Y Tiên Thiểu

Chương 1441: Chương 1441: Ngươi là ác ma. (2)




Hathaway nghe xong vẫn lạnh lùng như băng, nói:

- Ngươi hẹn ta tới đây chẳng lẽ chỉ vì trêu chọc ta sao?

- Đương nhiên không phải.

Tùy Qua lắc đầu nói:

- Ta chỉ muốn làm sinh động hào khí mà thôi. Nếu như ngươi ưa thích nói thẳng, ta cũng sẽ nói thẳng. Hôm nay hẹn ngươi ra đây là có hai chuyện. Chuyện đầu tiên là giao dịch của chúng ta, dược vật ta cho ngươi lúc trước, ngươi đã cảm thụ qua chưa? Xác thực là có thể áp chế những nhân tố mặt trái tìm ẩn trong người đúng không?

Hathaway gật gật đầu, nhưng mà thần sắc trở nên ngưng trọng hơn, nói:

- Tuy dược vật của ngươi có thể tạm thời ngăn cản mặt trái của huyết mạch, nhưng mà gần đây ta cảm giác được huyết mạch thừa số trong người bắt đầu rục rịch, dường như... Giống như cảm giác những thần ma kia...

- Triệu hoán các ngươi, đúng không?

Tùy Qua nói ra cảm giác của Hathaway.

Hathaway nặng nề mà gật đầu, sau đó nhìn Tùy Qua:

- Làm sao ngươi biết?

- Chuyện ta biết rõ cũng không ít!

Tùy Qua nói:

- Ta còn biết, quân đoàn vinh quang và Thánh Quang Tài Quyết Đoàn các ngươi đều gặp phiền toái, có nhiều khi xuất hiện biến cố đã vượt qua các ngươi khống chế, cho nên lực khống chế của các ngươi còn không mạnh như trước, cũng không đủ sinh động. Không đủ, ta biết rõ ngươi quan tâm nhất chính là huyết mạch mặt trái trong người, ngươi biết tại sao lại như vậy không? Đó là bởi vì chúng đã bắt đầu triệu hoán các ngươi, hoặc là nói thần niệm của chúng không đạt tới nơi này, nhưng mà hiện tại bởi vì có chút biến hóa, thần niệm của chúng bắt đầu xuyên qua bình chướng không gian, đạt đến nơi đây, cho nên chúng bắt đầu triệu hoán những ‘ thần ma hậu duệ ’ là các ngươi, cho các ngươi trở thành quân cờ của chúng, trở thành nô lệ của chúng, làm chuẩn bị tốt cho việc chúng hàng lâm.

- Nếu thật là như vậy...

- Chuyện chính là như vậy.

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Cho dù ngươi có tin tưởng hay không, đây là sự thật, đây cũng là chuyện thứ hai ta tới tìm ngươi hiện tại. Nhưng mà trước khi nói chuyện thứ hai, chuyện đầu tiên vẫn chưa bàn xong. Ngươi biết rõ huyết mạch thừa số trong người đã rục rịch, thì nên biết dược vật của ta kịp thời cỡ nào, các ngươi cũng phải biết giá trị của nó lớn ra sao.

- Ta biết rõ.

Hathaway quả quyết nói:

- Nhưng mà chúng ta cần ngươi triệt để giải quyết hoang mang của chúng ta!

- Triệt để giải quyết?

Tùy Qua cười nhạt một tiếng, nói:

- Hathaway tiểu thư, nếu như ta không có nghe bậy, ngươi đang xem ta là đứa ngốc sao, hay ngươi đánh giá thấp trí thông minh của mình. Quan hệ giữa chúng ta là thế nào? Có phải quan hệ đối địch không? Nếu như là quan hệ này, ngươi cho rằng ta sẽ đại phát thiện tâm cứu các ngươi à, ngươi là thiên sứ, chẳng lẽ còn cần ta trở thành thiên sứ sao? Huống chi, ngươi chính là thiên sứ lòng dạ hiểm độc...

- Tùy tiên sinh!

Hathaway chen ngang lời của Tùy Qua.

- Chúng ta thực cần triệt để giải quyết vấn đề! Bởi vì chuyện ngươi nói đã xảy ra, có một ít thần ma hậu duệ đã bắt đầu không khống chế nổi của mình, linh hồn của bọn họ đang yếu bớt.

- Những điều này là chuyện của các ngươi.

Tùy Qua cũng chen ngang lời Hathaway.

- Ta không phải thánh nhân. Nếu như các ngươi trước kia làm chuyện tốt thì ta có thể đạo đức tốt, giúp các ngươi giải quyết vấn đề. Đáng tiếc là, đám người các ngươi đầy huyết tinh.

- Tùy tiên sinh, ta đã sớm nói qua rồi, hai nước giao phong, không có đúng sai.

