Y Tiên Thiểu

Chương 1562: Chương 1562: Pháp Thần cảnh. (2)




Nhưng lúc này Pháp Thần của Tùy Qua cũng mở ra 360 ám huyệt, hơn nữa Pháp Thần lại khổng lồ hơn người khác rất nhiều, cái này tương đương với tốc độ Tùy Qua thu nạp tiên khí chí tôn, ít nhất cũng gấp ba trăm sáu mươi lần người cùng cảnh giới!

Huống chi, Tùy Qua cũng dung nhập ý niệm của Hồng Mông thụ vào trong Pháp Thần của hắn, Hồng Mông thụ là cái gì? Là thiên thảo, là tiên khí “sống”, trước mắt đã vượt qua uy lực tiên khí, dĩ nhiên cũng có thể để Tùy Qua cảm ứng và hấp thu càng nhiều tiên khí chí tôn. Ngoài ra, Tùy Qua còn có áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng, đây cũng là tiên khí thượng phẩm có thể mở ra cánh cửa Tiên giới, tiên khí như vậy, đương nhiên có thể sinh ra cảm ứng với Tiên giới.

360 ám huyệt, cộng thêm hai món tiên khí dung hòa với Pháp Thần, mặc dù cảnh giới của Tùy Qua chỉ tăng lên một bước, nhưng thực lực lại tăng lên đến trăm ngàn lần.

Pháp Thần vừa thành, Tùy Qua cũng có thể khiêu chiến đám đầu lĩnh ma vật rồi.

Nhưng cũng chỉ có thể khiêu chiến mà thôi, trước mắt tựa hồ chỉ có một mình Tùy Qua có thể sánh vai chiến đấu với những đầu lĩnh ma vật này.

Binh đối binh, tướng đối tướng.

Tình huống trước mắt, Tùy Qua căn bản chỉ có thể một mình đối kháng với đám ma vật này.

Nhưng, không có đường lui.

Nếu hiện tại Tùy Qua lui về phía sau, dân thường, quân nhân trong những thành thị này trung căn bản đều sẽ gặp gỡ đả kích hủy diệt.

- Ma vật, đến đây đi! Cho các ngươi biết, Côn Luân tông chúng ta chính là lực lượng! Chí tôn tiên khí, dung nhập vào áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng!

Tùy Qua phát ra khiêu chiến với đám ma vật phía trước, hơn nữa thông qua Pháp Thần hấp thu tiên khí chí tôn, rót vào áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng trên người, hiện ra uy nghiêm của Mộc Hoàng, lúc này, Pháp Thần của Tùy Qua đại thành, có tiên khí chí tôn rót vào, áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng phát ra tia sáng đại thịnh, uy thế hiển hách, hiện ra uy nghiêm của áo giáp Tiên Đế chân chính.

- Áo giáp của Thanh Đế! Vật này phải là của bổn tọa!

Một đầu lĩnh ma vật gào lên, đánh tới hướng Tùy Qua.

- Người nào chém giết hắn, là của người đó!

Một đầu lĩnh ma vật khác cũng theo sát phía sau.

Mấy đầu lĩnh ma vật còn lại, cũng không cam chịu rơi lại phía sau. Cho dù là ma vật, cũng khát vọng có tiên khí, nhất là cực phẩm tiên khí trên người Tùy Qua, càng làm cho những đầu lĩnh ma vật này thèm thuồng.

- Thanh Đế Mộc Hoàng! Hiệu lệnh thiên hạ cỏ cây! Linh thảo Thần Thảo Tông, mau trở về vị trí cũ!

Trong chốc lát, áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng trên người Tùy Qua bộc phát ra quang mang lục sắc chưa bao giờ có, tia sáng này nhanh chóng nổ tung, tựa hồ không sinh ra bất kỳ lực lượng, nhưng lại giống như một loại “Tín hiệu”, những nơi lục quang này đi qua, cỏ cây trong thiên địa cũng sinh ra cảm ứng, nhất là những linh thảo được đào tạo trong Hồng Mông thạch, lại càng phản ứng kịch liệt, bọn chúng giống như thấy được “tín hiệu phản công”, hoặc là nói cảm ứng được Tùy Qua gọi về, những linh thảo này, lập tức trở nên “điên cuồng”!

Bọn chúng bởi vì Tùy Qua gọi về mà điên cuồng, bởi vì Tùy Qua chính là chủ nhân của bọn chúng, cũng là hoàng giả của cỏ cây thiên hạ. Tất cả linh thảo điên cuồng hấp thu linh khí trong linh điền, một số linh thảo nhanh chóng tấn thăng làm yêu thảo, còn một số yêu thảo lại lột xác biến thành tiên thảo, những yêu thảo vốn trông chừng linh điền, chiếu cố linh thảo, bắt đầu cùng những linh thảo này hút khô linh khí trong linh điền, hơn nữa còn hút khô cả linh mạch trong linh điền! Sau đó, những linh thảo, yêu thảo và tiên thảo, giống như nổi cơn điên, phá tan trận pháp trói buộc xung quanh linh điền, hóa thành đại quân cỏ cây, bay tới phương hướng của Tùy Qua.

