Y Tiên Thiểu

Chương 1461: Chương 1461: Ngũ Sắc Thần Quang.




- Sư tỷ, nếu ngươi tin tưởng ta, như vậy ta cam đoan với ngươi, ta nhất định sẽ thực hiện nguyện vọng của các ngươi, khai sáng ra một thế giới thảo mộc! Mặt khác, ta sẽ không để cho kẻ nào gây bất lợi cho các ngươi!

Tùy Qua chân thành cam đoan với Khổng Bạch Huyên.

- Ta tin tưởng ngươi!

Khổng Bạch Huyên nặng nề gật đầu.

Nhưng mà sau đó Khổng Bạch Huyên lại nói:

- Nhưng mà, tình huống trước mắt không thể lạc quan, người của Côn Lôn tông thì ta quá rõ ràng, dùng tính nết của bọn chúng chắc chắn sẽ hưng sư vấn tội, cho dù ngươi đổi diện mạo cũng vậy, bọn chúng không cần quá nhiều chứng cớ, chỉ cần một suy đoán là đủ! Côn Lôn tông thực lực chân chánh, chỉ sợ hơn xa tưởng tượng của ngươi.

- Ân, ta biết rõ.

Tùy Qua mỉm cười nói:

- Nhưng mà may mắn, ta bây giờ không phải một mình đối mặt. Hiện tại, ta và ngươi sẽ kề vai chiến đấu, không phải sao -- Huyên Huyên?

- Ngươi xưng hô này ta cảm thấy lạ.

Khổng Bạch Huyên nói.

- Ta phải xưng hô với ngươi thế nào?

- Vẫn là sư tỷ đi.

Khổng Bạch Huyên nói.

- Nhưng mà, ta nghĩ ngươi sẽ chú ý tới xưng hô này sao?

Dù sao Khổng Bạch Huyên tuy xem là người Thần Thảo Tông, nhưng mà với Tiên Viên chân nhân nàng không có hảo cảm.

- Tiên Viên chân nhân là Tiên Viên chân nhân, ngươi là ngươi, ta sẽ không nhập hai làm một.

Khổng Bạch Huyên nói:

- Đương nhiên ta sẽ kề vai chiến đấu với ngươi, nhưng mà hiện tại ta trợ giúp với ngươi không nhiều. Tu vị hiện tại của ta miễn cưỡng đạt tới Luyện Hư kỳ, nếu không phải lẻn vào trong động thiên của Côn Lôn tông tu hành đột phá, ta cũng sẽ không bị Vũ Hoàng kia bắt. Tính toán, vẫn không nói trước, sau khi đến Luyện Hư kỳ, một khi tiến vào thế giới bên ngoài sẽ bị thiên địa pháp tắc bài xích, ta có thể trợ giúp ngươi không nhiều.

- Điểm này ta biết rõ.

Tùy Qua nói:

- Nhưng mà, thiên địa pháp tắc cũng không phải tuyệt đối, cũng sẽ có ngoại lệ. Huống chi, trước mắt thiên địa đại kiếp nạn tới gần, thiên địa pháp tắc cũng bắt đầu buông lỏng, ta có biện pháp giúp ngươi không bị quá nhiều thiên địa pháp tắc hạn chế.

- Cho dù là như thế, chỉ sợ cũng không đủ.

Khổng Bạch Huyên hiển nhiên biết rõ một ít chi tiết của Côn Lôn tông, chính là vì biết rõ, mới có kiêng kị. Phải biết rằng, Khổng Bạch Huyên tu vị đã đạt tới Luyện Hư sơ kỳ, còn có nhiều lo lắng như thế, vậy có thể nghĩ thực lực chân chính của Côn Lôn tông là đáng sợ mạnh mẽ tới mức nào.

Nhưng mà cho dù là Khổng Bạch Huyên không nói, Tùy Qua cũng biết Côn Lôn tông lợi hại, nếu không hắn cũng không hoảng sợ Côn Lôn tông mà đào tẩu.

- Sư tỷ, nếu như Ngũ Sắc Thần Linh hóa thành Ngũ Sắc Thần Quang, thực lực của chúng ta sẽ tăng lên nhiều.

Tùy Qua nói.

- Muốn cho Ngũ Sắc Thần Linh hóa thành Ngũ Sắc Thần Quang, không phải dễ dàng như vậy, cho dù có Hồng Mông tử khí, cũng cần mấy chục năm trên trăm năm rèn luyện mới được. Thậm chí khả năng cần thời gian lâu hơn.

Khổng Bạch Huyên nói.

- Chưa hẳn.

Tùy Qua khẽ mỉm cười, nói:

- Có lẽ còn có một biện pháp.

- Biện pháp gì?

- Công pháp song tu!

Tùy Qua nghiêm mặt nói.

Trên mặt Khổng Bạch Huyên mang theo thần sắc quái dị, có chút vui sướng, lại có chút oán trách. Vui sướng là Tùy Qua biết rõ nàng không phải thân người, nhưng mà vẫn không có bài xích nàng, thậm chí hoàn toàn không ngại điểm này; oán trách chính là thời điểm nguy cấp, Tùy Qua thằng này rõ ràng còn nghĩ tới chuyện đó, hắn chính là sắc quỷ hay sao?

