Y Tiên Thiểu

Chương 1395: Chương 1395: Dã tâm bừng bừng. (1)




Tùy Qua nói:

- Nếu như Tô tông chủ cảm thấy quy mô hợp tác không đủ lớn, hơn nữa bây giờ coi như yên tâm với Thần Thảo Tông chúng ta, chúng ta có thể gia tăng quy mô hợp tác.

- Tùy tiên sinh, ta chính là chờ câu nói này của ngươi!

Tô Ngạn Tiên rốt cục lộ ra nụ cười.

Xem ra, đây mới là mục đích thực sự nàng tới Trà Kiếm Sơn lần này.

Thật ra, Tô Ngạn Tiên cũng biết chuyện Tùy Qua hợp tác trồng linh thảo với tông môn, gia tộc khác, hơn nữa nàng cũng biết trong chuyện này, hợp tác giữa Tùy Qua và Thiên Lam Kiếm Tông “ưu đãi nhất”, Tùy Qua coi như bạn chí cốt rồi. Về phần vì sao phải hợp tác với những tông môn khác, Tô Ngạn Tiên cũng suy nghĩ qua, cho rằng bởi vì Thần Thảo Tông nóng lòng phát triển “nghiệp vụ” trồng linh thảo, bởi vì lượng tiêu hao đan dược của Tùy Qua và Thần Thảo Tông thật sự quá lớn, nhân thủ và địa bàn cũng không đủ trồng linh điền, cho nên chỉ có thể thông qua loại “nghiệp vụ” hợp tác này để chế tạo ra càng nhiều đan dược.

Hơn nữa, khi Thần Thảo Tông hợp tác với những tông môn, gia tộc khác, đồng dạng cũng sẽ tiến hành “thu” linh thảo về, tông môn và gia tộc khác, cũng không thể nhận được thêm vào chỗ tốt từ chỗ Tùy Qua. Không giống như Thiên Lam Kiếm Tông, còn có thể thu hoạch Cảnh Giới đan.

Lần này Tô Ngạn Tiên đích thân đến đây, một trong những mục đích chính là gia tăng hợp tác với Tùy Qua. Dù sao, chuyện Tùy Qua tiến hành hợp tác “làm ăn linh thảo” với tông môn và gia tộc khác đã không thể nghịch chuyển, biện pháp duy nhất chính là gia tăng trình độ hợp tác giữa Tùy Qua và Thiên Lam Kiếm Tông, để Thiên Lam Kiếm Tông có nhiều linh điền và linh thảo hơn nữa.

Theo Tô Ngạn Tiên, nếu cần thiết thậm chí xúc hết toàn bộ cây cối bình thường ở Thiên Lam Kiếm Tông cũng không sao, chỉ cần có thể trồng được linh thảo, linh mộc là tốt rồi. Nếu như khắp Thiên Lam Kiếm Tông đều có linh điền, linh thảo, thật là tốt biết bao? Linh khí sẽ đầy đủ đến cỡ nào?

Nhưng, Tô Ngạn Tiên đến đây, còn có một mục đích khác, chính là xác nhận Tùy Qua có tiến hành hợp tác “làm ăn” với tông môn khác hay không. Nếu Tùy Qua cung cấp Cảnh Giới đan cho tông môn khác, đối Thiên Lam Kiếm Tông cũng không phải chuyện tốt. Nhưng Tô Ngạn Tiên lo lắng cũng dư thừa, bởi vì Tùy Qua căn bản không có ý nghĩ như vậy.

Không khỏi đêm dài lắm mộng, Tô Ngạn Tiên lập tức muốn mời Tùy Qua một lần nữa đến Thiên Lam Kiếm Tông, để Tùy Qua cung cấp càng nhiều linh điền và linh thảo hơn nữa.

Đối với lời mời của Tô Ngạn Tiên, Tùy Qua vui vẻ nhận lời.

Bởi vì Tùy Qua biết, lần này tới Thiên Lam Kiếm Tông, Tô Ngạn Tiên nhất định sẽ cho Tùy Qua một chút chỗ tốt , gia tăng một bước hợp tác giữa song phương . Nói cho cùng, Tô Ngạn Tiên cũng là nhân vật thượng tầng của Thiên Lam Kiếm Tông, cũng không hi vọng sinh ra mâu thuẫn gì đó trong quan hệ hợp tác vố Tùy Qua, dù sao Thiên Lam Kiếm Tông đã thu hoạch được rất nhiều chỗ tốt, hiện giờ Thiên Lam Kiếm Tông nuôi dưỡng không ít tu sĩ Kết Đan kỳ, thực lực cả tông môn đã tăng lên rất nhiều.

Dựa theo tính toán của Tô Ngạn Tiên, nếu như song phương còn tiếp tục hợp tác,nhiều lắm là trăm năm, thực lực tổng hợp của Thiên Lam Kiếm Tông có thể sẽ đứng đầu ẩn thế tông môn. Dĩ nhiên, chỉ là tổng hợp thực lực mà thôi, nếu như thay quái vật Côn Luân Tông vào đó, sợ rằng không có thời gian hơn ngàn năm tích lũy là không được.

Nhưng, nếu Tùy Qua có thể cung cấp cho bọn họ nhiều đồ tốt hơn, như vậy thời gian có thể sẽ giảm bớt rất nhiều.

