Y Tiên Thiểu

Chương 1507: Chương 1507: Thao khống tự nhiên. (2)




- Xem ra không cần tôi giải thích, các vị cũng biết tôi thật sự không hề hứng thú trong việc mời chào các vị. Nhưng các vị suy nghĩ một chút, vì sao hậu duệ Vu tộc từng vô cùng cường đại, đến bây giờ lại luân lạc tới loại tình trạng này đây?

Tùy Qua đả kích lòng tự trọng của mọi người, sau đó nói tiếp:

- Hôm nay các vị nhìn thấy rất ít đệ tử Lý gia, biết nguyên nhân không? Bởi vì Lý gia hiện tại đã cường đại tới mức các vị không thể tưởng tượng nổi. Đồng dạng là hậu duệ Vu tộc, tiến cảnh của họ vượt xa các vị nhiều lắm.

Sự thật là phương thức giải thích tốt nhất, khi nhóm người Lý Nghệ Cơ xuất hiện, bọn họ rốt cục tin tưởng lời của Tùy Qua không giả, người của Lý gia đều có lực lượng vượt xa bọn họ, nhất là Lý Nghệ Cơ càng thêm dị thường cường đại.

- Trong huyết mạch của các vị vốn ẩn chứa lực lượng vô cùng cường đại, chỉ là các vị vẫn chưa phát hiện.

Tùy Qua bình tĩnh nói, mọi người đều chăm chú lắng nghe mỗi câu nói của hắn.

- Hậu duệ Vu tộc không khác biệt gì hậu duệ thần ma của thế giới phương Tây. Cho nên trong huyết mạch của các vị có dòng máu của thần ma.

- Vậy xin hỏi…nếu chúng tôi là hậu duệ của thần ma, vì sao anh lại nói chúng tôi đang bị vây trong nguy hiểm cực độ đây?

Một cô gái tóc đỏ hỏi, ngữ khí có vẻ cung kính.

- Bởi vì hậu duệ thần ma chỉ là một loại danh hiệu, trên thực tế các vị không phải hậu duệ thần ma, chỉ là con cờ của bọn hắn. Bọn hắn là thần ma, viễn cổ đại vu ăn trên ngồi trước, ở trong mắt bọn hắn nhân loại là cực kỳ nhỏ bé, cho nên bọn hắn làm sao chịu cùng nhân loại kết hợp, sinh ra hậu duệ như các vị đây?

Tùy Qua lại đơn giản phân tích:

- Ở trong mắt thần ma, nhân loại chỉ như heo cẩu mà thôi. Thỉnh hỏi các vị, ai sẽ nguyện ý giao phối cùng heo cẩu sinh sản hậu duệ? Thật hiển nhiên không ai muốn, các vị chỉ muốn nô dịch chúng nó, ăn chúng nó, đây là đạo lý đơn giản nhất.

- Tiên sinh…cách nói này của anh thật sự khó thể làm người ta tiếp nhận được!

Cô gái tóc đỏ có chút bất an nói.

Còn có chút người không chịu được cách nói chuyện của Tùy Qua, rục rịch muốn xuất thủ.

- Lý Nghệ Cơ!

Tùy Qua đưa mắt cho Lý Nghệ Cơ, nàng lập tức hiểu ý đem hai hậu duệ Vu tộc đưa tới trước mặt mọi người. Tuy rằng hai người là hậu duệ Vu tộc, nhưng khác với những người khác chính là bọn hắn đã trở thành tay sai của Vu tộc, hoàn toàn đánh mất lý trí.

- Tôi tin tưởng các vị nhận thức được hai người này, ước chừng nửa tháng trước hai người tâm tính đại biến, giết hại toàn bộ thân nhân của mình, có thể nói là cực kỳ bi thảm. Theo sau hai người đến cùng nhau, bắt đầu làm việc cho Vu tộc viễn cổ chân chính, đây là tài liệu được thu thập, các vị nhìn xem…

Trên đài rất nhanh hiện lên màn hình chiếu lại những hành vi của hai người kia đã làm, bọn họ chẳng những toàn lực tìm kiếm di tích mà Vu tộc viễn cổ lưu lại, còn thu thập danh sách cùng năng lực của hậu duệ Vu tộc, hiển nhiên là có mưu đồ. Nhưng cuối cùng đều rơi vào trong tay nhóm người Lý Nghệ Cơ.

- Chỉ là hai người bọn họ cũng không nói được vấn đề.

Lại có người phản bác.

- Hừ!

Tùy Qua hừ lạnh, cách không bắt lại người kia:

- Xem ra chỉ có tự mình anh trải qua anh mới biết được trở thành chó săn của Vu tộc viễn cổ là chuyện bi ai tới bậc nào!

- Anh…anh muốn làm gì?

Người kia thất kinh hỏi han.

- Tôi đã nói qua, cho anh thể nghiệm một chút cảm giác thân thể bị cướp đoạt.

