Y Tiên Thiểu

Chương 1455: Chương 1455: Tất sát kỹ của tiểu Ngân Trùng. (2)




Tùy Qua toàn lực thúc dục Phong Lôi Sí, thân như lôi điện, trong khoảnh khắc đã vượt qua khoảng cách vạn dặm, đi tới đỉnh núi. Cho dù là tu sĩ Hóa Thần Kỳ xuyên qua không gian, tốc độ không gì hơn thế này, bởi vì Tùy Qua cho Phong Lôi Sí dung hòa một ít máu huyết Cùng Kỳ. Cùng Kỳ cũng có hai cánh, hai cánh này có công dụng phá vỡ không gian, khống chế sức gió. Bởi vì cái gọi là "vân tòng long, phong tòng hổ",thân thể Cùng Kỳ chính là thân thể lão hổ, đôi cánh này có thể khống chế sức gió.

Tuy Tùy Qua đã tới trước ngọn núi, nhưng cũng không lập tức bay lên đỉnh núi.

Cũng không phải là Tùy Qua không muốn, mà là không thể.

BỐn phía quanh ngọn núi có bình chướng, bình chướng này do nhiều đời cường giả Côn Lôn bố trí, không dễ dàng thông qua như vậy.

- Vũ Hoàng!

Tùy Qua nhìn qua người trên ngọn núi quát lớn.

- Ngươi là người phương nào? Có thể xông vào đây, xem như không tệ.

Vũ Hoàng không chút hoang mang nói:

- Nhưng mà ngươi cũng chỉ có thể bước tới đây thôi. Trước mặt bổn tông chủ, tất cả vốn liếng của ngươi cũng không làm nên chuyện gì.

- Vậy cũng phải thử mới biết được!

Tùy Qua quát:

- Nếu ngươi là quân tử, vậy bỏ qua Khổng Bạch Huyên, chiến đấu toàn lực với ta! Nếu như ta thua, chúng ta sẽ mặc ngươi xử phạt! Nếu là ta thắng --

- Ngươi không có tư cách bàn điều kiện với ta!

Vũ Hoàng không khách khí chen ngang lời Tùy Qua.

- Bổn tông là tông chủ tông môn đệ nhất thiên hạ, không có người nào có thể bàn điều kiện với ta, chỉ có thể tiếp nhận điều kiện của ta! Cho nên, nếu ngươi muốn nàng sống sót, cũng chỉ có thể tiếp nhận điều kiện của ta.

- Ngươi muốn điều kiện gì?

Tùy Qua hỏi.

- Điều kiện thứ nhất, quỳ xuống --

Vũ Hoàng hừ lạnh nói:

- Ngươi chỉ có quỳ xuống nghe điều kiện của ta, ngươi không có tư cách cò kè mặc cả với ta.

- Rất tốt, bởi vì câu nói này của ngươi ngày hôm nay, ta thề, nhất định phải xóa bỏ Côn Lôn tông!

Thân thể Tùy Qua đằng đằng sát khí, hắn đã mất đi kiên nhẫn, bởi vì hắn nhìn ra, Vũ Hoàng căn bản không có ý định buông tha Khổng Bạch Huyên, chỉ muốn làm nhục hắn.

- Ánh sáng đom đóm, dám tranh sáng với ánh trăng.

Vũ Hoàng khinh thường nói:

- Đợi ta trấn áp luyện hóa yêu nữ này, lại tới thu thập ngươi. Huống chi trong Lang Huyên Động Thiên, đã rất lâu không có náo nhiệt như vậy, dường như rất nhiều tiền bối đã ngứa tay rồi.

Đúng vậy, Tùy Qua cảm giác được vô số đạo thần niệm cường hoành đang quét qua nơi đây.

Rất nhanh, Tùy Qua sẽ lâm vào đám người này vây công.

Mà có thể tiến vào trong Lang Huyên Động Thiên, tu vị của bọn họ ít nhất cũng có tu vị Hóa Thần hậu kỳ, nếu chen chúc tới, Tùy Qua dù có ba đầu sáu tay cũng không chịu nổi đám người này oanh tạc, càng không cách nào toàn lực công kích Vũ Hoàng, cứu Khổng Bạch Huyên ra.

Đầu óc của Tùy Qua suy nghĩ cực nhanh, suy nghĩ cách phá giải nguy cơ, thời điểm này nghe thấy tiểu Ngân Trùng nói bên tai:

- Lão đại, ngươi đi cứu Khổng Bạch Huyên sư tỷ, ta sẽ ngăn cản đám người Côn Lôn tông này! Tranh thủ thời gian cho ngươi.

- Một mình ngươi?

Tùy Qua thật sự hoài nghi.

- Lão đại, ta đã thức tỉnh trí nhớ hồng hoang, tu vị tăng lên tới Hóa Thần trung kỳ -- không nói, thời gian quý giá, lão đại ngươi phải nắm chặt thời gian, nếu không ta sẽ chết chắc!

Tiểu Ngân Trùng bay ra khỏi Hồng Mông thạch, sau đó hét lớn một tiếng:

- Hồng hoang đệ nhất bí kỹ -- Thiên Hồn Vạn Giải Đại Pháp!

