Y Tiên Thiểu

Chương 1559: Chương 1559: Đả kích hủy diệt. (2)




Long trời lở đất, dời núi lấp biển...

Những từ ngữ này, đều không đủ hình dung sự kinh khủng của đại quân ma vật.

Lúc trước những ma vật trong khe hở không gian, quả thực chính là tôm tép mà thôi.

Động tĩnh của ma vật, vốn luôn nằm trong quản chế của mọi người, cho nên khi những ma vật này tập trung tiến công, tất cả mọi người đều chuẩn bị sẵn sàng đón quân địch, cho dù là dân thường, cũng có không ít người xung phong đầu quân, tiến hành chiến đấu cuối cùng với ma vật.

Khi những đại quân ma vật từ trên bầu trời lao xuống, bầu trời kinh thành, đột nhiên bay ra một thân ảnh màu trắng, đạo thân ảnh này, đối với đại quân ngàn vạn của ma vật, giống như muối bỏ biển, vô cùng bé nhỏ, giống như thiêu thân đang lao đầu vào lửa, nhưng lúc này khi đạo thân ảnh và đại quân ma vật sắp đụng vào nhau, phía sau nàng, đột nhiên hiện ra năm đạo quang mang, chia ra là xanh, vàng, đỏ, đen, trắng. Sau khi năm đạo quang mang hiển hiện ra, đột nhiên quét qua, nhất thời năm đạo quang mang giống như khổng tước xòe đuôi, trải rộng cả phía chân trời

Toàn bộ đại quân ngàn vạn ma vật đều bị cuốn vào trong tia sáng!

Trong một giây, mọi người chỉ cảm thấy khắp bầu trời là hào quang ngũ sắc, vô cùng diễm lệ.

Sau đó, hào quang ngũ sắc đột nhiên biến mất.

Nhưng sau khi bị thần quang năm màu quét qua, số lượng ma vật đầy trời ít nhất đã giảm bớt một phần năm, mấy trăm vạn ma vật cấp thấp đều bị thánh quang năm màu trực tiếp giết chết!

Đám binh lính ma vật dư lại, hai tay trống trơn, vũ khí pháp bảo trong tay đều bị cuốn đi!

Đây chính là chỗ lợi hại của ngũ sắc thần quang trong tay Khổng Bạch Huyên!

Sau khi hấp thu Hồng Mông Tử Khí, Khổng Bạch Huyên rốt cục đã luyện thành ngũ sắc thần quang, ngũ sắc thần quang là pháp bảo nổi tiếng của Khổng Tước Minh Vương Phật giới, hiện giờ Khổng Bạch Huyên mượn Tùy Qua truyền tống tiên khí chí tôn của Tiên giới, toàn lực thúc dục ngũ sắc thần quang, một kích toàn lực!

Khổng Bạch Huyên vốn tưởng rằng có thể tiêu diệt một nửa đại quân ma vật, nhưng không có ngờ đám ma vật này cũng là tu vi Nguyên Anh kỳ, ngay cả có ngũ sắc thần quang, nhưng bởi vì cảnh giới tu vi của bản thân nàng hạn chế, rút cuộc không đạt đến cảnh giới của Khổng Tước Minh Vương.

Nhưng, dù vậy, một kích kia của Khổng Bạch Huyên cũng làm cho đại quân ma vật chịu đả kích nặng, đồng thời tăng thêm sĩ khí.

Đại quân ma vật trong khoảnh khắc bị quét đi một phần năm số lượng, hơn nữa đám còn lại cũng mất đi vũ khí, đưa đến tinh thần giảm bớt, trận thế cũng theo đó đại loạn. Lúc này, người của Thần Thảo Tông và Long Đằng, thừa cơ dựa vào trận pháp phòng ngự chủ động phát động công kích đám ma vật này, quân đội cũng lợi dụng pháo sét đánh tiến hành oanh tạc điên cuồng, nhất thời đại quân ma vật loạn thành một đống.

Dù sao chỉ là một đám ma vật, mặc dù lực lượng mạnh mẽ, nhưng rút cuộc vẫn thiếu hụt trụ cột và thành ý hợp tác. Huống chi, phần lớn vũ khí của những ma vật này cũng bị ngũ sắc thần quang của Khổng Bạch Huyên quét đi, lực chiến đấu đương nhiên là giảm xuống trên diện rộng, khí thế vốn như chẻ tre, mang đến cho người ta đả kích hủy diệt, không ngờ lại trở thành cục diện bị tàn sát.

Sau một lát, đại quân ma vật đã tổn thất trăm vạn tên. Mà người của Thần Thảo Tông và Long Đằng, quân đội cũng chỉ thương vong mấy ngàn người, đây là vì trận pháp phòng ngự thành thị còn chưa bị phá mở.

Rống! Rống! Rống! Rống! Rống!

Lúc này, trong thiên không truyền đến một tiếng hô tức giận.

