Y Tiên Thiểu

Chương 1423: Chương 1423: Tiên phong. (1)




- Bởi vì nó vũ nhục ta.

Cô Tình công chúa nhàn nhạt nói:

- Mặt khác, ta cũng muốn đánh cuộc một phen.

- Úc?

Tùy Qua bình tĩnh nhìn qua Cô Tình công chúa, nói:

- Chẳng lẽ ngươi làm phản đồ, ngươi không lo lắng trở thành công địch của thế giới tâm ma sao?

- Thế giới tâm ma vốn chính là một hồi đấu đá lẫn nhau, mạnh được yếu thua, người thắng làm vua, không có chính nghĩa, không có phản bội.

Cô Tình công chúa nói:

- Nhưng mà ta thấy Như Mộng tin tưởng ngươi như vậy, ta cũng nhận định ngươi có bản lĩnh phi phàm, nhưng mà ta không nghĩ tới ngươi lại có thể tiêu diệt Tuyên Dĩ Lân, ta chỉ cho rằng hắn sẽ đào thoát khỏi tay của ngươi a.

- Hiện tại ngươi biết, hy vọng sau này ngươi nên tiếp tục đứng ở bên ta.

Tùy Qua nói,

- Để báo đáp lại, ta sẽ cung cấp thứ ngươi muốn.

- Ta muốn cái gì?

Cô Tình công chúa nhìn qua Tùy Qua, dường như đang chờ đợi thù lao của nàng.

Tùy Qua tiện tay ném hai hạt Quy Nguyên Đan cho Cô Tình công chúa:

- Ngươi đã đến Hóa Thần sơ kỳ đỉnh phong, chỉ thiếu chút nữa là đột phá cảnh giới, hai hạt Quy Nguyên Đan này là ta dùng hoang thú Hóa Thần Kỳ luyện chế mà thành, có thể giúp ngươi một tay, giúp ngươi sớm ngày bước vào Hóa Thần trung kỳ.

Đương nhiên Cô Tình công chúa là người biết hàng, tự nhiên biết rõ Tùy Qua nói không sai, Quy Nguyên Đan này là hàng thật giá thật. Cô Tình công chúa vui vẻ, sau đó lại nói:

- Ngươi không lo lắng sau khi ta đột phá sẽ bỏ chạy sao?

- Hắn không cần lo lắng.

Như Mộng thời điểm này mở miệng.

- Bởi vì tu vị của ta sẽ tiến thêm một bước.

Quả nhiên là nữ nhân, cho dù là khí linh cũng không chịu thua.

- Nếu Như Mộng đã nói đáp án cho ngươi biết, ta không nói nhiều.

Tùy Qua nghiêm mặt nói:

- Ta chỉ là nhắc nhở ngươi một câu, cho dù ngươi có thể đào thoát khỏi nơi này, cũng tốt nhất không nên làm chuyện thương thiên hại lý, bởi vì nếu như ngươi làm như vậy, ta nhất định sẽ trấn áp ngươi.

- Ta chỉ là tâm ma mà thôi.

Cô Tình công chúa nhàn nhạt nói:

- Huống hồ, sau khi rời khỏi nơi này cũng chẳng làm gì. Về phần các ngươi, nên cân nhắc một chút làm sao bình ổn thông đạo trận pháp này. Nếu như ta suy đoán không sai, chỉ sợ thế giới tâm ma sẽ phái ma đầu lợi hại hơn nữa tiến tới thế giới loài người. Đến lúc đó, cho dù tu vị Tùy tiên sinh ngươi cái thế, chỉ sợ song quyền khó địch bốn tay.

- Song quyền khó địch bốn tay, chưa chắc!

Tùy Qua lắc đầu, nhớ tới lúc trước Tuyên Dĩ Lân có ba đầu sáu tay bị nguyên anh của hắn xé nát, thật sự có cảm giác tự hào. Nhưng mà rất nhanh hắn bình tĩnh lại, nói:

- Cô Tình công chúa, động tĩnh thế giới tâm ma, ngươi nhất định phải giúp ta lưu ý, để báo đáp lại, ta sẽ cung cấp cho ngươi đan dược tốt hơn nữa, cho ngươi trở thành cường giả chính thức. Thậm chí, ngươi còn có hi vọng thành tiên!

- Thành tiên?

Cô Tình công chúa ngạc nhiên, cũng không phải là nàng không có nghĩ tới vấn đề này, nhưng mà so với mục tiêu trước mắt, nó còn quá xa. Cho nên khi nàng nghe thấy Tùy Qua nói ra hai chữ này, nàng còn không thích ứng kịp. Sau một lát, Cô Tình công chúa mới nói:

- Thành tiên, hình như còn quá xa xôi.

- Một năm trước ta chỉ có tu vị Luyện Khí Kỳ mà thôi.

Tùy Qua cười nói:

- Hiện tại, ngươi còn cảm thấy xa xôi sao?

