Y Tiên Thiểu

Chương 1496: Chương 1496: Tiên giới chi môn.




Khai Thiên Môn!

Trong lòng toàn bộ đạo sĩ chưa bị lạc thần trí không hẹn cùng tuôn ra ba chữ này.

Khai Thiên Môn, chính là tiên giới chi môn mở ra, nghe đồn chỉ có đạo sĩ độ kiếp kỳ mới có thể gọi về tiên giới chi môn, hơn nữa hấp thu nguyên khí trấn áp đối thủ.

Ngoài ra chỉ có tiên giới chí bảo mới có thể triệu hồi ra tiên giới chi môn.

Tuy Tùy Qua không làm được, nhưng Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ có thể!

Ba sát!

Vài đạo kim lôi điện long hung hăng oanh thẳng lên tiên giới chi môn.

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Trên tiên giới chi môn vang lên tiếng nổ vang thật lớn, nhưng dù sao vẫn là cửa tiên giới, không hề có chút sứt mẻ.

Không! Tiên giới chi môn động!

Nhưng không phải bị oanh mở, mà là chủ động mở ra!

- Tiên giới chi môn! Đó là tiên giới chi môn!

Bỗng nhiên người vây xem bốn phía cao giọng quát, ngữ khí tràn ngập cuồng nhiệt cùng hưng phấn.

- Tiên giới chi môn mở ra! Đây là tiên giới chi môn trong truyền thuyết!

- Tận mắt nhìn thấy tiên giới chi môn, ta xem như không uổng công tu hành!

Trong khoảnh khắc bởi vì tiên giới chi môn xuất hiện, không khí bốn phía nhất thời biến hóa, ngay cả tiếng niệm kinh cũng giảm thấp xuống, toàn bộ vì sự xuất hiện của cửa tiên giới.

Tiên giới, ý vị như thế nào?

Ý nghĩa cao cao tại thượng, ý nghĩa trường sinh, ý nghĩa tiên đan vô tận, tiên khí, tiên nữ…

Loại hấp dẫn này, không thể ngăn cản!

Bởi vì Kim Cương kinh xuất hiện, làm Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ bị “kích thích”, triệu hồi ra tiên giới chi môn, muốn tấn thăng làm tiên khí khôi phục uy nghiêm cùng lực lượng của Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ, không cho phép Phật tông khinh nhờn!

Nguyên bản đã có đạo sĩ bị Kim Cương kinh làm ảnh hưởng, nhưng lại bị uy thế của tiên giới chi môn làm kinh sợ, nhanh chóng khôi phục thần trí, trong lòng không ngừng mắng tổ tông của Tăng Hoàng, ai lại nguyện ý không minh bạch bị người độ hóa đi làm hòa thượng!

Trong khoảnh khắc tiên giới chi môn mở ra, bên trong cửa truyền ra thanh âm tiên nhạc trận trận, như tắm gió xuân. Mà phật giới chi môn vang ra từng trận tụng kinh, ban đầu còn bị mê hoặc, nhưng hiện tại đem ra so sánh cao thấp liền thấy rõ ràng. Theo sau từ trong cánh cửa thật lớn có thể lờ mờ nhìn thấy hư ảnh tiên giới, bên trong quỳnh lâu ngọc vũ, tiên sơn nước chảy, tiên thảo thụy thú…còn có vô số mỹ lệ tiên nữ bay qua. Nhưng đó cũng chỉ là hình chiếu của tiên giới mà thôi, giống như ảo ảnh, chỉ có tiên nhân chân chính mới có thể chạm tới những thứ này.

Oanh long!

Lúc này từ trong tiên giới chi môn phóng xuất ra một cỗ thiên kiếp thần lôi thật lớn, uy lực còn cường đại hơn kim lôi điện long gấp mười gấp trăm lần, trực tiếp oanh về hướng Tùy Qua, thoạt nhìn như muốn tiêu diệt hắn, nhưng có một ít người nhìn rõ, đây là Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ đang “độ kiếp”, bắt đầu tiến giai tiên khí.

- Mộc Hoàng! Ngươi muốn cho Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ của ngươi đập vào tiên khí, đừng hòng! Chí thượng Kim Cương kinh, lập địa thành phật!

Tăng Hoàng nhất định phải tranh thủ trước khi giáp trụ biến thành tiên khí đem Tùy Qua hoàn toàn độ hóa, biến thành nô lệ của hắn. Bởi vậy hắn toàn lực thúc giục Kim Cương kinh trong tay, đem quyển kinh hóa thành một đạo kim quang bắn về phía Tùy Qua.

Hồng Mông Tán xuất hiện chủ động chống lại công kích, nhưng lần này nó không thể ngăn trở kim mang, có lẽ đây không phải vật thật thể, chỉ do kinh văn hư ảo hình thành, vì vậy kim quang liền dung nhập vào đầu Tùy Qua. Trong thoáng chốc Tùy Qua cảm giác có hàng vạn hòa thượng cùng nhau niệm kinh trong đầu hắn, vô số ý niệm tràn vào, hình thành hư ảnh cực lạc trong tinh thần thế giới của hắn, chỉ cần hắn tiến vào bên trong sẽ có được cực lạc suốt đời.

