế giới loài người thế nào, khẳng định làm như vậy là có rất nhiều chỗ tốt. Ta suy đoán, chỗ tốt lớn nhất chính là điểm đã phân tích.

- Hừ! Tính toán gì cũng chỉ cần đánh nát là được, nhưng chuyện này sợ rằng không dễ dàng đâu.

Tùy Qua sát khí đằng đằng.

Những ma đầu của thế giới tâm ma không kiềm nén được, lại phái vài tiên phong tới thế giới loài người. Hơn nữa những ma đầu này không có đặt người phàm và tu sĩ vào trong mắt, chẳng qua chỉ là trạm trung chuyển, hoặc là nói là một khu vực chiến đấu. Đại khái trong mắt đám ma đầu kia, tất cả mọi thứ trong thế giới loài người đều không quá quan trọng.

Nhưng con sâu cái kiến còn ham sống, Tùy Qua đương nhiên sẽ không nhìn đám ma đầu này tiêu diệt thế giới loài người. Hơn nữa sự thật chứng minh Tùy Qua còn có chút số phận, hắn may mắn chém giết Tuyên Dĩ Lân. Nếu như Tùy Qua xuất hiện muộn một chút, có lẽ Tuyên Dĩ Lân ma đầu kia đã trấn áp Như Mộng cùng Cô Tình công chúa, tạo thành phá hư không nói, hơn nữa càng khó thu thập.

- Tùy tiên sinh, nếu ngươi đã biết có nguy cơ, như vậy không bằng tạm thời đóng thông đạo trận pháp ở Như Mộng Thủy Cốc đi.

Như Mộng đề nghị:

- Ta sẽ dẫn Như Mộng Thủy Cốc theo ngươi rời đi, đi theo ngươi chiến đấu!

Như Mộng nói như thế, nói rõ muốn nhận Tùy Qua làm chủ!

Đối với Tùy Qua mà nói, có thể thu Như Mộng Thủy Cốc, đương nhiên là chuyện tốt.

Như Mộng Thủy Cốc, nó không chỉ là kiện pháp bảo lợi hại, một kiện tuyệt phẩm linh khí, hơn nữa còn là nơi lịch lãm rèn luyện, nếu như mang về Thần Thảo Tông, chỗ tốt cũng rất nhiều.

Nhưng mà lúc này Tùy Qua lại lắc đầu, nhìn Như Mộng nói ra:

- Như Mộng, lúc này còn chưa tới lúc, ta biết rõ ngươi gì, cảm tạ ngươi tín nhiệm với ta, nhưng lần này phái tới chỉ là tiên phong mà thôi, nếu như hiện tại chúng ta nhượng bộ, làm thế nào đối mặt thiên địa đại kiếp nạn ngày sau? Càng là thời điểm như thế này, chúng ta càng phải vững vàng, ta còn cần ngươi cung cấp nơi lịch lãm rèn luyện. Hơn nữa, hiện tại tuy nhìn thì nguy hiểm, nhưng mà trái lại mà nhìn, cũng chưa hẳn không phải một cơ hội. Không gian thông đạo không ổn định, ma đầu tiến vào đây càng dễ dàng, bởi vậy ma đầu tu vị tiến vào càng mạnh, như vậy dùng ma đầu lịch luyện, tiêu diệt những ma đầu này, chỗ tốt càng lớn hơn.

- Nhưng mà... Nếu như tiếp tục đụng phải ma đầu như Tuyên Dĩ Lân thì sao? Thậm chí, càng có tồn tại mạnh hơn nữa?

Như Mộng lo lắng nói.

- Cho nên, cần phải tăng tu vị của các ngươi lên.

Sắc mặt Tùy Quangưng trọng nói,

- Thời thế tạo anh hùng. Thời điểm càng nguy hiểm, càng áp lực trùng trùng, đó càng là thời điểm ma luyện người ta. Như Mộng, đối với ngươi mà nói, thậm chí đối với cả Như Mộng Thủy Cốc, có lẽ cũng là cơ hội lịch lãm, có lẽ ngươi lựa chọn tránh né nguy cơ, nhưng mà nếu như ngươi lựa chọn tránh đi, chỉ sợ ngươi cũng mất đi cơ hội đột phá. Mà nếu như ngươi tiếp tục kiên trì, ta sẽ toàn lực giúp ngươi đột phá, mặt khác gặp một ít ma đầu cường hoành, cùng giao thủ với chúng, có lẽ có thể sẽ giúp ngươi tìm được cơ hội đột phá.

- Thật không nghĩ tới Tùy tiên sinh không chỉ tu vị cao cường, khẩu tài cũng rất mạnh.

Cô Tình công chúa nói:

- Chu dù là ta cũng hơi động tâm. Như vậy xem ra, Như Mộng tỷ tỷ nhất định sẽ đáp ứng?

- Cô Tình công chúa, không cần lôi kéo làm quen.

Như Mộng hừ nhẹ một tiếng, nói:

- Tuy chúng ta bây giờ đang hợp tác, nhưng mà trước mắt ta vẫn không cho ngươi hoàn toàn tự do, cho ngươi rời khỏi đây! Nhưng Tùy tiên sinh nói chuyện có đạo lý, hiện tại ta xem như biết rõ vì sao tu vị Tùy tiên sinh tăng nhanh như vậy, bởi vì hắn luôn dùng tu vị của mình giao phong với đối thủ mạnh hơn, không ngừng lợi dụng đối thủ ma luyện chính mình. Điểm này, Tùy tiên sinh giống chủ nhân trước của ta. Tùy tiên sinh, ta đáp ứng ngươi, tiếp tục kiên trì, thẳng đến khi ngươi cho rằng đã chấm dứt.

- Như Mộng, cám ơn ngươi!

Tùy Qua cảm kích nói.

Như Mộng Thủy Cốc vốn là vật vô chủ, với tư cách khí linh Như Mộng, òoàn toàn có thể nắm quyền chi phối Như Mộng Thủy Cốc, có thể lựa chọn rời khỏi đây, tận lực tránh né thiên địa đại kiếp nạn, nhưng mà nàng lựa chọn lưu lại, trợ giúp Tùy Qua, điểm này làm Tùy Qua cảm kích.

Loại cam tâm tình nguyện quy thuận, còn tốt hơn mạnh mẽ trấn áp khí linh, thu hoạch pháp bảo rất nhiều. Cưỡng ép không ăn được dưa ngọt, mạnh mẽ bắt lấy pháp bảo cũng cũng không thể phát huy ra uy lực lớn nhất, bởi vì càng là pháp bảo có linh tính, lại càng không muốn bị người ta bắt buộc lợi dụng. Mà Như Mộng cam tâm tình nguyện trợ giúp Tùy Qua, điểm này ngược lại khiến Tùy Qua cảm động. Đương nhiên, đó là bởi vì vừa rồi Tùy Qua giúp Như Mộng, mặt khác đại khái là Như Mộng cảm thấy Tùy Qua đáng giá hỗ trợ và dựa vào.

Khí linh, tuy không hoàn toàn là người, nhưng nàng cũng có suy nghĩ và tình cảm của người.

Vì vậy chuyện này tạm thời quyết định như thế, Như Mộng Thủy Cốc là nơi lịch lãm rèn luyện sẽ mở như thường lệ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.