Y Tiên Thiểu

Chương 1540: Chương 1540: Ngày tận thế. (1)




- Đường gia gia, ngài cũng biết, muốn xây dựng quân đoàn Huyền Vũ, hơn nữa tăng cường huấn luyện, cung cấp trang bị kiểu mới cho bọn họ, cũng là một khoản chi vô cùng to lớn, cho nên đội quân này phải thực hiện chức trách vốn có của nó!

Tùy Qua kiên quyết nói.

- Ngươi nói vậy không có gì đáng trách.

Đường Thế Uyên nói:

- Nhưng ta vẫn chưa tin vào những thứ như ngày tận thế, đại kiếp. Năm đó khi chúng ta dựng nước, xà thần trâu quỷ, chủ nghĩa đế quốc đều bị đánh ngã, những lão cách mạng như chúng ta, chắc chắn sẽ không biết sợ bất kỳ tai họa nào!

- Vậy Đường gia gia đến lúc đó sẽ xem một số quái vật đều là con cọp giấy sao.

Tùy Qua cười khổ nói:

- Thật ra thì, mặc dù Đường gia gia ngài không cần, nhưng ta dám khẳng định, có một số người đương quyền cũng đã chuẩn bị cho ngày tận thế? Thuyền lớn siêu cấp, tàu lặn, kế hoạch không gian, pháo đài tận thế. . . Chuyện tốn nhiều tiền như vậy, những người này cũng không phải tự nhiên làm? Thật ra có thể bọn họ cũng không tin vào cái gọi là ngày tận thế của thế giới, nhưng bọn họ chuẩn bị như vậy, bởi vì bọn họ cũng vô cùng quý trọng tính mạng của mình, hoàn toàn không cần tiền của quốc gia, không phải sao?

- Dù sao đó chỉ là số ít.

Đường Thế Uyên cảm thán một tiếng, rất nhiều chuyện, hắn biết rõ ràng, nhưng hắn cũng không cách nào can thiệp.

- Nhưng chuyện này cũng không có quan hệ.

Tùy Qua chợt cười nói:

- Dù sao đến lúc đó, có lẽ thế giới này sẽ trải qua kiếp nạn, nhưng cũng trở nên sạch sẽ rất nhiều. Có một số chuyện, nhất định phải trải qua phán xét của ngày tận thế.

- Tiểu Tùy, ngươi đã tin chắc thiên địa kiếp nạn sẽ tới, như vậy ta cũng không nói gì. Nhưng, chuyện của quân đoàn Huyền Vũ, ngươi và Tang Thiên cũng không thể trực tiếp nhúng tay, ta tuyệt đối không cho phép bất cứ kẻ nào lợi dụng quân đoàn Huyền Vũ làm chuyện không nên làm!

Đường Thế Uyên nói như đinh chém sắt:

- Đây là nguyên tắc của ta!

- Dĩ nhiên.

Tùy Qua nói:

- Nhưng, Đường gia gia ngài cũng không thể để bọn họ bị người có dã tâm khác lợi dụng. Quân đoàn Huyền Vũ, rất nhanh sẽ trở thành tồn tại gần với Long Đằng, sau này tác dụng của nó sẽ trở nên rất quan trọng.

- Tùy Qua, ta còn chưa quá tin tưởng vào cái gọi là ngày tận thế của thế giới.

Đường Hạo Thiên nói:

- Ngươi có thể cho ta biết một chút không? Ít nhất, ngươi có thể cho ta biết một chút về dấu hiệu?

Tùy Qua cũng biết, nhạc phụ tương lai của hắn vẫn là một nhân vật chấp nhất rất khó thông suốt, nếu như không để hắn tận mắt nhìn thấy, hắn sẽ không tin tưởng. Cho nên, Tùy Qua trực tiếp ném Đường Hạo Thiên vào bên trong Hồng Mông thạch, để cho hắn biết một chút về những ma nhân và hoang thú vô cùng hiếm thấy.

Chỉ chốc lát sau, Đường Hạo Thiên trở lại trong thư phòng, gương mặt bị dọa đến trắng bệch. Một hồi lâu, hắn mới ổn định tâm tình, nói:

- Thật là đáng sợ! Những quái vật kia, làm sao chống đỡ được. . .

- Những gì người nhìn thấy, chỉ là một phần ngàn vạn mà thôi.

Câu nói tiếp theo của Tùy Qua khiến Đường Hạo Thiên hoàn toàn sợ ngây người.

Sau khi rời khỏi Đường gia, Tùy Qua cũng không lập tức trở về Trà Kiếm Sơn, mà cùng Tang Thiên đến tổng bộ Long Đằng, nghĩ cách đề thăng thực lực của Long Đằng, hơn nữa cung cấp cho Long Đằng một nhóm lớn Cảnh Giới đan Nguyên Anh kỳ.

