Y Tiên Thiểu

Chương 1439: Chương 1439: Nhân loại hèn hạ.




Huống chi đầu Cùng Kỳ này tự tin vào cảnh giới của nó mười phần, nó tới thế giới loài người là ăn người, nếu như không có mười phần tin tưởng cùng nắm chắc, nó sẽ không tùy tiện đi vào thế giới loài người.

Sau khi tiếng rống dừng lại, Cùng Kỳ tỉnh táo lại, ánh mắt nhìn qua Tùy Qua, bởi vì Tùy Qua đứng trước mặt nó không tới mười trượng.

Lúc này Tùy Qua đang đánh giá Cùng Kỳ, con hung thú danh tiếng xấu xa trong hoang thú này giống như một con hổ hoa ban, có đôi cánh màu vàng, hơn nữa hình thể còn lớn hơn hình thể của hổ vài lần, thậm chí cái đầu còn lớn hơn đầu voi, đối với hoang thú khác mà nói, hình thể của Cùng Kỳ kỳ thật không tính là quá lớn, nhưng mà toàn thân của nó tỏa ra sát khí và khí tức man hoang lại đủ để khiến rất nhiều tu sĩ và hoang thú sợ hãi.

Tên này không hổ danh tiếng của mấy hoang thú xếp trước trong hung thú, chỉ cần khí thế và khí tức của nó cũng không phải là những hoang thú rác rưởi có thể so sánh được.

- Nhân loại... Rất nhiều nhân loại... Rất tốt!

Cùng Kỳ nhìn chằm chằm vào Tùy Qua như nhìn chằm chằm vào con mồi, nhìn vào điểm tâm ngon miệng.

- Tu sĩ nhân loại, rất tốt. Nhìn ngươi rất ngon! Không thể ngờ vừa mới đi qua đây đã nhìn thấy mỹ vị, rất tốt! Khặc khặc...

- Mỹ vị?

Tùy Qua hừ lạnh một tiếng, nói:

- Cũng không biết ngươi có bổn sự như vậy không-- Thảo Mộc Binh Trận!

Khi giọng Tùy Qua vang lên, yêu thảo và tiên thảo bố trí lúc trước kết thành Thảo Mộc Binh Trận, cùng kết hợp với Tùy Qua.

- Hắc, có chút ý tứ.

Cùng Kỳ bất vi sở động, cười hắc hắc, nói:

- Tu sĩ nhân loại, ta sẽ cho ngươi nhìn thấy lực lượng của ta! Rống!

Tiếng gầm giận dữ vang lên, hoa văn trên người Cùng Kỳ đột nhiên sáng lên, đôi cánh trên lưng cũng mở ra, thân thể cải biến gấp mấy chục lần, trước mặt Tùy Qua nó như thành trì to lớn, tên này không chỉ hình thể biến lớn, hơn nữa khí thê quanh thăng tăng lên, dường như trong khoảng khắc lực lượng bạo tăng gấp mấy lần.

Đây là khí thế của hoang thú bá chủ.

Xem ra khí linh Thôn Yêu Tháp nói không sai, Cùng Kỳ tuy có tu vị Hóa Thần hậu kỳ, nhưng mà lực lượng vượt xa tu vị Hóa Thần hậu kỳ, thậm chí cường đại gấp trăm ngàn lần.

Vì sao?

Tất cả là do hoa văn trên người của Cùng Kỳ, thứ này không chỉ trang trí, nó cũng là nguồn suối lực lượng của Cùng Kỳ, bởi vì tác dụng của nó giống như vân gỗ trên Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp của Tùy Qua, có thể cung cấp khí thế uy áp và lực lượng phòng ngự cho hắn, thứ này giống như phù văn trận pháp tiên thiên, điểm khác biệt là, vân gỗ Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp có thể triệu hồi lực lượng cỏ cây trong thiên địa. Mà hoa vân của Cùng Kỳ lại hấp thu lực lượng của hoang thú.

Hổ là vương của bách thú, mà Cùng Kỳ này chính là bá chủ trong hoang thú, cho nên lực lượng của nó không chỉ tới từ bản thân của nó, nó còn có thể hấp thu lực lượng của hoang thú dưới trướng của mình, cho nên mười phần dũng mãnh.

- Tu sĩ nhân loại! Thấy không, đây mới là lực lượng!

Cùng Kỳ gầm lên giận dữ, một chân đạp mạnh vào trong hư không, chỉ nghe tiếng ầm ầm vang vọng, dường như hư không đang run rẩy.

- Lực lượng chó má!

Tùy Qua hừ lạnh một tiếng, mang lực lượng của Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp gia trì vào thân thể, đồng thời thúc dục Hồng Mông Thụ xuất hiện gần ót của Cùng Kỳ, sau đó toàn lực đánh ra một quyền.

Vèo!

Nhưng vào lúc này thân thể Cùng Kỳ lại biến mất.

Một quyền của Tùy Qua chỉ đánh vào tàn ảnh Cùng Kỳ lưu lại trong hư không.

