Y Tiên Thiểu

Chương 1556: Chương 1556: Cự chùy đại soái. (2)




Hơn nữa, Tùy Qua còn đưa một số Bồ Đề hòa thượng trong vườn Bồ Đề gia nhập vào trong trận pháp, để khi công kích, đồng thời tiến hành “Siêu độ” cho đám tiểu quỷ.

Tên ác quỷ vốn cho rằng có thể lợi dụng một chiêu này đánh Tùy Qua trở tay không kịp, ai ngờ Tùy Qua đã có chuẩn bị kỹ càng, mười vạn “binh mã” bố trí thành trận pháp, chỉ chờ tên ác quỷ thả ra đám tiểu lâu la, liền lập tức trực tiếp luyện hóa, độ hóa.

Trong khoảnh khắc, tiểu quỷ xông vào Thảo Mộc binh trận đã bị luyện hóa mấy trăm tên, còn có vài tên tiểu quỷ trực tiếp bị độ hóa hết.

- Thu!

Tên ác quỷ quát to một tiếng, thu hồi đám tiểu quỷ còn lại vào trong cự chùy, sau đó cự chùy lại bay trở về trong tay của nó.

- Thật can đảm! Không ngờ trong nhân loại, vẫn còn có nhân vật như ngươi!

Ác quỷ hai đầu quát:

- Bổn tọa là Cự Chùy đại soái thuộc hạ của Chung Thánh Hải quỷ vương, ngươi là người phương nào, hãy xưng tên ra!

- Côn Luân tông, Tùy Qua.

Tùy Qua ngạo nghễ nói, trang bị bộ dạng chẳng thèm để ý đến tiểu quỷ này.

- Côn Luân tông!

Ác quỷ hai đầu quát:

- Côn Luân tông thì thế nào? Đại quân Quỷ Vương sắp sửa đến đây, ta sẽ đạp bằng Côn Luân tông ngươi!

- Chỉ dựa vào tên quái vật hai đầu dị dạng nhà ngươi?

Tùy Qua khinh thường nói:

- Quái vật chính là quái vật, cho dù mọc hai cái đầu, cũng không có tác dụng gì, muốn đối nghịch với Côn Luân tông, chỉ có một con đường chết! Ngươi vẫn nên ngoan ngoãn quỳ xuống cầu xin tha thứ, ta sẽ tha cho ngươi một mạng!

- Bổn tọa sẽ giết ngươi trước!

Ác quỷ hai đầu lại phát ra tiếng gầm giận dữ, nhào tới hướng Tùy Qua.

Tùy Qua biết bây giờ mình không có cách nào giết chết người này , cho nên mới nói láo là người của Côn Luân tông, nếu như không giết được hắn, nhất định cũng phải dẫn hướng cừu hận của hắn đến Côn Luân tông, ai bảo Côn Luân tông tự gây nghiệt.

- Giết ta! Chỉ sợ ngươi không có bản lãnh này! Côn Luân thần quyền ——Thảo Mộc thế giới!

Tùy Qua cố ý gọi quyền pháp của mình là Côn Luân quyền pháp, mục đích chính là tiến thêm một bước kích khởi rống giận của người này, đồng thời dẫn lửa giận về phía Côn Luân tông

Chẳng qua lúc này trong khe hở không gian lại bay ra càng nhiều quỷ quái.

May là, phía dưới người của Long Đằng và Thần Thảo Tông đã chuẩn bị kỹ càng, những quỷ quái Nguyên Anh kỳ này, còn chưa đủ công phá phòng tuyến.

- Bọ ngựa đấu xe!

Ác quỷ hai đầu gầm thét một tiếng, cự chùy hung hăng đập xuống quả đấm của Tùy Qua.

- Phát!

Quả đấm của Tùy Qua và cự chùy của ác ma hai đầu đụng vào nhau, theo lý mà nói cự chùy lớn như ngọn núi nhỏ này có lực lượng mạnh hơn, nhưng khi cự chùy chạm vào quả đấm của Tùy Qua, thứ bị nện bay lại là cự chùy của ác quỷ hai đầu, bởi vì khi nó đụng vào quả đấm của Tùy Qua, lập tức cảm giác được một luồng lực lượng cường đại, dũng mãnh lao về phía nó, hơn nữa còn là lực lượng thuần túy, điều làm cho ác ma hai đầu hết sức căm tức, bởi vì cảm giác này giống như một con voi bị một con kiến dùng sức mạnh lật ngược.

Xui xẻo hơn chính là, cự chùy của ác ma hai đầu bị quả đấm của Tùy Qua đập phá một rãnh to, tiểu lâu la bên trong cự chùy, trực tiếp bị một quyền này của Tùy Qua đánh chết hơn ngàn tên.

