Y Tiên Thiểu

Chương 1588: Chương 1588: Tắm tiên tắm tử.




- Nói cho ta biết, lúc trước tà linh suýt nữa thành hình là cái gì? Ngươi có thể cảm giác được sự hiện hữu của nó hay không?

Tùy Qua hỏi.

- Đó là ma linh của Ma giới, hiện giờ Thiên Địa đại kiếp kéo đến, mặc dù cánh cửa Ma giới chưa hoàn toàn mở ra, nhưng cũng ra đời vô số khe hở không gian. Những ma linh của Ma giới này chỗ nào cũng nhúng tay vào, giống như tâm ma của tâm ma giới, bọn chúng muốn lấy trộm tinh hoa tiên dược của chủ nhân. Sau này, khi chủ nhân luyện chế đan dược, tốt nhất phải thiết trí một trận pháp lợi hại. Nếu không, khó bảo toàn có các loại ma vật thừa cơ mà đến.

- Thì ra là như vậy.

Tùy Qua khẽ gật đầu:

- Ngươi là Dược Linh của Thoát Thai Hoán Cốt thang, chắc chắn phải biết chỗ thiếu sót và cần cải tiến của thang thuốc này, ta cần ngươi nói chi tiết cho ta biết.

- Chủ nhân, ngài luyện chế Thoát Thai Hoán Cốt thang đã cực kỳ xinh đẹp rồi.

Dược linh Hoàng Y Y nói.

- Làm sao có thể.

Tùy Qua bình tĩnh nói:

- Ngươi cũng không cần cố ý lấy lòng ta, đây là lần đầu tiên ta luyện chế Thoát Thai Hoán Cốt thang, trong đó khó tránh khỏi thiếu sót, ngươi có thể nói thẳng.

- Mặc dù quá trình luyện chế của chủ nhân có chút mới lạ, hơn nữa suýt nữa bị ma linh áp chế, nhưng nếu tiên thang đã luyện thành, không có cái gọi là hoàn mỹ hay không hoàn mỹ. Bởi vì làm Dược Linh, ta hoàn toàn có năng lực cải thiện và điều chỉnh tiên thang này. Hơn nữa, chỉ cần liên tục cung ứng linh khí và linh tính, ta còn có thể đẩy mạnh linh tính của tiên thang thêm một bước.

Hoàng Y Y chậm rãi nói ra nguyên do bên trong. Nghe nàng nói, Tùy Qua cũng yên tâm không ít. Tiên dược quả nhiên chính là tiên dược, còn có thể tự điều chỉnh dược tính, tăng lên linh tính, cái này cao minh hơn nhiều linh tính của các loại khác.

- Thì ra là như vậy.

Tùy Qua khẽ gật đầu:

- Như vậy, còn có một vấn đề, làm Dược Linh, vì sao ngươi lại có bộ dạng như thế này?

- Chủ nhân... Ngài cảm thấy hình dáng của ta không tốt sao?

Hoàng Y Y có chút bối rối nói, nàng sợ làm chủ nhân không vui. Như vậy, kết quả sẽ rất đau xót, rất có thể sẽ bị Tùy Qua hút khô linh tính.

- Không phải, ngươi đừng hiểu lầm.

Tùy Qua vội vàng nói:

- Cũng không sợ nói cho ngươi biết, ta còn tính toán luyện chế càng nhiều Thoát Thai Hoán Cốt thang, để cho đệ tử môn nhân Thần Thảo Tông của ta có thể thoát thai hoán cốt. Nhưng mấu chốt của vấn đề chính là, nếu như Dược Linh đều là mỹ nhân như ngươi, vậy chỉ sợ rất nhiều người không thể chăm chú đề thăng tu vi, nếu làm không tốt sẽ trực tiếp tẩu hỏa nhập ma.

Tùy Qua lo lắng không phải không có lý.

Thoát Thai Hoán Cốt thang, vốn chính là dùng cho người của Thần Thảo Tông và Long Đằng thoát thai hoán cốt, đề cao cảnh giới tu vi. Nhưng, nếu như ngâm mình trong tiên thang, còn có một Dược Linh nũng nịu đẹp như tiên nữ như vậy, thử hỏi những người này làm thế nào tập trung tu hành, sợ rằng trực tiếp sẽ bị “tắm tiên mà chết”.

- Ha hả... Ta hiểu ý tứ của chủ nhân.

Hoàng Y Y hé miệng cười:

- Thật ra, sở dĩ ta có suy nghĩ như vậy, cũng không phải là Thoát Thai Hoán Cốt thang như thế. Mà là... Mà là trong lòng chủ nhân muốn ta trở thành hình dáng như vậy, cho nên ta mới có bộ dạng như thế.

- Ta nghĩ ...

Tùy Qua thật sự không biết nói gì, hắn biết Hoàng Y Y không nói láo, xem ra vấn đề chính là ở chỗ hắn.

