Y Tiên Thiểu

Chương 1415: Chương 1415: Ma đầu Hóa Thần hậu kỳ. (1)




Tùy Qua ném linh điền cùng linh thảo ra, nhưng nó chỉ là mồi nhử mà thôi, mà Lâu Kiếm Thường tên này chính là con cá nhỏ nuốt mồi, nhưng mà thông qua hắn, Tùy Qua có thể câu thêm nhiều con cá lớn.

Sau khi Lâu Kiếm Thường rời khỏi, Tùy Qua lại mang theoTrúc Vấn Quân đi tới hồ Minh Châu, tiếp tục bắt đi một đám tâm ma.

Cho dù Hồng Mông Thụ mỗi thời khắc đều tiêu hao Hồng Mông tử khí trong Hồng Mông thạch, nhưng mà Tùy Qua cảm giác Hồng Mông tử khí trong Hồng Mông thạch vẫn sung túc, giống như không có tiêu hao qua, nhìn qua còn có dấu hiệu tăng cường, chuyện này làm cho Tùy Qua thập phần nghi hoặc.

Thu hết tâm ma trong trận pháp hồ Minh Châu, Tùy Qua theo thường lệ đi tới Như Mộng Thủy Cốc.

Chuyện này Tùy Qua đi Như Mộng Thủy Cốc, có một đám người Thần Thảo Tông cùng Long Đằng đang tiến hành lịch lãm rèn luyện còn chưa chấm dứt.

Tùy Qua cũng không can thiệp vào quá trình rèn luyện của bọn họ, chỉ thoải mái tránh né bọn họ cảm ứng, tìm Như Mộng cùng Cô Tình công chúa.

Lần này thần niệm của Như Mộng không có chủ động liên hệ với Tùy Qua, chuyện này làm cho Tùy Qua cảm giác không đúng.

- Ah!

Thời điểm này phía dưới có một tiếng kêu thảm vang lên.

Một đệ tử tu vị Kết Đan Kỳ của Thần Thảo Tông lại chết đi!

Tuy Như Mộng Thủy Cốc là nơi vô cùng nguy hiểm, bởi vì nơi này có rất ma nhân và tâm ma cường đại, nhưng bởi vì có khí linh Như Mộng Thủy Cốc "Chiếu cố đặc thù ", người tới đây tham gia lịch lãm cơ hồ trăm phần trăm không thể chết, có lẽ sẽ thiếu cánh tay thiếu chân, nhưng mà thời khắc mấu chốt sẽ giữ được mạng.

Vì sao?

Bởi vì có Như Mộng là "Siêu cấp auto" bảo vệ.

Như Mộng Thủy Cốc, nếu như đây là ngục giam, khí linh Như Mộng chính là giám ngục trưởng, nếu như có giám ngục trưởng bảo kê, đương nhiên người tới nơi này để lịch lãm. Ai biết, lúc này đệ tử Thần Thảo Tông lại chết.

Hơn nữa, rất nhanh có các thành viên Long Đằng lâm vào nguy cơ.

Tùy Qua lập tức ra tay, ma nhân bên cạnh thành viên Long Đằng lập tức bị đánh thành mảnh vỡ.

Bỗng nhiên Tùy Qua xuất hiện, làm cho thành viên Long Đằng ngạc nhiên, sau đó hắn liền nhận ra Tùy Qua, kinh hô:

- Ngươi... Ngươi chính là Tùy Qua, Tùy tiên sinh! Không có ngờ ngươi lợi hại hơn cả lời đồn.

- Cẩn thận một chút, tuy nơi này là nơi lịch lãm rèn luyện, nhưng mà vẫn có khả năng mất mạng!

Tùy Qua nhắc nhở thành viên Long Đằng, sau đó dùng thần niệm tìm tung tích của Như Mộng cùng Cô Tình công chúa.

Hai gia hỏa này đồng thời biến mất, Tùy Qua cảm giác tình huống rất không ổn.

Chẳng lẽ Cô Tình công chúa nữ ma đầu này tạo phản rồi?

Nhưng xem ra khó làm. Nếu như Cô Tình công chúa tạo phản thì có lẽ sẽ có tâm ma hưởng ứng, mà sẽ không chia rẻ như hiện tại. Tình huống bây giờ mà nhìn, giống như Cô Tình công chúa cùng Như Mộng cùng biến mất.

Không đúng!

Trong lòng Tùy Qua sinh ra ý niệm không tốt, Như Mộng chính là khí linh Như Mộng Thủy Cốc, nếu như nàng thật biến mất, tất cả mọi thứ trong Như Mộng Thủy Cốc sẽ không khống chế được, bởi vì ma nhân và ma âầu giam giữ trong Như Mộng Thủy Cốc không phải đèn cạn dầu, một khi mất đi áp chế, lập tức sẽ tạo phản, thậm chí có khả năng lao ra khỏi Như Mộng Thủy Cốc, mang tới phá hư cực lớn.

Thần niệm Như Mộng và Cô Tình công chúa không có cảm ứng được, chẳng lẽ hai người này đánh nhau?

