Y Tiên Thiểu

Chương 1593: Chương 1593: Cửu Thiên Hồi Mệnh Đan. (2)




Hathaway nói như thế, là cho Tùy Qua thấy nàng có thể tuyệt đối tín nhiệm, bởi vì nàng cam nguyện làm vật thí nghiệm của Tùy Qua.

- Không thành vấn đề.

Tùy Qua nói:

- Nhưng, con Tinh Linh này, trước hết cứ lưu chỗ của ta. Ta không phải không tin tưởng ngươi, chỉ là không muốn nhìn thấy con tinh linh đầu tiên ta chế tạo bị các nhà khoa học của ngươi cắt miếng.

- Dĩ nhiên, đây là thứ của ngươi, ngươi có thể tùy ý xử trí.

Hathaway nói:

- Ta rốt cuộc biết tại sao ngươi không có hứng thú với kỹ thuật nhân bản của chúng ta, bởi vì ngươi căn bản không cần! Thủ đoạn của ngươi nhiều lắm!

- Ha hả, đây là ngươi nói đấy.

Tùy Qua cười nói:

- Huống chi, thủ đoạn của ta càng nhiều, đối với chúng ta không phải càng tốt hơn sao? Hiện giờ ma vật khắp nơi, thực lực của chúng ta vốn đang ở thế hạ phong, thủ đoạn của ta càng nhiều, dĩ nhiên càng là có lợi cho thay đổi trạng thái này.

- Như vậy, ngươi còn cần ta làm cái gì?

Hathaway hỏi.

- Không có gì. A, ở đây có vài loại đan dược, Địa Nguyên đan, Tạo Hóa Đan, Huyền Thiên Quy Nguyên Đan và Cửu Dương Thuần Nguyên đan. Ngươi cầm một chút đi, sau đó để cho người của các ngươi dùng, xem xem có hữu hiệu hay không, hơn nữa hiệu quả như thế nào. Nếu như có thể, cố gắng làm một bản phân tích báo cáo ngắn gọn cho ta, để ta xem những đan dược này có hữu dụng với các ngươi hay không.

Tùy Qua nói.

- Chính là những đan dược này, khiến Long Đằng đột nhiên cường đại, hơn nữa vượt qua Vinh Diệu quân đoàn chúng ta, phải không?

Hathaway hỏi.

- Đương nhiên.

Tùy Qua nói:

- Ngoài ra, về dược vật Thần Ma Chi Thi của các ngươi, lúc trước ta cũng từng nghiên cứu. Nhưng, Thần Ma Chi Thi chỉ có đặc hiệu với người có huyết thống Thần Ma, đối với tu sĩ chúng ta không có quá nhiều chỗ tốt. Tóm lại, trước kia ngươi cũng đã nói, ân oán lúc trước là ân oán giữa các quốc gia, không phải là ân oán cá nhân, cho nên hiện tại nên vứt bỏ hiềm khích lúc trước, chân thành hợp tác mới đúng.

- Được, ta sẽ mau sớm đưa bản báo cáo này cho người.

Hathaway nói:

- Ngoài ra, nếu có chỗ phải dùng tới chúng ta, cứ mở miệng là được.

- Thật đúng là có một số chuyện.

Tùy Qua cười ha hả:

- Ta biết, lúc trước Vinh Diệu quân đoàn các ngươi có thể thuận lợi kiên trì, là bởi vì các ngươi có kết giới vô cùng lợi hại, gần như có thể hoàn toàn che giấu khí tức của các ngươi. Nếu có thể, ta hi vọng hắn có thể gặp mặt đồ đệ của ta, cùng thương thảo một số trận pháp chi đạo.

- A, Trúc tiểu thư muốn gặp pháp sư kết giới của Vinh Diệu quân đoàn chúng ta hay sao? Chuyện này không thành vấn đề. Hơn nữa, các nàng đều là nữ sinh, có lẽ sẽ dễ nói chuyện với nhau hơn.

Hathaway nói:

- Nếu như không có chuyện gì khác, ta sẽ không quấy rầy ngươi tiếp tục luyện đan.

- Xin cứ tự nhiên.

Sau khi đưa Hathaway đi, Tùy Qua tiếp tục luyện chế Cửu Thiên Hồi Mệnh Đan. Từ tin tức trong miệng Hathaway, Tùy Qua tựa hồ có thể khẳng định, gốc cây Sinh Mệnh thụ mà hắn đào tạo chính là Tinh Linh thần thụ trong truyền thuyết phương tây, hơn nữa sau khi con suối sinh mạng và đan thủy dung hòa, sinh ra “Dược Linh” tương tự như Tinh Linh.

Nhưng không nghi ngờ, con suối sinh mạng và đan thủy do đan mộc sinh ra, có thể hoàn toàn dung hợp, đây chính là kết quả Tùy Qua vui lòng nhìn thấy.

Kể từ đó, Tùy Qua cho rằng có thể yên tâm dùng con suối sinh mạng thay thế Hoàn Dương thảo.