Hôm nay Tùy Qua đến Thiên Lam Kiếm Tông, hoàn toàn bất đồng với đãi ngộ lần trước, chưa nói đến có tông chủ Thiên Lam Kiếm Tông đích thân cùng đi, hơn nữa, còn có đệ tử Thiên Lam Kiếm Tông đứng hai bên nghênh đón, phong quang vô hạn.

Hơn nữa, sau khi Tùy Qua đến ngọn núi cao nhất của Thiên Lam Kiếm Tông , còn có một số Thái thượng trưởng lão của Thiên Lam Kiếm Tông hiện thân tiếp khách.

Tóm lại, đãi ngộ hôm nay của Tùy Qua ở Thiên Lam Kiếm Tông, tuyệt đối là của khách quý siêu cấp.

Nhưng, sau yến hội, Tùy Qua nhất định phải làm chút chuyện, nếu không, lần sau tới Thiên Lam Kiếm Tông, chỉ sợ sẽ không có nhiều nụ cười như vậy.

Lần này, vì để Tô Ngạn Tiên hài lòng, Tùy Qua trực tiếp biến toàn bộ mười ngọn núi của Thiên Lam Kiếm Tông thành linh điền, sau đó trồng các loại linh thảo, linh mộc. Nhìn thấy tràng diện này, Tô Ngạn Tiên và đám người của Thiên Lam Kiếm Tông đều vô cùng hài lòng. Để biểu hiện coi trọng với mấy linh điền và linh thảo này, Tô Ngạn Tiên thậm chí mời hai vị Thái thượng trưởng lão đặc biệt tới trấn thủ những linh điền và linh thảo này.

Hiện giờ, những linh điền, linh thảo này đang mang sứ mệnh trọng đại, lúc trước Tô Ngạn Tiên từng nghe Tùy Qua nói, khi lúc trước linh thảo, linh mộc đạt đến trình độ nhất định, sẽ khiến linh khí trong thiên địa tăng lên rất nhiều. Cách nói này, Tô Ngạn Tiên cũng đã từng nghe nói, nhưng vẫn chưa có cơ hội chứng thật, bởi vì cho dù là Thiên Lam Kiếm Tông, cũng không thể có nhiều linh điền, linh thảo như vậy.

Sau này dưới sự trợ giúp của Tùy Qua, Thiên Lam Kiếm Tông rốt cục có đại lượng linh điền, linh thảo, hơn nữa các tuyệt đại cường giả của Thiên Lam Kiếm Tông trải qua nhiều ngày quan sát, cho rằng lúc trước Tùy Qua nói rất chính xác, sau khi số lượng linh thảo đạt tới trình độ nhất định, đích xác có thể nâng cao độ dày linh khí trong thiên địa xung quanh. Nhưng, quá trình này rất chậm chạp, phải tích lũy tháng ngày, chứ không phải bỗng nhiên là có thể đề thăng độ dày thiên địa linh khí tới một tài nghệ kinh người.

Nhưng, hiện tại Tùy Qua vừa trồng linh điền và linh thảo lên mười ngọn núi của Thiên Lam Kiếm Tông, như vậy tình huống lại hoàn toàn bất đồng. Độ dày linh khí của Thiên Lam Kiếm Tông sẽ tăng lên tương đối rõ ràng, thậm chí còn có thể khiến cho một số linh mạch từng khô khốc một lần nữa được tẩm bổ, một lần nữa tái hiện, đây cũng là công đức vô lượng!

Ít nhất, về mặt ý nghĩa Thiên Lam Kiếm Tông đã từ hoàn toàn xuống dốc đi về phía phục hưng!

Đúng vậy, nếu như tiếp tục phát triển theo phương hướng này, Thiên Lam Kiếm Tông hoàn toàn có hi vọng trở thành đệ nhất ẩn thế tông môn, bởi vì bất kể môn phái khác súc tích nhiều của cải, nhiều cao thủ như thế nào, nhưng tổng thể khuynh hướng của bọn hắn đều là đi xuống dốc, giống như cả giới tu hành, còn Thiên Lam Kiếm Tông lại bắt đầu thay đổi cục diện, độ dày linh khí trong tông môn bắt đầu tăng lên, đây chính là dấu hiệu tông môn hưng vượng!

Cho đến giờ khắc này, các nhân vật tầng chót của Thiên Lam Kiếm Tông mới hoàn toàn tin tưởng, hợp tác với Tùy Qua thật sự có thể thay đổi vận mệnh cả tông môn, mà Thiên Lam Kiếm Tông, phải bắt được cơ hội này. Nếu không, bọn họ sẽ vĩnh viễn bỏ qua cơ hội tông môn phục hưng!

Tùy Qua cũng không ngờ, sau khi trồng linh điền và linh thảo cho Thiên Lam Kiếm Tông, lại sinh ra ý nghĩa tích cực như vậy. Mặc dù Tùy Qua không biết suy nghĩ cụ thể của đám người Thiên Lam Kiếm Tông, nhưng từ trong ánh mắt và thái độ của bọn hắn, Tùy Qua hoàn toàn cảm thấy thành ý của đám người Thiên Lam Kiếm Tông đối với mình.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.