Y Tiên Thiểu

Chương 1570: Chương 1570: Thế giới mới hình thức ban đầu. (2)




Cho nên sau này thời điểm mở rộng linh điền, trồng linh dược, ta sẽ lưu lại một chút ít đất trống, sau đó lưu làm nơi cho người thường gieo p trồng lương thực, như vậy giải quyết được vấn đề cho nhiều người, cũng giải quyết vấn đề thức ăn. Dù sao, chúng ta cũng không thể vẫn ăn thịt được, vạn nhất ma vật bị giết sạch, chẳng phải chúng ta lại đối bụng.

- Được a, tiểu Tùy, kế hoạch này không tệ.

Đường Thế Uyên cười nói:

- Nhưng mà, kế hoạch này mặc dù tốt, nhưng hành động bất tiện. Trước kia chúng ta làm đại kiến thiết, bất luận thành thị gì cũng là xi măng hóa, xây dựng nhà cao tầng, làm đường... Hiện tại chung quanh không còn bao nhiêu đất gieo trồng cả! Sai lầm ah! Không có ăn thì xi măng sắt thép dùng làm gì!

- Thật xấu hổ.

Tùy Qua nói:

- Dân dĩ thực vi thiên, vốn đồ ăn mới là trọng yếu nhất, thổ địa là ngọn nguồn sản xuất lương thực, là thứ trọng yếu nhất, nhưng mà chúng ta lại biến đất đai thành xi măng, trở thành công cụ kiếm tiền của một ít người, làm cho rất nhiều người cả đời đều trói buộc trong cái hộp xi măng, mất đi lý tưởng, thậm chí mất đi linh hồn. Nhưng mà sau này sẽ không xảy ra nữa, thổ địa sẽ trở lại giá trị tồn tại chính thức của nó.

- Ta đồng ý.

Đường Thế Uyên gật đầu nói:

- Mặc dù đám lão đầu tử chúng ta hiện tại, hiện tại rốt cục mới hiểu rõ, một quốc gia mạnh lên không phải là nó kiếm bao nhiêu tiền, cũng không phải có bao nhiêu người giàu xếp trong bảng Forbes, càng không phải tổ chức thế vận hội Olimpic cầm được bao nhiêu huy chương vàng. Một quốc gia mạnh lên chân chính là nhờ tinh thần mà thôi.

- Về sau, chúng ta phải thay đổi tình thế.

Tang Thiên gật đầu nói ra, cũng đồng ý cái nhìn của Tùy Qua.

- Như vậy, kế tiếp mời mọi người làm việc của mình, nhanh chóng giúp thành thị khôi phục sinh cơ, khôi phục tin tưởng!

Đường Thế Uyên nói ra.

Hội nghị hoàn tất, Tang Thiên ra ngoài phòng hợp lén nói với Tùy Qua:

- Lữ Bang Chiếu thị trưởng, cũng không tệ lắm phải không?

- Ân, trước mắt xem như cũng được.

Tùy Qua nói:

- Hy vọng hắn vẫn có người dân một chút.

- Đừng nghiêm túc như vậy được hay không.

Tang Thiên cười nói:

- Lữ Bang Chiếu, trên thực tế là em của Lữ Chính Dương.

- Em của Lữ Chính Dương?

Tùy Qua cười ha hả, nói:

- Khó trách, xem ra các người hiểu hắn rất rõ.

- Đúng vậy, trước kia Lữ Bang Chiếu không phải là người theo chính trị. Hắn là giáo sư đại học, sở dĩ theo chính trị cũng là bởi vì cảm giác được hắc ám trong chính trị, hy vọng có thể theo chính trị tạo phúc một phương. Tuy không thể giải quyết căn bản của tham nhũng, nhưng ít ra có thể tạo dựng cọc tiêu, vẫn có quan tốt tồn tại. Nhưng mà trước thiên địa kiếp nạn xảy ra vẫn không thể làm được, bởi vì hắn vẫn treo phó chức mà thôi.

- Thì ra là thế.

Tùy Qua khẽ gật đầu, nói:

- Toàn bộ là nhân tài, hy vọng Lữ thị trưởng sẽ không khiến mọi người thất vọng.

- Phải.

Tang Thiên trầm giọng nói:

- Sau khi trùng kiến lại, đám quan chức tạp chủng sẽ không tồn tại! Về sau, Long Đằng sẽ làm việc tra rõ, nhưng phàm là bại hoại, phải bị thanh trừ!

- Tang lão đại, ngươi biết rõ cục diện hiện giờ chứ?

Tùy Qua cười cười.

- Đám khốn nạn kia đáng chết!

Tang Thiên thở dài, nói:

- Không nghĩ tới kiếp nạn tới vẫn vẫn có người không biết sống chết bỏ chạy đi theo đám quyền quý kia! Hơn nữa, ta cũng không nghĩ tới, trong quân cảnh có hai phần ba người đi tới thành phố Trường An, đúng là họa quốc.

