Y Tiên Thiểu

Chương 1411: Chương 1411: Điện Xu. (2)




Tùy Qua vốn có ý định trực tiếp luyện hóa Du Già, đột nhiên cảm thấy tên này có chút tác dụng, cho nên đình chỉ luyện hóa.

- Ngươi có chỗ lợi gì?

- Tiên sinh... Không, chủ nhân, ngươi cường đại như vậy, trước kia ta có mắt không thấy thái sơn--

- Nói nhảm ít thôi.

Tùy Qua nói.

- Nói giá trị tồn tại của ngươi.

- Chủ nhân, đầu tiên ta tới từ Hoa Hạ, tốt xấu gì cũng là nhất mạch tu hành, ngài cũng nên cho chút mặt mũi, lưu một đường sinh cơ cho ta. Mặt khác, Du Già ta ở đây xem như uy danh hiển hách, nếu như chủ nhân có cần, tất cả mọi thứ trên hòn đảo này, ta cũng có thể kính dâng cho chủ nhân.

Du Già vội vàng tìm lý do bảo lưu tính mạng..

- A...... Như thế, ngươi ở hòn đảo này cũng có chút hung danh.

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Cũng tốt, ta tạm tha ngươi một mạng, ta cho ngươi thời gian ba ngày, ngươi phải hoàn toàn thu phục các gia tộc tu hành ở đây, khiến bọn chúng nghe lệnh của ta. Nhớ kỹ, là giới tu hành, chỉ liên quan tới tu sĩ, không đụng tới bình dân.

- Thời gian ba ngày?

Du Già dường như hơi chần chờ, cảm giác thời gian quá gấp. Hơn nữa, Du Già tuy hung danh hiển hách, nhưng mà lúc trước hắn bị tu sĩ uy quốc liên thủ trấn áp, cho nên vẫn có vài phần kiêng kị.

- Ba ngày sau nếu ngươi vẫn không làm được, vậy ngươi cũng không có giá trị tồn tại.

Tùy Qua nói:

- Mặt khác, ngươi cũng đừng nghĩ cách bỏ trốn, ta sẽ gieo sinh tử phù vào trong nguyên thần của ngươi, ngươi tự giải quyết cho tốt a.

Sau khi nói xong, Tùy Qua thu thiên lôi lao tù, sau đó lại ném thân thể ma nhân cho Du Già.

Thân thể ma nhân này là thân thể Thiên Thủy ma vệ trong Như Mộng Thủy Cốc. Những Thiên Thủy ma vệ này có thân hình tiếp cận nhân loại, nhưng mà còn cường tráng hơn thân thể nhân loại nhiều, hơn nữa trời sinh có chứa ma tính, đúng là phi thường thích hợp với ma tu như Du Già. Tên này có được thân thể như vậy, tuy còn không quen như thân thể của mình, nhưng mà hắn biết rõ thân thể ma nhân càng thích hợp với ma công của hắn, nếu như sau khi thích ứng với thân thể ma nhân, ma công của Du Già sẽ tăng tiến thật nhiều.

- Tốt, ngươi đi làm việc đi. Ba ngày sau ta sẽ kiểm nghiệm thành quả.

Tùy Qua nói xong, lập tức biến mất.

Đối với Du Già, Tùy Qua chỉ xem hắn như quân cờ mà thôi, nếu như tên này không nghe lời, Tùy Qua lập tức có thể lấy mạng của hắn. Nếu như hắn thành thành thật thật, Tùy Qua còn có thể giữ hắn lại bố cục tu sĩ uy quốc.

Sau đó Tùy Qua quay về Mính Kiếm Sơn, bắt đầu mang huyết dịch "Thần ma gông xiềng" mà Hathaway cung cấp cho hắn đưa cho Hồng Mông Thụ. Đạt được thần ma máu huyết đổ vào, tốc độ sinh trưởng của Hồng Mông Thụ tiến thêm một bước, lại có hoa tươi xuất hiện ỏ đầu cành. Mặt khác, Tùy Qua mơ hồ cảm giác được, trên đầu cành Hồng Mông Thụ sau khi có đủ ba trăm sáu mươi đóa hoa, mới có thể bắt đầu kết quả.

Ba trăm sáu mươi đại biểu cho đại chu thiên, ẩn chứa huyền cơ thiên địa.

Sau khi nở ba trăm sáu mươi đóa hoa, Hồng Mông Thụ sẽ tiến vào cảnh giới huyền diệu khác, uy lực tăng lên trên diện rộng, đây là chuyện không cần suy nghĩ. Mà một khi kết ra quả con, vậy thì khác hẳn. Trái cây Hồng Mông Thụ, tại Tùy Qua xem ra, ít nhất cũng là cấp bậc tiên đan, tiên khí, một khi trái cây thành hình, chẳng khác nào Tùy Qua có được tiên khí, hơn nữa uy lực của nó không phải tiên khí có thể so sánh, bởi vì đến lúc đó Hồng Mông Thụ kết ra không chỉ có một quả, uy lực của nó tự nhiên càng không phải một kiện tiên khí có thể so sánh!

