Y Tiên Thiểu

Chương 1400: Chương 1400: Hiến lương. (1)




Thụ Linh thành thật nói:

- Bởi vì chủ nhân cũng biết, muốn kết thành tiên đan, cần hao phí nguyên khí có thể sánh ngang tiên đan. Muốn kết thành tiên khí, đồng dạng cũng cần tiêu hao lượng nguyên khí kinh người. Nhìn trạng thái trước mắt, cho dù hao hết tất cả nguyên khí trong Hồng Mông thạch, cũng không thể kết xuất một quả tiên đan. Trừ phi, ta lấy được Hồng Mông Tử Khí không hạn chế tiêu hao trong Hồng Mông thạch, nhưng ta còn chưa có năng lực như thế. Nhưng, chờ Thụ Linh của ta hoàn toàn tạo thành, năng lực của ta sẽ tiến thêm một bước đề thăng.

- Không sai, cái này ta cũng biết.

Tùy Qua gật đầu:

- Nhưng, ngươi có thể nói cho ta biết, nếu như ngươi kết quả sẽ kết xuất ra thứ gì? Tiên đan hay là tiên khí?

- Chủ nhân, vấn đề này ta cũng không cách nào trả lời.

Thụ Linh nói:

- Bởi vì ta do ngươi chế tạo nên, cho nên không có trí nhớ viễn cổ, ta cũng không biết cuối cùng Hồng Mông thụ sẽ có hình thái như thế nào.

- Ta hiểu rồi.

Tùy Qua gật đầu nói:

- Như vậy, ta có thể giúp gì cho ngươi?

- Trrước mắt chúng ta cần càng nhiều Thần Ma máu huyết và Thần Ma chi hài.

Thụ Linh nói:

- Hồng Mông thụ thích hấp thu những thứ này.

- Ta dĩ nhiên cũng biết các ngươi thích những thứ này.

Tùy Qua gật đầu nói, nhưng trong lòng thầm nói, các ngươi thích cũng không có cách nào, Thần Ma máu huyết cũng không phải thứ dễ dàng lấy được. Dù sao, hiện tại thế giới này không còn Thần Ma rồi, cho dù có, người nào có thể đi tiêu diệt Thần Ma?

Nhưng đúng lúc này, trong lòng Tùy Qua đột nhiên xông ra một ý niệm kỳ quái.

Tâm niệm vừa động, Tùy Qua lấy ra ống huyết dịch lúc trước lấy được trên người Hathaway, sau đó hỏi Thụ Linh:

- Các ngươi có hứng thú với thứ này không?

Tùy Qua bỗng nhiên toát ra một ý nghĩ như vậy, cũng không phải là ý nghĩ kỳ lạ, mà là hắn cảm thấy ý nghĩ này cũng không phải không có khả năng.

Quả nhiên, Thụ Linh thò một rễ cây vào trong miệng ống huyết dịch, sau đó hút đi một giọt máu tươi, nói:

- Thật là kỳ quái, ở đây quả nhiên có mùi vị Thần Ma máu huyết, chỉ có điều không có nồng độ cao như Thần Ma máu huyết chân chính, lực lượng tích chứa cũng không đủ.

- Như vậy, có hữu dụng với các ngươi hay không?

Tùy Qua hỏi.

- Hữu dụng.

Thụ Linh gật đầu:

- Nếu như số lượng nhiều, vẫn có thể làm cho Hồng Mông thụ nở hoa.

- Rất tốt! Rất tốt!

Tùy Qua không nhịn được bật cười.

Trên thế giới này, có lẽ đã không còn tồn tại Thần Ma chân chính, cho nên Thần Ma máu huyết cũng trở thành vật khan hiếm. Nhưng mặc dù Thần Ma không tồn tại, vẫn có không ít người có huyết thống Thần Ma, những người này coi như là hậu duệ Thần Ma, ở trên người bọn họ, cũng chảy máu Thần Ma, mặc dù nồng độ không đủ, nhưng dù sao cũng là máu Thần Ma, nồng độ không đủ, còn có thể chiết xuất, hơn nữa chỉ cần số lượng nhiều, là có thể đền bù.

Huống chi, hiện giờ còn có “Thần Ma Chi Thi”, ý nghĩa của Thần Ma Chi Thi chính là để nâng cao huyết thống hậu duệ Thần Ma thêm một bước, để cho gien Thần Ma trên người bọn họ tiến thêm một bước tiến hóa, có nhiều thần ma lực hơn. Nếu Thần Ma Chi Thi có thể kích thích Thần Ma huyết thống, như vậy dĩ nhiên có thể chiết xuất máu Thần Ma rồi.

Sau khi nghĩ thông suốt những thứ này, trên mặt Tùy Qua hiện lên vẻ mừng rỡ như điên, bởi vì bên trong Hồng Mông thạch của hắn, còn có một “cỗ máy tạo máu” cực kỳ lợi hại, Phó đoàn trưởng quân đoàn Vinh Diệu, Cổ Đức Lạp.

