Y Tiên Thiểu

Chương 1560: Chương 1560: Thần binh trời giáng.




Tựa hồ, những ma vật này bởi vì hận thấu Tiên giới, cho nên cũng hận thấu loài người.

Bất luận nguyên nhân căn bản là cái gì, nhưng từ câu trả lời của bọn chúng Tùy Qua đã hiểu, bọn chúng đích xác vô cùng oán hận loài người. Bởi vì loại oán hận này, khiến bọn chúng tạm thời bỏ qua tranh đấu lẫn nhau, kết toàn lực càn quét loài người.

Ngoại trừ một cuộc huyết chiến, không có bất kỳ đường sống nào nữa!

Nếu đã như vậy, Tùy Qua cũng dứt khoát bỏ qua trao đổi.

Hoặc, chỉ có bắt được một ma đầu chân chính, mới có thể móc ra từ trong miệng của nó tin tức Tùy Qua không biết.

Nhưng hiện tại, ngoại trừ giết chóc và đấu tranh, không còn cách nào!

Đông! Đông! Đông! Đông! Đông! Đông!

Tiếng trống trận ầm ầm vang lên trên bầu trời.

Tiếng trống trận tựa hồ cũng muốn làm rạn nứt nhân tâm, người bình thường nghe thấy tiếng trống này, chỉ cảm thấy đầu cũng muốn nổ tung, chỉ có thể liều mạng dùng ngón tay che lỗ tai của mình.

Đây là thanh âm trống trận của Quỳ Ngưu!

Loại trống trận này lấy da Quỳ Ngưu hoang thú làm tài liệu, trống trận vừa vang lên, có thể khiếp sợ năm trăm dặm! Vang dội như sấm!

Đại quân ma vật dưới thúc dục của thanh âm trống trận, bắt đầu khôi phục tinh thần, chuẩn bị phát động một lớp tiến công khác đối với đám người Tùy Qua.

Cả bầu trời, hoàn toàn bị ma vật che phủ.

Ngoài thành, từ phía xa, khắp nơi đều là ánh lửa, tiếng nổ mạnh, còn có tiếng kêu thảm thiết thê lương, tiếng rống giận dữ của ma vật...

Đông! Đông! Đông! ! Đông! Đông! Đông! Đông!

Tiếng trống trận dồn dập hơn.

Tình thế hết sức nguy ngập.

Người của Long Đằng và quân đội đều chuẩn bị tư thái chết không bỏ cuộc.

Những người đầu não, đã chuẩn bị xong nút bấm đạn hạt nhân, một khi phòng tuyến hoàn toàn bị phá, cũng chỉ có thể lấy phương thức như vậy kết thúc.

Không có cách nào, đối mặt với đại quân ma vật có số lượng, lực lượng đều vượt xa chiến sĩ loài người, thật sự làm cho người ta không nhìn thấy bất kỳ sinh cơ nào.

Sinh cơ, rút cuộc ở nơi đâu?

Đại quân ma vật đã bắt đầu động, trong lòng Tùy Qua cũng nóng như lửa đốt.

Mặc dù lúc trước hắn đã chuẩn bị rất nhiều, nhưng bởi vì đại quân ma vật đến trước thời hạn, rất nhiều chuẩn bị đều trở nên vô ích, hơn nữa thực lực của Tùy Qua cũng còn chưa tăng lên tới trình độ có thể một mình đảm đương một phía.

Nếu như cả phòng tuyến hoàn toàn thất thủ, Tùy Qua nhất định sẽ nghĩ biện pháp phá vòng vây ra ngoài, sau đó tìm một chỗ ẩn cư, không ngừng liều mạng đề thăng cảnh giới tu vi, sau đó cho dù Thiên Quỹ biến mất, hắn cũng sẽ tiến vào Chư Thiên ba ngàn giới, tàn sát giết sạch những ma vật diệt tuyệt loài người!

Chẳng qua hiện tại, ngay cả Tùy Qua cũng cảm giác không thể ra sức rồi.

Nhưng vào lúc này, Tùy Qua cảm giác được gốc cây thiên binh thần đậu trong Hồng Mông thạch đã thành thục.

Mặc dù chỉ là một cây dây leo, nhưng phía trên kết ra “tiên đậu”chi chít, có khoảng hơn mấy chục vạn.

- Sư tôn che chở!

Trong lòng Tùy Qua tràn đầy cảm kích với Tiên Viên chân nhân, vào thời khắc mấu chốt này, Tiên Viên chân nhân đã đưa đến một phần “Đại lễ” cho Tùy Qua.

Hiện tại, đám người Tùy Qua thiếu nhất chính là quân lực, mà Tiên Viên chân nhân quả nhiên là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, để thiên binh thần đậu thành thục trong thời khắc mấu chốt này.

Tùy Qua dĩ nhiên biết Thiên binh thần đậu có thể làm cái gì, hắn biết đây chính là Thiên Cơ Tiên Viên chân nhân lưu lại, chính là lưu lại cơ hội sinh tồn cho loài người. Tùy Qua cần thiên quân vạn mã, hắn liền cho Tùy Qua thiên quân vạn mã!