Nhưng mà Tùy Qua cũng biết được, nguyên khí trên một quyền này không hao tổn bao nhiêu, thông qua Hồng Mông Thụ và nguyên khí trong Hồng Mông thạch bổ sung là được. Sau đó, Tùy Qua quay người nhìn chóng, vừa hay nhìn thấy móng vuốt to như cây cột của Cùng Kỳ đánh vào đỉnh đầu của mình, dường như ý định đánh đầu của hắn nát như dưa hấu, Tùy Qua vội vàng dùng quyền nghênh đón.

Ầm ầm!

Trong tiếng nổ mạnh, một quyền của Tùy Qua đánh vào móng vuốt của Cùng Kỳ.

Trong lúc nhất thời, dĩ nhiên đã lâm vào cục diện bất phân thắng bại!

Tên này quả nhiên cường hãn.

Hoang thú chính là hoang thú, ma con Cùng Kỳ không hổ là bá chủ trong hoang thú, tuy cảnh giới vẫn là Hóa Thần Kỳ, nhưng hoàn toàn có thể quét ngang tất cả tu sĩ Hóa Thần Kỳ nhân loại, khó trách tên này hung hăng càn quấy, cuồng vọng như thế.

Nhưng mà Tùy Qua cường hãn cũng khiến Cùng Kỳ này ngạc nhiên, lặng lẽ nói:

- Tốt! Tu sĩ nhân loại, lực lượng ngươi cũng không tệ lắm. Xem ra ta nên chơi đùa với ngươi mới tốt.

- Ta cũng không có thời gian chơi với ngươi!

Tùy Qua cười lạnh nói, trên nắm đấm của hắn có nguyên khí tỏa ra, lại "Dính" vào móng vuốt của Cùng Kỳ, đồng thời Tùy Qua kêu một tiếng.

- Động thủ!

Trong chốc lát trong sương mù bốn phía có ngàn vạn kiếm quang, kiếm khí, các loại phi kiếm pháp bảo chém thẳng vào Cùng Kỳ.

Hơn nữa những công kích này không có tán loạn, mà là tụ tập cùng một chỗ, hình thành một đạo lưu quang kỳ dị chém thẳng vào người Cùng Kỳ.

- Nhân loại hèn hạ!

Cùng Kỳ gào lên không cam lòng, nó không có nghĩ tới, Tùy Qua đã sớm bố trí xong "Ngàn vạn hùng binh" chờ nó .

Đúng thế, những thứ này là do Tùy Qua bố trí từ sớm, bảo người Thần Thảo Tông và Tuyên Dĩ Lân, Như Mộng, Cô Tình công chúa chờ ở chỗ này, dựa theo phương vị trận pháp bố trí mỗi người vào trong không gian trận pháp, chờ tới khi Cùng Kỳ thằng này chui đầu vô lưới. Dùng thủ đoạn của Như Mộng đương nhiên có thể giấu kín nhiều người trong sương mù mà Cùng Kỳ không cảm ứng được, bởi vì Như Mộng Thủy Cốc chính là địa bàn của Như Mộng. Cho dù là Tùy Qua ở chỗ này cũng bị hạn chế không ít, trừ phi đánh vỡ Như Mộng Thủy Cốc, nếu không nhất định phải bị pháp tắc nơi này hạn chế.

Mà Cùng Kỳ này bị một kích toàn lực của Tùy Qua kiềm chế nhiều lực lượng, lại gặp phải Tùy Qua bố trí tập kích từ trước, đương nhiên là không thể chống lại. Tuy nó là vương trong hoang thú, nhưng dù sao chỉ có một mình, cho dù toàn thân là sắt cũng không thể ngăn cản ngàn vạn cây đinh đóng vào người a, cho nên chỉ có thể mắng Tùy Qua hèn hạ. Nhưng mà thủ đoạn của tên này không chỉ có như thế, trong lúc nguy cấp, nó há miệng hét một tiếng.

Tiếng rống này sinh ra vòi rồng, nhìn thấy tình hình này, Tùy Qua kinh ngạc, thầm nghĩ tên này muốn dùng "Âm Ba Công" hay sao? Nhưng mà rất nhanh Tùy Qua cười không nổi, bởi vì khi Cùng Kỳ rống một tiếng, trong miệng của nó xuất hiện vô số hoang thú, chúng nghênh đón công kích đầy trời của đệ tử Thần Thảo Tông đánh tới.

- Ồ! Gia hỏa này đúng là lơi hại đấy.

Tùy Qua cảm khái một tiếng, Thôn Yêu nói không sai, không ai nghĩ tới trong người của Cùng Kỳ có nhiều hoang thú như vậy, xem ra muốn thu thập nó thật không dễ dàng. Nhưng mà Tùy Qua cũng không phải đèn cạn dầu, đã sớm có chuẩn bị khác.

- Thôn Yêu Tháp!

Khi Tùy Qua hét lớn một tiếng, Thôn Yêu Tháp bị Tùy Qua thúc dục toàn bộ, miệng rắn trên đỉnh tháp há to ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.