Người này bị Tùy Qua bắt được khi ở trên bán đảo Triều Tiên, vốn Tùy Qua muốn trực tiếp giết chết, nhưng suy nghĩ giết chết hắn cũng không chiếm được chỗ tốt gì, cho nên Tùy Qua tạm thời nhốt hắn trong Hồng Mông thạch. Hôm nay, ngược lại có thể để hắn phát huy tác dụng, trở thành vật thí nghiệm của Tùy Qua.

Dĩ nhiên, dùng địch nhân tiến hành thí nghiệm ít nhiều có chút không nhân đạo, nhưng hai nước giao phong, cũng không quản được nhiều như vậy. Bởi vì người của quân đoàn Vinh Diệu, hô to khẩu hiệu tự do dân chủ, cũng không ít lần bắt tu sĩ Hoa Hạ làm thí nghiệm, nghiên cứu lực lượng thần bí của tu sĩ Hoa Hạ.

Cổ Đức Lạp, là một con quỷ hút máu, mặc dù thoạt nhìn trẻ tuổi, nhưng tuổi của hắn cũng không còn trẻ.

Làm một con quỷ hút máu, sinh mệnh lực, chữa trị lực của Cổ Đức Lạp cũng vô cùng mạnh mẽ, chỉ cần có máu tươi cung ứng cho hắn, hắn có thể lấy lại lực lượng, tựa hồ có tánh mạng vĩnh hằng.

Quỷ hút máu, là một loại sinh vật hắc ám quen thuộc, ở thế giới phương tây lại càng nổi tiếng, vật này khẳng định không phải nhân loại thuần túy, mà là hậu duệ của Thần Ma tà ác nào đó lưu lại.

Cho nên, Tùy Qua đồng dạng cũng lấy máu trên người Cổ Đức Lạp, sau đó giao cho Thụ Linh của Hồng Mông thụ.

Thụ Linh Hồng Mông thụ trải qua “giám định” nói:

- Máu này thối hơn máu vừa rồi, nhưng trong đó cũng có huyết thống Ma thần, vẫn có thể dùng . Chủ nhân, nếu như ngươi dùng những huyết ma này tưới cho Hồng Mông thụ, có lẽ không bao lâu nữa, Hồng Mông thụ có thể kết quả.

- Chỉ hy vọng như thế, ha ha.

Tùy Qua cười vui vẻ.

Đối với Thần Ma Chi Thi của nước Mỹ , Tùy Qua đã nghiên cứu từ lâu, hơn nữa, Tùy Qua còn nhận được một loại dược vật tương tự Thần Ma Chi Thi từ phân nhánh công ty Nặc Thụy Hoa ở bán đảo Triều Tiên, tên là “XB4”, mặc dù là sản phẩm khoa học kỹ thuật đông tây khác biệt, nhưng theo Tùy Qua thấy, chỉ cần là dược vật, vẫn có những nguyên lý giống nhau. Giống như thuốc bắc, thuốc tây, chung quy cũng là dùng để chữa bệnh. Thần Ma Chi Thi của nước Mỹ mặc dù lợi hại, nhưng “ma dược” Tùy Qua chuẩn bị chế tạo ra cũng có uy lực không đơn giản. Chẳng qua, “ma dược” của Tùy Qua là trực tiếp thu hoạch lực lượng từ trong dược vật, chứ không phải thay đổi thân thể và tinh thần của tu sĩ.

Hiện tại, Tùy Qua “giải mã” Thần Ma Chi Thi đã gần thành công. Nhưng, còn chưa đủ, Tùy Qua tính toán sẽ tổng hợp một chút tài liệu nghiên cứu của Long Đằng, hiện tại mục đích Tùy Qua giải mã Thần Ma Chi Thi, chủ yếu không phải vì thu hoạch lực lượng của Thần Ma Chi Thi, mà để chiết xuất huyết dịch của những hậu duệ Thần Ma, sau khi chiết xuất những thứ này, Tùy Qua có thể dùng đề cao lực lượng của Hồng Mông thụ.

Một khi Hồng Mông thụ chân chính lớn lên, Tùy Qua có thể vững vàng đứng trên đỉnh thế giới này, không ai có thể rung chuyển được hắn, cho dù là đám đồ cổ ẩn núp trong động thiên của Côn Luân Tông cũng không được!

Nhưng, Tùy Qua cũng không lập tức đến tổng bộ Long Đằng, sau khi Tùy Qua ở trong Hồng Mông thạch nghiên cứu một hồi, Đường Vũ Khê rốt cục trở về. Nhưng An Vũ Đồng cũng đi cùng nàng, cái này ý nghĩa Tùy Qua căn bản không có hi vọng nghỉ ngơi.

Khi Đường Vũ Khê và An Vũ Đồng về nhà, Tùy Qua đã chuẩn bị xong bữa ăn tối.

Bữa ăn tối Tùy Qua chuẩn bị, đương nhiên là “bữa ăn độc môn” của hắn, có trái cây trồng trong linh điền, còn có Ngũ Cốc tiên lương trên Ngũ Cốc thần thụ, thoạt nhìn đơn giản, thực tế đều là đồ mỹ vị cao nhất, Đường Vũ Khê và An Vũ Đồng đã sớm đói bụng, lúc này dĩ nhiên sẽ không khách khí .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.