Hathaway nói:

- Không có bất kỳ chiến tranh nào là chính nghĩa. Cho dù là Long Đằng của các ngươi cũng thế. Quân đoàn vinh quang chúng ta có bao nhiêu người rơi vào trong tay Long Đằng, bọn họ có được đãi ngộ của con người sao?

- Đúng, ta biết ngươi nói có đạo lý.

Tùy Qua nói:

- Nhưng mà quyền chủ động nằm trong tay của ta, ta là bác sĩ, các ngươi là người bệnh. Cho nên tất cả do ta nói mới tính toán. Nhưng mà ngươi muốn triệt để giải quyết vấn đề cũng không phải là không có khả năng.

- Cái gì?

Hathaway đại khái không nghĩ tới chuyện còn có chuyển cơ, nhìn qua Tùy Qua, nói:

- Ngươi nguyện ý giải quyết triệt để vấn đề của chúng ta?

- Xem như lão tử đạo đức tốt đi.

Tùy Qua tự giễu cười cười, nói:

- Bởi vì nếu như ta không giải quyết triệt để vấn đề của các ngươi, các ngươi sẽ nhanh chóng biến thành tay sai của đám ‘ thần ma ’ kia.

Tùy Qua nói lời này tuy là suy đoán, nhưng hắn vững tin sự thật là như thế. Khi thiên địa đại kiếp nạn tới gần, bình chướng không gian từ từ biến mất, thần niệm của đám thần ma truyền tới thế giới này, sau đó đám người Hathaway sẽ tiếp nhận đám thần ma này "Hiệu triệu" trở thành nô lệ thần ma, mất đi bản tính, bắt đầu mở đường cho đám thần ma. Nếu chuyện thật là như vậy, đám người Hathaway sẽ biến thành ma vật đáng sợ, giết chóc khắp nơi, sẽ phá hư cân bằng hiện tại. Dùng trận doanh Tùy Qua mà nhìn, hiện tại tuy quân đoàn vinh quang tà ác, nhưng mà dù sao bọn họ còn có nhân tính, bọn họ chỉ chiến đấu vì quốc gia của mình, sẽ không tận lực đi giết chóc bình dân, cũng không có nổi điên đi công kích lung tung, một khi trở thành nô lệ của thần ma, sẽ khó tưởng tượng bọn họ sẽ đáng sợ cỡ nào.

Đối với những ma vật của thế giới khác, dù sao đám người Hathaway vẫn là nhân loại, Tùy Qua cũng hy vọng bọn họ có thể cùng Long Đằng đứng ở chiến tuyến nhân loại, cho dù không thể kề vai chiến đấu, nhưng ít ra cũng có thể từng người tự chiến, chống cự rất nhiều ma vật xâm lấn.

Bởi vậy rõ ràng mặt trái của huyết mạch thừa số phải tránh né.

Nhưng mà Tùy Qua sẽ không miễn phí làm chuyện này, cho nên hắn đưa ra hai điều kiện.

- Điều kiện thứ nhất rất cổ quái.

Hathaway nói:

- Ngươi không nói nội dung điều kiện, ta sao có thể đáp ứng chứ?

- Ngươi không có tư cách cò kè mặc cả.

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Ngươi phải đáp ứng làm một chuyện cho ta, chuyện này kỳ thật rất đơn giản, đến lúc đó ngươi sẽ hiểu. Chuyện còn lại không cần các ngươi trả cái giá lớn bao nhiêu cả.

- Ta vẫn không rõ..

- Ngươi không cần hiểu rõ!

Tùy Qua hừ lạnh một tiếng, nói:

- Điều kiện thứ hai, một trăm thăng huyết tương thần ma, ba ngày sau ta sẽ đích thân tới lấy.

- Một trăm thăng!

Hathaway tức giận nói:

- Ngươi xem chúng ta là máy móc hiến máu sao?

- Trong mắt ta, chính là như thế.

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Thời gian ba ngày, nhớ kỹ. Đúng rồi, hôm nay ngươi tới nơi này, khẳng định cũng mang một ít huyết dịch hàng mẫu a, trước đưa cho ta đi, sau đó ta có thể đưa cho các ngươi một dám dược vật, tạm thời áp chế mặt trái trong huyết mạch thừa số, miễn cho cái trong ba ngày này có một ít người bạo phát.

- Ngươi thật sự là ác ma!

Hathaway tức giận nghiến răng nghiến lợi nói ra.

- Lão đệ, nghe nói gần đây anh đi lại rất gần với nữ nhân Hathaway kia a?

Tùy Qua quay về Mính Kiếm Sơn không lâu, đã bị Tang Thiên tìm tới cửa. Đối với Tùy Qua đi gặp Hathaway, xem ra Tang Thiên vẫn có chút không yên lòng, hắn dường như lo lắng Tùy Qua sẽ lấy nữ ma đầu kia, nhắc nhở nói:

- Tôi không thích nói bậy sau lưng của người khác, nhất là nói về nữ nhân, nhưng mà Hathaway nữ nhân kia thì đúng là không phải...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.