Y Tiên Thiểu

Chương 1431: Chương 1431: Gây thù tám phương. (1)




- Lão đệ, Tùy lão đệ, hiện tại tôi có tâm tư uống trà sao?

Tang Thiên cười khổ nói:

- Lão đệ anh làm việc gần đây cẩn thận, vì sao lúc này làm ra chuyện vội vàng xao động như thế?

- Tình thế có biến.

Tùy Qua tâm bình khí hòa nói thiên địa đại kiếp nạn sắp xảy ra.

Nghe Tùy Qua nói thế, Tang Thiên trầm giọng nói:

- Thời gian ngắn như vậy, nếu như chỉ có mình ngươi, chuyện đã phi thường khó giải quyết. Một trăm ngày này cho dù là thành viên Long Đằng mỗi ngày cắn dược, tu vị tăng lên cũng có hạn.

- Chuyện này chưa chắc.

Tùy Qua nói:

- Thời gian tuy gấp gáp, nhưng mà không phải hoàn toàn không có hi vọng.

- Hi vọng có từ đâu?

Tang Thiên nói:

- Nếu như chiếu như lời anh nói, dưới trướng một Ma Đế của thế giới tâm ma có mấy trăm vạn ma đầu tu vị Nguyên Anh kỳ, cuộc chiến này căn bản là không cần đánh. Kết quả tốt nhất chính là chúng ta kíp nổ vũ khí hạt nhân, cùng ngọc thạch câu phần với đám ma đầu này mà thôi.

- Cho dù kíp nổ vũ khí hạt nhân, ngọc thạch câu phần cũng chỉ là nhân loại mà thôi, ma đầu tu vị đến Hóa Thần Kỳ thì anh cũng biết, chúng có thể xuyên qua hư không đào tẩu. Huống chi ma đầu trong thế giới tâm ma, Hóa Thần Kỳ cũng chỉ ở mức trung đẳng mà thôi, tu vị Ma Đế ít nhất đều là Hợp Thể kỳ, huống chi sau Ma Đế còn có tồn tại mạnh hơn nữa, trong thế giới tâm ma có một tòa thánh tháp, nghe đồn thủ hộ thánh tháp là Ma Thần, tu vị thâm bất khả trắc!

Tùy Qua trầm giọng nói:

- Tình thế thập phần nghiêm trọng, nhưng mà hy vọng vẫn còn. Chúng ta trong thời gian trăm ngày này, trong trăm ngày này chúng ta phải dùng tất cả biện pháp tăng cường thực lực lên.

- Cho dù các huynh đệ thao luyện tới mức thổ huyết, khẳng định cũng không cách nào đột phá Hóa Thần Kỳ ah.

Tang Thiên buồn rầu nói.

- Trước mắt nói như vậy, còn quá sớm a.

Tùy Qua nói:

- Nếu như Tang lão đại anh bây giờ mất đi tin tưởng, người của Long Đằng phải làm sao bây giờ? Còn có những người bình thường kia, chẳng lẽ trực tiếp chờ chết sao?

- Đương nhiên không được!

Tang Thiên chém đinh chặt sắt nói,

- Tôi chỉ lo lắng, cũng không sợ hãi, người Long Đằng không sợ đối mặt cao thủ cường đại, chúng ta cũng không sợ hãi lui bước!

- Chuyện này đúng rồi!

Tùy Qua nói:

- Thời gian trăm ngày này nghe rất ngắn, nhưng mà có đủ thời gian lợi dụng, cũng có thể làm rất nhiều chuyện. Huống chi đến lúc đó thiên địa đại kiếp nạn tiến đến, tình huống cụ thể như thế nào, ai cũng không biết. Trước mắt có thể làm chính là nghĩ tất cả mọi biện pháp tăng thực lực lên. Mặt khác, tận lực hấp thu thêm người vào Long Đằng, tiến hành thao luyện bọn họ.

- Nhưng mà cấp trên lại rất bất mãn với Long Đằng khuếch trương thành viên.

Tang Thiên nói một câu, chợt lại nói:

- Mặc kệ nó! Trăm ngày sau là thiên địa đại kiếp nạn, ta cũng chẳng muốn đi quản cấp trên bất mãn hay hài lòng. Tóm lại, dựa theo cách nói của anh phải dùng mọi biện pháp tăng thực lực của Long Đằng lên. Mặt khác, anh còn có thể trợ giúp chúng tôi không?

- Đây là đương nhiên.

Tùy Qua lấy ra hơn mười viên Cửu Dương Thuần Nguyên Đan cùng Huyền Thiên Quy Nguyên Đan đưa cho Tang Thiên.

- Đều là vừa ra lò, chính anh phục dụng hai viên đi, mặt khác mang cho những huynh đệ Long Đằng sắp đột phá.

- Không tệ! Rất tốt, nếu như anh có càng nhiều đan dược như vậy, hoặc là có thể tạo ra nhiều hơn một đám cao thủ Nguyên Anh kỳ a!

Tang Thiên nói.

