Y Tiên Thiểu

Chương 1609: Chương 1609: Thạch Nguyên lão ma.




Mà Thạch Nguyên lão ma cũng tĩnh tọa bên cạnh, nói là ở bên cạnh hộ pháp, trên thực tế là giám thị hành động của Tùy Qua. Dù sao nơi này là sào huyệt của Thạch Nguyên lão ma, hơn nữa hắn đã kinh dăm năm trăm năm, đương nhiên không có khả năng dễ dàng đưa cho người khác, càng không khả năng để Tùy Qua cưu chiếm thước sào. Hiện tại Thạch Nguyên lão ma muốn làm chính là tận lực chèn ép giá trị của Tùy Qua, thẳng đến khi ép khô Tùy Qua mới chém giết.

Hiện tại,Thạch Nguyên lão ma đương nhiên phải nhìn chằm chằm vào hành động của Tùy Qua tinh luyện hài cốt thần ma này.

Dùng mười luyện một, đây là điều kiện mà Tùy Qua đưa ra.

Nhưng mà Thạch Nguyên lão ma không để ý, nếu như mười bộ hìa cốt Độ Kiếp kỳ Tán tiên mà luyện thành một bộ hài cốt thần ma chính thức, vậy thì lời lớn rồi. Huống chi, nơi này hài cốt nhiều như thế, đầy đủ luyện ra hơn trăm hài cốt thần ma chính thức. Tuy phải phân cho Tùy Qua một nửa, nhưng mà Thạch Nguyên lão ma cảm thấy cũng không có gì đáng tiếc, bởi vì đạt được những hài cốt này xong, tu vị cảnh giới của hắn sẽ tăng lên, có thể vững vàng trấn áp Tùy Qua, hơn nữa sau đó chiếm lĩnh thêm địa bàn, lại tinh luyện hài cốt thần ma...

Tùy Qua biết rõ Thạch Nguyên lão ma vẫn đang giám sát hành động của mình, cho nên hắn không thể để cho Thạch Nguyên lão ma nhìn thấu kỹ xảo trong đó, bởi vậy Tùy Qua giả vờ giả vịt lấy ra lò đan tuyệt phẩm bảo khí, sau đó gọi một đầu Tam Túc Kim Ô ra, khi Tam Túc Kim Ô phun Cửu Dương Chân Hỏa ào ào, thời điểm này lò đan bốc cháy hừng hực, Thạch Nguyên lão ma thở dài một hơi:

- Khó trách... Ngươi có Tam Túc Kim Ô nơi tay, khó trách có thể rèn luyện hài cốt thần ma.

- Ta đã sớm nói rồi!

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Mặt khác, thỉnh ngươi không nên quấy rầy ta khi làm việc. Nếu không sẽ rèn luyện thất bại, lúc đó ta cũng không có biện pháp.

- Vậy thì tốt, ngươi chỉ quan tâm luyện chế là được.

Thạch Nguyên lão ma nói ra, lúc này Tùy Qua còn có giá trị lợi dụng, đương nhiên hắn sẽ không trở mặt với Tùy Qua.

Mà Tùy Qua không ngừng cố lộng huyền hư ném mười bộ hài cốt thân mà vào, lại giả vờ giả vịt ném một ít linh thảo, đan dược vào theo, làm ra bộ dáng Luyện Đan Sư chuyên nghiệp.

Nhưng mà Thạch Nguyên lão ma cũng không biết, chín bộ hài cốt Tùy Qua ném vào trong lò đan đã bị thu vào trong Hồng Mông thạch.

Luyện mười được một, trên thực tế chỉ là Tùy Qua lừa Thạch Nguyên lão ma.

Trên thực tế, Tùy Qua chiết xuất hài cốt thần ma này thực sự không phải là luyện mười được một, mà là luyện mười được mười.

Bởi vì Tùy Qua có Hồng Mông Thụ, có Hồng Mông tử khí!

Có hai thứ này, Tùy Qua có thể biến hài cốt tán tiên thành hài cốt Chân Tiên, sau đó luyện hóa hấp thu.

Nhưng mà cho dù Tùy Qua nói cho Thạch Nguyên lão ma là hắn có thể luyện mười được mười, chỉ sợ Thạch Nguyên lão ma cũng sẽ không tin tưởng, bởi vì Thạch Nguyên lão ma đã thử vô số lần, những hài cốt thần ma hài cốt này quá khó luyện hóa hấp thu, chỉ có thể dùng phương thức nước chảy đá mòn, từng chút nguyên khí trong hài cốt thần ma và tinh lọc ra, nhưng đồng thời cũng hao phí không ít nguyên khí của mình. Cho nên cho dù Thạch Nguyên lão ma có ngồi trên bảo sơn, nhưng mà chỗ tốt hắn thu cũng có hạn.

Sau khi qua một ngày, Tùy Qua đã tinh luyên xong một bộ hài cốt thần ma Độ Kiếp kỳ thành hài cốt Chân Tiên!