Tùy Qua thản nhiên nói:

- Bên trong huyết mạch của anh đã bị viễn cổ Vu tộc lưu lại tai họa ngầm, đáng thương cho anh còn chưa biết mà thôi. Hiện tại tôi sẽ kích phát ra tai họa ngầm kia – ân, đã tìm được rồi.

Nói xong Tùy Qua đem bình dược dịch Thần Ma Gia Tỏa đổ vào miệng người nọ, tiếp tục nói:

- Dược dịch này sẽ gia tăng nồng độ máu huyết Vu tộc trong người anh, nhưng cảm xúc trái nghịch sẽ lớn mạnh theo sau, anh từ từ thể hội đi!

Sau khi người kia hấp thu Thần Ma Gia Tỏa, nhịn không được kinh hô:

- Lực lượng! Tôi cảm giác được lực lượng cường đại trong cơ thể! Quá thần kỳ - nguyên lai lực lượng Vu tộc lại cường đại như vậy!

- Anh còn có thể cường đại hơn.

Tùy Qua hừ lạnh một tiếng, tiếp tục dùng nguyên khí kích thích dược dịch làm cho người kia càng tăng thêm nồng độ máu huyết, nhưng không trói buộc mầm móng phản nghịch trong máu của hắn. Rốt cục mầm móng phản nghịch trong máu hiển hiện ra, Tùy Qua dù không dùng Động Minh Thảo vẫn cảm giác được mầm móng phản nghịch kia tiềm ẩn địa phương nào, vì vậy dùng thần niệm kích thích nó.

Bị Tùy Qua dùng thần niệm kích thích, mầm móng phản nghịch kia từ trạng thái ngủ đông chuyển sang cuồng bạo, tựa hồ cảm ứng được nguy cơ tiến đến, lập tức muốn khống chế khối thân thể hậu duệ Vu tộc kia, sau đó nghĩ biện pháp tránh khỏi hoàn cảnh nguy hiểm.

Mầm móng phản nghịch vừa bộc phát, người kia lập tức bị rơi vào trạng thái cuồng bạo, lực lượng khoảnh khắc gia tăng hơn mấy lần, vẻ mặt biến thành khủng bố dữ tợn, muốn chạy thoát khỏi tay Tùy Qua, nhưng hiện tại hắn tu vi thế nào, chỉ là một hậu duệ Vu tộc cho dù có được huyết thống thuần túy nhất cũng chỉ tương đương phân thân của viễn cổ đại vu, còn chưa đủ làm Tùy Qua kiêng kỵ.

Cho nên Tùy Qua vỗ lên đầu hắn, đem mầm móng phản nghịch kia trấn áp xuống dưới.

Theo sau Tùy Qua đem viên thuốc khống chế mầm móng phản nghịch dung nhập vào thân thể người kia, cũng nhanh chóng kích phát dược lực.

Rất nhanh ánh mắt người này đã khôi phục trong sáng, Tùy Qua thản nhiên hỏi một câu:

- Hậu duệ Vu tộc, cảm giác như thế nào?

- Đa tạ tiên sinh cứu mạng!

Người kia ướt đẫm mồ hôi, lập tức quỳ trước mặt Tùy Qua nói.

Mọi người đều là nhân sĩ dị năng, nhìn ra được người kia không phải bị ép buộc hay hiếp bức, mà tình nguyện quỳ xuống.

- Đã biết lời của tôi không phải giả dối đi?

Tùy Qua thản nhiên nói:

- Như vậy nói cho mọi người nghe cảm thụ của anh đi.

Vẻ mặt người nọ may mắn, như thu được cuộc sống mới:

- Nếu không nhờ tiên sinh cứu tôi, chỉ sợ thân thể tôi đã bị vu thần – viễn cổ Vu tộc chết tiệt khống chế! Tôi cảm giác được có một loại thần niệm cường đại tà ác, đem linh hồn cùng ý niệm của tôi tróc ra khỏi thân thể, mà cỗ thần niệm mạnh mẽ tà ác kia vẫn luôn tiềm phục trong cơ thể của tôi!

- Đúng vậy, đó chính là mầm móng phản nghịch.

Tùy Qua nói:

- Vô luận là hậu duệ thần ma hay hậu duệ Vu tộc đều gặp phải tình huống giống nhau. Các vị không phải hậu duệ, chỉ là con cờ cùng nô lệ của bọn hắn mà thôi, cho nên bọn hắn đã sớm động tay chân, máu huyết cho các vị lực lượng, nhưng cũng lưu tai họa ngầm, chỉ cần bọn hắn muốn khống chế các vị, nhất định có thể làm được! Mà các vị vĩnh viễn mất đi bản thân mình, mất đi quyền khống chế thân thể!

- Xin hỏi tiên sinh, vì sao trước kia chúng tôi không biết?

Một người khác hỏi.

- Trước tiên tôi hỏi anh, anh bình tĩnh mà xem xét, anh chưa bao giờ hoài nghi qua huyết thống của mình có vấn đề gì đi?

Tùy Qua hỏi lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.