Y Tiên Thiểu

Chương 1810: Chương 1810: Quyết chiến lôi thần. (2)




Chiến đấu bắt đầu là không cần lý do, nguyên nhân gì, vì hai phe sớm đã thù sâu như biển. Một bên là liên quân phật ma giới, một bên là liên quân Tùy Qua và chư thiên. Hai phe tiếp xúc giết thiên hôn địa ám, nhật nguyệt vô quang, một chớp mắt đã có vô số người chết.

Lúc này Tùy Qua cực kỳ ngoan cường, tăng bực bội cho Lôi Thần Thiên Tôn. Ở trong mắt Lôi Thần Thiên Tôn thì Tùy Qua là con gián đập mãi không chết, gã làm Cửu Thiên Lôi Thần Thiên Tôn thấy cực kỳ mất mặt.

Ngay lúc này Tùy Qua còn buông lời khiêu khích:

- Lôi Thần Thiên Tôn, ngươi chỉ có bấy nhiêu khả năng sao? Xem ra không chỉ phân thân của ngươi bi ta giẫm dưới chân mà bản tôn cũng thế.

Tùy Qua ném hai phân thân Lôi Thần Thiên Tôn ra, đạp dưới chân.

Lôi Thần Thiên Tôn nổi điên:

- Tiểu - Tạp - Chủng!

Lôi Thần Thiên Tôn nhấn mạnh từng chữ:

- Bản thiên tôn không chỉ khiến ngươi sống không bằng chết, bản thiên tôn còn muốn giết sạch tất cả mọi người, đám sinh vật đê tiện chết tiệt các ngươi!

Lôi Thần Thiên Tôn gầm rống, toàn thân bốc ánh lửa màu tím, lửa đó là tia lửa sấm sét. Lôi Thần Thiên Tôn thiêu cháy tu vi, tinh huyết dẫn động ngọn lửa, vì lúc này gã đã đặt quyết tâm một kích trấn áp Tùy Qua. Không thể để Tùy Qua nhảy nhót nữa, dù lâu thêm một giây.

Vì Tùy Qua còn nhảy nhót phút nào là Lôi Thần Thiên Tôn tức giận phút đó.

Lửa giận khiến Lôi Thần Thiên Tôn hoàn toàn mất lý trí.

Hết cách, Lôi Thần Thiên Tôn cao cao tại thượng lại bị một tồn tại đê hèn như Tùy Qua khiêu khích, vũ nhục, hỏi sao gã không bực tức? Lôi Thần Thiên Tôn không chỉ bực mình, gã giận dữ suýt ói máu.

Lôi Thần Thiên Tôn đốt cháy tu vi, tinh huyết đánh ra một kích hủy diệt, loại llnày không thể hình dung, không thể đối kháng. Tùy Qua cảm giác nguy hiểm chưa từng có, dấu hiệu cái chết ập xuống đầu.

Tùy Qua không trốn, vì không thoát được. Tùy Qua không né tránh, vì biết không tránh khỏi. Tùy Qua làm như vậy giống như muốn chết, nhưng có câu gọi là 'sống chết chỉ trong một đường'. Điều Tùy Qua đang làm nhìn như điên cuồng, tìm chết thật ra là kiếm đường sống, tìm khả năng thắng.

Lôi Thần Thiên Tôn dốc sức ra tay, Tùy Qua cũng đánh hết sức.

Long châu bảy sắc và Tùy Qua cảm ứng mãnh liệt chặt chẽ nhất.Lúc này Tùy Qua vung Chấn Linh Sừ, vung kiểu ngược, toàn bộ lực lượng tập trung vào long châu bảy sắc. Trong phút chốc long châu bảy sắc biến to ra thành bong bóng bảy sắc bao bọc Tùy Qua.

Mắt Lôi Thần Thiên Tôn đã đỏ, gã cũn nắm rõ thực lực của Tùy Qua. Lôi Thần Thiên Tôn cho rằng chắc chắn một kích kia giết chết Tùy Qua, gã chưa từng nghĩ hắn sẽ đỡ được.

Lôi Thần Thiên Tôn dốc sức đánh ra một kích vào bong bóng bảy sắc bên ngoài người Tùy Qua.

Bùm!

Khi lực lượng hủy diệt của Lôi Thần Thiên Tôn công kích, long châu bảy sắc vỡ vụn, nhưng tinh hoa trong long châu bảy sắc bị hút hết vào cơ thể Tùy Qua. Tuy Lôi Thần Thiên Tôn đánh bể long châu bảy sắc nhưng lực lượng một kích kia bị long châu bảy sắc chặn bảy, tám phần. Lôi Thần Thiên Tôn ngạc nhiên, từ người Tùy Qua phát ra khí thế vô cùng cường đại. Chấn Linh Sừ biến thành một luồng sáng bảy sắc đập mạnh vào ngực Lôi Thần Thiên Tôn.

Một kích của Tùy Qua vượt qua cảnh giới kim tiên đạt đến thánh tiên.

Cộng với lúc trước Tùy Qua tích góp hùng hậu, khiến lực lượng của hắn trong không trung hoàn toàn vượt qua Lôi Thần Thiên Tôn.

