Y Tiên Thiểu

Chương 1551: Chương 1551: Điều kiện của Tùy Qua.




- Lão đệ, cái này... Ngươi biết phàm là người có chút tham nhũng liền buông tha có nghĩa như thế nào không..., như vậy còn dư lại bao nhiêu người.

Tang Thiên thở dài nói:

- Ta không phải muốn nói tốt cho những người này, chẳng qua những người này cũng là một lực lượng trung thành của quốc gia, nếu như mất đi che chở của Long Đằng, Thiên Địa đại kiếp kéo đến, chỉ sợ bọn họ rất nhanh sẽ —— ta chỉ vì tương lai của quốc gia.

- Tang lão đại, ngươi lo lắng quá ... rồi.

Tùy Qua nói:

- Bất kỳ quốc gia nào, cũng không thiếu quan viên, nếu quả thật có tương lai, cho dù những quan viên này chết hết, đợi sau kiếp nạn, rất dễ dàng chọn lựa một nhóm người, cần gì phải lưu lại những người này. Ngoài ra, mặc dù là đề nghị của ta, nhưng ngươi phải đáp ứng, vì trước kia khi ta cung cấp đan dược cho Long Đằng, từng kêu ngươi đáp ứng ta một điều kiện, đây chính là điều kiện của ta!

- Ách... Ngươi đã nói như vậy, ta còn có thể nói gì nữa?

Tang Thiên bất đắc dĩ thỏa hiệp.

- Tang lão đại, coi như ta ép ngươi đi.

Tùy Qua bình thản nói:

- Ta chẳng qua cảm thấy, người của tổ năm cũng có hạn, nếu như có thể, vì sao không cứu mấy nhà khoa học, bác sĩ, nhà vật lý có bản lãnh… những người tài giỏi này là tài phú của dân tộc, đáng được các ngươi bảo vệ. Tóm lại, đây chính là yêu cầu của ta.

- Được, ta đáp ứng ngươi.

Tang Thiên thở dài nói:

- Ngươi nói đúng, thật ra rất nhiều người của tổ năm, cũng chán ghét bảo vệ những tham quan đó rồi. Nhưng, đối với những quan viên thanh liêm chính trực, còn có tướng lãnh cao tầng trong quân đội, chúng ta vẫn muốn tận lực bảo đảm an toàn của bọn họ.

- Đây là dĩ nhiên .

Tùy Qua nói:

- Chuyện này xem như nhất trí. Hiện tại chúng ta lại bàn chuyện ứng phó với Thiên Địa đại kiếp. Hiện tại có thể khẳng định, bởi vì Côn Luân tông âm thầm thôi động, Thiên Địa đại kiếp đã tới trước thời hạn, hơn nữa đại khái chính là ngày mai hoặc là ngày kia, ta cảm giác được biến hóa của thiên địa pháp tắc, còn có thay đổi của linh khí thiên địa. Ngoài ra, khe không gian ở Như Mộng Thủy cốc, Minh Châu hồ và Bình Nghiêm đảo, cũng sắp áp chế không nổi rồi, ta đã kêu Trúc Vấn Quân hoàn toàn phủ kín trận pháp. Nhưng, khi Thiên Địa đại kiếp phủ xuống, những khe hở không gian này khẳng định cũng sẽ mở ra một lần nữa. Tóm lại, tất cả mọi chuyện đều không thể tránh khỏi. Nhưng, may mắn chính là, chúng ta đã đi trước một bước, phát tán tin tức tản Thiên Địa đại kiếp ra ngoài, người ta nói đến lúc hoạn nạn mới biết được nhân tâm, hiện tại có rất nhiều trâu quỷ thần xà lộ ra bộ mặt thật sự, chúng ta cũng có thể làm ra hành động nhằm vào bọn họ. Đám côn đồ chết chưa hết tội; đám người ngồi không mà hưởng, mặc kệ tự sanh tự diệt. Còn cả đám người quyền quý sợ chết kia, cứ mặc cho bọn họ tập kết ở Trường An, sau đó vùng vẫy giãy chết đi.

- Bọn họ chưa chắc vùng vẫy giãy chết.

Tang Thiên nói:

- Rất nhiều thứ ta cũng không biết, nhưng nghe nói dưới lòng đất gần Trường An, đã sớm xây xong rất nhiều phương tiện quân sự, nhưng không phải chuẩn bị cho Thiên Địa đại kiếp, mà chuẩn bị cho phát sinh thế chiến, Yên kinh bị mất. Từ trình độ nào đó mà nói, bọn họ cũng chưa hẳn là tầm nhìn hạn hẹp.

- Ha ha... Vậy sao.

