Y Tiên Thiểu

Chương 1592: Chương 1592: Cửu Thiên Hồi Mệnh Đan. (1)




Nếu con suối sinh mạng này không có đặc hiệu như thế, Tùy Qua cũng sẽ không thử luyện chế Cửu Thiên Hồi Mệnh Đan.

Cho nên, con suối sinh mạng làm vật thay thế cho Hoàn Dương thảo, có ý tứ chính là, khi Tùy Qua bắt đầu thử luyện đan, khi hắn hỗn hợp con suối sinh mạng và đan thủy chung một chỗ, con suối sinh mạng lập tức phát sinh biến hóa, biến thành một loại “đan dịch” lưu động, hơn nữa còn cho ra đời một thứ tương tự Dược Linh, vật nhỏ này chỉ lớn bằng lòng bài tay, tai nhọn, trên lưng có một đôi cánh. Vật này thoạt nhìn rất giống tinh linh trong truyền thuyết của thế giới phương Tây!

Vì để chứng thật suy đoán của mình, Tùy Qua tạm thời ngưng luyện đan, tìm Hathaway.

Mấy ngày nay Hathaway đang điên cuồng đề thăng thực lực của Vinh Diệu quân đoàn, hơn nữa gia tăng nghiên cứu kỹ thuật nhân bản người.

Sự thật chứng minh, chiến tranh, nguy cơ vĩnh viễn là động lực lớn nhất thôi động khoa học kỹ thuật phát triển, cho nên mặc dù thời gian ngắn ngủi nhưng đoàn đội của Hathaway vẫn có được thành quả nghiên cứu kinh người, điểm này có thể đoán ra được từ vẻ mặt tự tin của nàng.

- Hathaway nữ sĩ, xem ra tiến độ của các ngươi rất tốt?

Tùy Qua hỏi.

- Dĩ nhiên.

Hathaway gật đầu nói:

- Ngươi cũng biết, chiến tranh là động lực lớn nhất để thôi động khoa học kỹ thuật; ngoài ra, tình yêu cũng giống như vậy. Trong những nhà khoa học tham dự nghiên cứu, có người có người yêu, có con gái đã bị ma vật giết chết, nhưng trong tay bọn họ nhất định là có mẫu AND của người thân. Hiện tại bọn họ đang dốc sức nghiên cứu kỹ thuật nhân bản người, ngươi cảm thấy bọn họ sẽ làm gì?

- Ngươi... Đúng là điên cuồng!

Tùy Qua lắc đầu, hắn dĩ nhiên biết những người này muốn làm gì. Nếu bọn họ có cơ hội, nhất định sẽ nhân bản ra người thân của bọn họ, mặc dù người nhân bản, cũng không phải là người bọn họ từng mất đi, nhưng đối với những người này, bọn họ chắc chắn sẽ không quan tâm , chỉ sợ vì bóng dáng của người yêu, con gái, bọn họ sẽ nghĩ hết biện pháp lưu lại. Chẳng qua, nếu làm như vậy, sau này nhất định sẽ mang đến một số ảnh hưởng mặt trái khó có thể dự liệu.

- Không phải ta điên cuồng. Mà là những người nghiên cứu điên cuồng, nhưng ngươi không thể không thừa nhận, điên cuồng cũng là một loại động lực, nếu những nhà nghiên cứu khoa học điên cuồng, nhất định sẽ khiến cho tiến độ nghiên cứu tăng lên rất nhanh!

Hathaway nói.

- Được rồi , lúc trước ta đã từng nói, đây là lựa chọn của các ngươi, chúng ta sẽ không can thiệp. Nhưng, hậu quả các ngươi cũng phải thừa nhận.

Tùy Qua nói:

- Ta tới tìm ngươi, là có một vật muốn nhờ ngươi xác định một chút.

Vừa nói, Tùy Qua lấy ra “Dược Linh” do con suối sinh mạng sinh ra, để trước mặt Hathaway.

- Đây là... Đây là tinh linh sao!

Hathaway vui mừng nói.

- Thật là Tinh Linh?

Tùy Qua tò mò nói:

- Ngươi xác định?

Hathaway nói:

- Có lẽ, nhưng ta không cách nào xác định. Tin đồn, chỉ có trong rừng rậm xưa nhất, mới có thể sản sinh ra Tinh Linh, những Tinh Linh này chỉ cần dựa vào con suối sinh mạng trong rừng rậm, liền có ma pháp thần kỳ và tuổi thọ vĩnh hằng.

- Xem ra hơn phân nửa là đúng rồi.

Tùy Qua thầm vui mừng nói.

Lúc này Tùy Qua rốt cục tin chắc, Sinh Mệnh thụ đích xác là loại cây thần kỳ trong truyền thuyết phương tây, nghe nói tinh linh nhất tộc chính là dựa vào Sinh Mệnh thụ mà sinh tồn . Ai ngờ, Tùy Qua đánh bậy đánh bạ, lại chế tạo ra Sinh Mệnh thụ.

Nếu gốc cây Sinh Mệnh thụ này tiếp tục trưởng thành, sợ rằng còn có thể sinh ra kết quả khó có thể dự liệu.

