Y Tiên Thiểu

Chương 1590: Chương 1590: Lưu Ly cảnh. (2)




Tùy Qua nói:

- Nếu là Dược Linh, đương nhiên là phải ở nơi này rồi. Huống chi, có nàng ở đây, khi các ngươi tắm, nàng cũng có thể hầu hạ các ngươi không phải sao.

- Đúng vậy, chủ mẫu.

Hoàng Y Y vội vàng nói, từ trong ao đi ra. Nhưng, lần này Hoàng Y Y không mặc loại áo tắm bay bổng lung linh, mà mặc một chiếc áo nhỏ màu vàng nhạt, đầu tóc cũng búi cao, nhìn giống như một tiểu cô nương biết điều, chứ không phải một vưu vật hấp dẫn trí mạng.

Nàng giả dạng thành như vậy, vẻ ghen tức trên mặt Đường Vũ Khê đương nhiên cũng giảm bớt rất nhiều, nhìn Hoàng Y Y thanh tân thoát tục nói:

- Thì ra ngươi là Dược Linh tiên thang . Này, hắn. . không “khi dễ” ngươi chứ?

- Không có.

Hoàng Y Y đàng hoàng nói:

- Chủ nhân chỉ ở đây luyện công mà thôi, cũng không có cử động gì khác. Chủ mẫu, nếu các ngươi muốn đi tắm..., Y Y nhất định sẽ hầu hạ thật tốt.

- Để sau hãy nói.

Đường Vũ Khê nhìn Tùy Qua, thấp giọng hỏi:

- Thật sự không làm gì?

- Ta còn có thể làm gì, ta mượn tiên thang tăng lên cảnh giới tu vi, còn có thể nghĩ đến những chuyện khác sao, vậy không phải sẽ tẩu hỏa nhập ma hay sao.

Tùy Qua nói:

- Các ngươi cũng giống như vậy,”nước thần tiên tắm ’ mặc dù thoải mái, nhưng đừng quên, mục đích của các ngươi là để thoát thai hoán cốt, cho nên nhất định phải nắm chặt thời gian đề thăng tu vi cảnh giới.

- Biết rồi, trong khoảng thời gian này chúng ta lúc nào cũng không ngừng tu luyện.

Thẩm Quân Lăng nói:

- Đúng rồi, tình thế bên ngoài như thế nào?

- Tình thế bên ngoài rất xấu. Nếu không, ta cũng không cần thúc dục các ngươi đề thăng tu vi.

Tùy Qua nói:

- Thoát Thai Hoán Cốt thang đã luyện chế thành công, các ngươi cũng thử một chút đi, đừng lãng phí thời gian.

- Cái này... Thật sự là tiên dược?

Thẩm Quân Lăng nghi ngờ nói:

- Ta còn tưởng ngươi luyện chế tiên đan gì đó. Thật không ngờ, tiên dược cũng có thể như vậy.

- Trước kia ta từng nói với ngươi. Đan dược chẳng qua là một loại hình thái của thuốc mà thôi, không nên câu nệ hình thức.

Tùy Qua nghiêm nghị nói:

- Thoát Thai Hoán Cốt thang, tuyệt đối là tiên dược thật sự. Sau khi ngươi thể nghiệm, sẽ biết ta không nói sai. Đi đi, để ta cũng thưởng thức một chút cảnh tượng các mỹ nhân đi tắm.

- Đáng ghét!

Thẩm Quân Lăng liếc Tùy Qua một cái:

- Chỗ này trống trải như vậy, làm sao không biết xấu hổ đi tắm.

- Yên tâm đi, ông nội của ta hiện tại chỉ là Tiên Thiên tu vi, hơn nữa khoảng cách xa như vậy, hắn cũng chắc chắn không rình coi.

- Ai nói gia gia ngươi.

Thẩm Quân Lăng nói:

- Xung quanh có nhiều yêu thảo, tiên thảo như vậy ... Chúng ta dù sao cũng là nữ nhân, cũng phải che lấp một chút, sao có thể giống như ngươi, cởi truồng nhảy xuống.

Thẩm Quân Lăng làm những người còn lại cảm thấy tức cười. Tùy Qua thở dài một tiếng, lắc đầu, chỉ có thể dùng tốc độ nhanh nhất quấn một vòng dây leo, hoa tươi xung quanh ao, sau đó mới lên tiếng:

- Như vậy được rồi, các ngươi cũng đi đi. Y Y, ngươi hầu hạ các nàng thật tốt.

Tùy Qua ước gì cũng có thể tắm uyên ương một lần, nhưng hắn biết hiện tại không phải thời điểm làm như vậy, cho nên không thể làm gì khác hơn là nhẫn nại ở bên ngoài chờ đợi, lưu ý biến hóa khí tức của đám người Đường Vũ Khê, vạn nhất xảy ra vấn đề, hắn cũng có thể động thủ ứng cứu.

