Y Tiên Thiểu

Chương 1518: Chương 1518: Khủng bố kỵ sĩ.




- Nha!

Địa Ngục Yêu Cơ đột nhiên kinh hô, nàng tựa hồ đang lo lắng cho Tùy Qua.

Hải Sắt Vi hừ lạnh một tiếng, thầm nghĩ yêu nữ kia sao vậy? Làm sao có thể lo lắng cho Tùy Qua, chẳng lẽ tiểu tử kia thật sự là khắc tinh của nữ nhân, ngay cả yêu cơ cũng bị hắn mê hoặc?

- Súc sinh khá lắm!

Tùy Qua không nghĩ tới sinh vật kia lại trung tâm như thế, còn liên thủ với chủ nhân đối phó mình, nhưng hắn dùng một bàn tay bắt được sừng của nó, trong nháy mắt hắn cảm nhận được có cỗ lực lượng khổng lồ truyền tới, không ngờ sinh vật kia lại có thần lực như vậy.

Tùy Qua một tay bắt trường mâu, một tay bắt sừng của sinh vật kia, hét lớn một tiếng:

- Mở!

Choảng!

Thanh âm tiếng xé rách vang lên, một chùm hỏa vũ vẩy ra khắp nơi.

Xé rách sao?

Tùy Qua chỉ muốn đem khủng bố kỵ sĩ tách rời khỏi sinh vật bên dưới mà thôi, nhưng hắn không nghĩ mình lại xé rách cả hai, càng không ngờ kỳ thật khủng bố kỵ sĩ không phải “ngồi” trên lưng sinh vật kia, mà là “mọc” trên lưng của nó. Khủng bố kỵ sĩ cũng không phải nhân ngưu hợp nhất, mà là kết dính thành một khối, Tùy Qua bùng nổ thần lực lập tức đem cả hai xé thành hai nửa.

Hiệu quả xé rách phi thường rõ ràng.

Thế cho nên địa ngục ác thú chung quanh đều không lên tiếng.

Địa Ngục Yêu Cơ mang theo ánh mắt kinh ngạc lẫn sùng bái nhìn Tùy Qua, giống như đang nhìn ý trung nhân anh hùng của chính mình.

Cùng là địa ngục sinh vật, Địa Ngục Yêu Cơ đương nhiên phi thường hiểu rõ sự lợi hại của khủng bố kỵ sĩ, hắn thuộc cấm vệ quân của Thâm Uyên Ma Chủ, sức chiến đấu hết sức kinh người, nếu không Địa Ngục Yêu Cơ cũng không cần tránh né mà chạy tới nơi đây.

Nhưng khủng bố kỵ sĩ gặp phải đối thủ càng thêm kinh khủng, lại bị người kia cứng rắn xé làm đôi.

Cho dù nhóm người Hải Sắt Vi chứng kiến cảnh tượng này cũng cảm thấy nhiệt huyết sôi trào.

Tuy khủng bố kỵ sĩ bị xé rách làm hai, nhưng vẫn chưa chết hẳn, hắn rất nhanh bò lên khỏi mặt đất, sau đó phát ra tiếng hô phẫn nộ, thân hình cùng “hỏa ngưu” thiêu đốt kịch liệt, hóa thành tro tàn. Nhưng hai ngọn lửa hội họp cùng nhau, rất nhanh lại có một ảnh tử hoàn chỉnh xuất hiện.

- Địa ngục trọng sinh!

Hải Sắt Vi hừ lạnh một tiếng, nàng từng nghe nói qua khủng bố kỵ sĩ trong địa ngục là sinh vật bất tử, không tưởng được thật là như thế, tuy hắn bị Tùy Qua xé rách trọng thương, nhưng có thể nhanh chóng sống lại, thật sự không thể tưởng tượng.

Trong mắt Địa Ngục Yêu Cơ cũng lộ vẻ lo lắng, không biết lo lắng cho Tùy Qua hay lo lắng cho vận mệnh của mình.

Tùy Qua cũng cảm thấy có chút cổ quái, tuy rằng khủng bố kỵ sĩ không có nguyên anh hay nguyên thần, nhưng không ngờ còn có thể sống lại, có thể thấy được thế giới địa ngục quả nhiên có chút khác hẳn, nhưng hắn căn bản không tin tưởng thật sự có bất tử sinh vật. Bởi vì cho dù là tiên nhân cũng có thể bị giết chết, huống chi là sinh vật địa ngục mà thôi. Theo hắn xem ra, sở dĩ người kia không chết hẳn là vì chưa hoàn toàn bị giết chết mà thôi.

Nhưng chân chính cổ quái chính là sau khi kỵ sĩ kia “sống lại”, lực lượng càng cường đại hơn.

Khủng bố kỵ sĩ lại gầm lên giận dữ.

Trường mâu trong tay hắn giơ lên, trường mâu cũng bắt đầu thiêu đốt, theo sau hắn lại thúc giục “hỏa ngưu”, lại xông thẳng tới chỗ Tùy Qua.

Ngay cả chiêu thức cũng không thay đổi!

Tùy Qua cười lạnh một tiếng, không biến hóa chiêu thức, trực tiếp vung tay muốn xé rách kỵ sĩ cùng hỏa ngưu thêm lần nữa.

