Y Tiên Thiểu

Chương 1595: Chương 1595: Tiên đan phong ba. (2)




Đồng thời, thủ hạ của Gia Hạ Thiên Nhất cũng đồng loạt hiện thân, tạo thành vòng vây với Tùy Qua.

- Hừ, một Luyện Đan Sư tu vi Luyện Hư sơ kỳ mà thôi.

Điền Cung Dã khinh thường đánh giá Tùy Qua:

- Nhìn thấy bổn tọa, còn không mau quỳ, bổn tọa thấy ngươi là một người mới, nếu ngươi chịu gia nhập vào Thiên Hoàng đạo tông, bổn tọa sẽ cho ngươi một tương lai sáng chói.

- Nếu không thì sao.

Tùy Qua thản nhiên nói:

- Ta vẫn thích nghe ngươi uy hiếp.

- Nếu không, bổn tọa cho ngươi muốn sống không được, trọn đời không được siêu sinh.

Điền Cung Dã quát lên.

- Đây cũng là điều ta muốn nói với ngươi.

Tùy Qua nói:

- Người của Thiên Hoàng đạo tông, quả nhiên lớn lối, Nhưng, ta cũng quen lớn lối, không bằng như vậy, Điền Cung Dã, nếu ngươi có thể đủ tiếp hạ một kích toàn lực của bổn tọa, ta liền chắp tay nhường tiên đan cho ngươi.

- Nếu không thì sao.

Điền Cung Dã hừ lạnh nói.

- Không có nếu không, .

Tùy Qua hét lớn một tiếng, toàn lực xuất thủ.

Áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng hiện ra, tiên khí chí tôn điên cuồng rót vào trong Thụ Linh của Hồng Mông thụ , sau đó Tùy Qua biến Hồng Mông thụ thành một cái cuốc khổng lồ, chém xuống đầu Điền Cung Dã.

Bá.

Một đạo hồ quang lục sắc, trực tiếp phá khai không gian, xuất hiện trên đỉnh đầu Điền Cung Dã.

Nhanh không cách nào hình dung .

Mãnh liệt không thể tưởng tượng.

Điền Cung Dã lập tức có một loại cảm giác tai vạ đến nơi, nhưng hắn nhất định là cao thủ Thiên Hoàng đạo tông, lập tức thúc dục tuyệt phẩm linh khí hộ thân chống lại, tuyệt phẩm linh khí hộ thân của Điền Cung Dã cũng là một chiếc áo giáp, hơn nữa còn là một chiếc áo giáp màu vàng, nhưng so với áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng của Tùy Qua, quả thật xê xích quá lớn.

Băng.

Áo giáp trực tiếp bị Tùy Qua chém ra, khí linh bị lực lượng cường đại bốc hơi.

Hồ quang màu xanh biếc đánh lên đỉnh đầu Điền Cung Dã.

Rạn nứt.

Đỉnh đầu Điền Cung Dã bị chém ra, cả lồng ngực nứt toác, cả người lập tức biến thành hai mảnh, nội tạng toàn bộ bạo liệt.

Cho dù Điền Cung Dã là tu sĩ Hợp Thể hậu kỳ, sinh mệnh lực dị thường cường hãn, nhưng cũng không thể hoàn toàn không bị ảnh hưởng, đáng sợ hơn chính là, cái cuốc của Tùy Qua, thiếu chút nữa diệt trừ cả Pháp Thần của hắn. Nhưng, sau khi đến Hợp Thể hậu kỳ, Nguyên Thần và thân thể đã hoàn toàn dung hợp, chỉ cần còn một chút huyết nhục, cũng có thể khôi phục như cũ, nhưng khôi phục cần quá trình, cần hao phí nguyên khí, cũng cần có thời gian.

Tùy Qua đã từng động thủ với tu sĩ Hợp Thể kỳ, vì vậy dĩ nhiên biết lợi hại của tu sĩ Hợp Thể kỳ, cho nên căn bản không tính toán cho Điền Cung Dã cơ hội, trong nháy mắt bổ ra thân thể của Điền Cung Dã, cái cuốc của Tùy Qua lại một lần nữa chém qua.

Hai nửa thành bốn.

Bá.

Bốn biến thành tám.

Mặc dù thân thể của Điền Cung Dã liều mạng tụ hợp, nhưng Tùy Qua căn bản không cho hắn cơ hội này.

- Gia Hạ Thiên Nhất, giúp ta.

Thân thể Điền Cung Dã bị cắt thành nhiều mảnh, kinh hoàng quát lên.

Nếu như lúc này Gia Hạ Thiên Nhất xuất thủ, Điền Cung Dã chỉ cần chốc lát, mượn đan dược là có thể khôi phục như cũ, đây cũng là chỗ đáng sợ của tu sĩ Hợp Thể hậu kỳ, tựa hồ là đồng đẳng với tấm thân bất tử.

Chẳng qua là, Gia Hạ Thiên Nhất thấy Tùy Qua hung mãnh như thế, cũng kinh sợ.

Hắn lựa chọn chạy trốn,

- Đáng chết, Gia Hạ Thiên Nhất, bổn tọa. . . nhất định phải cho ngươi chết không tử tế.