Đại quân ma vật hỗn loạn bắt đầu lui về phía sau, một lần nữa rời xa thành thị, nhưng vẫn quanh quẩn trên cao, tựa như đã bắt đầu một lần nữa xếp thành hàng, chuẩn bị tiến hành một vòng công kích mới. Hơn nữa, càng có nhiều ma vật gia nhập vào trong đại quân, thông qua bổ sung nhân viên, số lượng đại quân nhanh chóng khôi phục, hơn nữa càng thêm đông đúc.

Ngoài ra, Tùy Qua rõ ràng cảm giác được, cường giả trong ma vật rốt cục cũng xuất hiện.

Khí tức, thần niệm mạnh mẽ đó Tùy Qua chưa bao giờ gặp qua!

- Thật xin lỗi, Tùy Qua, để ngươi thất vọng rồi.

Khổng Bạch Huyên có chút áy náy nói với Tùy Qua:

- Đáng tiếc, ta vẫn không thể toàn lực thúc dục ngũ sắc thần quang, chính vì uy lực, cảnh giới tu vi vẫn chưa đủ!

- Sư tỷ, chuyên tâm khôi phục nguyên khí, một kích kia của ngươi, đã đánh lùi một lớp công kích của bọn họ.

Tùy Qua nói:

- Hơn nữa, trải qua một kích kia, thân thể của ngươi có lẽ đã dung hợp với tiên khí chí tôn của Tiên giới rất nhiều, tu vi cảnh giới sẽ đột nhiên tăng mạnh. Tin tưởng không bao lâu nữa, ngươi có thể chân chính thúc dục ngũ sắc thần quang của ngươi.

- Nhưng số lượng của bọn chúng quá nhiều.

Khổng Bạch Huyên lo lắng nói:

- Chỉ sợ chúng ta không có cơ hội.

- Nói nhảm.

Tùy Qua rót càng nhiều tiên khí chí tôn vào trong thân thể Khổng Bạch Huyên, sau đó thu tay về, ngạo nghễ nói:

- Sư tỷ, kế tiếp ngươi hãy xem ta đi!

- Tùy Qua, cẩn thận!

Khổng Bạch Huyên ân cần nói với Tùy Qua.

Tùy Qua gật đầu, bay lên giữa không trung, bắt đầu ngưng thần, chuẩn bị ứng phó với đợt trùng kích tiếp theo của ma vật.

Lần này, Tùy Qua nhất định phải làm cho những ma vật này cảm nhận được sợ hãi, khiến bọn chúng sinh ra kiêng kỵ!

Nếu không thể khiến đám ma vật này sinh lòng kiêng kỵ, đám người thủ hộ của Tùy Qua và Tang Thiên ở mười mấy thành thị có thể sẽ bị hủy diệt. Không, nhất định sẽ bị hủy diệt! Số lượng ma vật và thực lực của bọn chúng, vượt xa bên Tùy Qua, nếu như tiếp tục không đánh sâu vào, rất nhanh san nơi này thành bình địa, chỉ có số ít người có thể phá vòng vây ra ngoài.

Nhưng, lúc trước ngũ sắc thần quang của Khổng Bạch Huyên hiển nhiên cũng sinh ra uy hiếp với đám ma vật này, cho nên những ma vật này mới không lập tức triển khai tiến công, mà bắt đầu tụ họp một vòng mới.

Số lượng ma vật thật sự quá kinh khủng, quả nhiên là người trước ngã xuống, người sau tiến lên, rất nhanh tập kết càng nhiều ma vật.

Số lượng đã nhiều gấp đôi so với trước!

Càng làm cho người ta bất an chính là, trong đại quân ma vật, còn có mấy chục đạo thần niệm vô cùng mạnh mẽ, mỗi một đạo thần niệm đều cường đại hơn ác quỷ hai đầu mà Tùy Qua giao thủ lúc trước.

- Tại sao? Tại sao các ngươi muốn tru diệt chúng ta?

Thần niệm của Tùy Qua dọc theo người mở ra , cố gắng tiến hành trao đổi với những ma vật cường đại này. Cho tới bây giờ, mặc dù Tùy Qua biết tác dụng của Thiên Quỹ, biết rõ mục tiêu đại khái của những ma vật này, nhưng hắn không biết, vì sao những ma vật này nhất định phải đuổi tận giết tuyệt nhân loại.

- Tại sao? Ha ha! Thấy ngươi còn có mấy phần tu vi, bổn tọa nói cho ngươi biết. Bởi vì chúng ta cũng hận thấu các ngươi!

Một ma vật dùng thần niệm trả lời Tùy Qua.

- Không sai! Đám tu sĩ loài người các ngươi, chính là tạp chủng Tiên giới lưu lại!

Một ma vật khác quát.

- Tạp chủng Tiên giới lưu lại, đáng chết!

- ...

Từ trong thần niệm của đám ma vật này, Tùy Qua cảm giác được bọn chúng oán hận nhân loại, hơn nữa càng oán hận Tiên giới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.