Y Tiên Thiểu

Chương 1596: Chương 1596: Đánh chết Điền Cung.




Đừng thấy hiện tại Điền Cung Dã hoàn toàn không có lực phản kháng, cũng chỉ vì hắn không có cơ hội phản kháng, nếu có người chịu viện thủ cho hắn, cho dù là chế tạo cơ hội thở dốc chốc lát, là hắn có thể dễ dàng chạy trốn, thậm chí rất nhanh khôi phục lực lượng, đáng tiếc chính là, Điền Cung Dã thật sự quá càn rỡ, không chỉ tính toán ăn một mình, hơn nữa còn đắc tội với những tu sĩ khác, cho nên, căn bản không có người muốn viện thủ.

Điền Cung Dã đáng thương, phải một mình đối mặt với Tùy Qua. Mặc dù Thất La Giới rộng bát ngát, các loại tu sĩ nhiều như tinh tú, nhưng Điền Cung Dã chưa bao giờ đối mặt với tu sĩ biến thái như Tùy Qua, rõ ràng chỉ là tu vi Luyện Hư sơ kỳ, lại có thể phát huy ra lực lượng kinh khủng sánh ngang với Đại Thừa kỳ, gắt gao trấn áp, hoàn toàn không cho Điền Cung Dã bất cứ cơ hội nào.

Lúc này, cành lá Hồng Mông thụ đã hoàn toàn đâm vào trong thân thể Điền Cung Dã, mặc cho hắn giãy dụa như thế nào cũng không làm nên chuyện gì, cho dù hắn muốn tự phân giải cũng không được, sau khi Hồng Mông thụ hoàn toàn lột xác thành tiên khí, đã có rất nhiều năng lực tiên thảo, tỷ như năng lực hút máu huyết còn lợi hại hơn huyết đằng năm cánh.

Chẳng qua, muốn hoàn toàn luyện hóa Điền Cung Dã, còn cần nhiều thời gian hơn.

Nhưng, Tùy Qua không có nhiều thời gian như vậy.

Cao thủ của Thiên Hoàng đạo tông, chỉ cần mấy phút có thể chạy tới nơi này.

Lúc này, Điền Cung Dã tựa hồ cũng cảm giác được có hi vọng chạy trốn, bắt đầu điên cuồng giằng co.

- Nghiệt chướng, ngươi nhất định sẽ bị Thiên Hoàng đạo tông hoàn toàn giết chết .

Điền Cung Dã vẫn lên tiếng uy hiếp Tùy Qua.

- Tên ngu xuẩn, chết đến nơi còn không biết tỉnh lại, lão tử biến ngươi thành heo nướng, Hồng Mông chi hỏa.

Tùy Qua cười lạnh, cành lá Hồng Mông thụ đột nhiên hừng hực bốc cháy, ngọn lửa này là Cửu Dương Chân Hỏa mãnh liệt nhất.

A, a, a, a, a, a, a.

Điền Cung Dã nhất thời phát ra một tiếng kêu thảm thiết, dưới lực ăn mòn của Cửu Dương Chân Hỏa, hắn rốt cục không chống chịu được.

Thân thể Điền Cung Dã nhanh chóng tan rã, hắn không ngừng kêu rên, nguyền rủa Tùy Qua, nhưng cũng không làm nên chuyện gì, rễ cây của Hồng Mông thụ đã hoàn toàn phong tỏa không gian xung quanh, cành lá thì gắt gao vây khốn thân thể Điền Cung Dã, khiến cho hắn không có bất kỳ cơ hội chạy thoát.

Dưới đốt cháy của Cửu Dương Chân Hỏa, thân thể của Điền Cung Dã cuối cùng biến thành một giọt máu huyết, bị Tùy Qua thu thập vào trong Hồng Mông thạch.

Vù.

Sau khi trấn áp Điền Cung Dã, Tùy Qua lập tức phi thân bỏ chạy.

Nhưng, hắn vẫn cảm giác được có một luồng thần niệm mạnh mẽ vô cùng đuổi theo.

Cường giả của Thiên Hoàng đạo tông đã tìm ra tung tích của Tùy Qua.

Nhưng Tùy Qua cũng sớm có chuẩn bị, bỏ chạy về phía đông người, hơn nữa không ngừng dùng chúng sanh quả chuyển hóa diện mạo, rốt cục hắn cảm giác được một số luồng thần niệm kinh khủng sau lưng đã hoàn toàn biến mất, lúc này hắn mới thở phào nhẹ nhõm, lặng lẽ trở về trụ sở.

May mắn chính là, tu sĩ của Thất La Giới không phát hiện ra tồn tại của đám người Tùy Qua.

Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua công lao của Trúc Vấn Quân và vị kết giới pháp sư của Vinh Diệu quân đoàn. Các nàng nhanh chóng bố trí trận pháp xung quanh thành thị, để cho trận pháp này càng thêm bí mật.

Vì thế, Tùy Qua cố ý đi gặp vị pháp sư kết giới này.

Khi Tùy Qua gặp nàng, vị tiểu nữ tử này đang cùng Trúc Vấn Quân tham thảo chuyện trận pháp, hơn nữa hai người cũng hết sức ăn ý.

Nhưng, sau đó thiếu nữ này nhận thấy Tùy Qua đến, tràn đầy vui mừng nhìn Tùy Qua:

- Ngươi. . . Tại sao ngươi lại ở chỗ này.