- Sư tỷ, ngươi ngàn vạn đừng hiểu lầm.

Tùy Qua vội vàng giải thích, vẻ mặt chính nghĩa nói:

- Đúng vậy, trong nội tâm của ta đúng là ưa thích ngươi, cũng muốn làm xong chuyện làm một nửa lúc trước, nhưng mà ta tuyệt đối không phải là kẻ tinh trùng lên não, mà là công pháp song tu, nó là công pháp đại bổ, có ích lợi không nhỏ với hai chúng ta, điểm này ngươi sẽ nhanh chóng cảm nhận được.

- Cái này...

Khổng Bạch Huyên hơi do dự một lúc, sau đó rốt cục gật gật đầu.

Tâm niệm Tùy Qua khẽ động, thông qua Truyền Tống Trận Pháp đến đảo Bình Nghiêm, sau đó tiến vào trong Thôn Yêu Tháp.

Thời điểm này Tùy Qua thả Khổng Bạch Huyên ra khỏi Hồng Mông thạch.

- Nơi này là... Một không gian pháp bảo khác?

Khổng Bạch Huyên hỏi.

- Đúng!

Tùy Qua cười nói:

- Đây là một tòa pháp bảo, ngươi xem đây là cửa sổ, còn có thể nhìn thấy phong cảnh bên ngoài a.

- Nhưng mà cái tháp này vì sao trống chỗ này?

Khổng Bạch Huyên ngạc nhiên nói.

- Cái này... Về sau sẽ nói cho ngươi biết a.

Tùy Qua nói:

- Thời gian cấp bách, chuẩn bị cho tốt chưa?

Khổng Bạch Huyên gật gật đầu, thậm chí có vài phần thẹn thùng.

Vốn là trong lòng Tùy Qua tự nói với mình, đây là một chuyện nghiêm túc, dù sao mục đích không phải vì song tu, chỉ là vì tăng lên cảnh giới lên, nhất là phải trợ giúp Khổng Bạch Huyên rèn luyện Ngũ Sắc Thần Linh. Nhưng mà thời điểm Tùy Qua nhẹ nhàng cởi quần áo của Bạch Huyên, nhìn thấy thân hình mê người của nàng, Tùy Qua mới biết được nghiêm túc cái gì, trấn định cái gì, đại nghĩa cái gì đều là chó má, cũng chỉ là lấy cớ, trong lòng của hắn hiện giờ chỉ có một ý niệm: chính là phải ôm Khổng Bạch Huyên vào trong lòng, hảo hảo mà yêu thương một phen.

Bởi vì vi giờ khắc này, Tùy Qua đã chờ quá lâu rồi.

Giờ này khắc này Tùy Qua mới biết được đối mặt với nữ nhân "Không phải người", trong lòng của hắn có tình cảm phức tạp, có quá nhiều cảm kích, cũng có quá nhiều lo lắng, nhưng mà nặng nhất chính là cảm xúc hóa thành suy nghĩ - yêu thương, Tùy Qua không biết hắn và Khổng Bạch Huyên bắt đầu yêu nhau vào lúc nào, có lẽ là thời điểm nàng cướp đi một nửa xử nam của hắn, có lẽ là bởi vì sau đó tương tư thành họa... Tóm lại lúc này Tùy Qua cứu nàng không mang bất cứ mục đích nào.

Khổng Bạch Huyên cũng cảm nhận được tâm tình và thân thể của Tùy Qua biến hóa, có chút ý loạn tình mê nói bên tai Tùy Qua:

- Ngươi... Ngươi không phải nói... Phải nghĩ biện pháp tăng tu vị, rèn luyện pháp bảo sao?

- Đúng! Ta hiện tại thầm nghĩ một chuyện, chính là ngươi!

Tùy Qua lúc này rốt cuộc hoàn toàn nắm quyền chủ động, hơn nữa hắn lợi dụng quyền chủ động này thật tốt, giữa hai người đầy suy nghĩ yêu thương, trong khoảnh khắc đều hóa thành dục hỏa đậm đặc, dường như hai thân thể và linh hồn sắp bốc cháy.

Khổng Bạch Huyên là lãnh diễm, nhưng mà hiện tại nàng lúc này rất cuồng dã.

Tuy Khổng Bạch Huyên là tiên thảo, nhưng mà trong mắt Tùy Qua thì nàng chính là nữ nhân chính thức, cũng là nữ nhân của mình.

Thời điểm dục hỏa của hai người đạt tới mức tận cùng, Tùy Qua biết thời điểm này cảm giác đã tăng thêm một bậc. Nếu không chẳng lẽ không phải làm Khổng Bạch Huyên xem thường "Năng lực" của mình?

Hôm nay Tùy Qua không còn là Tùy Qua một năm trước, đối với loại chuyện này tỉnh tỉnh hiểu hiểu, hiện tại Tùy Qua có thể nói là cao thủ. Hắn biết rõ lúc nào nên tiến thêm một bước, biết rõ từ lúc nào nên đẩy thân thể lên cao trào và tinh thần thăng hoa. Bởi vậy Tùy Qua âm thầm thúc dục Thiên Tinh Tâm Công.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.