- Thảo Mộc binh trận!

Tùy Qua hét lớn một tiếng, trước tiên triệu hoán tất cả yêu thảo, tiên thảo trong Hồng Mông thạch ra ngoài, tạo thành một trận pháp cực đại xung quanh đế kinh, bởi vì nơi này sẽ là mục tiêu chủ yếu ma vật tiến đánh. Nhưng, mặc dù Tùy Qua có hàng nghìn hàng vạn “chiến sĩ thảo mộc”, nhưng ma diễm ngập trời, còn có vô số ma đầu mạnh mẻ, những chiến sĩ thảo mộc này hiển nhiên vẫn chưa đủ. Cho nên, sau khi bày trận xong, Tùy Qua tiếp tục nổi giận gầm lên một tiếng:

- Thiên binh thần đậu! Thảo Mộc Binh Giai!

Đây mới là đòn sát thủ chân chính của Tùy Qua!

Thiên binh thần đậu, vốn chính là “đạo cụ binh thuật” chính tông trong tiên giới, hơn nữa thiên binh thần đậu trong tay Tùy Qua, đã trải qua “cải biến tỉ mỉ” của Tiên Viên chân nhân, sáp nhập vào máu huyết cùng ý chí của Tiên Viên chân nhân sinh trưởng mà thành, không chỉ kết xuất ra số lượng tiên đậu cực lớn, hơn nữa sinh mệnh lực và linh lực của những tiên đậu này cũng cực mạnh.

Quan trọng nhất là, những thiên binh thần đậu này hoàn toàn dung hợp với ý chí của Thần Nông tiên thảo bí quyết, sau khi nguyên khí của Tùy Qua rót vào, lập tức có một loại cảm giác máu mủ tình thâm, hơn nữa, thiên binh thần đậu và quyền ý “Thảo Mộc Binh Giai” của Tùy Qua, hoàn toàn phù hợp. Bởi vì thiên binh thần đậu, vốn chính là “binh”, cộng thêm “binh lính” do cỏ cây biến thành, Tùy Qua dùng quyền ý Thảo Mộc Binh Giai kích phát ra, hơn nữa sáp nhập vào ý chí của áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng.

Thảo Mộc Binh Giai!

Thần binh trời giáng!

Khi Tùy Qua đem vô số Thiên binh thần đậu bắn nhanh lên không trung, nhất thời những tiên đậu này giống như có linh tính, biến thành thiên binh thần tướng uy phong lẫm liệt! Trên người mỗi thiên binh đều cũng mặc áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng giống như Tùy Qua, đó là bởi vì những tiên đậu này đã sáp nhập vào ý chí của Tùy Qua và áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng, từng thiên binh đều có một hư ảnh áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng, điều này khiến cho lực phòng ngự của bọn chúng tăng mạnh hơn nhiều.

Mấy ngàn tên!

Mấy vạn tên!

...

Vô số thiên binh từ trên trời giáng xuống, sau đó phân bố xung quanh thân thể Tùy Qua, đứng trong phạm vi Thảo Mộc binh trận, một cách tự nhiên trở thành tiết điểm của trận pháp, mặc dù những thiên binh này có nhân số đông đảo, nhưng tên nào cũng uy phong nghiêm nghị, mặc áo giáp, trong tay cầm vũ khí thiên binh, uy thế ngất trời!

Vô số người trong cơn tuyệt vọng, cũng bị một màn này chấn kinh, tràng diện thần binh trời giáng thật sự quá to lớn. Rất nhiều người cho rằng, những thiên binh thiên tướng này từ Tiên giới hạ phàm, tới bảo vệ loài người rồi, tới cứu vớt loài người.

Còn đám người Tang Thiên, Tô Ngạn Tiên..., lại biết đây là hành động của Tùy Qua, đồng thời cảm thán Tùy Qua quả nhiên là sâu không lường được, giấu diếm quá sâu, không ai ngờ, hắn còn có thủ đoạn “Tát đậu thành binh” lợi hại như vậy. Hơn nữa, những thiên binh này không phải là ảo thuật, tất cả đều là hàng thật, đây quả thực là “Tiên thuật” chân chính.

Có gia hỏa như vậy trấn giữ, cả phòng tuyến khẳng định phòng thủ kiên cố, uy hiếp ma hoạn tạm thời cũng không còn mãnh liệt.

Đại quân ma vật, vốn đã sắp vọt tới phía dưới, nhưng lại nhìn thấy xung quanh thành thị xuất hiện rất nhiều thiên binh thần tướng, tất cả đều uy vũ bất phàm, sẵn sàng đón địch, rõ ràng chính là bày xong trận thế, chuẩn bị đại khai sát giới.

Lúc này, phẩm chất tư lợi của rất nhiều ma vật bắt đầu hiện ra, khi có chỗ tốt, cũng liều mạng xông về phía trước, một khi gặp nguy hiểm, cũng liều mạng lui về phía sau, nhất thời trận hình của đại quân ma vật đại loạn, chỉ có những hoang thú đầu óc ngu si vẫn xông về phía trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.