- Một năm? Ngươi nói là, một năm của giới thế tục? Ba trăm sáu mươi lăm ngày?

Cô Tình công chúa dường như không dám tin vào tiến độ của Tùy Qua, cho dù là tiên phật chuyển thế, chỉ sợ cũng không có tiến độ tu luyện nhanh như vậy.

- Đương nhiên.

Tùy Qua mỉm cười nói:

- Cho nên ngươi nên hiểu, mục tiêu này kỳ thật cũng không có quá xa xôi. Cô Tình công chúa, ta biết rõ ngươi là một ma đầu, nhưng mà ta không kỳ thị ma đầu, bởi vì trong mắt của ta, tất cả mọi người cùng phấn đầu vì mục tiêu, tuy lý niệm có chút bất đồng, nhưng mà mục tiêu cuối cùng vẫn giống nhau. Chỉ cần ngươi hơi khắc chế ma tính một chút, không đại khai sát giới phàm nhân, ta cũng không có thành kiến với ngươi, còn giúp ngươi đạt thành mục tiêu cuối cùng.

- Đa tạ. Nhưng mà -- vì sao không thể giết phàm nhân? Phàm nhân đối với tu sĩ nhân loại các ngươi mà nói chỉ là con sâu cái kiến a?

Dường như Cô Tình công chúa không hiểu suy nghĩ của Tùy Qua.

- Ngươi không cần biết rõ nguyên nhân, ngươi chỉ cần biết rõ, đây là điểm mấu chốt của ta. Nếu như ngươi làm không được, ta sẽ giết ngươi.

Tùy Qua giọng nói lạnh lùng lại mang theo cảm giác chân thật đáng tin, không cho xâm phạm.

- Tốt.

Cô Tình công chúa vốn là ma đầu cường thế, nhưng mà Tùy Qua vừa mới chém giết Tuyên Dĩ Lân, dư uy vẫn còn, Cô Tình công chúa không dám vi phạm, thậm chí là còn kiêng kỵ Tùy Qua.

- Tốt, ngươi đi hiệp trợ Như Mộng mau chóng dẹp loạn tranh chấp trong Như Mộng Thủy Cốc đi, tuy thương vong là không thể tránh né, nhưng đây là lịch lãm rèn luyện, ta không hy vọng đây là lịch lãm rèn luyện thật sự thảm khốc.

Tùy Qua nói còn mang theo thương cảm.

Cho dù là người Thần Thảo Tông hay là Long Đằng tới đây lịch lãm rèn luyện, đều là người tâm chí kiên định, hơn nữa những người này thông qua khảo hạch của Thần Thảo Tông cùng Long Đằng, những người này chính là chủ lực tương lai ứng phó thiên địa đại kiếp nạn, nhưng mà không nghĩ tới lại chết trong Như Mộng Thủy Cốc, thật sự là quá đáng tiếc. Nhưng mà Tùy Qua cũng biết, lịch lãm rèn luyện chính thức làm gì không có chết người, cho dù là quân đội diễn tập trong thế tục cũng có chỉ tiêu tử vong. Không có trải qua ma luyện máu tươi, liền rất khó thành châu báu.

Nhưng màđối với Tùy Qua mà nói, những điều này là người sống sờ sờ, bọn họ chết không chỉ là tính mạng của họ mất đi, cũng ý nghĩa thân bằng hảo hữu của bọn họ cũng thống khổ.

Tử vong không phải tất cả, bởi vì Tùy Qua còn có chuyện khó giải quyết hơn cả tử vong.

Như Mộng Thủy Cốc khôi phục bình thường, người lịch lãm rèn luyện cũng chấm dứt lịch lãm rèn luyện lần này, Như Mộng cùng Cô Tình công chúa tìm tới Tùy Qua, thương nghị cục diện trước mắt. Mà Trúc Vấn Quân tiếp tục ở trong thông đạo trận pháp.

- Tùy tiên sinh, chuyện chúng ta lo lắng đã xảy ra, bình chướng thế giới tâm ma và thế giới loài người đã yếu đi nhiều. Nếu không ma đầu như Tuyên Dĩ Lân không dễ tới vào đây được.

Thần sắc Như Mộng nghiêm trọng nói:

- Nếu tiếp tục như thế, ngày nào đó Như Mộng Thủy Cốc sẽ bị ma đầu chiếm cứ.

- Đúng vậy. Tùy tiên sinh, thông đạo trận pháp trong Như Mộng Thủy Cốc đã rất không ổn định.

Cô Tình công chúa cũng gật đầu tỏ vẻ phụ họa, nói:

- Tuyên Dĩ Lân trong thế giới tâm ma chỉ là tiên phong của Ma Đế mà thôi, huống chi ta khẳng định tiên phong vào thế giới loài người không chỉ có một.

- Không chỉ một?

Tùy Qua nhíu mày nói:

- Nói như vậy, còn có ma đầu khác?

- Đúng, ma đầu không nhất định chỉ xuất hiện ở đây.

Cô Tình công chúa giải thích.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.