Y Tiên Thiểu

Chương 1442: Chương 1442: Hoang thú giới.




- Tôi nói Tang lão đại, anh nghĩ quá nhiều rồi, sao anh lại nhận định tôi có một chân với Hathaway nữ nhân kia chứ?

- Lão đệ, anh có khí huyết phương cương, tuấn tú lịch sự lại lỗ võ hữu lực, tôi lo lắng anh bị Hathaway nữ nhân kia mê hoặc. Ưu điểm của anh quá nhièu, nhưng mà khuyết điểm cũng rất rõ ràng, chính là không có sức miễn dịch với mỹ nữ, điểm này chúng ta rất rõ ràng có phải hay không.

Tang Thiên nói:

- Huống chi, vạn nhất anh có ưa thích đùa bỡn ‘ thiên sứ ’ cái gì đó, không phải gãi đúng chỗ ngứa sao?

- Tang lão đại, anh có thể không suy nghĩ bát quái như vậy được hay không?

Tùy Qua nói:

- Hiện tại tôi đi giao dịch với cô ta. Nói là giao dịch, kỳ thật lúc này xem như đi cứu vớt bọn họ.

- Cứu vớt? Lão đệ anh trở nên vĩ đại như thế lúc nào vậy?

Tang Thiên buồn bực nói.

Tùy Qua nói ngọn nguồn cho Tang Thiên nghe, sau đó còn nói:

- Loại tình huống này, nếu tôi không nhúng tay vào, bọn họ sẽ biến thành nhân ma chém giết điên cuồng, anh cho rằng tôi không làm được sao?

- Anh làm thế là đúng!

Tang Thiên thở dài một hơi:

- Không thể ngờ đấu với quân đoàn vinh quang nhiều năm như thế, nhưng bây giờ lại phải giúp bọn họ. Tính toán, đây là giao dịch của anh và Hathaway, tôi chẳng quan tâm tới làm gì, hôm nay tôi tới chính là nói với anh một chuyện, gần đây Viêm Hoàng Thánh Ấn của tôi bắt đầu truyền ra tín hiệu nguy hiểm. Hơn nữa lúc trước tôi dời trống rất nhiều linh điền, linh thảo tiến vào Viêm Hoàng Thánh Ấn, hôm nay trong Viêm Hoàng Thánh Ấn cũng đã khôi phục một ít linh tính, xem ra muốn một lần ngưng tụ ra khí linh, cũng không phải là không có khả năng.

- Vậy phải chúc mừng Tang lão đại rồi.

Tin tức này đối với Tùy Qua cùng Tang Thiên mà nói, tuyệt đối là tin tức tốt. Viêm Hoàng Thánh Ấn là vật gì, đây chính là tiên khí, đương nhiên là đã từng, hôm nay không còn phong phạm tiên khí của ngày xưa. Nhưng nếu như lại có khí linh lần nữa, vậy nó sẽ trở thành tiên khí chân chính, sau khi có được tiên khí thì tình huống sẽ khác, thực lực chỉnh tểh của Tang Thiên cùng Long Đằng sẽ gia tăng thật lớn. Hơn nữa Viêm Hoàng Thánh Ấn cùng Tùy Qua Hồng Mông thạch có cùng mục tiêu, có thể thu người vào trong không gian pháp bảo, xem những người này là một bộ phận của Viêm Hoàng Thánh Ấn, đồng thời Viêm Hoàng Thánh Ấn lại cung cấp che chở cho bọn họ.

Tóm lại Viêm Hoàng Thánh Ấn lột xác thành tiên khí thì thực lực của nó sẽ tăng lên thật nhiều.

- Đây là chuyện tốt, Tùy lão đệ anh có công lao to lớn đấy.

Tang Thiên cảm thán nói:

- Nếu như không phải anh mang nhiều linh điền, linh thảo cùng yêu thảo dời trồng trong Viêm Hoàng Thánh Ấn, lại dùng vạn năm ngọc tủy rửa tạp chất của nó, chỉ sợ không biết lúc nào Viêm Hoàng Thánh Ấn mới có thể khôi phục linh tính.

- Chuyện tôi làm chỉ xúc tiến Viêm Hoàng Thánh Ấn khôi phục linh khí mà thôi, nguyên nhân thực sự là bản thân của nó. Có lẽ là cảm giác được thiên địa đại kiếp nạn tiến đến, cảm ứng được nguy cơ tứ phía, cho nên tiềm lực của Viêm Hoàng Thánh Ấn cũng bị kích phát ra, tôi không phải là nguyên nhân căng bản đâu.

- Có lẽ thế!

Tang Thiên gật đầu, nói:

- Nhưng mà hiện tại cũng không phải thời điểm chúc mừng, thông qua Viêm Hoàng Thánh Ấn, tôi cảm giác được Hoa Hạ đã tràn đầy nguy cơ, rất nhiều nơi đã có báo nguy hiểm, dường như những nơi này sắp trở thành khu nguy hiểm.

- Có lẽ...

Tùy Qua ngẫm lại, chợt nói:

- Có lẽ là những nơi này sẽ trở thành khu vực ma vật xâm chiếm.