Bởi vì Tùy Qua biết, khi Thiên Địa đại kiếp chân chính kéo tới, tu sĩ Kim Đan kỳ căn bản cũng không gánh được, chỉ có tu sĩ Nguyên Anh kỳ, mới có thể miễn cưỡng trở thành “Chiến sĩ”. Không có cách nào, đối thủ quá cường đại, số lượng cũng quá khổng lồ, hiện tại việc duy nhất Tùy Qua có thể làm, chính là nghĩ hết mọi biện pháp đề cao lực lượng của trận doanh mình.

Còn Long Đằng, theo Tùy Qua thấy, nó chính là ràng buộc giữa người bình thường và giới tu hành, tồn tại của Long Đằng, có thể là hi vọng và ánh rạng đông để người bình thường vượt qua kiếp nạn, còn hôm nay ủng hộ của Tùy Qua đối với Long Đằng cũng là tận hết sức lực rồi.

Sau khi ở tổng bộ Long Đằng một ngày, Tùy Qua thấy quân đoàn Vinh Diệu phát tới một bức công hàm tới Long Đằng.

Nội dung phong thư, đại khái là hi vọng song phương trước mắt chính thức dừng giao phong, bắt tay hữu hảo.

Quân đoàn Vinh Diệu chủ động nhượng bộ như vậy, thật ra khiến người của Long Đằng hơi có chút bất ngờ, nhưng bức công hàm này đã ủng hộ sĩ khí của Long Đằng cực lớn, bởi vì ý vị quân đoàn Vinh Diệu đã thối lui.

Sau mấy giờ quân đoàn Vinh Diệu phát tới công hàm, Thánh Quang Tài Quyết đoàn của Châu Âu cũng phát ra thanh minh tương tự, hiệu triệu tổ chức dị năng của các quốc gia chung sống hòa bình, cùng chung tiến bộ.

Tang Thiên rất nhanh đáp lại, tỏ vẻ cảm thấy “vui mừng” với quyết định của quân đoàn Vinh Diệu và Thánh Quang Tài Quyết đoàn, bởi vì ý vị các tổ chức dị năng giả của thế giới sẽ tạm thời ngừng chiến. Đối với kết quả này, Tang Thiên đương nhiên rất vui lòng nhìn thấy.

- Tùy lão đệ, ý kiến của ngươi thế nào?

Tang Thiên tìm Tùy Qua, hỏi thăm suy nghĩ của hắn.

- Ngươi là lão Đại Long Đằng, làm sao lại hỏi ta?

Tùy Qua hỏi ngược lại.

- Quan hệ giữa ngươi và Hathaway không phải rất gần gũi sao.

- Dừng lại, thứ gì có thể ăn lung tung, nhưng không thể nói lung tung.

- Cái gì là nói lung tung, ngươi không phải còn có một Địa Ngục Yêu Cơ…

- Tang lão Đại, ngươi nói những chuyện này, ta hoàn toàn không có ấn tượng đâu.

Tùy Qua dứt khoát phủ nhận, sau đó nghiêm trang nói:

- Hathaway sở dĩ phát ra như vậy công hàm như vậy, bởi vì cô ta và thế lực sau lưng cô ta đã đạt thành nhất trí, chuẩn bị toàn lực ứng phó với Thiên Địa kiếp nạn. Trận kiếp nạn này, không chỉ nhắm vào chúng ta, bọn họ cũng chạy trời không khỏi nắng, cho nên thay vì tốn thời gian đối phó chúng ta, chi bằng có thêm nhiều chuẩn bị, để tương lai có thể trảm yêu trừ ma.

- Haha, chém yêu trừ ma không dễ đâu.

Tang Thiên cười cười:

- Tình cảnh của Hathaway cũng không tốt lắm đâu?

- Dĩ nhiên.

Tùy Qua nói:

- Một mặt cửa địa ngục đã mở ra, bọn họ cũng biết Thiên Địa đại kiếp không cách nào trốn tránh. Mặt khác, thế lực thánh đường đã hiển hiện r, hơn nữa chuẩn bị thông qua giáo hội khống chế toàn bộ thế giới, cô ta là quân đoàn trưởng quân đoàn Vinh Diệu, nhất định là đối tượng thánh đường phải diệt trừ.

- Như vậy, cô ta chết chắc?

Tang Thiên thắc mắc:

- Nếu như ta đoán không sai, ngươi hẳn phải cho cô ta một chút trợ giúp cần thiết? Tùy lão đệ, ngươi đa tình như vậy mà.

- Tang lão Đại, đúng là không có cách nào trao đổi với ngươi.

Tùy Qua hừ một tiếng:

- Không sai, ta đã cho cô ta một số đan dược, nhưng ngươi nên biết, ta làm như vậy không phải vì ham mê vẻ đẹp của cô ta, nữ nhân này chính là rắn độc, ta làm sao có thể thích cô ta. Chẳng qua, nếu không làm như vậy, quân đoàn Vinh Diệu bị nắm giữ trong tay thánh đường, ngươi biết sẽ có kết quả gì không.

- Ừ, ta biết.

Tang Thiên cười nói:

- Ta chỉ đùa một chút mà thôi, ngươi nghiêm túc như vậy làm gì.

- Ta là lo lắng anh danh cả đời của mình, đều bị ngươi làm hỏng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.