Cẩn thận suy nghĩ, cái này đúng là Tùy Qua tự mình nghĩ như vậy, đây chính là phản ứng chân thật trong lòng hắn. Làm một nam nhân bình thường, dĩ nhiên hi vọng có một mỹ nữ xinh đẹp cùng tắm với mình, được hầu hạ muốn gì được đó, làm sao lại hy vọng là một nam nhân tay chân thô kệch?

Nhưng, trải qua nhắc nhở của Hoàng Y Y, Tùy Qua cũng cũng biết tiếp theo nên đắp nặn Dược Linh thành hình dáng như thế nào.

- Về Thoát Thai Hoán Cốt thang này, ngươi còn có ý kiến gì không?

Tùy Qua lại hỏi.

- Thật ra, đoàn tiên thang chủ nhân luyện chế có thể xem là tốt nhất, cho dù là tiên nhân luyện chế cũng không hơn được cái này. Nhưng ta cảm giác được, một đoàn tiên thang này không chỉ có linh tính đầy đủ, hơn nữa sinh cơ vô hạn, kỳ diệu hơn chính còn sáp nhập vào một luồng nguyên khí vượt qua tiên khí chí tôn, để linh tính của ta tăng lên rất nhiều, nếu chủ nhân toàn lực bồi dưỡng, ta còn có thể rất nhanh đề thăng tu vi, để tiên thang này tăng lên linh tính!

Hoàng Y Y vội vàng nói tiềm lực của mình.

- Đó là bởi vì ngươi hấp thu Hồng Mông Tử Khí.

Tùy Qua khẽ gật đầu, trong lòng hắn tính toán, nói như vậy, hiệu quả của Thoát Thai Hoán Cốt thang có lẽ đã vượt ra khỏi suy đoán của mình. Xem ra, Hồng Mông Tử Khí quả nhiên là đồ tốt. Chẳng qua, nếu dung nhập Hồng Mông Tử Khí vào Thoát Thai Hoán Cốt thang, sau này dùng cho nhiều người, nếu như để lộ bí mật, vấn đề cũng có chút khó giải quyết.

- Chủ nhân, nếu không ta hầu hạ ngươi đi tắm, mời thể nghiệm trước một chút diệu dụng của Thoát Thai Hoán Cốt thang này?

Hoàng Y Y lấy lòng nói.

Dù sao nàng cũng chỉ là Dược Linh của tiên dược, lo lắng nếu không lấy lòng Tùy Qua sẽ trực tiếp bị luyện hóa hết.

- Ừ.

Tùy Qua nhẹ nhàng gõ đầu, nếu Thoát Thai Hoán Cốt thang đã luyện chế thành rồi, dĩ nhiên mình phải thể nghiệm một chút. Vốn Tùy Qua tính toán, cùng nhau tắm rửa với Đường Vũ Khê và Thẩm Quân Lăng, nhưng nghĩ đến có chút hoang đường, hơn nữa nếu có các nàng ở đây, cũng không thể thoải mái nhận thức “Tắm thần tiên” có mùi vị như thế nào, hơn nữa vạn nhất có chỗ gì không đúng, Tùy Qua cũng kịp thời xử lý.

Nhưng, kkhi Tùy Qua ngâm mình trong Thoát Thai Hoán Cốt thang, lại không có cảm giác được có cái gì không đúng, đúng là có một loại cảm giác “Tắm thần tiên”. Nhất là thang linh Hoàng Y Y cũng cùng ngâm mình với hắn trong Thoát Thai Hoán Cốt thang, nàng giống như người cá, thỉnh thoảng để cho Tùy Qua cảm giác được sự tồn tại của nàng, thỉnh thoảng lại để cho Tùy Qua không cảm giác được sự tồn tại của nàng, cảm giác như vậy vô cùng kỳ diệu, nhưng dưới thủ pháp xoa bóp vô cùng tinh xảo của nàng, Tùy Qua cảm giác được hơn ba vạn lỗ chân lông toàn thân mình đều đồng loạt mở ra, linh tính tiên thang xuyên thấu qua từng lỗ chân lông, xâm nhập vào mỗi tế bào của thân thể, thậm chí ngay cả Nguyên Thần cũng dị thường thanh linh...

Một lúc lâu, Tùy Qua cảm giác được thân thể vô cùng nhẹ nhàng, thật sự có một loại cảm giác thoát thai hoán cốt, hơn nữa nguyên thần và thân thể của hắn đồng thời sinh ra biến hóa kỳ diệu, nhất là Pháp Thần, vừa bắt đầu liền trở nên giống như lưu ly thông thấu. . Đây là dấu hiệu muốn tiến vào Luyện Hư kỳ!

- Chủ nhân, xin... tha mạng!

Lúc này, Dược Linh Hoàng Y Y trong Thoát Thai Hoán Cốt thang giống như hư thoát, tựa hồ toàn bộ linh tính đều bị Tùy Qua hút sạch.

Bây giờ Tùy Qua mới tỉnh ngủ, hắn biết nếu như mình lập tức đột phá cảnh giới, nguyên khí tiêu hao thật sự quá khổng lồ, mặc dù Thoát Thai Hoán Cốt thang là tiên dược, chỉ sợ cũng chống đỡ không nổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.