- Tùy Qua, tại sao ngươi có Tinh Linh còn sống?

Hathaway hỏi:

- Chúng ta chỉ phát hiện ra một hoá thạch Tinh Linh trong rừng rậm, hơn nữa vô cùng thưa thớt, chứng minh loại sinh vật này mặc dù từng tồn tại, nhưng cũng sớm diệt tuyệt trên địa cầu.

- Là ta chế tạo nên.

Tùy Qua bình tĩnh nói:

- Trong lúc vô tình chế tạo nên.

- Chuyện này... Làm sao có thể?

Hathaway sợ hãi nói:

- Ngươi biết sau khi có Tinh Linh, sẽ sinh ra ảnh hưởng gì không?

- Ảnh hưởng gì?

Tùy Qua hỏi ngược lại.

- Nếu như có Tinh Linh trở thành đồng bạn, có thể đề thăng pháp lực pháp sư hoặc là vu sư trên diện rộng, cho dù là chiến sĩ, nếu có Tinh Linh làm đồng bạn, cũng có thể chữa thương. . Tóm lại, chỗ tốt rất nhiều rất nhiều!

Hathaway nói:

- Tùy tiên sinh, nếu như ngươi có thể chế tạo Tinh Linh lời, có thể chế tạo rất nhiều không? Hoặc là cho chúng ta tiến hành nhân bản, chúng ta có thể nhân bản một đại quân Tinh Linh.

- Hathaway, thu hồi tâm thái cuồng nhiệt của ngươi đi.

Tùy Qua nhắc nhở Hathaway:

- Vật này là ta mới vừa chế tạo, còn chưa suy nghĩ đến đại quân gì cả, huống chi kỹ thuật nhân bản người của các ngươi còn chưa hoàn toàn thành công, còn suy nghĩ nhân bản Tinh Linh, ngươi không sợ làm ra đội quân quái vật, ngược lại tiêu diệt chính các ngươi sao!

- Là ta nóng nảy.

Hathaway kiểm điểm, nàng cũng ý thức được vừa rồi mình có chút nóng vội.

- Biết là được.

Tùy Qua nói:

- Chúng ta là đồng minh, là đồng minh có thể tin cậy. Cho nên, nếu như vật này thật sự đáng tin, ta sẽ chia sẻ cho các ngươi. Nhưng, các ngươi cũng không nên tìm phiền toái cho chúng ta, minh bạch chưa?

- Hiểu .

Hathaway gật đầu:

- Tu vi của ngươi đã cường đại hơn! Lúc trước, ta đã thấy được dấu hiệu ngươi đột phá cảnh giới.

- Dĩ nhiên, bởi vì ta nghiên cứu chế tạo ra một loại dược vật mới, một loại tiên dược. .

- Tiên dược!

Hathaway kinh hô:

- Chính là thứ các ngươi gọi là đan dược của Tiên giới? Tiên đan? Đan dược có thể trường sanh bất tử!

- Ngươi thật là kích động.

Tùy Qua khẽ mỉm cười:

- Không sai, có một số tiên đan có thể làm cho người ta trường sinh, nhưng có chết hay không cũng khó nói. Dù sao, cho dù ăn tiên đan, cũng có thể bị người khác giết chết . Nhưng, lần này ta luyện chế tiên dược cũng không phải là đan dược trường sinh bất tử, mà là đan dược có thể thoát thai hoán cốt . . Thoát Thai Hoán Cốt thang. Hôm nay, ta đã dùng tiên dược này xây xong một cái ao hóa rồng, ngươi nên đi cho biết?

- Khó trách, gần đây thực lực của rất nhiều người trong Long Đằng bạo tăng, thì ra chính vì cái ao hóa rồng!

Hathaway nói:

- Nghe nói rất nhiều người cũng tha thiết ước mơ muốn đi vào ao hóa rồng, nói là sau khi tiến vào ao hóa rồng, sẽ có lực lượng sánh ngang Thiên Long!

- Tin đồn như vậy, hơi có chút khuyếch đại. Nhưng, cũng không hoàn toàn vô căn cứ.

Tùy Qua nói:

- Sau khi tiến vào ao hóa rồng, tu sĩ chúng ta đích xác có thể hóa cá làm rồng, thoát thai hoán cốt. Nhưng, cái này có hữu dụng với dị năng giả các ngươi hay không, ta cũng không biết. Vì vậy, còn cần tiến thêm một bước nghiên cứu và thí nghiệm mới được.

- Ngươi tính toán chia sẻ thứ trọng yếu như vậy cho chúng ta?

Hathaway nói.

- Ta nói rồi, chúng ta là đồng minh.

Tùy Qua thản nhiên nói:

- Ngươi không nên hoài nghi thành ý của ta, ít nhất là hiện tại.

- Đúng vậy.

Hathaway nói:

- Như vậy, lúc nào ngươi cần tiến hành thí nghiệm, xin cho ta biết, ta sẽ tự mình phối hợp, hoặc là cho người ngươi lựa chọn đến phối hợp.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.