Tuy Tùy Qua vẫn còn biện pháp khác, nhưng hắn không sử dụng, bởi vì hắn muốn tìm hiểu rõ phương thức chiến đấu cùng chỗ mạnh yếu của sinh vật địa ngục. Mặt khác Tùy Qua cũng muốn cung cấp thêm thời gian cho Trúc Vấn Quân cùng Tang Thiên phong ấn lại khe không gian.

Lúc này bởi vì khủng bố kỵ sĩ không ngừng thông qua khe không gian hấp thu lực lượng thế giới địa ngục, cho nên số lượng mãnh thú tràn tới cũng giảm bớt rất nhiều. Bởi vì khả năng thừa nhận của khe không gian chỉ có hạn, khủng bố kỵ sĩ hấp thu càng nhiều lực lượng thì hắn chiếm dụng thông đạo càng lớn, như vậy những địa ngục ác thú khác đương nhiên không cách nào đi qua.

Khủng bố kỵ sĩ xui xẻo bị Tùy Qua xé rách thêm một lần lại tiếp tục “sống lại”, hơn nữa lực lượng ít nhất tăng lên một nửa.

Nhưng đối diện với Tùy Qua chỉ là vô ích, hắn lại thêm một lần bị xé rách.

Ngay cả nhóm người Hải Sắt Vi cũng cảm thấy khủng bố kỵ sĩ thật quá kém cỏi, không ngừng dùng chung một chiêu thức công kích Tùy Qua, chẳng khác gì tự mình tìm tai vạ.

Nhưng lực lượng khủng bố kỵ sĩ không ngừng tăng cường, điều này làm mọi người có chút bận tâm, người này căn bản giết mãi không chết, vạn nhất ngay cả Tùy Qua cũng không thể khống chế hắn thì làm sao bây giờ?

Ba sát!

Khủng bố kỵ sĩ lại một lần bị xé nứt.

Đây là lần thứ mười hai hắn bị Tùy Qua xé rách, ngay cả Tùy Qua có chút không rõ vì sao người này luôn tự tìm tai vạ, chẳng lẽ thần trí có vấn đề? Nhưng nhìn vào hình như là không phải.

Khủng bố kỵ sĩ lại một lần sống lại.

Nhưng tình huống lần này có chút khác hẳn.

Hình thể của hắn lớn hơn gấp đôi, khí thế cùng lực lượng bạo tăng chừng trăm lần!

- Thì ra là thế!

Trong lòng Tùy Qua hừ lạnh một tiếng, không nghĩ tới khủng bố kỵ sĩ không hề ngu xuẩn chút nào, ngược lại thập phần giả dối, sở dĩ hắn liên tục chết mà sống lại đó là bởi vì đây không phải bản thể của hắn, chỉ là phân thân, vì muốn bình yên thông qua khe không gian cho nên hắn đem mình chia thành mười ba phân thân, sau đó mới lần lượt thông qua khe không gian đi vào nơi này.

Lúc này khủng bố kỵ sĩ đã khôi phục toàn bộ lực lượng, đạt tới hợp thể sơ kỳ!

Nhưng sau khi khủng bố kỵ sĩ đạt tới thực lực hợp thể sơ kỳ vẫn bị thiên địa pháp tắc bài xích. Nhưng người này đã có chuẩn bị, địa ngục chi hỏa chung quanh chính là chỗ dựa ngăn cách thiên địa pháp tắc.

- Quỳ xuống…

Khủng bố kỵ sĩ giơ lên trường mâu trong tay, chỉ vào Tùy Qua quát:

- Sinh vật hèn mọn! Ngươi phải thừa nhận lửa giận đến từ địa ngục!

- Khủng bố kỵ sĩ?

Tùy Qua khinh thường hừ lạnh:

- Ở trong mắt của ta, ngươi yếu ớt như mảnh vải rách!

Khủng bố kỵ sĩ phát ra tiếng gầm lên giận dữ, trong ngọn lửa hừng hực ảnh tử của hắn càng thêm cao lớn, trường mâu vung lên, lập tức vẽ ra ngọn lửa dài mấy trăm trượng, hướng đầu Tùy Qua chém xuống!

Mà Tùy Qua lại trực tiếp oanh thẳng một quyền vào đỉnh trường mâu.

- Thảo Mộc Câu Hủ!

Tùy Qua quát khẽ một tiếng, trường mâu lập tức biến mất.

- Hô!

Trong miệng khủng bố kỵ sĩ phát ra tiếng hít thở nặng nề, tựa hồ có chút kinh ngạc vì sao Tùy Qua quá dễ dàng phá vỡ hỏa diễm trường mâu của mình.

- Sinh vật hèn mọn, nếu ngươi nguyện ý trở thành nô bộc của ta, ta có thể đặc xá ngươi!

- Cảm ơn ý tốt của ngươi.

Tùy Qua thản nhiên nói:

- Nhưng ta không tính toán bỏ qua ngươi. Ta đã nghĩ kỹ, ngươi nhất định phải trở thành tọa kỵ của ta!

- Đáng chết…

Khủng bố kỵ sĩ gầm lên giận dữ, “hỏa ngưu” dưới người hắn cũng hí vang, hiển nhiên phẫn nộ tới cực điểm, trường mâu chỉ lên bầu trời đêm tối tăm, quát:

- Khủng Bố Chi Mâu! Địa Ngục Hỏa Luân!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.