Lúc Tùy Qua giao hài cốt thần ma này cho Thạch Nguyên lão ma, Thạch Nguyên lão ma kích động không cách nào hình dung, dùng tay vuốt ve bộ hài cốt thần ma này, dùng giọng điệu run rẩy nói:

- Đây là... Hài cốt thần ma, đây mới thực là hài cốt thần ma! Tốt! Ngươi thật sự là lợi hại! Ha ha!

Sau khi cảm thán xong, Thạch Nguyên lão ma lập tức thu bộ hài cốt này vào trong không gian pháp bảo của mình.

Lão gia hỏa này thật sự là lão gian cự hoạt, hắn rõ ràng có ý định hấp thu luyện hóa linh tính trong bộ hài cốt này trước, lập tức tăng tu vị cảnh giới của mình lên..

- Thủ đoạn của đạo hữu quả cao minh. Đúng rồi, đạo hữu danh hào là gì?

Thạch Nguyên lão ma lúc này mới nhớ tới hắn còn không biết tên của Tùy Qua. Trong lòng của hắn đã có suy nghĩ, tiểu tử trước mặt này có thể lợi dụng nhiều, nghiền ép giá trị của hắn đi luyện đan, luyện dược, chiết xuất hài cốt thần ma.

- Diệt Côn Lôn.

Tùy Qua nhàn nhạt nói.

- Diệt Côn Lôn? Tên ngươi gọi là diệt Côn Lôn.

Thạch Nguyên lão ma nói:

- Ngươi có thù oán với Côn Lôn sao?

Thạch Nguyên lão ma hỏi thăm, hắn cũng bắt đầu rút linh tính và nguyên khí trong hài cốt ra luyện hóa, bởi vì bộ hài cốt này bị Tùy Qua tinh luyện xong, nguyên khí và linh tính bên trong tăng lên gấp ngàn lần, vạn lần, hơn nữa nguyên khí và linh tính trong dó càng dễ hấp thu, Thạch Nguyên lão ma xem chừng, tối đa chỉ cần nửa tháng, hắn có thể hoàn toàn hấp thu xong nguyên khí và linh tính của hài cốt này, đến lúc đó,tu vị của hắn sẽ tăng lên Đại Thừa trung kf, sau đó đạt được nhiều hài cốt thần ma, hắn thậm chí có thể tăng lên Đại Thừa hậu kỳ, đạt tới đỉnh phong mà tu sĩ có khả năng đạt tới, trở thành một trong những người mạnh nhất Thất La Giới.

Đối với Thạch Nguyên lão ma mà nói, lợi ích trong đó quá lớn.

Người mạnh nhất Thất La Giới người cũng chỉ là Đại Thừa hậu kỳ mà thôi.

Về phần tu sĩ Độ Kiếp kỳ, Thất La Giới có lẽ có, có lẽ không có. Bởi vì đạt tới Độ Kiếp kỳ thì tu sĩ chính là Tán tiên, không câu nệ quy tắc giới tu hành, cũng không câu nệ thân pâận tu sĩ, không có người nào xác định được bọn họ có rời khỏi Thất La Giới, đi tới giới khác độ kiếp hay không.

Tán tiên, đã được xem là "Tiên" , cho dù thực lực và hành tung đều khó nắm bắt.

Nhưng mà dù mơ ước tương lai của Thạch Nguyên lão ma tốt, nhưng trước mắt vẫn phải hấp thu nguyên khí và linh tính trong hài cốt trước đã.

Bởi vì lúc này Thạch Nguyên lão ma vừa đạt dược hài cốt thần ma, Tùy Qua lại bắt đầu luyện chế hài cốt thần ma.

Hơn nữa Hồng Mông Thụ thụ linh cũng đang luyện hóa hấp thu hài cốt thần ma, cho nên Hồng Mông Thụ càng dễ dàng hấp thu nguyên khí và linh tính trong hài cốt. Thạch Nguyên lão ma muốn đùa nghịch thủ đoạn với Tùy Qua, đúng là nhìn nhằm đối tượng rồi.

Gừng càng già càng cay, một câu này không đúng trên người Tùy Qua, Tùy Qua là kẻ chuyên tiêu diệt những "Củ gừng" tự cho là đúng kia.

- Bộ hài cốt thần ma tiếp theo sẽ là của ta!

Tùy Qua nhìn Thạch Nguyên lão ma nói ra, dường như có chút mất hứng Thạch Nguyên lão ma lấy đi hài cốt thần ma đầu tiên.

- Đương nhiên.

Thạch Nguyên lão ma cười nói:

- Không phải đã nói sao, chia năm năm.

- Ngươi biết là tốt rồi.

Tùy Qua hừ một tiếng.

Thạch Nguyên lão ma cười cười, sau đó tiếp tục luyện hóa hấp thu nguyên khí và linh tính trong hài cốt thần ma.

Rất nhanh, nửa tháng qua đi, Thạch Nguyên lão ma cảm giác được mình sắp đột phá.

Mà thời điểm này Tùy Qua lại rèn luyện ra hơn mười bộ hài cốt thần ma.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.