Thiếu nữ này Tùy Qua cũng biết, chính là thiếu nữ Ngải Lệ Tiệp mà hắn đã đụng phải ở tỉnh Thục Xuyên ngày trước, lần đó gặp Ngải Lệ Tiệp, Tùy Qua còn cởi chuồng, bởi vì khi đó, hắn mới vừa bị Khổng Bạch Huyên cướp đi nửa trinh tiết.

Hôm nay gặp lại, thật có cảm giác như nằm mộng.

- Sư phụ.

Trúc Vấn Quân cũng không dám thất lễ, cung kính chào hỏi Tùy Qua.

- Vấn Quân, các ngươi cực khổ rồi.

Tùy Qua cười ha hả:

- Vốn ta còn đang buồn bực, không biết pháp sư kết giới ưu tú của Vinh Diệu quân đoàn là ai, không ngờ lại là Ngải Lệ Tiệp, nếu tất cả đều là người quen cũ, chúng ta cũng dễ nói chuyện. Đúng rồi Ngải Lệ Tiệp, cha mẹ của ngươi đâu.

Khi nghe thấy hai chữ “cha mẹ”, ánh mắt Ngải Lệ Tiệp buồn bã nói:

- Bọn họ đều…

- Thật xin lỗi.

Nhìn vẻ mặt của đối phương, Tùy Qua đã biết chuyện gì xảy ra.

- Không sao.

Ngải Lệ Tiệp nói:

- Đều tại ta, không có năng lực bảo vệ bọn họ, nếu dị năng của ta mạnh hơn, thức tỉnh sớm hơn, có lẽ bọn họ đã không…. còn cả đệ đệ, cũng sẽ không biến thành bộ dạng như vậy.

- Đệ đệ của ngươi làm sao.

Tùy Qua hỏi.

- Đệ đệ của nàng, bị ma vật chặt đứt tứ chi, chỉ còn lại hơi thở.

Trúc Vấn Quân thở dài nói:

- Nếu như không phải là Ngải Lệ Tiệp vẫn dùng kết giới tính mạng chia sẽ lực sinh mệnh của mình cho đệ để, chỉ sợ hắn đã sớm không còn rồi.

Từ trong lời nói của Trúc Vấn Quân, Tùy Qua nghe ra quan hệ của các nàng không tệ, nếu không, Trúc Vấn Quân cũng không biết những chuyện riêng của Ngải Lệ Tiệp. Sau đó, Trúc Vấn Quân lại nói:

- Đúng rồi, sư phụ, y thuật của ngươi rất thần kỳ, có thể giúp đệ đệ của nàng không.

- Tùy tiên sinh, ta van xin ngươi hãy cứu đệ đệ của ta. . . Hắn là người thân duy nhất của ta, ngươi cứu hắn, ta sẽ báo đáp ngươi. . .

- Đừng nói những thứ này, để ta xem tình huống của đệ đệ ngươi trước.

Tùy Qua nói.

Ngải Lệ Tiệp tỉnh táo lại, lấy xuống một khối đá thủy tinh trên cổ, sau đó đặt trên bàn tay, chỉ chốc lát sau, một thiếu niên mất đi tứ chi, thân thể da thịt cũng rữa nát xuất hiện ở trước mặt nàng, nhìn thấy thiếu niên này, trong mắt Ngải Lệ Tiệp đong đầy nước mắt.

Thiếu niên này chính là Ngãi Phúc Nhĩ đệ đệ của Ngải Lệ Tiệp, nếu như không phải Ngải Lệ Tiệp dùng kết giới tánh mạng phong tỏa một chút sinh cơ cuối cùng của hắn, chỉ sợ hắn cũng sớm chết rồi. Nhưng, trước mắt tình huống của hắn vẫn không lạc quan, hoàn toàn dựa vào Ngải Lệ Tiệp chia sẻ tính mạng của mình cho hắn.

Nhưng cho dù như vậy, tình huống của Ngãi Phúc Nhĩ cũng càng ngày càng xấu, sớm muộn cũng sẽ rời bỏ tỷ tỷ của hắn.

- Tùy tiên sinh. . . Ngài có biện pháp không.

Ngải Lệ Tiệp cẩn thận hỏi.

- Nếu lúc trước, ta cũng không thể ra sức, nhưng hiện tại, ta đã đã luyện thành tiên đan, .

- Tùy tiên sinh, ngài nhất định phải cứu hắn, ta biết tiên đan rất trân quý, ta biết. . . Nhưng ta sẽ dùng tất cả để báo đáp ngài. . .

Ngải Lệ Tiệp tựa hồ hiểu lầm ý tứ của Tùy Qua, cho là Tùy Qua muốn nói điều kiện với nàng.

- Ngươi hiểu lầm rồi.

Tùy Qua cắt đứt lời Ngải Lệ Tiệp...:

- Ta cũng không phải người lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn.

- Thật xin lỗi, Tùy tiên sinh, .

Ngải Lệ Tiệp vội vàng xin lỗi.

- Không cần nói những thứ này.

Tùy Qua nói:

- Ta xuất thủ cứu đệ đệ ngươi, một là vì tình cảm tỷ đệ của các ngươi, hai là hy vọng có thể trở thành người hữu dụng, dù sao, tiên đan luyện chế không dễ dàng, ta không muốn lãng phí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.