Y Tiên Thiểu

Chương 1561: Chương 1561: Pháp Thần cảnh. (1)




Nhưng, những đầu lĩnh ma vật đã cảm giác được tình huống không đúng, tựa như đại quân của bọn chúng đang tạm thời tránh lui.

Thanh âm trống trận cũng đột nhiên biến mất.

Nhưng mục tiêu của Tùy Qua không chỉ là bức lui đại quân ma vật đơn giản như vậy, hắn biết nhất định phải cho những ma vật này đón đầu thống kích mới được, nếu không ma vật cuồn cuộn trào ra, vậy thì hậu hoạn thật sự vô cùng.

- Thảo Mộc binh trận, thiên binh một kích!

Tùy Qua hét lớn một tiếng, tất cả thiên binh đột nhiên từ trong trận pháp phóng lên cao, xung phong liều chết lao về đám ma vật trên trời. Đồng thời, Thảo Mộc binh trận nhanh chóng vận chuyển, gia trì lực phòng ngự của trận pháp lên người những thiên binh này.

Tru diệt bắt đầu!

Nhưng bị tàn sát , không còn là loài người.

Đao quang kiếm ảnh, máu chảy thành sông, chân cụt tay đứt...

Bất kỳ từ ngữ nào cũng không cách nào hình dung chiến trường thảm thiết của ngày tận thế.

Tùy Qua dùng thiên binh thần đậu triệu hoán ra “Thiên binh”, tu vi cảnh giới ước chừng đều ở Nguyên Anh hậu kỳ, đây là bởi vì cảnh giới hạn chế của bản thân Tùy Qua, nhưng bởi vì những thiên binh này nhận được gia trì của hư ảnh áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng, cộng thêm lực phòng ngự và sinh cơ của binh trận cung cấp, khiến lực lượng phòng ngự của những thiên binh này cực kỳ cao, hơn nữa thiên binh thần đậu vốn hấp thu ý chí và khí tức của thiên binh thần tướng trong thiên kiếp, cho nên mỗi thiên binh đều uy thế khinh người, mang uy phong Tiên giới, đều hung hãn không sợ chết, bởi vì bản thể của bọn chúng là tiên đậu, bọn chúng không có đau đớn, cũng không có sợ hãi

.

Chém giết!

Dũng cảm tiến tới!

Đánh đâu thắng đó; không gì cản nổi!

Đại quân thiên binh này, mặc dù thực lực của từng binh sĩ không mạnh hơn ma vật bao nhiêu, nhưng tất cả nhân tố cộng lại một chỗ, lại khiến thực lực toàn thân của bọn chúng vượt xa đại quân ma vật, vô số ma vật bị thiên binh giết chết, tổn thất thảm thống.

Đáng sợ hơn chính là, những thiên binh này một khi bị chém giết sẽ “tự bạo”, bởi vì nó chỉ là một quả tiên đậu, nó chỉ biết trung thành thực hiện chức trách của nó, dốc sức chém giết những ma vật này.

Cho nên, đội “Thiên binh” của Tùy Qua hoàn toàn là đội ngũ hung hãn không sợ chết.

Mặc dù đại quân ma vật có nhân số nhiều hơn, nhưng trước mặt đội ngũ này, quả thực chẳng khác gì một đám ô hợp, nhanh chóng bị chém giết, đành phải trốn tránh chung quanh, quân lính tan rã!

Bên ta tinh thần đại chấn, không ngừng phối hợp với đại quân thiên binh của Tùy Qua, dùng phi kiếm đuổi giết những ma vật lạc đàn kia.

Ước chừng sau nửa giờ, thiên binh đại quân trở lại bên cạnh Tùy Qua, bởi vì đại quân ma vật đã bị đánh tản mát.

Còn dư lại, chỉ là đầu lĩnh ma vật.

Muốn đối phó những đầu lĩnh ma vật này, chỉ xuất động đại quân thiên binh hiển nhiên là không được.

Mấy đầu lĩnh của đại quân Ma vật đều có tu vi Hợp Thể hậu kỳ!

Sau khi tu vi đạt đến Hợp Thể hậu kỳ, Nguyên Thần và thân thể sẽ hoàn toàn dung hòa, chỉ cần một chút huyết nhục cũng có thể sống lại, tựa hồ có tấm thân bất tử, cho nên những đầu lĩnh ma vật này cũng không phải dễ dàng bị giết chết. Tùy Qua đánh đại quân dưới trướng bọn chúng tan tác như ong vỡ tổ, làm đầu lĩnh, bọn chúng dĩ nhiên muốn báo thù rửa hận, cho Tùy Qua một “bài học dạy dỗ”.

- Tu sĩ loài người giống bò sát nhà ngươi….

Một ma đầu quát to về hướng Tùy Qua, nhưng nó còn chưa nói xong, đã bị Tùy Qua cắt đứt:

- Nói nhiều làm gì! Ma đầu, muốn đánh thì đánh! Côn Luân tông chúng ta không sợ ngươi! Thiên hạ đạo pháp xuất Côn Luân, đệ tử Côn Luân chúng ta, thề chết bảo vệ thế giới loài người !

