Y Tiên Thiểu

Chương 1552: Chương 1552: Hoa Hạ Thần Long. (1)




Có lẽ bởi vì trăm vạn mẫu linh điền, hàng tỉ linh thảo, dẫn đến Viêm Hoàng thánh ấn đích xác có điểm đột phá, tóm lại sau khi Tang Thiên thu những linh điền, linh thảo này, hắn đột nhiên cảm giác được Viêm Hoàng thánh ấn giống như thoáng cái “thức tỉnh”, tựa hồ lập tức sẽ bắt đầu đột phá! Viêm Hoàng thánh ấn đột nhiên từ trên đầu Tang Thiên bay ra, hóa thành một ngọn núi cực lớn, nhưng nói là núi lớn, trên thực tế cũng do vô số núi sông, thổ địa tạo thành, bởi vì Viêm Hoàng thánh ấn vốn chính là hình ảnh tượng trưng và thu nhỏ của Hoa Hạ Thần Châu. Trên núi lớn và điền dã bên trong Viêm Hoàng thánh ấn có vô số linh thảo và linh mộc sinh trưởng.

Khi Viêm Hoàng thánh ấn lộ ra, tựa hồ cả kinh thành cũng bị che lại!

Rất nhiều người, vốn sợ hãi “Nhật thực” trên trời, nhưng lúc này đột nhiên thấy Viêm Hoàng thánh ấn của Tang Thiên hiển hiện ra, sợ hãi trong lòng cũng đột nhiên biến mất, thay vào đó là một loại cảm giác thân thiết và kính sợ.

Bởi vì hiện tại, hiện trên bầu trời không phải là lá cờ đại diện cho quốc gia, mà là cả Hoa Hạ Thần Châu thu nhỏ, đại diện cho đất mẹ nuôi dưỡng hàng tỉ dân tộc Hoa Hạ, Viêm Hoàng thánh khắc sẽ hiển hiện ra khi dân tộc Hoa Hạ sắp tuyệt vọng, cảnh tượng lúc này thật sự có ảnh hưởng rất lớn.

Vô số ánh mắt tụ tập trên Viêm Hoàng thánh ấn, vô số trái tim ngưng tụ lại với nhau, vô số ý chí đan xen vào một chỗ.

Khi dân tộc Hoa Hạ trên dưới một lòng, chính là lúc Hoa Hạ Thần Châu quật khởi, cũng là lúc cự long Hoa Hạ bay lên.

Ngao!

Lúc này, trong thế giới bên trong của Viêm Hoàng thánh ấn, đột nhiên vang lên một tiếng long ngâm cao vút, thanh âm vang dội cả bầu trời đế kinh, sau đó truyền bá khắp bốn phương tám hướng.

- Đây là... thanh âm của Hoa Hạ Thần Long! Đây là khí linh của Viêm Hoàng thánh ấn!

Trên mặt Tang Thiên đầy vẻ kích động và vui mừng, có ai ngờ rằng, vào lúc này Viêm Hoàng thánh ấn thật sự lột xác, hơn nữa lại ngưng tụ ra khí linh, khí linh này chính là đại biểu cho dân tộc Hoa Hạ, Hoa Hạ Thần Long của tử tôn Viêm Hoàng!

Lúc này Viêm Hoàng thánh ấn lột xác thành tiên khí, hơn nữa ngưng tụ khí linh, điều này đại biểu số mệnh của Hoa Hạ Thần Châu vẫn đang còn, đại biểu còn có một đường sinh cơ. Tùy Qua biết, cái này không chỉ vì hắn đưa cho Tang Thiên linh thảo và linh điền, mà nguyên nhân chân chính là đến thời khắc nguy nan, cả dân tộc Hoa Hạ cũng chân chính trên dưới một lòng.

Hoa Hạ Thần Long từ từ bay lên, đây là một con cự long chân chính, chỉ riêng long thân đã dài hơn vạn thước, Cự Long hiện lên kim hoàng sắc, mỗi một phiến vảy rồng, thoạt nhìn đều uy vũ bất phàm, sau khi cự long thức dậy, quanh quẩn bên Viêm Hoàng thánh ấn, tạo thành xu thế thủ hộ.

Ngao!

Lại một tiếng long ngâm cao vút vang lên, nhưng lần này không phải vang lên từ phía trên, mà từ dưới đất vang lên.

Điều này làm cho vô số người cảm giác được, tựa hồ dưới chân của mình, cũng có một con cự long tồn tại!

Nhưng, Tùy Qua và Tang Thiên lại biết, tồn tại dưới chân không phải là cự long, mà là long mạch Hoa Hạ!

Khí linh của Viêm Hoàng thánh ấn đã bắt đầu kêu gọi long mạch Hoa Hạ, bởi vì Thiên Địa đại kiếp phủ xuống, long mạch Hoa Hạ chỉ có thể hợp lại với Viêm Hoàng thánh ấn, mới có thể giữ vững, nếu không khi Thiên địa đại kiếp phủ xuống, long mạch cũng sẽ bị đánh nát. Nhưng dung hợp với Viêm Hoàng thánh ấn, như vậy linh mạch sẽ trở thành một phần của Viêm Hoàng thánh ấn, cung cấp linh lực cường đại cho Viêm Hoàng thánh ấn! Để lực lượng của Viêm Hoàng thánh ấn tăng lên gấp bội!