Nhưng, lo lắng của Tùy Qua là dư thừa. Mặc dù này Thoát Thai Hoán Cốt thang là tiên dược, đối với đám người Thẩm Quân Lăng và Đường Vũ Khê đều có dược tính mãnh liệt, nhưng bởi vì có khí linh Hoàng Y Y, nàng có thể khống chế dược lực tiến vào thân thể của Đường Vũ Khê, Thẩm Quân Lăng, An Vũ Đồng và Lam Lan, để cho dược tính đều ở trong phạm vi thừa nhận của các nàng. Như vậy mặc dù sẽ hao phí nhiều thời gian hơn, nhưng lại không có bất kỳ nguy hiểm.

Không sai biệt lắm một giờ sau, bốn nàng rốt cục tắm rửa xong.

Trong lúc các nàng từ trong ao đi ra, Tùy Qua đồng học quả nhiên suýt nữa không khống chế được rung động mãnh liệt của mình. Mặc dù đối với thân thể của các nàng , Tùy Qua đã vô cùng quen thuộc, nhưng sau khi trải qua ngâm “tiên thang”, loại cảm giác này hoàn toàn bất đồng, Thoát Thai Hoán Cốt thang, làm cho các nàng cũng có một loại lột xác thoát thai hoán cốt. Mỹ nhân đi tắm, vốn đã có một loại hấp dẫn cực lớn, huống chi là mỹ nhân thoát thai hoán cốt, có một thân tiên linh khí.

Tùy Qua đồng học, nhất thời cứ ngây người đứng nhìn. Hắn chế trụ vọng động mãnh liệt, sau đó hướng hỏi An Vũ Đồng trước tiên:

- An An, các ngươi cảm giác như thế nào?

- Vô cùng sảng khoái!

An Vũ Đồng trả lời.

- Không hổ là tiên thang, sau khi tắm như vậy một lúc, ta thật sự có loại cảm giác thoát thai hoán cốt, xem ra rất nhanh có thể đánh vỡ bình cảnh Nguyên Anh kỳ, bước vào Hóa Thần Kỳ rồi.

- Hiện tại cuối cùng ta đã hiểu, vì sao nhiều người muốn làm thần tiên như vậy, bởi vì làm thần tiên rất thoải mái, chưa nói những thứ khác, chỉ riêng cảm giác tắm sảng khoái, người trong trần thế cũng theo không kịp.

Lam Lan nói tiếp.

- Nhưng, các ngươi bây giờ không phải cũng làm thần tiên một hồi rồi sao.

Tùy Qua cười ha hả:

- Nếu Thoát Thai Hoán Cốt thang hữu hiệu như thế, vậy ta sẽ tiếp tục luyện chế. Dao Trì tiên thang sẽ là nơi tắm đặc biệt của các ngươi, cứ tận tình hưởng dụng, cũng nên sớm thành tiên một chút.

Mặc dù Tùy Qua nói như vậy, nhưng trên thực tế chỉ cần Thoát Thai Hoán Cốt thang tắm qua một lần, hiệu quả lần sau cũng sẽ không còn tốt, bởi vì đã thoát thai hoán cốt một lần, dĩ nhiên không thể nào trong thời gian ngắn lại thoát thai hoán cốt.

Trải qua ngâm tiên thang, thịt thể phàm thai cũng đã thành “tiên thai”, tiến độ tu hành dĩ nhiên càng thêm nhanh chóng.

Nhìn thấy Thoát Thai Hoán Cốt thang không có bất cứ vấn đề gì, Tùy Qua liền lập tức bắt đầu đại lượng luyện chế.

Ba ngày sau.

Ở phụ cận Bồ Đề viên của Trà Kiếm Sơn, xuất hiện một nhà tắm lớn, tên là:

“Ao hóa rồng”.

Ao hóa rồng là dùng gạch đá của linh ngọc vạn năm xây dựng mà thành, là vì phòng ngừa linh khí bên trong tiết ra ngoài.

Lúc này, ao hóa rồng mới vừa kiến thành, Tùy Qua muốn mời hai người Tang Thiên và Duyên Vân đến đây.

Tang Thiên, là đồng minh và bằng hữu Tùy Qua tin cậy.

Còn Duyên Vân là bằng hữu và đồng bạn của Tùy Qua.

Duyên Vân hòa thượng làm việc khiêm tốn, nhưng lại trợ giúp Tùy Qua xử lý rất nhiều chuyện phức tạp của Thần Thảo Tông, hơn nữa được Tùy Qua cung cấp các loại linh dược, đan dược, thiên phú tu hành của Duyên Vân hòa thượng cũng được kích phát, hiện giờ tu vi đã tăng lên tới Hóa Thần sơ kỳ, coi như là đột nhiên tăng mạnh.

Tính toán trước mắt của Tùy Qua, là bồi dưỡng Duyên Vân thành phó tông chủ Thần Thảo Tông, xử lý mọi việc lớn nhỏ trong tông môn. Dù sao tông môn lớn, các chuyện cần xử lý cũng nhiều hơn, Tùy Qua nhất định phải có một trợ thủ đắc lực, đáng tin cậy của mình.

Nếu là phó tông chủ, tu vi cũng phải xứng đáng với danh hiệu phó tông chủ mới được.

Cho nên, đối với Duyên Vân hòa thượng, Tùy Qua đương nhiên là toàn lực tài bồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.