Lúc này, Điền Cung Dã còn càn rỡ, Nhưng hiện giờ thân thể của hắn đã bị Tùy Qua chém thành hơn ba mươi mảnh.

Nhưng lúc này, Tùy Qua thu cái cuốc do Hồng Mông thụ hóa thành, bởi vì hắn biết nếu tiếp tục chém giết, cũng không thể hoàn toàn giết chết Điền Cung Dã, với tu vi như Điền Cung Dã, căn bản chém giết không chết, biện pháp duy nhất, chính là luyện hóa.

Hoàn toàn luyện hóa.

Hoặc là hoàn toàn trấn áp.

Nếu như chém giết càng nhỏ, sẽ chỉ làm hắn thoát được nhanh hơn.

Cho nên, Tùy Qua đã bày ra Thảo Mộc binh trận, giống như thiên la địa võng, vây khốn ba mươi mảnh thân thể của Điền Cung Dã ở bên trong.

Rễ cây của Hồng Mông thụ lại đâm vào trong hư không, giống như tấm lưới vô hình, gắt gao phong tỏa không gian xung quanh, để cho Điền Cung Dã hoàn toàn không có cơ hội chạy trốn. Lúc này, Điền Cung Dã giống như con thú trong lồng, hiện tại mới cảm nhận được sợ hãi.

- Chư vị đạo hữu, ai tới viện thủ. . . Bổn tọa sẽ không bạc đãi.

Khi tuyệt vọng Điền Cung Dã cái gì cũng có thể thử, lập tức cầu trợ những tu sĩ khác, nhưng xét thấy thái độ lớn lối lúc trước của hắn, lúc này có ai nguyện viện thủ, mặc dù những tu sĩ kia không dám cướp đoạt tiên đan với Điền Cung Dã, nhưng lại dám nhìn hắn chết, dù sao, nếu như bọn họ thấy Điền Cung Dã chết, cho dù Thiên Hoàng đạo tông có điên cuồng thế nào đi nữa, cũng không thể trách bọn họ.

Mà Điền Cung Dã vừa chết, những người còn lại còn có thể liên thủ cướp đoạt tiên đan.

Tùy Qua dĩ nhiên cũng rất rõ thế cục như thế nào, cho nên hắn bắt đầu yên tâm thúc dục Thảo Mộc binh trận luyện hóa Điền Cung Dã, đầu tiên hắn giam cầm hành động của Điền Cung Dã, chia lìa ba mươi mấy mảnh thân thể, không để hắn hợp làm một thể, sau đó, Tùy Qua đâm cành lá của Hồng Mông thụ vào trong thân thể Điền Cung Dã, không ngừng hấp thu nguyên khí từ trên thân thể của hắn.

Chỉ cần không để cho Điền Cung Dã cơ hội lật bàn, Tùy Qua có thể hoàn toàn luyện hóa hắn.

Nhưng, chuyện không thuận lợi như thế, khi Điền Cung Dã sắp sửa không chịu đựng được, đột nhiên trên đỉnh đầu Tùy Qua xuất hiện một thủ ấn cực đại, đè xuống đầu hắn, hiển nhiên là thấy Điền Cung Dã nguy cấp, cường giả của Thiên Hoàng đạo tông đã biết rồi tình huống của hắn, cho nên cách vạn dặm tiến hành công kích Tùy Qua, hi vọng có thể vãn hồi tính mạng của Điền Cung Dã, dù sao cho dù là Thất La Giới, tu sĩ Hợp Thể kỳ cũng không quá nhiều, người của Thiên Hoàng đạo tông dĩ nhiên cũng không muốn để một tu sĩ Hợp Thể kỳ cực khổ đào tạo bị người ta giết chết.

Biến hóa mặc dù đột nhiên xuất hiện, nhưng trong dự liệu của Tùy Qua, bởi vì Tùy Qua cũng biết người của Thiên Hoàng đạo tông chắc chắn sẽ không dễ dàng để cho Điền Cung Dã bị mình hoàn toàn chém giết, nhưng, Tùy Qua nhất định phải giết chết Điền Cung Dã, bởi vì muốn có chỗ đứng trong Thất La Giới, tiến tới chinh phục và khống chế Thất La Giới, nhất định phải bắt đầu từ Thiên Hoàng đạo tông.

- Hồng Mông nhất kích! Nát bấy.

Tùy Qua toàn lực xuất thủ, đánh một quyền lên đại thủ ấn trên đỉnh đầu.

Đại thủ ấn giống như Thái Sơn áp đỉnh trên đỉnh đầu Tùy Qua bị nát bấy.

- Yêu nghiệt phương nào, dám đối địch với Thiên Hoàng đạo tông.

Thanh âm tức giận từ xa truyền đến, hiển nhiên vị cường giả kia vô cùng căm tức.

Tùy Qua không để ý đến nó, chi toàn lực luyện hóa Điền Cung Dã, hắn phải hoàn toàn trấn áp Điền Cung Dã trước khi cường giả của Thiên Hoàng đạo tông chạy tới đây.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.