Tu vị Hồng Mông Thụ tiếp tục tăng lên, tu vị bản thân Tùy Qua cũng sẽ tăng lên, nhưng mà trước mắt Tùy Qua vẫn không có dấu hiệu đột phá, nhưng mà Tùy Qua thu hoạch niềm vui ngoài ý muốn là, Lục Mục Điện Châu rốt cục bắt đầu lột xác thành linh khí.

Một kiện pháp bảo muốn lột xác thành linh khí, đây là một quá trình khá dài, bởi vì bản chất linh khí và pháp bảo khác nhau một trời một vực, một kiện pháp bảo muốn hình thành khí linh, trừ chất liệu pháp bảo không giống nhau ra, còn cần có kỳ ngộ thích hợp. Đương nhiên, tuy Lục Mục Điện Châu là Tùy Qua cướp đoạt được, nhưng chất liệu của nó đúng là đồ tốt, hơn nữa uy lực của Lục Mục Điện Châu hung ác, là một pháp bảo tà ác, nhất là trải qua Tùy Qua không ngừng dùng thiên kiếp thần lôi rèn luyện, chất liệu bản thân vô cùng tinh khiết, cho nên lúc này mới hình thành linh tính nhanh như thế, hơn nữa Lục Mục Điện Châu trải qua vô số lần chiến đấu, trải qua chiến đấu ma luyện, rốt cục nó cũng lột xác, bắt đầu tiến bước lên cấp bậc linh khí.

Mà Tùy Qua cảm nhận được biến hóa của Lục Mục Điện Châu, tự nhiên là càng trợ giúp nó lột xác, nguyên khí tinh thần truyền vào trong Lục Mục Điện Châu, hơn nữa Tùy Qua còn cho Hồng Mông Thụ luyện hóa Hồng Mông tử khí rót vào trong đó, phẩm chất Lục Mục Điện Châu tiến thêm một bước, lực lượng và đẳng cấp của khí linh không ngừng tăng lên.

Đúng, Hồng Mông tử khí đúng là phi thường tốt, cho dù là dùng tu vị kinh người của Khổng Bạch Huyên, cũng nhớ mãi không quên Hồng Mông thạch này, mục đích của nàng chính là Hồng Mông tử khí trong Hồng Mông thạch, có thể giúp nàng tăng tu vị lên lần nữa. Nhưng mà Hồng Mông tử khí cực kỳ không dễ dàng luyện hóa, nếu như không phải Tùy Qua có được Hồng Mông Thụ, còn là chủ nhân của Hồng Mông thạch, tu vị hiện tại của hắn không có khả năng hấp thu Hồng Mông tử khí.

Tóm lại, khí linh Lục Mục Điện Châu vừa ra đời đã hấp thu Hồng Mông tử khí, phẩm chất của nó tăng lên không ít, mà khí linh cũng biến thành khí linh tính người, trực tiếp lột xác thành khí linh trung đẳng.

Khí linh Lục Mục Điện Châu là một nữ tử phong tình dị tộc, sở dĩ nói nàng có phong tình dị tộc, là vì tóc của nàng có màu trắng bạc, nhìn qua chẳng khác gì "Ma nữ tóc trắng", trên thực tế lại khác, tuy tóc của nàng trắng bạc nhưng không có dáng vẻ già nua, mà cực kỳ uy nghiêm thần thánh, bởi vì trên sợi tóc của nàng có điện lưu di động, những điện quang này chính là thiên kiếp thần lôi chi lực, không thể khinh nhờn.

Khí linh nữ tử ăn mặc quần áo màu trắng, thần sắc điềm nhiên, giống như tiên nữ.

- Thỉnh chủ nhân ban tên.

Dù sao Lục Mục Điện Châu cũng do một tay Tùy Qua bồi dưỡng ra, cho nên khí linh vừa ra đời đã nhận Tùy Qua làm chủ.

- Ngươi là khí linh Lục Mục Điện Châu, gọi là ‘ Điện Xu ’ a.

Tùy Qua tự nhân cái tên này không tệ.

- Đa tạ chủ nhân.

Điện Xu cung kính nói với Tùy Qua.

- Hoan nghênh ngươi, Điện Xu muội muội.

Thời điểm này, khí linh Chấn Linh Sừ Chấn Linh xuất hiện.

- Ta không biết ngươi.

Khí linh Lục Mục Điện Châu Điện Xu không lĩnh tình, nhìn cũng không nhìn Chấn Linh, hoàn toàn không thấy hắn tồn tại.

Nhưng mà Chấn Linh tên này không bị đả kích, cười hắc hắc nói:

- Ngươi không biết ta cũng không có sao, ta đây... Khục khục, ta chính là đệ nhất khí linh của chủ nhân -- Chấn Linh. Bản thể của ta là Chấn Linh Sừ, uy lực rất cường đại, không chỉ có thể khai khẩn đất hoang cho chủ nhân, còn có thể chiến đấu anh dũng...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.