Chuyện tiếp theo tương đối thuận lợi, Tùy Qua kêu mấy loại tiên thảo dựa theo yêu cầu của mình, không ngừng rót linh tính và nguyên khí vào trong đan thủy và con suối sinh mạng, cuối cùng biến thành một đoàn linh dược đặc quánh như cháo, lúc này Tùy Qua gặp phải phiền toái khi luyện chế Thoát Thai Hoán Cốt thang, đoàn linh dược trở nên cực kỳ không ổn định. Nhưng Tùy Qua đã có kinh nghiệm xử lý vấn đề này, lập tức rót tiên khí chí tôn của Tiên giới vào trong Thụ Linh của Hồng Mông thụ, sau đó lại đánh một quyền, đem nguyên khí của tiên giới và Hồng Mông Tử Khí đã luyện hóa vào trong linh dược quánh như cháo.

Sau khi hấp thu nguyên khí của tiên giới và Hồng Mông Tử Khí, đoàn đan dược bị phá thành mảnh nhỏ, nhưng giống như Thoát Thai Hoán Cốt thang, bọn chúng giống như có sinh mạng, bắt đầu tụ tập từng điểm lại. Bất đồng là, Thoát Thai Hoán Cốt thang cuối cùng tạo thành một tổng thể, còn những linh dược này kết thành từng viên thuốc, mỗi viên thuốc lớn bằng quả trứng gà, hiện lên hình dáng bán trong suốt. Những đan dược này, giống như vật sống, không ngừng phun ra nuốt vào nguyên khí của Tiên giới, năng lực phun ra nuốt vào nguyên khí của mỗi viên thuốc , quả thực giống như tu sĩ Pháp Thần cảnh trở lên.

Chẳng qua, những đan dược này vừa hình thành, lập tức dẫn phát dị tượng thiên địa khổng lồ, thiên địa linh khí cũng không ngừng ba động, điều khiến Tùy Qua cũng bất ngờ chính là, đan dược vừa hình thành, lại một lần nữa dẫn động cánh cửa tiên giới mở ra.

Cánh cửa tiên giới mở ra, theo lý thuyết là chuyện tốt, nhưng bây giờ tuyệt đối không phải chuyện tốt!

Bởi vì nơi này là Thất La Giới.

Cánh cửa tiên giới mở ra, nhất định sẽ khiến cho rất nhiều cường giả chú ý, chuyện này đương nhiên không cần chất vấn, cho nên Tùy Qua quyết định thật nhanh, trực tiếp thu những Cửu Thiên Hồi Mệnh Đan đã luyện chế vào trong Hồng Mông thạch, sau đó lập tức chạy ra khỏi trận pháp phòng ngự, đồng thời dùng thần niệm tạo ra người bên trong trận pháp, tuyệt đối không thể hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì Tùy Qua muốn dựa vào sức mình, dẫn dắt những người này rời đi. Nếu không, môt khi bị người của Thất La Giới biết tồn tại của Thần Thảo Tông, mọi chuyện sau đó quả thật không thể tưởng tượng.

Cho nên, Tùy Qua quyết định thật nhanh, một mình xông ra ngoài, vừa điên cuồng hấp thu tiên khí chí tôn của Tiên giới, vừa ném hai quả Cửu Thiên Hồi Mệnh Đan vào trong lò đan, làm ra hiện tượng giả, luyện đan thành công dẫn động Thiên Địa dị tượng.

Sau đó, Tùy Qua cố ý chạy trốn về một phương hướng.

Lần này mặc dù cánh cửa tiên giới mở ra, nhưng rất nhanh biến mất.

Tốc độ phi hành của Tùy Qua rất nhanh, nhưng khí tiên linh trong lò luyện đan của hắn nhất định sẽ hấp dẫn chú ý của rất nhiều người.

Mà Tùy Qua muốn chính là hiệu quả như vậy, bởi vì chỉ có làm như vậy, Thần Thảo Tông và Long Đằng mới có thể tiếp tục giấu diếm.

Trong khoảnh khắc, Tùy Qua đã chạy trốn mấy ngàn dặm.

Nhưng, bởi vì tiên đan hiện thế, đủ làm rất nhiều tu sĩ Thất La Giới điên cuồng.

Lúc này, phía dưới Tùy Qua có một tòa thành thị cực đại, hắn không chút do dự tiến vào.

Gia Hạ thành.

Đây là lần đầu tiên Tùy Qua thấy thành thị của Thất La Giới.

Rất hiển nhiên, đây là một tòa thành thị khổng lồ, quy mô của nó hoàn toàn vượt qua đô thành cổ đại Hoa Hạ.

Phong cách kiến trúc cổ xưa, trong thành thị người qua lại như dệt cửi.

May là, trong chúng sanh quả của Tùy Qua cũng có trái cây người lùn, cho nên Tùy Qua thành công xen lẫn vào trong thành.

Sau đó, hắn cảm giác được có trên trăm đạo thần niệm mạnh mẽ quét tới quét lui trong thành thị, mỗi một đạo thần niệm ít nhất cũng là tu vi Hợp Thể sơ kỳ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.