Y Tiên Thiểu

Chương 1563: Chương 1563: Thắng hiểm.




Đáng tiếc là, Tùy Qua so với bọn hắn càng ngoan độc hơn, không chỉ có muốn đem những linh thảo này thu hồi lại, mà còn muốn đem linh mạch của những tông môn này đều mang đi! Mang không được, cũng phải hút khô toàn bộ!

Cũng không phải là Tùy Qua tính toán quá sâu sắc, đó là bất đắc dĩ mà thôi. Đạo tiêu ma trướng, ma diễm ngập trời, mà toàn bộ tu hành giới và thế tục giới càng là một điểm cũng đều không đoàn kết. Tùy Qua biết căn bản cũng không có khả năng trông cậy vào chuyện tình cộng đồng kháng ma gì đó. Nếu những tông môn này, ma đạo, yêu tộc không muốn chống lại ma vật, như vậy Tùy Qua sẽ thay bọn họ đến kháng ma đi. Bất quá bọn hắn cũng cần nỗ lực trả giá một ít. Mà cái giá này chính là linh mạch trong tông môn của bọn hắn, Tùy Qua có thể dựa vào linh mạch tới đề thăng lực lượng của bản thân. Trồng càng nhiều linh thảo hơn, củng cố các loại trận pháp.

Mà tông môn mất đi linh mạch, cũng chẳng khác nào mất đi căn cơ, kế tiếp lựa chọn như thế nào, đó là chuyện của bọn họ.

Vì vậy, mấy tên đầu lĩnh ma vật không hẹn mà cùng trốn chạy.

- Còn muốn chạy, lưu lại hết cả đi!

Tùy Qua cười lạnh một tiếng, thân hình nhanh như thiểm điện, ngăn ở tiền phương của một tên đầu lĩnh ma vật.

Người này là một ma đầu tâm ma, tu vi đã đạt đến Hợp Thể hậu kỳ, nhưng là bởi vì gia hỏa này cực kỳ cuồng vọng. Do đó vừa rồi khi hạ thủ đối với Tùy Qua, nó xông đến nhanh nhất, thế nhưng vô cùng tự tin thường thường sẽ là nguyên nhân dẫn đến tử vong. Vì vậy, nó đã bị Tùy Qua cản lại.

Sau khi bị ngăn cản, gia hỏa này lập tức đã nghĩ xuyên toa không gian đào tẩu, thế nhưng vô ích, Tùy Qua sớm đã đem không gian bốn phía nơi này phong tỏa chăt chẽ. Hồng càng ngày càng mạnh, lực khống chế đối với không gian cũng theo đó càng mạnh mẽ hơn.

- Tiểu tử, ngươi dám ngăn cản lối đi của bản tọa!

Đầu lĩnh tâm ma này vẫn đang thập phần kiêu ngạo.

- Đương nhiên. Ai bảo ngươi là kẻ can đảm lớn nhất trong mấy tên này.

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Ngươi không phải là muốn cướp đoạt Thanh Đế Mộc Hoàng Giáp Trụ của ta sao. Hiện tại ta liền cho ngươi cơ hội này, cũng không biết ngươi có bản sự này hay không? Thiên hạ thảo mộc, cho ta sở dụng, Thảo Mộc Nhất Giới! Tiếp một quyền của ta!

Một quyền!

Chỉ là một quyền, thế nhưng một quyền này lại mang theo lực lượng của linh thảo, yêu thảo, tiên thảo Tùy Qua từ các nơi triệu hoán tới được cùng với lực lượng của toàn bộ linh thảo trong Hồng Mông thạch, hôm nay Thảo Mộc Nhất Giới quả nhiên là ngưng tụ lực lượng của toàn bộ thế giới thảo mộc.

Lực lượng này không thể chống lại!

Huống chi, đầu lĩnh tâm ma này đã mất đi lòng tin, lúc trước những lời này bất quá là chết vẫn còn cố cứng miệng mà thôi. Kỳ thực nó cũng biết, ma đầu khác đều chạy thoát, như vậy xui xẻo khẳng định vẫn là nó. Tùy Qua lúc này khí thế như hồng, lực lượng càng tăng lên tới đỉnh phong, bất luận kẻ nào muốn chống đỡ một kích toàn lực của hắn, đều thế tất sẽ nỗ lực đại giới trầm trọng hơn.

Mà tên đầu lĩnh tâm ma này hiển nhiên đã thành quỷ xui xẻo.

Quyền đầu của Tùy Qua cùng với quyền đầu của tên đầu lĩnh tâm ma đụng vào nhau.

Ầm ầm!

Một tiếng vang thật lớn không cách nào hình dung phát ra.

Quang lượng cùng uy lực bạo tạc thậm chí đều vượt qua uy lực của tên lửa đạn đạo vũ khí đỉnh cấp nhân loại.

Dư âm lực lượng của song phương càng đem ma vật bốn phía trực tiếp chấn thành mảnh nhỏ.