Tùy Qua cười nhạt:

- Như vậy chúng ta mỏi mắt nhìn xem, xem bọn họ có thể chống đỡ được bao lâu. Nhóm người đó chúng ta có thể mặc kệ, bây giờ hãy nói đến những người chúng ta chịu trách nhiệm. Trước mắt, Đường gia nắm trong tay quân đội hơn một trăm vạn, số lượng của quân đoàn Huyền Vũ chỉ có hơn một vạn người, nhưng lực chiến đấu của bọn hắn đã tương đối hung hãn, có thể làm tuyến phòng ngự thứ hai. Ngoài ra còn quân cảnh có lương tri, có thể chịu trách nhiệm duy trì và ổn định trật tự, bảo đảm không sinh ra náo động làm tuyến phòng ngự số ba. Tuyến số một, chủ yếu là Thần Thảo Tông chúng ta và người của Long Đằng chống đỡ. Chẳng qua, Tang lão Đại, ngươi chuẩn bị xong chưa? Quan trọng nhất là, Viêm Hoàng thánh ấn ngươi chuẩn bị xong chưa?

- Không dám nói chuẩn bị vạn toàn, chỉ có thể nói toàn lực ứng phó, chết thì mới dừng

Tang Thiên nghiêm nghị nói.

- Chết là biểu hiện của chết nhát, chiến đấu mới là biểu hiện của nam nhân.

Tùy Qua nói:

- Huống chi, ngươi là lão Đại của Long Đằng, cho dù muốn chết, nhất định cũng phải chết thật oanh liệt mới được!

- Lời này có chút dối trá, nhưng ta thích nghe.

Tang Thiên cười ha ha:

- Không sai, ta là lão Đại của Long Đằng. Cho nên, ta không thể chết, nếu không Long Đằng sẽ sụp đổ. Mặc dù, hiện tại tu vi của ta chỉ đến gần Hóa Thần hậu kỳ, nhưng ta cảm giác mình còn có thể tiến thêm một bước đột phá! Khi Thiên Địa đại kiếp kéo tới, ta và Viêm Hoàng thánh ấn, cũng sẽ một lần nữa đột phá!

- Vậy thì tốt.

Tùy Qua khẽ gật đầu:

- Đối với Long Đằng và ngươi, Viêm Hoàng thánh ấn mới là căn bản, nó là tượng trưng của Hoa Hạ Thần Châu, cũng đại biểu cho lực lượng của Thần Châu. Ta tin tưởng, khi Thiên Địa kiếp nạn chân chính kéo tới, Viêm Hoàng thánh ấn của ngươi nhất định sẽ sinh ra biến hóa không thể tin, có lực lượng không thể tưởng tượng.

- Chỉ hy vọng như thế.

Tang Thiên gật đầu, nhưng trong giọng nói không có quá nhiều tin tưởng. Dù sao, trước mắt hắn chỉ có tu vi Hóa Thần Kỳ, mà ma vật xâm nhập vào thế giới này, rất nhiều tên đã vượt qua Hóa Thần Kỳ, căn bản không phải thứ hắn có thể chống đỡ.

- Phải như thế!

Tùy Qua nói:

- Ta cho ngươi trăm vạn mẫu linh điền và hàng tỉ linh thảo, ngươi thu vào Viêm Hoàng thánh ấn, ta tin tưởng Viêm Hoàng thánh ấn của ngươi, cũng sẽ hoàn toàn khôi phục uy lực tiên khí!

- Trăm vạn mẫu linh điền và hàng tỉ linh thảo? Lão đệ, ngươi thật là rộng rãi!

Tang Thiên có chút hưng phấn nói.

- Tang lão Đại, ngươi thật là…nhắc tới linh thảo, đan dược ngươi lại hưng phấn.

Tùy Qua cười ha hả, phóng thích vô số linh thảo và linh điền từ trong Hồng Mông thạch ra ngoài, giao cho Tang Thiên, thu vào trong Viêm Hoàng thánh ấn.

Viêm Hoàng thánh ấn, đại biểu cho Hoa Hạ Thần Châu, vốn Viêm Hoàng thánh ấn có lực lượng cực mạnh, hơn nữa còn là tiên khí thật sự, chẳng qua sau khi Thần Châu chịu đủ kiếp nạn, lòng người tan rã, cho nên lực lượng của Viêm Hoàng thánh ấn mới suy yếu, gần đây mới có chút khởi sắc, ai ngờ Thiên Địa đại kiếp lại kéo tới, muốn Viêm Hoàng thánh ấn hoàn toàn khôi phục lực lượng, có lẽ không có khả năng. Nhưng, Tùy Qua lại nghĩ ra một biện pháp khôi phục lực lượng khác…. Đó chính là gây dựng lại thế giới bên trong Viêm Hoàng thánh ấn. Không gian bên trong Viêm Hoàng thánh ấn, chẳng khác một thế giới, nếu thế giới này tràn đầy linh khí, như vậy lực lượng của Viêm Hoàng thánh ấn cũng sẽ tăng lên, linh khí cũng sẽ tiến thêm một bước ngưng tụ, như vậy muốn tạo thành khí linh cũng không phải chuyện không thể.

Lúc trước, Tùy Qua đã tặng cho Tang Thiên rất nhiều linh điền, linh thảo và linh mộc vào trong không gian của Viêm Hoàng thánh ấn, hơn nữa đã làm được hiệu quả nhất định, hiện tại Tùy Qua lại một lần nữa rộng rãi tặng thêm linh thảo, linh điền, là để hoàn thiện hơn thế giới bên trong Viêm Hoàng thánh ấn, hoàn toàn khôi phục khí linh của nó, lột xác trở thành tiên khí chân chính!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.