Lôi Thần Thiên Tôn nhìn ngực mình bị Chấn Linh Sừ chém rách, đôi mắt vừa kinh sợ vừa khó hiểu. Lôi Thần Thiên Tôn không tin nổi Tùy Qua có thể trong không trung từ kim tiên thăng cấp thánh tiên,đây là chuyện không thể nào.

Lôi Thần Thiên Tôn làm sao biết Tùy Qua cường đại như thế đều nhờ vào gã dốc sức đánh vỡ tầng ngoài long châu bảy sắc, để hắn hấp thu hết tinh hoa của long châu bảy sắc.

Long châu bảy sắc là tinh hoa tất cả tu vi của Tổ Long, còn Tổ Long là ai? Đó là long đế tiên giới thượng cổ, cảnh giới tu vi ngang ngửa với tiên đế. Tổ Long nhìn trúng Tùy Qua vì tin tưởng hắn có thể dựa vào long châu bảy sắc nhanh chóng thăng cấp cảnh giới tu vi, một hơi vượt qua Tổ Long, trở thành tồn tại vĩ đại hơn, thay thế Tổ Long mãi mãi bảo vệ Long chi giới.

Tùy Qua không làm Tổ Long thất vọng, vào phút mấu chốt hắn lợi dụng lực lượng của Lôi Thần Thiên Tôn 'luyện hóa' long châu bảy sắc, hấp thu hết tinh hoa trong long châu bảy sắc. Dù Lôi Thần Thiên Tôn biết điều này cũng không làm gì được, dù cảnh giới tu vi của gã cao hơn Tùy Qua rất nhiều nhưng không thể mạnh mẽ cướp một chút tinh hoa của long châu bảy sắc. Một mặt là vì long châu bảy sắc thành lập liên kết với Tùy Qua, mặc khác hắn tu luyện, dung hợp pháp tắc căn nguyên của Long chi giới. Lôi Thần Thiên Tôn thì không tu luyện pháp tắc căn nguyên của Long chi giới bao giờ. Nên Tùy Qua hành động thoạt nhìn là xúc động bồng bột, thật ra hắn đắn đo kỹ mỗi một chi tiết.

Tinh hoa long châu bảy sắc đẩy cảnh giới của Tùy Qua đến thánh tiên nhẹ như chơi, đây là món quà lớn Tổ Long tặng cho hắn. Vào phút mấu chốt cảnh giới Tùy Qua tăng lên, dựa vào tích lũy hùng hậu trước kia của hắn đủ vững vàng thắng Lôi Thần Thiên Tôn.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Ngực Lôi Thần Thiên Tôn bị Tùy Qua dùng Lôi Thần Thiên Tôn chém rách phát ra tiếng sấm điếc tai.

Lôi Thần Thiên Tôn đau đớn gầm rống:

- Tùy Qua! Ngươi dám bị thương bản thiên tôn?

Tùy Qua không định nể mặt Lôi Thần Thiên Tôn:

- Ta không chỉ muốn bị thương ngươi mà còn giết ngươi!

Tùy Qua hoàn toàn đắc tội Cửu Thiên Lôi Thần Thiên Tôn, thậm chí đắc tội tiên giới từ lâu. Tùy Qua lười cho đối phương mặt mũi. Chấn Linh Sừ xé cơ thể Lôi Thần Thiên Tôn rách một vệt dài, tuy gã gầm rống dữ dội, lửa sét cháy hừng hực khắp người gã, Lôi Thần Thiên Tôn đốt cháy tu vi và tinh huyết nhưng không đỡ nổi Tùy Qua tấn công dồn dập.

Không địch thủ trong cùng cảnh giới.

Đây là quy tắc thép từ xưa đến nay của Tùy Qua.

Bởi vì cảnh giới của Tùy Qua tăng nhanh thật nhưng căn cơ cũng rất hùng hậu, tu luyện mỗi cảnh giới đến viên mãn tràn đầy. Tùy Qua đi từng bước một bảo đảm cho hắn không có địch thủ trong cảnh giới, thậm chí khiêu chiến vượt cấp.

Lúc này Tùy Qua thăng cấp đến thánh tiên, Lôi Thần Thiên Tôn muốn trấn áp hắn đúng là mơ mộng viễn vông.

Lôi Thần Thiên Tôn đã hoàn toàn yếu thế, đừng nói trấn áp Tùy Qua, muốn trốn khỏi tay hắn cũng không được. Tùy Qua không cho Lôi Thần Thiên Tôn chút mặt mũi hay cơ hội chạy trốn, công kích gã dồn dập làm Lôi Thần Thiên Tôn không có thời gian phục hồi.

Tùy Qua vừa oanh tạc Lôi Thần Thiên Tôn vừa nhanh chóng tiêu hóa tinh hoa long châu bảy sắc mới dung hợp, hiểu sâu hơn các loại pháp tắc căn nguyên.

Sau khi Tùy Qua vào cảnh giới thánh tiên, độ dung hợp giữa hắn và Hồng Mông thạch càng chặt chẽ, có thể hoàn toàn hấp thu, vận dụng hồng mông tử khí.

Tùy Qua tăng cảnh giới, Hồng Mông thụ, thanh đế mộc hoàng giáp trụ cũng nước lên thì thuyền lên. Tiềm lực của chúng nó là vô hạn, nên thanh đế mộc hoàng giáp trụ, Hồng Mông thụ tăng tiến theo cảnh giới tu vi của Tùy Qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.