Y Tiên Thiểu

Chương 1537: Chương 1537: Thủ trượng tính mạng. (1)




Lúc này, Tư Không Hùng đang trong mật thất tiếp nhận “phân phó cuối cùng” của Tùy Qua.

- Tư Không Hùng, ngồi xuống đi.

Tùy Qua ý bảo Tư Không Hùng ngồi xuống bên cạnh.

- Trước mặt Mộc Hoàng, ta không có tư cách ngồi xuống.

Tư Không Hùng cung kính nói, hơn nữa đây là cung kính phát ra từ nội tâm.

- Ngồi xuống đi, đây là mệnh lệnh.

Sau khi Tùy Qua kêu Tư Không Hùng ngồi xuống, mới nói tiếp:

- Tư Không Hùng, những ngày qua ngươi ở Thần Thảo Tông phải chịu không ít khổ cực, thật là ủy khuất ngươi.

- Không! Đa tạ Mộc Hoàng thành toàn, Tư Không Hùng ta mới có thể bước vào Hóa Thần Kỳ!

Tư Không Hùng lại đứng lên.

- Không cần câu nệ như vậy.

Tùy Qua rất hài lòng, nói tiếp:

- Đây chính là chỗ tốt khi đi theo Thần Thảo Tông chúng ta. Tư Không Hùng, ngươi vốn là một khối ngọc thô, là một thiên tài tu hành, chẳng qua ở trong Côn Luân tông không có được cơ hội biểu hiện và công pháp tu hành thích hợp, lại không có đan dược thích hợp phối hợp, cho nên tu vi vẫn dừng lại ở Nguyên Anh kỳ. Cũng may, hôm nay ngươi đã tiến vào cảnh giới Hóa Thần Kỳ, hơn nữa rất nhanh còn có cơ hội tiến thêm một bước…Nhưng, bây giờ là lúc ngươi nên xuất lực cho Thần Thảo Tông, ta có một việc cần ngươi đi làm, không biết ngươi nguyện ý không?

- Mộc Hoàng phân phó, thề chết cống hiến!

Tư Không Hùng kiên định nói.

- Không nguy hiểm như vậy.

Tùy Qua cười ha hả:

- Ta muốn ngươi trở lại Côn Luân tông, sau đó mượn thế lực của đám người phụ thân ngươi, từng bước từng bước bộc lộ tài năng, trở thành phó tông chủ Côn Luân tông.

Tùy Qua không kỳ vọng Tư Không Hùng có thể trở thành tông chủ Côn Luân tông, bởi vì chuyện này ngay cả hắn cũng cảm thấy không thể nào. Nhưng, Tư Không Hùng muốn trở thành một phó tông chủ có thực quyền, vẫn là chuyện rất có thể.

- Mộc Hoàng yên tâm, ta nhất định hoàn thành sứ mạng.

Tư Không Hùng kiên định nói.

- Ừ, ta tin tưởng.

Tùy Qua nói:

- Trở lại Côn Luân tông, ngươi vẫn là Tư Không Hùng, cũng không cần chủ động liên lạc với Thần Thảo Tông, rõ chưa? Ngươi không phải làm, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, Thần Thảo Tông mới là đối tượng thần phục chân chính của ngươi!

- Vâng!

Tư Không Hùng nặng nề gật đầu.

Nghe Đường Vũ Khê nói, Đông Giang đang nghênh đón một trận tuyết lớn.

Vốn Đông Giang cũng không quá lạnh, nhưng trận đại tuyết năm nay, cũng đã tạo thành lớp tuyết đọng dày mấy mét, theo lời nói của chuyên gia khí tượng, quả thực chính là “Vô cùng hiếm có”.

Rất nhiều người trong giới thế tục, cũng đắm chìm trong tâm tình phức tạp của cảm xúc phiền toái và vui sướng của trận tuyết lớn này.

Đường Vũ Khê và Thẩm Quân Lăng hành động rất nhanh chóng, một nhóm nòng cốt của tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường đã được đưa đến Trà Kiếm Sơn, hơn nữa còn đồng loạt tiến vào vườn Bồ Đề, tiếp nhận “giáo dục yêu tông”, đây là quá trình cần thiết. Bởi vì Tùy Qua phải bảo đảm những người này tuyệt đối trung thành với Thần Thảo Tông, nếu không một khi trong những người này trà trộn những tai mắt, thám tử của các thế lực khác, mọi chuyện sẽ rất phức tạp.

Huống chi, Tùy Qua thành lập “vườn Bồ Đề”, quả nhiên có hiệu quả làm cho người ta tĩnh tâm, làm cho người ta cảm nhận được một loại tinh lọc. Về phần “giáo dục yêu tông”, chỉ là một thứ kèm theo, bảo đảm tất cả mọi người của Thần Thảo Tông có thể đoàn kết làm một, toàn lực đối mặt với Thiên Địa đại kiếp sắp đến.