- Tôi biết rõ.

Tùy Qua nói:

- Số lượng trước mắt không nhiều lắm, nhưng mà tôi tin tưởng trong thời gian trăm ngày, chế tạo ra nhiều đan dược hơn nữa, làm cho Long Đằng cùng Thần Thảo Tông tăng thực lực lên nhiều. Tôi gọi anh tới chính là phải coi trọng những chuyện này, bởi vì đến lúc đó có thể trở thành minh hữu tin cậy, cũng chỉ có Long Đằng.

- Điểm này tôi có thể lý giải. Nhưng mà anh bây giờ trở mặt với Thục Sơn Kiếm Tông, phải chăng là hành động sáng suốt?

Tang Thiên hỏi.

- Tôi biết rõ, tôi làm như vậy, dường như cảm giác là thời khắc mấu chốt. Nhưng mà nếu người Thục Sơn Kiếm Tông còn hùng hổ dọa người, thứ hai tôi cũng phải tăng tu vị lên. Bởi vì cái gọi là lâm trận mới mài gươm không sáng, nhưng mà mày gươm cũng phải có đá mài dao. Thục Sơn Kiếm Tông đã sắp trở thành đá mài dao của tôi rồi, bọn chúng cứ tới là được!

Tùy Qua nói lời này đầy ngạo khí, hào khí còn mang theo tự tin cường đại.

Đúng thế, không chỉ thực lực của Thần Thảo Tông cùng Long Đằng tăng lên, Tùy Qua cùng Tang Thiên tu vị càng tăng thêm nữa.

Một tông môn đứng đầu càng mạnh, thực lực chỉnh thể phải càng mạnh, sĩ khí cũng phải càng cao.

- Nếu lão đệ đã suy nghĩ tất cả, tôi cũng không nói nhiều.

Tang Thiên nói:

- Nhưng mà, anh trọng yếu phải nhớ kỹ một chuyện, một khi có đan dược, tranh thủ thời gian cho người Long Đằng dùng a.

- Đây là đương nhiên!

Tùy Qua liền vội vàng gật đầu.

Lúc rời đi, Tùy Qua nghe thấy Tang Thiên bước chân nặng nề, có thể thấy được tin tức này đối với Tang Thiên trùng kích lớn tới bao nhiêu.

Sau khi Tang Thiên rời khỏi, một người khác lại tới, người này chính là tu sĩ uy quốc gọi là ma thần, nhưng mà trước mặt Tùy Qua hắn chỉ là nô bộc, một quân cờ, thậm chí tên này nguyên bản là ma tu Hoa Hạ, không có nửa điểm quan hệ với uy quốc, nhưng mà bây giờ trở thành người đại lý của Tùy Qua tại uy quốc.

Du Già dựa theo Tùy Qua phân phó, đã hoàn thành chuyện thống nhất giới tu hành uy quốc. Dù sao giới tu hành uy quốc không thể đánh đồng tông môn lánh đời ở Hoa Hạ, hơn nữa Du Già ở thời đại Mộ phủ có danh xưng "Ma Thần" , trong mắt tu sĩ uy quốc chính là ác mộng, cộng thêm Vụ Ẩn gia tộc bị diệt, Du Già thống nhất cả giới tu hành uy quốc, quả thực là chuyện quá dễ dàng.

- Chủ nhân.

Du Già cung kính quỳ trước mặt Tùy Qua.

- Không biết chủ nhân triệu hoán, có chuyện gì không?

Lúc nói chuyện, ánh mắt Du Già đảo qua người Tuyên Dĩ Lân, khí thế và thần niệm của đối phương cường đại khiến hắn rung động.

Hóa Thần hậu kỳ! ! !

Du Già vội vàng thu hồi ánh mắt, thái độ càng cung kính với Tùy Qua.

- Chuyện lúc trước bảo ngươi làm, xem như không tệ. Nhưng mà, còn có chuyện trọng yếu hơn ta muốn ngươi đi làm.

Tùy Qua nói:

- Trong uy quốc, phàm là gia tộc có linh mạch, toàn bộ đều phải gieo trồng linh thảo, linh mộc. Gia tộc không có linh mạch cũng phải trồng dược thảo cho Thần Thảo Tông, chuyện này ngươi lập tức đi làm, trong vòng ba ngày phải hoàn thành, ta sẽ cho người mang linh điền, linh thảo và các loại hạt giống theo, phối hợp với ngươi hoàn thành chuyện này.

- Chủ nhân yên tâm, đây chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.

Du Già vội vàng đáp.

- Đây cũng không phải là chuyện nhỏ.

Tùy Qua hừ một tiếng, nói:

- Nếu như chuyện này ngươi còn làm không xong, ngươi cũng không còn giá trị tồn tại.

- Ta nhất định làm tốt!

Du Già vội vàng bảo chứng sẽ làm được.

Thời điểm này bên ngoài có người đến báo, bán đảo Cao Ly Trường Bạch Phái Thôi Vĩnh Chân đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.