- Vô cùng có khả năng!

Tang Thiên dường như có cảm giác hiểu ra.

- Xem ra đây là công dụng của Viêm Hoàng Thánh Ấn, nó có thể cảm ứng được biến hóa của Hoa Hạ, thậm chí vượt qua cả bản đồ Hoa Hạ Thần Châu, có thể đạt tới Cao Ly cùng cả Mông Cổ, nước Nga đấy.

Tang Thiên tiếp tục cảm khái.

- Nhưng mà trước tiên nên xử lý chuyện này đi, từ tình huống trước mắt mà nhìn, nếu những nơi này trở thành khu nguy hiểm, như vậy chúng ta nên chuẩn bị một chút, bảo người Long Đằng làm tốt phòng bị.

- Phòng bị là không đủ.

Tùy Qua trầm giọng nói:

- Tốt nhất là thành lập địa đồ, sau đó thành lậpTruyền Tống Trận tại những nơi đó, một khi có bất kỳ dị động nào, chúng ta cũng có thể tiến hành đả kích, sau đó tiến tới đó.

- Đúng vậy.

Tang Thiên gật đầu nói:

- Lúc mới bắt đầu thiên địa đại biến, chúng ta nhất định phải nắm giữ quyền chủ động! Sau đó chúng ta lấy chiến tranh nuôi chiến tranh!

- Lấy chiến tranh nuôi chiến tranh, đây là một biện pháp.

Tùy Qua gật đầu nói:

- Tang lão đại, chiến thuật cụ thể anh xem mà xử lý đi, nếu như Thần Thảo Tông có thể phối hợp, chúng ta tất nhiên sẽ toàn lực ứng phó.

- Tốt.

Tang Thiên nói:

- Chúng ta sẽ nhanh chóng vẽ ra bản đồ tọa độ. Nhưng mà kế hoạch tác chiến có khả năng cần thời gian ngắn mới được. Mặt khác người Long Đằng không thể tác chiến một mình, chúng ta nghiên cứu phát minh phích lịch thương, phích lịch pháo đến lúc đó cũng sẽ phân cho quân đội, chuyện này tôi nên nói cho anh biết trước.

- Không sao, tăng cường lực lượng quân đội là gián tiếp tăng cường thực lực của chúng ta.

Tùy Qua nói.

- Tôi cho rằng anh sẽ phản đối đấy.

Thần sắc Tang Thiên hơi phức tạp, nói:

- Anh có biết một đám người đương quyền dường như bất mãn hay không.

- Không phải dường như, là tuyệt đối.

Tùy Qua cũng không tránh né:

- Nếu như là người đương quyền một lòng vì dân, đương nhiên tôi ưa thích. Nhưng mà -- anh cũng biết, bây giờ là lúc mấu chốt, cho dù là Thần Thảo Tông hay là Long Đằng, vẫn đang có cảm giác thế đơn lực bạc, quân đội có thể san sẻ bớt áp lực cũng là chuyện tốt.

- Nếu anh không có ý kiến thì tôi cũng yên tâm mà làm.

Tang Thiên nói:

- Nhưng mà chúng tôi cần thêm đạn dược là phích lịch nguyên khí châu a.

- Tôi biết rõ, tôi sẽ cung cấp.

Tùy Qua gật đầu nói.

Tang Thiên sau khi rời khỏi, Tùy Qua hiện tại mới thanh tĩnh lại, bắt đầu thử đi tìm nguyên thần của Cùng Kỳ.

Sức chiến đấu của đầu hung thú này vô cùng cường hãn, điểm này Tùy Qua không thể không thừa nhận. So với tu sĩ Hóa Thần hậu kỳ nhân loại, sức chiến đấu của Cùng Kỳ cơ hồ có thể ngăn cả ngàn tu sĩ Hóa Thần hậu kỳ, chỉ từ điểm này có thể nói rõ uy danh bá chủ hung thú. Nếu như Tùy Qua trực tiếp luyện hóa nó, tu vị sẽ tăng lên trên diện rộng. Mà trên thực tế, Tùy Qua chỉ cần dùng Thảo Mộc Binh Trận hấp thu máu huyết thân thể của Cùng Kỳ cũng có thu hoạch rất lớn Những chỗ tốt này cũng không phải là Tùy Qua trực tiếp đạt được, mà là gián tiếp có được từ những linh thảo, yêu thảo trong Hồng Mông thạch.

Hấp thu máu huyết của Cùng Kỳ, trong Hồng Mông thạch trực tiếp sinh ra hơn trăm gốc tiên thảo, tấn thăng làm yêu thảo nhiều vô số kể. Chỉ cần điểm này, Tùy Qua thu hoạch chỗ tốt đã cực lớn. Tiên thảo càng nhiều, Tùy Qua tự nhiên càng có thể luyện ra nhiều Huyền Thiên Quy Nguyên Đan, Cửu Dương Thuần Nguyên Đan, thậm chí có thể luyện ra nhiều tuyệt phẩm đan dược, nếu như có thể luyện chế thành tiên đan, Tùy Qua sẽ phát đạt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.