Đại quân khổng lồ giống như trăm vạn chư hầu.

Lúc này mấy đầu lĩnh ma vật đã bao vây Tùy Qua, nhưng rất nhanh cũng cảm giác được tình huống không đúng, tựa hồ người bị vây chính là bọn chúng!

- Khởi bẩm tông chủ, bốn chỗ linh mạch của Không Động Môn chúng ta đã bị hủy!

Lúc này, một trưởng lão Không Động Môn đang hướng tông môn bẩm báo lại chuyện đã xảy ra.

Tất cả tới quá đột nhiên, ai cũng đều không ngờ rằng, Tùy Qua trước đây "tặng" cho Không Động Môn bọn hắn linh điền, linh thảo, dĩ nhiên là căn nguyên của tai nạn và rắc rối. Đám linh thảo, linh điền này, trong lúc nhất thời toàn bộ đã biến thành mật thám, tiểu thâu và vũ khí của Tùy Qua. Không Động Môn chiếm được trăm vạn mẫu linh điền của Thần Thảo Tông, hàng tỷ linh điền quà tặng, sau này bọn hắn không chút do dự phản bội lại giao tình cùng với Thần Thảo Tông, tự cho là đã có thể vững vàng đem trăm vạn mẫu linh điền cùng với linh thảo bên trong chiếm làm của riêng, lớn mạnh tông môn. Nào có nghĩ đến, Tùy Qua đưa cho bọn họ chỗ linh thảo này, tất cả đều có sáp nhập ý chí của bản thân Tùy Qua, hơn nữa quan trọng nhất là chúng sẽ tiếp thu chúng sẽ tiếp thu Tùy Qua và Thanh Đế Mộc Hoàng Giáp Trụ triệu hoán, bất luận kẻ nào cũng đều không thể ngăn cản được.

Nếu có người ngăn cản, những linh thảo này sẽ lập tức hóa thành thảo mộc lợi kiếm, bất chấp hết thảy chém giết kẻ ngăn trở.

Khi ấy những linh thảo này tương đương với Tùy Qua lấy thảo mộc làm lợi kiếm kích phát ra, lại có bao nhiều người có thể chống đỡ được? Hoặc có những ai có thể kịp chạy trốn được?

Những tông môn lánh đời, gia tộc tu chân, ma đạo, yêu tộc này, khi thiên địa đại kiếp nạn đã tới, bọn họ liền lập tức co đầu rút cổ, cho rằng cứ như vậy sẽ có thể tránh thoát được kiếp nạn. Đồng thời, bọn họ cũng công nhiên xé bỏ hiệp định cùng với Thần Thảo Tông, cho rằng Thần Thảo Tông bị diệt, cái gì cũng đều có thể xóa bỏ. Tùy Qua đưa cho bọn họ chỗ linh thảo và linh điền này đều biến thành tài sản riêng của tông môn bọn họ rồi.

Thế nhưng, trên thế giới nào có chuyện tiện nghi như vậy!

Đối với Tùy Qua mà nói, muốn ăn hết thảy của ta đều phải khiến cho hắn nôn ra toàn bộ!

Không chỉ có như vậy, còn phải khiến hắn mạnh mẽ nôn ra!

Tùy Qua đã sớm biết, những tông môn này sau khi chiếm được linh thảo và linh điền, nhất định sẽ dùng linh mạch để tẩm bổ, tưới tắm, để những linh thảo này có thể nhanh chóng sinh trưởng. Bởi vì những tông môn này đều cho rằng đây là một miếng "thịt béo" thuộc về bọn họ. Vào lúc thiên địa đại kiếp nạn đã tới, Thần Thảo Tông ốc còn không mang nổi mình ốc, đương nhiên cũng sẽ không có khả năng để cho bọn họ tới thực hiện ước định khi trước.

Ai ngờ đến, Tùy Qua cờ cao hơn một bậc, đã sớm ngờ đến sẽ có chuyện như vậy phát sinh, do đó đã sớm định ra được đối sách.

Tùy Qua biết, bất cứ tông môn nào đều thiếu khuyết linh điền, linh thảo, do đó bọn họ đối với linh thảo, linh điền đều là phi thường thèm khát. Vì vậy đối với "hợp tác" cùng với Thần Thảo Tông, bọn họ đều là cầu còn không được. Đồng thời, rất nhiều tông môn lánh đời đều cho rằng, đây là thủ đoạn "lấy lòng" bọn họ của Tùy Qua và Thần Thảo Tông, do đó bọn họ liền vui vẻ hài lòng tiếp nhận, sau đó chờ đợi đem đám "thịt béo" này toàn bộ nuốt sạch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.