- Không có sao, hiện tại biết rõ cũng không muộn.

Tùy Qua nói:

- Sóng cồn đào cát, trong kiếp nạn hiện giờ mới có thể nhìn rõ diện mạo của bọn chúng, cũng triệt để làm tuyệt vọng bọn chúng. Trải qua kiếp nạn lần này, chúng ta cũng có thể bồi dưỡng ra nhân tài. Tuy số lượng quân của chúng ta không nhiều, nhưng mà số lượng dân chúng nhiều hơn thành phố Trường An nhiều lắm. Thành phố Trường An đại đa số là giai cấp quyền quý, rất nhiều người đã mục nát sa đọa, bọn chúng không đỡ nổi tận thế đâu; mà chúng ta bên này thì ngược lại, trong tận thế có rất nhiều người bình thường, ngược lại có cơ hội trổ hết tài năng, trở thành người xây dựng thế giới mới.

- Đó là đương nhiên.

Tang Thiên nói ra:

- Chúng ta không chỉ muốn đánh lui ma vật, thu phục đất đai bị mất, cũng không thể bỏ qua ma vật dễ như vậy.

- Vốn nên như thế."

Tùy Qua nghiêm mặt nói:

- Đừng quên, Viêm Hoàng Thánh Ấn trong tay của ngươi. bảo hộ nơi này là trách nhiệm của ngươi.

Ngày thứ năm sau khi thiên quỹ xuất hiện.

Hình thái thế giới đã thay đổi, cả thế giới cũng thay đổi.

Bầu trời, trên mặt đất, dưới mặt đất, khắp nơi đều là ma vật.

Mà đám thiên quỹ giữa không trung vẫn lóe ra huyết quang diễm lệ.

Rất nhiều người ý đồ phá hủy thiên quỹ, nhưng mà không thể phá nổi da của nó, hơn nữa Tùy Qua cũng nhìn ra, ma vật rất nhiều thế giới còn cường đại hơn nhân loại, cũng không có ma vật nào có thể làm gì thiên quỹ, hơn nữa thiên quỹ cũng không bị ý chí của ai khống chế, cũng không thiên vị thế lực nào.

Lúc này Tùy Qua an vị trên thiên quỹ.

Tùy Qua lại tới đây là vì hắn muốn biết rõ tin tức liên quan tới các nơi, làm thế nào mới có thể chấm dứt được lần kiếp nạn này.

Nhưng mà Tùy Qua hoàn toàn không cách nào hiểu thấu huyền cơ của thiên quỹ.

Chỉ ó một chút đã bị Tùy Qua dẫn dắt, chính là trên thiên quỹ không chỉ có phù văn đạo gia, kinh văn phật tông và ký hiệu tôn giáo phương tây, trừ chuyện đó ra còn có rất nhiều ký tự kỳ lạ, giống như là tới từ thế giới khác. Cơ hồ tất cả những ký tự này biến thành một đám thập cẩm trên người thiên quỹ, nhìn như lộn xộn, nhưng lại là một khối.

Có lẽ lực lượng của thiên quỹ chính là đồng thời có lực lượng ba ngàn giới.

Quá phức tạp, cho nên Tùy Qua căn bản không hiểu huyền cơ trong đó.

Có lẽ một ít tồn tại xa xưa mới biết được tướng mạo sẵn có của thiên quỹ.

Thiên Lam Kiếm Tông, năm vị trưởng lão đã rất già, nhưng mà bọn họ cũng chưa trải qua thiên địa kiếp nạn, hơn nữa trong tông môn không có tin tức về kiếp nạn, dù sao Thiên Lam Kiếm Tông không có lịch sử đánh đồng với Côn Lôn Tông được.

Rốt cuộc Tùy Qua ý thức được, nếu như hắn muốn biết rõ tướng mạo sẵn có của thiên quỹ và kiếp nạn, nhất định phải muốn đi tới Côn Lôn Tông mới được.

Hoặc là nói, cần bắt mấy ma vật cổ lão, hoặc là tìm tin tức trong miệng của đám lão quái vật.

Oanh! Oanh! Oanh! ! Oanh! Oanh!

Thời điểm Tùy Qua suy tư, một ít ma vật ý đồ tới gần hắn, nhưng mà lực lượng hiện tại của Tùy Qua rất cường hãn, những ma binh nhỏ yếu này tới gần hắn vài chục thước cũng đã bị uy áp cường đại của hắn nghiền nát.

Từ lần trước Tùy Qua chém giết mấy thủ lĩnh ma vật cường đại Tùy Qua cùng Thần Thảo Tông khống chế một khu vực xem như an toàn, mặc dù có ma vật không ngừng tiến công, nhưng là binh lĩnh tản mạn, không có thành tựu.

Nhưng mà Tùy Qua biết rõ, ngày tốt đẹp như thế không còn lâu, bởi vì thực lực chân chính của ma vật còn chưa hiện ra. Hiện tại giai đoạn này chỉ là giai đoạn làm nóng người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.