Ngoài ra, Đường Vũ Khê đã đưa một nhóm Tinh Nguyên Đan và Cảnh Giới đan vào trong quân đội, có chuẩn bị của lão gia tử Đường gia, hơn nữa sau khi Tinh Nguyên Đan trải qua giám định của quân đội đúng là có hiệu quả rất mạnh, những đan dược này đương nhiên vô cùng thuận lợi đạt được hiệu quả, Đường Thế Uyên rất nhanh chọn lựa một nhóm binh sĩ có thiên phú tu hành thật tốt trong những quân nhân này, xây dựng một đội quân đặc biệt, nhưng đội quân này không có tên là “Quân đoàn tận thế” gì đó, mà tên là “Huyền Vũ”. Huyền Vũ, chính là linh thú rùa rắn hợp nhất, tượng trưng cho động tĩnh thích hợp, công thủ nhiều mặt. Đường Thế Uyên đặt cái tên như vậy, dụng ý cũng vô cùng rõ ràng:

Yên lặng nhưng an bang, động nhưng mở cương.

Nhưng, Đường Thế Uyên cũng không biết dụng ý thực sự của Tùy Qua khi cung cấp cho hắn những đan dược này, không phải là để hắn tạo ra một đại quân vô địch, mà là hi vọng khi Thiên Địa đại kiếp kéo tới, đội quân này có thể tạo thành đạo phòng tuyến thứ hai, chế tạo ra càng nhiều sinh cơ cho người bình thường. Dĩ nhiên, chủ ý này vốn là Đường Vũ Khê nói ra, Tùy Qua chỉ toàn lực ủng hộ nàng

Đồng thời, bởi vì sắp tới khí hậu khác thường, tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường thừa cơ đẩy ra loại “vắc-xin phòng bệnh tiên linh”, căn cứ vào tin tức tuyên truyền, loại vắc-xin phòng bệnh này là vắc-xin phòng bệnh thuốc bắc tinh khiết, chủ yếu nhằm vào các loại tật bệnh do khí trời khác thường sắp tới mang đến, đặc biệt hiệu quả, có thể nâng cao sức miễn dịch của thân thể, bất luận là nam nữ già trẻ cũng có thể tiêm hoặc uống, hơn nữa hiệu quả tương đối rõ ràng.

Loại vắc-xin phòng bệnh tiên linh có giá tiền vừa phải, nhưng hiệu quả tốt vô cùng, rất nhiều người sau khi dùng, rõ ràng cảm giác được thân thể có thay đổi rất lớn. Một số người già sau khi dùng, cảm giác mình trẻ ra rất nhiều, hơn nữa thân thể cường tráng. Người trẻ tuổi sau khi dùng, tinh lực dồi dào, trông như mãnh hổ. Tiểu hài tử sau khi dùng, rõ ràng rất ít bị bệnh, thân thể khỏe mạnh.

Cho nên, lượng tiêu thụ của loại vắc-xin phòng bệnh này rất tốt, nhưng tình huống mới cũng bắt đầu xuất hiện, cái này chủ yếu hiển hiện trên thân thể một số người tập võ và vận động viên, nhất là người tập võ, bắt đầu rõ ràng cảm giác được chân khí trong cơ thể nhanh chóng tăng cường, rất nhiều người lập tức ý thức được một vấn đề: vắc-xin phòng bệnh của Tiên Linh Thảo Đường, không chỉ là một loại vắc-xin phòng bệnh, hơn nữa rất có thể là một phần “Đại lễ” mà tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường dành cho những người luyện võ, rất nhiều người tập võ thậm chí cảm thấy được, bọn họ đã có hi vọng trùng kích vào Tiên Thiên cảnh giới trong truyền thuyết.

Sau khi một số người tập võ ý thức được vấn đề này, liền bắt đầu tìm mua càng nhiều “vắc-xin phòng bệnh Tiên linh”, nhưng bọn họ rất nhanh phát hiện, muốn mua số lượng lớn “vắc-xin phòng bệnh Tiên linh” nhất định phải tiến hành ghi danh mua thuốc, sau đó trong quá trình ghi danh, những người này lại tiếp xúc với “tầng lớp cao tầng” của tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường, cao tầng tha thiết nói lên hi vọng, kêu bọn họ gia nhập vào trong tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường, sẽ cung cấp cho bọn họ dược vật và công pháp tu luyện tốt hơn, điều kiện vô cùng phong hậu. Đối với người tập võ mà nói, theo đuổi lực lượng và cảnh giới chính là mục tiêu duy nhất của bọn họ, cho nên rất nhiều người cũng đón nhận lời mời của tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường, gia nhập vào đội ngũ của tập đoàn Tiên Linh Thảo Đường.

Đối với đội quân tên “Huyền Vũ”, Đường Vũ Khê và Thẩm Quân Lăng triệu tập những quân nhân thế tục này, là một lực lượng khác, luồng lực lượng này mặc dù nhỏ yếu, hơn nữa tổ chức cũng không nghiêm mật , nhưng lại thắng ở nhân số đông đảo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.