Xem ra Tùy Qua đây là chuyện không có khả năng, cho dù tu vị của Cô Tình công chúa tinh tiến, cũng tuyệt đối không có khả năng ngăn cản Như Mộng, dù sao đây chính là địa bàn của Như Mộng, cho dù là Tùy Qua ở đây cũng không có mười phần nắm chắc đánh thắng Như Mộng.

Như vậy, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, làm cho thần niệm hai người biến mất.

Đầu óc của Tùy Qua chuyển động thật nhanh, suy tư tình huống xảy ra, sau đó thân hình Tùy Qua lóe lên, đến hòn đảo trung ương của Như Mộng Thủy Cốc, đây là phán đoán của Tùy Qua, hắn cảm thấy có lẽ Cô Tình công chúa cùng Như Mộng không có liều mạng phản bội, mặt khác cũng không có khả năng không có nguy nhân lại biến mất vô thanh vô tức, cách giải thích duy nhất là hai người này gặp phiền toái.

Hiện tại Tùy Qua suy đoán đúng, lúc hắn tiến vào hòn đảo trung ương, Như Mộng cùng Cô Tình công chúa hai người hoàn toàn lâm vào trong phiền toái lớn, nguyên thần hai người này đang ở trong thông đạo trung ương của Như Mộng Thủy Cốc, bởi vì trận pháp thông đạo đã sụp đổ, mà càng muốn chết là, thông đạo trận pháp sụp xuống còn có một tồn tại cường hoành, đây là một ma đầu thần bí tu vị đã đạt tới Hóa Thần hậu kỳ, xem ra, Như Mộng cùng Cô Tình công chúa muốn liên thủ ngăn cản ma đầu này xâm nhập, lại không nghĩ rằng thông đạo trận pháp sụp xuống, làm cho Như Mộng không có cách nào lợi dụng lực lượng trận pháp của Như Mộng Thủy Cốc đi trấn áp ma đầu, vì vậy tạo thành cục viện nguyên thần hai người lâm vào trong không gian, hơn nữa cực kỳ có khả năng bị ma đầu trấn áp luyện hóa.

Như Mộng là khí linh, cho nên không có bản thể; mà bản thể Cô Tình công chúa đang lưu lại trong nội cung của Như Mộng Thủy Cốc, Tùy Qua lao tới, rót nguyên khí cỏ cây tinh thuần vào trong người Cô Tình công chúa, giúp nàng bổ sung nguyên khí, sau đó lợi dụng thân thể và nguyên thần của nàng tiến hành cảm ứng.

Quả nhiên, rất nhanh thần niệm Tùy Qua cảm ứng được tin tức do nguyên thần của Cô Tình công chúa truyền tới:

- Tùy Qua, chúng ta gặp được đại phiền toái! Ta và Như Mộng đã bị ma đầu lợi hại kia vây khốn, nó có thể nhanh chóng hấp thu nguyên thần của chúng ta, sau đó rất dễ dàng tiếp quản cả Như Mộng Thủy Cốc... Nó có tu vị Hóa Thần hậu kỳ, ngươi phải cẩn thận!

- Tên này có địa vị gì, ngươi biết không?

Tùy Qua hỏi một câu.

Tu vị Hóa Thần hậu kỳ ở thế giới nhân loại xem như tồn tại truyền kỳ, mặc dù tu vị của Tùy Qua hiện tại không tệ, nhưng mà chiến lược biết mình biết người vẫn không sai.

- Nó cũng là thế giới tâm ma, có được Ma Thần huyết mạch. Nhưng mà nó sẽ không cho ta mặt mũi, hơn nữa nó còn khát vọng đạt được nguyên thần cùng thân thể của ta, bởi vì một khi nó dùng nguyên thần và thân thể của ta tiến hành hiến tế, hoặc là hấp thu luyện hóa thân thể của ta, tu vị của nó sẽ tăng lên trên diện rộng... Nhanh lên, Tùy Qua, chúng ta duy trì không được!

Trong giọng nói của Cô Tình công chúa mang theo tuyệt vọng.

Tùy Qua không chút do dự, trực tiếp tiến vào trong không gian hỗn loạn kia.

Nhưng mà trước khi tiến vào, Tùy Qua thả Trúc Vấn Quân, tiểu Ngân Trùng cùng Ảnh Phong ra ngoài, bảo Trúc Vấn Quân tận lực chữa trị trận pháp trong Như Mộng Thủy Cốc, bảo tiểu Ngân Trùng bảo hộ an toàn của hắn, mà Ảnh Phong thì tùy thời cứu người, khiến cho người rèn luyện trong đây tử vong thấp nhất.

Trong không gian hỗn loạn này, trên thực tế là trận pháp của Như Mộng Thủy Cốc sụp xuống tạo thành.

Cho nên không gian hỗn loạn này cũng là không gian của Như Mộng Thủy Cốc, nhưng mà cũng không phải không gian của thế giới tâm ma, đây chỉ là nơi đặc thù. Tùy Qua tiến vào trong không gian này, cũng cảm giác được lực lượng không gian hỗn loạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.