- Côn Luân tông? Rất tốt, bổn tọa đã muốn đạp bằng Côn Luân tông! Nhưng, trước mắt phải giết chết ngươi rồi hãy nói!

Một ma đầu khác gầm hét.

- Đến đây đi.

Tùy Qua không sợ hãi, sau khi thúc dục thiên binh thần đậu sau, hắn vô cùng tự tin, hơn nữa vừa rồi lại khắc sâu lĩnh ngộ cảnh giới, bắt đầu lĩnh ngộ được lột xác của Nguyên Thần hướng đến Pháp Thần, hắn biết đây là vì ý chí cùng thần niệm của hắn kết hợp với thiên binh thần đậu.

Thiên binh thần đậu là linh thảo do ý chí chiến đấu của thần niệm thiên binh Tiên giới ngưng tụ mà thành, trong đó đương nhiên bao hàm một chút lĩnh ngộ của thiên binh thần tướng đối với chiến đấu, sau khi thần niệm của Tùy Qua dung nhập vào bên trong, tự nhiên cũng lĩnh ngộ được một số cảm ngộ chiến đấu tu hành của thiên binh thần tướng, lúc này lột xác Nguyên Thần thành Pháp Thần, cũng chính là vô cùng thuận lợi.

Pháp Thần của Tùy Qua vừa thành, hắn lập tức hấp thu sạch sẽ tiên khí chí tôn trong Hồng Mông thạch, để củng cố cảnh giới tu vi bản thân, nếu không khi cảnh giới không yên, tác chiến với đám đầu lĩnh ma vật, quả thực chính là muốn chết.

Đám đầu lĩnh ma vật này, từng tên động thủ, cũng có uy thế trời rung đất chuyển, muốn liên thủ đối phó bọn chúng, Tùy Qua cũng không có nắm chắc. Nhưng, may nhờ cảnh giới lại đột phá, khiến Nguyên Thần của Tùy Qua lột xác biến thành Pháp Thần, mặc dù chỉ tăng lên một bước, nhưng bởi vì Tùy Qua tích lũy hùng hồn, Nguyên Thần cũng mạnh mẽ hơn bất kỳ tu sĩ nào trăm ngàn lần, cho nên sau khi lột xác thành Pháp Thần, lực lượng cũng bạo tăng nghìn lần vạn lần.

Pháp Thần của những người khác, nhiều lắm chỉ có ba đầu sáu tay mà thôi.

Nhưng Pháp Thần của Tùy Qua, lại hoàn toàn bất đồng, Pháp Thần của hắn không có ba đầu sáu tay, nhưng lại to lớn hơn Pháp Thần ba đầu sáu tay. Chuyện này cũng là chuyện dĩ nhiên, dù sao khi Tùy Qua còn ở Nguyên Anh kỳ, Nguyên Anh của hắn còn khổng lồ hơn Pháp Thần của người khác, lúc này Nguyên Anh đổi thành Pháp Thần, dĩ nhiên cũng to lớn hơn rồi.

Pháp Thần của Tùy Qua cao vài chục trượng, giống như một tượng thần khổng lồ, trên đầu Pháp Thần mọc ra con mắt thứ ba, trên người cũng có 360 “con mắt”. Nhưng những thứ này cũng không phải là con mắt, đại biểu chính là ám huyệt, chiếu rọi 360 ám huyệt trên người Tùy Qua, mỗi ám huyệt, nhìn như một con mắt khổng lồ, trên thực tế là một lốc xoáy thần bí, không ngừng hấp thu linh khí xung quanh. Hơn nữa trong con mắt trên đầu, còn có một gốc cây màu xanh biếc “sinh trưởng” bên trong. Gốc cây này chính là tượng trưng cho Hồng Mông thụ, Hồng Mông thụ dung nhập vào một ám huyệt trên đỉnh đầu Tùy Qua, đây là vì Hồng Mông thụ sinh trưởng tiến vào một giai đoạn mới, không chỉ hoàn toàn dung hợp với thân thể của Tùy Qua, hơn nữa còn hoàn toàn dung hòa với Pháp Thần vậy của hắn.

Sau khi Pháp Thần tạo thành, tu sĩ có thể thông qua Pháp Thần đi cảm ứng Tiên giới trong tối tăm, cộng thêm hấp thu tiên khí chí tôn trong tiên giới, nếu là người trong ma đạo, sau khi tạo thành Pháp Thần, có thể hấp thu đến ma khí chí tôn trong ma giới, nếu là yêu tộc, thì phải xem bọn hắn tu luyện tiên pháp hay là ma công. Tóm lại, lúc này Pháp Thần của Tùy Qua tu thành, dĩ nhiên cũng có thể hấp thu được tiên khí chí tôn trong Tiên giới, nhưng tu sĩ rút cuộc vẫn là người phàm, sau khi ngưng tụ thành Pháp Thần, cũng chỉ có thể cảm ứng được tồn tại của Tiên giới, nhưng hấp thu tiên khí chí tôn từ Tiên giới lại không nhiều, dù sao Hóa Thần hậu kỳ và tiên nhân cũng xê xích xa vạn dặm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.