Nếu không phải Tùy Qua bị vây trong trạng thái thảo mộc binh trận, trận pháp địa ngục bạo tạc sinh ra dư ba mà nói, sợ rằng ngay cả thành thị phía dưới đều sẽ bị loại lực lượng mang tính hủy diệt này trùng kích.

- Được lắm!

Trong miệng đầu lĩnh tâm ma phun ra một chữ, nó dùng tinh thần lực ngưng tụ mà thành "thân thể hoàn mỹ" đã ở dưới lực lượng phóng xuất từ quyền đầu của Tùy Qua trùng kích từ từ tan rã. Nó biết nó đã thua, do đó bước tiếp theo nó trực tiếp tự bạo thân thể, hóa thành vô số mảnh nhỏ bắn nhanh ra bốn phương tám hướng.

Sau khi đạt đến Hợp Thể kỳ hậu kỳ, Nguyên Thần và thân thể của tu sĩ sẽ triệt để dung hòa, mỗi một bộ phận thân thể, vừa là thân thể cũng là một bộ phận của Nguyên Thần. Chỉ cần một bộ phận trong đó vẫn còn, lại có đầy đủ nguyên khí mà nói, là có thể "phục sinh" sống lại. Khôi phục toàn bộ lực lượng, đây cũng là chỗ đáng sợ của tu sĩ Hợp Thể hậu kỳ.

Đến tu vi như thế rồi, trên cơ bản đều rất khó triệt để chém giết.

Thế nhưng, đầu lĩnh tâm ma này đại khái cũng không biết, bản lĩnh Tùy Qua am hiểu nhất chính là đuổi tận giết tuyệt. Do đó, thân thể của đầu lĩnh tâm ma vừa phát nổ, con mắt của Tùy Qua giống như bóng đèn pin lập tức phát động, vô số thiên lôi tù lao bắn ra, giống như từng tấm lưới lớn, đem mảnh nhỏ thân thể nổ tung của đầu lĩnh tâm ma đều thâu tóm vào.

Trên lý thuyết mà nói, ma đầu kia nổ tung ra càng nhiều mảnh nhỏ, cơ hội chạy trốn càng lớn; thế nhưng, mảnh nhỏ càng nhiều đồng nghĩa mỗi một mảnh vụn mang theo Nguyên Thần và nguyên khí lại càng ít, muốn hoàn toàn khôi phục thân thể và lực lượng, sẽ càng khó khăn hơn.

Do đó, ma đầu bị Tùy Qua đánh cho tự bạo thân thể, sau đó cũng chỉ là phân hoá ra hơn một ngàn mảnh vụn mà thôi. Mà những mảnh nhỏ này đã bị Tùy Qua dùng thiên lôi lao tù vây nhốt hơn phân nửa. Một phần khác, Tùy Qua còn lại là dùng thảo mộc binh trận vây khốn, dự định từ từ luyện hóa hết.

Bởi vì đối với Tùy Qua mà nói, mỗi một khối huyết nhục của đối phương đều là "bảo bối", dùng để luyện chế thành đan dược, sau đó có thể khiến tu vi cảnh giới của rất nhiều người đột nhiên tăng mạnh đấy. Thế nào cũng không thể để nó chạy mất được a.

Một tên đầu lĩnh tâm ma lúc này mới bắt đầu trở nên hoảng loạn, bắt đầu tả xung hữu đột, muốn tìm kiếm một đường sinh cơ.

Tùy Qua cũng không cho đối phương cơ hội, một bên dùng Hồng Mông Thụ chăm chú phong tỏa không gian, một bên thôi động trận pháp cấp tốc thu lấy huyết nhục của ma đầu kia.

Ma đầu kia mắt thấy đã chạy trời không khỏi nắng, đúng lúc này, một chiếc thủ chưởng cự đại rất hung hăng mở ra thảo mộc binh trận của Tùy Qua, hướng về phía đầu của hắn chụp đề xuống. Xem bộ dáng hẳn là người sau lưng đầu lĩnh ma vật này đã xuất thủ với Tùy Qua.

Gia hỏa này chỉ là dùng một tay đã oanh mở thảo mộc binh trận của Tùy Qua, có thể nghĩ có bao nhiêu cường đại. Bất quá đối phương tới cũng chỉ là một tay mà thôi. Hiển nhiên chân thân của hắn còn chưa có hoàn toàn hạ xuống. Đoán chừng thiên quỹ tuy rằng hoàn toàn hiển hiện, thế nhưng vách ngăn các thế giới không gian vẫn còn chưa có hoàn toàn tiêu thất. Cường giả chân chính của các giới còn cần một ít thời gian mới có thể tự do phủ xuống các thế giới.

Nếu đối phương chỉ là một tay, Tùy Qua cũng không cần thiết sợ hãi, đem chí tôn tiên khí đưa vào Thanh Đế Mộc Hoàng Giáp Trụ và thụ linh của Hồng Mông Thụ, nhất thời để Tùy Qua có thực lực hầu như có thể sánh ngang với tán tiên. Toàn lực một quyền đánh về phía thủ chưởng khổng lồ kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.