Y Tiên Thiểu

Chương 1427: Chương 1427: Đại quân khủng bố. (2)




Khi cảnh giới tăng lên, nhất là tu vị tinh thần lực tăng lên, Tùy Qua quan sát sự vật rất tỉ mỉ, cho nên phối chế đan dược càng thuận buồm xuôi gió, sau khi có tài liệu luyện đan, Tùy Qua phi thường thoải mái luyện ra Cửu Dương Thuần Nguyên Đan. Nhưng mà trước mắt số lượng Cửu Dương Thuần Nguyên Đan có hạn, Tùy Qua đương nhiên không có khả năng gặp ai cũng phát, thứ tốt này Tùy Qua đương nhiên phải thỏa mãn người bên cạnh, cùng với phần tử nồng cốt của Thần Thảo Tông cùng Long Đằng.

Mà số lượng Huyền Thiên Quy Nguyên Đan không có khả năng có nhiều, nhưng mà hai chủng đan dược phối hợp, Tùy Qua tin tưởng có tám phần nắm chắc giúp người bên cạnh tăng tiến tu vị, bước vào Nguyên Anh sơ kỳ, trung kỳ thậm chí là hậu kỳ. Nhưng mà cũng chỉ có bảy tám phần nắm chắc, Huyền Thiên Quy Nguyên Đan cùng Cửu Dương Thuần Nguyên Đan không phải là tiên đan chân chính, cũng không thể trăm phần trăm mà bảo chứng đột phá bình cảnh, tăng cảnh giới lên.

Khi tu vị Tùy Qua tăng lên, tu vị Hồng Mông Thụ tăng lên, số tiên thảo trong Hồng Mông thạch lột xác gia tăng nhanh chóng, dùng không bao lâu, Tùy Qua đương nhiên có thể luyện ra nhiều Huyền Thiên Quy Nguyên Đan cùng Cửu Dương Thuần Nguyên Đan. Có hai chủng đan dược này, cũng ý nghĩa người Thần Thảo Tông cùng Long Đằng đa số sẽ bước vào cảnh giới Nguyên Anh kỳ. Như vậy đối với cả Thần Thảo Tông cùng Long Đằng, thực lực sẽ tăng vọt. Dù sao, Nguyên Anh kỳ cùng Kết Đan Kỳ chênh lệch một trời một vực.

Sau khi có mấy tiên thảo ra đời, chúng xem như hiểu khẩn cấp của Tùy Qua. Tiên phong tâm ma đã xuất hiện, hơn nữa căn cứ Cô Tình công chúa phỏng đoán, sẽ có càng nhiều ma đầu mạnh mẽ tiến vào thế giới nhân loại. Những tiên phong này chỉ đi dò đường, đại quân chính thức còn ở phía sau, khoảng cách ma đầu đổ quân xâm lấn hiển nhiên không còn quá xa.

Hai ngày này Tùy Qua quá bận rộn phối chế đan dược, hắn còn không có cơ hội nói chuyện với pháp thần của Tuyên Dĩ Lân chút nào. Cho dù pháp thần của Tuyên Dĩ Lân bị Tùy Qua xé thành hai nửa, nhưng mà sinh mệnh lực thứ này qảu nhiên ương ngạnh, đến bây giờ còn không triệt để tử vong. Nhưng mà bởi vì pháp thân không hoàn toàn, nó không thể hấp thu ma khí của ma giới, cho nên đã bắt đầu suy yếu. Nếu như Tùy Qua vẫn không dung hòa hai pháp thân làm một, pháp thân của Tuyên Dĩ Lân sẽ triệt để tử vong, đến lúc đó quả nhiên là Đại La Kim Tiên cũng không thể cứu nó.

Tùy Qua cố ý gạt pháp thân của Tuyên Dĩ Lân ở đây không quan tâm tới, mục đích của hắn là khiến tên này từ từ cảm nhận tử vong, mặc dù là ma đầu cũng sợ hãi tử vong. Cho nên Tùy Qua tin tưởng, Tuyên Dĩ Lân ma đầu kia hiện tại sẽ trung thực trả lời vấn đề của hắn. Đương nhiên Tùy Qua cũng có thể trực tiếp dùng tinh thần lực áp Tuyên Dĩ Lân, nhưng mà Tùy Qua sẽ không đi mạo hiểm, dù sao pháp thân Tuyên Dĩ Lân tên này cảnh giới còn trên nguyên anh của Tùy Qua, mà tâm ma vốn am hiểu tu hành tinh thần lực, Tùy Qua không muốn lật thuyền trong mương.

Kết quả Tuyên Dĩ Lân không chỉ phối hợp, quả thực phối hợp tới cực điểm, lúc phân thân của Tùy Qua xuất hiện trước mặt pháp thân Tuyên Dĩ Lân, ma đầu này nhanh chóng cầu xin tha thứ:

- Tiên sinh, cầu ngươi tha ta một mạng a. Ta thật sự có mắt không thấy thái sơn, không biết ngươi lợi hại! Ngươi muốn biết cái gì ta cũng nói.

- Ngươi biết ta muốn thẩm vấn ngươi?