Nhưng Tăng Hoàng không thể ngờ đây là Tùy Qua cố ý trúng chiêu, sau đó kéo nhập Kim Cương kinh vào trong Hồng Mông Thạch.

Khi Kim Cương kinh bị truyền vào trong Bồ Đề viên, Tùy Qua lập tức nghe được thanh âm tuyên phật hiệu.

Thật hiển nhiên trong khoảnh khắc có vô số Phật Bồ Đề biến hóa thành tiên thảo, trở thành Bồ Đề tiên nhân.

Mà Kim Cương kinh tối thượng lại biến thành “bảo vật trấn viên” của Bồ Đề viên, tuy Phật Bồ Đề không phải người của Phật giới, nhưng đều là Phật thảo, trời sinh có phật tính, hiểu biết làm sao trấn áp cùng luyện hóa Kim Cương kinh, huống chi sau khi Kim Cương kinh bị kéo vào Hồng Mông Thạch, đã bị hồng mông tử khí trói chặt không còn cơ hội phản kháng.

Ngay trong khoảnh khắc Kim Cương kinh bị thu vào trong Hồng Mông Thạch, Tăng Hoàng lập tức cảm giác được không ổn, tuy rằng hắn không biết Tùy Qua làm sao luyện hóa hấp thu Kim Cương kinh, nhưng cách làm của Tùy Qua khiến cho hắn dị thường khó chịu, đau lòng muốn chết!

- Tiểu Lôi Âm động thiên khai khải! Giúp ta chống thiên địa pháp tắc!

Tăng Hoàng phát ra tiếng hô phẫn nộ, hắn đã tính toán không tiếc hết thảy trả giá phải giết Tùy Qua, cho nên gọi về người Phật tông Tiểu Lôi Âm động thiên giúp đỡ, toàn lực giúp hắn chống đỡ thiên địa pháp tắc, chỉ cần ngăn chặn được đại bộ phận pháp tắc, hắn có thể khôi phục hơn nửa tu vi, đủ đem Tùy Qua hoàn toàn chém giết!

Theo tiếng gầm giận dữ, sau lưng Tăng Hoàng hiện lên một thế giới thần bí, đây là Tiểu Lôi Âm động thiên mà người của tiên ma đạo tìm kiếm nhiều năm, cao thủ Phật tông chân chính đều ẩn nấp bên trong. Tiểu Lôi Âm động thiên hiển hiện ra, trong hư không xuất hiện một hắc động sâu không thấy đáy, không ai nhìn thấy rõ tình huống bên trong. Nhưng trong hắc động truyền ra thanh âm tiếng niệm kinh, biến thành từng chuỗi kinh văn bao phủ thành một tầng “ô dù” quanh thân thể Tăng Hoàng, tựa hồ như một loại trận pháp Phật tông quỷ dị, có thể giúp Tăng Hoàng tạm thời né tránh thiên địa pháp tắc hạn chế.

Tu vi của Tăng Hoàng rất có thể đã đến hợp thể kỳ, nếu để cho hắn khôi phục đại bộ phận thực lực, chỉ dùng một kích chỉ sợ cả Ngũ Đài sơn cũng bị tiêu diệt hơn phân nửa, mà Tùy Qua càng khó chống đỡ.

Tùy Qua cũng cảm nhận được nguy cơ tiến đến, cho nên hắn chỉ có thể gia tăng thực lực trước Tăng Hoàng. Hoặc là hắn phải ngăn chặn sự liên hệ giữa Tăng Hoàng cùng Tiểu Lôi Âm động thiên, hay là ngăn chặn liên hệ với phật giới.

Tuy Thanh Đế Mộc Hoàng giáp trụ đang bắt đầu biến hóa, bắt đầu hấp thu linh khí trong tiên giới chi môn, nhưng muốn biến hóa thành tiên khí tựa hồ còn phải cần thời gian mới được, cho nên Tùy Qua quyết định chủ động chế tạo thêm chút thời gian.

- Hồng Mông Chi Hoa! Thảo Mộc Giai Binh!

Tùy Qua dùng quyền ý đem đóa hoa của Hồng Mông Thụ kích bắn ra, hóa thành lưỡi đao sắc bén công kích đối phương, nhưng lần này hắn sử dụng toàn bộ ba trăm sáu mươi đóa!

Toàn bộ Hồng Mông Chi Hoa!

Tất cả đều hóa thành binh khí!

Theo Tùy Qua xem ra, muốn đối phó Tăng Hoàng, phải càng mạnh, càng độc ác hơn hắn!

Ngay khi ba trăm sáu mươi Hồng Mông Hoa nổ vang trong hư không, ánh sáng lóa mắt cơ hồ khiến mọi người đều tạm thời “mù lòa”.

Quá mạnh mẽ…

Trong lòng rất nhiều người đang xem cuộc chiến đều cảm khái.

Lực lượng một quyền này của Tùy Qua, thật sự quá mạnh mẽ! Quá cường hãn!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.