Ngoài ra, Viêm Hoàng thánh ấn cũng sẽ lột xác trở thành tiên khí thật sự!

Ầm!

Thanh âm long trời lở đất lại một lần nữa vang lên…

Thiên môn mở rộng rồi! Cánh cửa tiên giới một lần nữa mở ra!

Lần trước, là áo giáp Thanh Đế Mộc Hoàng của Tùy Qua lột xác thành tiên khí, dẫn động cánh cửa Tiên giới mở ra. Hôm nay, Viêm Hoàng thánh ấn lột xác thành tiên khí, lại một lần nữa dẫn động cánh cửa Tiên giới mở ra.

Không nghi ngờ gì, lột xác của Viêm Hoàng thánh ấn đã đưa tới lực chú ý của vô số người.

Cho dù là quân đội, cũng hết sức chăm chú theo dõi hiện tượng quỷ dị này.

Nhưng, người của Long Đằng đã trang bị cho người của quân đội một số thường thức căn bản của giới tu hành, cho nên các tướng lĩnh quân đội ước chừng cũng biết là chuyện gì xảy ra, mặc dù tình huống có chút quỷ dị và dọa người, nhưng tồn tại của Hoa Hạ Thần Long vô cùng đẩy mạnh tinh thần, ngưng tụ lòng người.

Cho dù là làm bộ, đây cũng là một loại thủ đoạn vô cùng hữu hiệu!

Rất nhiều quan quân nghĩ như vậy. Có người cảm thấy Hoa Hạ Thần Long không chừng là đồ giả do Long Đằng tạo ra, nhưng bọn hắn không thể không thừa nhận, thứ này vô cùng lợi hại, vô cùng hữu hiệu, làm ổn định lòng quân, lòng dân, quả nhiên là trên dưới một lòng, chiều hướng phát triển.

Nhưng cánh cửa tiên giới dĩ nhiên không thể sáng tạo ra.

Bởi vì rất nhanh Thiên kiếp thần lôi sẽ rất nhanh đánh xuống Tang Thiên, bởi vì Viêm Hoàng thánh ấn và khí linh của nó nhất định phải trải qua tẩy lễ của Thiên kiếp thần lôi, mới có thể hoàn thành lột xác cuối cùng.

Đối mặt với Thiên kiếp kinh khủng như thế, Tang Thiên ngưng thần đối đãi, hoàn toàn không hoảng hốt, bởi vì hắn vô cùng rõ ràng, Tùy Qua có bản lãnh hấp thu Thiên kiếp thần lôi, cũng bởi vì Tùy Qua hỗ trợ, rất nhiều thành viên của Long Đằng nếu như không nắm chắc Kết Đan độ kiếp , tất cả đều ở lại Trà Kiếm Sơn, Tùy Qua có chỗ tốt thỏa đáng giúp bọn hắn độ kiếp thành công

Quả nhiên, khi lôi đình đầy trời phủ xuống, Tùy Qua lại bắt đầu dùng Hồng Mông thạch hấp thu đại lượng Thiên kiếp thần lôi, giảm bớt gánh nặng độ kiếp cho Tang Thiên, hơn nữa bắt đầu cẩn thận “lấy trộm” tiên khí chí tôn quý giá từ Tiên giới phủ xuống.

Lần trước vì uy hiếp Minh Cốt Ma Đế, Tùy Qua đã hao phí hơn phân nửa tiên khí chí tôn mà mình lấy trộm, vừa hay hôm nay Tang Thiên cũng mở ra cánh cửa Tiên giới, nếu không mò đủ cả vốn tiền lời, thật sự là lãng phí linh điền và linh thảo lúc trước đưa cho Tang Thiên.

Đón nhận tẩy lễ của Thiên kiếp thần lôi và cọ rửa của tiên khí tiên giới chí tôn, Viêm Hoàng thánh ấn rốt cục hoàn toàn lột xác thành tiên khí, thế giới bên trong càng trở nên rõ ràng, mỗi một ngọn núi con sông đều sống động như thật, hơn nữa Hoa Hạ Thần Long phía trên Viêm Hoàng thánh ấn lại càng thêm uy mãnh!

- Tàn khốc!

Một thành viên Long Đằng nhìn thấy màn này, không nhịn được cảm thán.

- Đây mới là lão đại của ta, đây mới là uy nghiêm của chúng ta Long Đằng!

Một thành viên khác thở dài nói:

- Hiện tại Thần Long hiện ra rồi, Long Đằng chúng ta cũng phải chân chính hiện thân, để cho tất cả mọi người biết sự hiện hữu của chúng ta, biết có chúng ta thủ hộ cả Thần Châu!

Một lúc lâu, cánh cửa Tiên giới rốt cục biến mất.

Chuyện Tùy Qua lấy trộm tiên khí chí tôn, tựa hồ đã bị Tiên giới nhận ra, cho nên phủ xuống càng nhiều Thiên kiếp thần lôi, nhưng loại loại đả kích mang “tính hủy diệt” này đối Tùy Qua thật sự vô dụng, cho nên cuối cùng cánh cửa Tiên giới cũng chỉ có thể thu binh.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.