- Tiên sinh, không chủ nhân ngài nhất định là cảm thấy ta có chút tác dụng, cho nên mới giữ lại pháp thân của ta.

Tuyên Dĩ Lân không hổ là ma đầu, già mà thành tinh, lập tức nhìn ra suy đoán của Tùy Qua.

- Ân, không tệ, xem ra ngươi có chút thông minh đấy.

Tùy Qua nói:

- Nghe nói ngươi là tiên phong của Thiên Linh Ma Đế?

- Chủ nhân nhìn rõ mọi việc.

Tuyên Dĩ Lân ma đầu này rất am hiểu vuốt mông ngựa.

- Không biết tu vị của Thiên Linh Ma Đế thế nào? Phân bố thực lực dưới trướng ra sao?

Tùy Qua bắt đầu tìm hiểu thực lực Ma Đế của thế giới tâm ma.

- Tu vị của Thiên Linh Ma Đế đã đạt tới Hợp Thể kỳ. Nhưng mà không biết cụ thể là Hợp Thể trung kỳ hay là hậu kỳ. Nhưng mà, chủ nhân ngài oai hùng cái thế, đương nhiên không cần phải lo lắng. Mặt khác Thiên Linh Ma Đế còn có một ít tâm ma trung thành và tận tâm, tu vị có lẽ là Luyện Hư kỳ cùng Hợp Thể kỳ, nhưng mà số lượng không nhiều, đều là đệ tử và nhi tử Thiên Linh Ma Đế bồi dưỡng, không sai biệt lắm có hai mươi người. Trừ chuyện đó ra, tướng lãnh tiên phong phần lớn là Hóa Thần Kỳ, số lượng đại khái tại mấy trăm người. Trừ những thứ này ra, đều là Nguyên Anh kỳ tiểu đội trưởng cùng binh sĩ, nhân số rất nhiều, Thiên Linh Ma Đế tự xưng có tám trăm vạn hùng binh!

- Cái gì? Tám trăm vạn hùng binh!

Nghe thấy Tuyên Dĩ Lân nói dưới trướng Thiên Linh Ma Đế có hơn tám trăm vạn Nguyên Anh kỳ, Tùy Qua động dung.

Hơn tám trăm vạn ma đầu tu vị ngoài Nguyên Anh, đây là khái niệm gì?

Chuyện này có ý nghĩa gì cần một chi đại quân của Thiên Linh Ma Đế là có thể trực tiếp quét ngang giới tu hành, đây cơ hồ là chuyện không cần lo lắng. Cho dù là Côn Lôn tông trước mặt đại quân khủng bố này cũng chỉ là châu chấu đá xe.

Tùy Qua gần đây rất trấn định, nhưng mà lúc này hắn cũng cảm thấy vô cùng kinh hãi.

May mắn hiện tại đại quân tám trăm vạn tâm ma này đang ở thế giới tâm ma. Nếu không chỉ sợ giới tu hành và giới phàm nhân đã bị hủy hoại trong chốc lát. Càng thêm đáng sợ là, tám trăm vạn đại quân này chỉ là của Thiên Linh Ma Đế mà thôi.

- Trong thế giới tâm ma có bao nhiêu Ma Đế?

Tùy Qua hỏi.

- Không cách nào khẳng định, nhưng ta đoán chừng ngàn người.

Tuyên Dĩ Lân nói:

- Tình huống thế giới tâm ma hiện tại không tốt, rất nhiều tâm ma tu vị tới Hóa Thần Kỳ thì rất khó đột phá. Ta chỉ muốn lập công để Ma Đế giúp ta đột phá lên Luyện Hư kỳ, lúc này mới tùy tiện xâm nhập thế giới loài người. Ai... Thật sự là không nghĩ tới chủ nhân thần uy cái thế, có thể dùng tu vị Nguyên Anh kỳ là trấn áp ta. Nếu như tu vị chủ nhân đột phá Hóa Thần Kỳ, chẳng lẽ ngay cả Ma Đế cũng không phải là đối thủ của ngài sao?

- Có lẽ a.

Tùy Qua cũng không muốn nghe Tuyên Dĩ Lân nói khoác nịnh nọt, cũng không phải là Tùy Qua không thích được người ta vuốt mông ngựa, mà hiện tại không có hứng. Vừa nghĩ tới bình chướng thế giới tâm ma và thế giới nhân loại càng ngày càng mỏng, đại quân thế giới tâm ma tùy thời sẽ lao tới đây, Tùy Qua cảm thấy da đầu run lên, lúc này là thiên địa đại kiếp nạn, quả thực chính là tử kiếp, rất khó phá giải!

Hơn nữa đại quân tám trăm vạn tâm ma có hình thể tất cả đều có tu vị ngoài Nguyên Anh kỳ, nhưng mà những tâm ma không có hình thể nhiều vô số kể! Muốn ngăn cản đại quân tâm ma cường hoành này, Tùy Qua hiện tại không có chút nắm chắc nào cả.

Huống chi Thiên Linh Ma Đế có tu vị Hợp Thể kỳ, cho dù dùng tu vị hiện tại của Tùy Qua trước mặt của hắn chỉ là con sâu cái kiến, muốn ngăn cản đối phương quả thật là châu chấu đá xe.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.