Âm thanh của tiểu Ngân Trùng rất vang dội, hơn nũa rất có khí thế, Tùy Qua đều kinh thoáng, huống chi tiểu Ngân Trùng nói tên sát chiêu nghe rất phong cách, rõ ràng xưng là "Hồng hoang đệ nhất bí kỹ ", làm cho Tùy Qua nhịn không được muốn mắt thấy phong thái của "Thiên Hồn Vạn Giải Đại Pháp".

Tiểu Ngân Trùng gọi đây là vạn giải đại pháp, thật đúng là vạn giải, thân thể của hắn phân liệt trên không trung, biến thành thiên thiên vạn vạn tiểu Ngân Trùng quay quanh người Tùy Qua, bộ dáng sống chết bảo hộ Tùy Qua.

Nhưng mà tu vị của tiểu Ngân Trùng tuy đạt tới Hóa Thần trung kỳ, nhưng mà sau khi thi triển vạn giải đại pháp, lực lượng mỗi phân thân đều là Nguyên Anh sơ kỳ, thật sự là có chút đáng thương. Nhưng mà điểm này, nếu như mỗi một phần thân đều là hàng thật giá thật, như vậy sẽ phân chia nguyên khí của bản thẻe. Cho nên ngàn vạn phân thân nhìn thì rất phong cách, nhưng mà uy lực cũng không tăng lên bao nhiêu. Đương nhiên, một chiêu này dùng để chạy trối chết còn phi thường lợi hại.

Tùy Qua cảm giác hơi thất vọng, cũng có chút bận tâm, đã thấy tiểu Ngân Trùng cười quái dị:

- Lão đại, ta muốn ra tuyệt chiêu!

Tuyệt chiêu?

Tùy Qua xem xét, lập tức há hốc mồm.

Tiểu Ngân Trùng nói tuyệt chiêu đúng là khủng bố.

Bởi vì mỗi "Tiểu Ngân Trùng" trong tay cầm mấy chai đan dược, sau đó lại nuốt cả chai và đan dược vào bụng.

Tiểu Ngân Trùng triệt để bạo phát.

- Thiên Hồn Vạn Giải Đại Pháp cái rắm!

Trong lòng Tùy Qua mắng một tiếng, hắn đã nhìn ra tiểu Ngân Trùng tên này không phải thi triển hồng hoang bí kỹ gì đó, cũng không phải Thiên Hồn Vạn Giải Đại Pháp, mà là công pháp ma môn tiếng xấu rõ ràng: thiên ma giải thể đại pháp.

Sở dĩ tên xấu rõ ràng, bởi vì không ít tu sĩ "Chính đạo" đã nếm qua đau khổ của nó rồi, môn công pháp này lúc ban đầu tự làm tổn thương kinh mạch bản thân, thân thể làm đại giá, sau đó lực lượng sẽ tăng lên trong thời gian ngắn, tiêu diệt đối thủ. Nhưng mà sau khi tán công thì thân thể cũng bị thương tổn to lớn; giai đoạn trung cấp có thể bỏ qua một phần thân thể, ví dụ là chân hay đầu lưỡi, con mắt đổi lấy tu vị, thậm chí tự bạo thân thể đổi lấy lực lượng mấy chục lần, mấy trăm lần để đồng quy vu tận với đối thủ; giai đoạn cao cấp là triệt để hóa đi thân thể, hóa thành phân thân.

Loại công pháp tự tổn thương này, tu sĩ "Chính đạo" đương nhiên sẽ không tu luyện, cũng sẽ sợ hãi nó, chỉ có ma tu dám đánh dám giết mới tu luyện nó, bởi vì công pháp này hoàn toàn là phù hợp với ma tu.

Nhưng mà Tùy Qua xem ra, tiểu Ngân Trùng tu luyện môn công pháp này là tuyệt phối.

Bởi vì tiểu Ngân Trùng là hồng hoang dị chủng Ngân Âm Trùng, cũng chính là con giun thời hồng hoang, mà con giun am hiểu nhất cái gì?

Đương nhiên chính là phân thân giải thể!

Đây là tiền vốn lớn nhất của tiểu Ngân Trùng, cũng là tất sát kỹ của nó, nhưng mà tên này vẫn nhát gan, cho tới bây giờ cũng không chịu đứng ra đảm đương một phía. Lại không ngờ vào hôm nay đối mặt nhiều cường giả Côn Lôn tông như thế, nó lại chủ động đứng ra, chuyện này làm cho Tùy Qua kinh ngạc, nhưng nhiều hơn... Là cảm động.

Tiểu Ngân Trùng cho đám phân thân nuốt đan dược, tu vị lực lượng tăng lên nhanh chóng, cơ hồ mỗi một tiểu Ngân Trùng tu vị đều tạm thời đạt tới tình trạng Hóa Thần trung kỳ, nhưng mà Tùy Qua biết rõ, đây chỉ là phù dung sớm nở tối tàn, thời gian không kéo dài quá lâu, tiểu Ngân Trùng nhất định là dùng hao tổn bản thân làm đại giá, thúc dục thiên ma giải thể đại pháp tới tận cùng, vì tranh thủ thời gian cho hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.