- Bổn tọa muốn bầm thây ngươi thành vạn đoạn!

Ác quỷ hai đầu dứt khoát thu song chùy vào, vươn ra bàn tay to trực tiếp nhắm tới Tùy Qua, tựa hồ muốn mạnh mẽ xé rách Tùy Qua.

Nhưng, cái này lại đúng như ý nguyện của Tùy Qua, chủy pháp của song chùy coi như sắc bén, trong lúc nhất thời thật đúng là không dễ dàng đả thương nó, nhưng nó lại bỏ dài lấy ngắn, muốn xích thủ không quyền chiến đấu với Tùy Qua, đây không phải thuần túy tìm tai vạ sao.

“Tùy thị quyền pháp” và Thiên Biến Bắt Trùng Thủ của Tùy Qua, đều vô cùng tinh diệu, đại thủ của ác quỷ hai đầu còn chưa bắt được Tùy Qua, lại bị Tùy Qua bắt ngược lại một đầu ngón tay của nó, sau khi nắm được, Tùy Qua lập tức dụng lực, mạnh mẽ xé rách ngón tay của nó.

Ác quỷ hai đầu cảm giác không ổn, lập tức dấy lên Cửu Tuyền chi hỏa của địa phủ, ngọn lửa này là ngọn lửa kinh khủng nhất của địa phủ, đặc biệt đốt cháy được cả tinh thần, hồn phách, nghe đồn rất nhiều hồn phách bị địa phủ câu đi đều bị Cửu Tuyền chi hỏa thiêu cháy, từ một sinh hồn biến thành ác quỷ.

Rất nhiều người cho rằng, hồn phách con người sau khi đến địa phủ, trực tiếp sẽ biến thành quỷ hồn, sự thật căn bản không phải như vậy. Sau khi chết đi, linh hồn con người sẽ không lập tức biến thành ác quỷ, chỉ có linh hồn lòng đầy oán niệm, mới biến thành ác quỷ. Mà cũng không phải tất cả hồn phách đều mang oán niệm, cho nên khi địa phủ cần ác quỷ, sẽ sử dụng các loại biện pháp hành hạ những linh hồn này, thông qua thống khổ khiến hồn phách sinh ra oán niệm, biến thành ác quỷ.

Cửu Tuyền chi hỏa, chính là một trong những hình pháp địa phủ chuẩn bị cho những hồn phách kia.

Cho dù là người tu hành, dính vào Cửu Tuyền chi hỏa, thần hồn cũng rất dễ bị hao tổn, thậm chí trực tiếp điên cuồng, chết bất đắc kỳ tử.

Thủ đoạn của ác quỷ này cũng sắc bén.

- Ác quỷ, coi chừng đùa với lửa!

Tùy Qua lạnh lùng nói:

- Ta cho ngươi nhận thức ngọn lửa chân chính —— Hồng Mông chi hỏa!

Ác quỷ phát ra một tiếng kêu thảm thiết, hắn vốn định dùng Cửu Tuyền chi hỏa đốt cháy linh hồn của Tùy Qua, không ngờ trên người Tùy Qua có thể dẫn động chí dương chi hỏa —— Cửu Dương Chân Hỏa, hơn nữa còn là Cửu Dương Chân Hỏa tinh khiết nhất, uy lực mạnh nhất, cho nên ác quỷ này không đốt cháy được hồn phách của Tùy Qua, nhưng lại hoàn toàn thiêu hủy cánh tay của mình.

Ác quỷ trong địa phủ, quả nhiên rất kiêng kỵ Cửu Dương Chân Hỏa, bị ngọn lửa này đốt, hộ thể ma khí trên người ác quỷ cũng yếu đi rất nhiều, không chỉ bị Tùy Qua bẻ gảy một đầu ngón tay, cả cánh tay cũng bị Cửu Dương Chân Hỏa thiêu đốt, hơn nhanh chóng lan tràn khắp thân thể của nó.

Bất đắc dĩ, ác quỷ đành phải chặt đứt một cánh tay của mình, tránh cho cả người cũng bị đốt sạch sẽ.

Với tu vi của hắn, cho dù hai cánh tay bị chặt đứt, vẫn có thể trọng sinh, chẳng qua sau khi bị Cửu Dương Chân Hỏa đốt cháy, trong khoảnh khắc nó khó có thể khỏi hẳn , bất đắc dĩ, nó phải bỏ trốn mất dạng, nhưng khi trốn lúc, vẫn không quên đe dọa Tùy Qua hai câu:

- Tiểu tử Côn Luân tông chết tiệt... Bổn tọa nhất định sẽ báo thù ...

- Côn Luân tông chờ ngươi báo thù!

Tùy Qua lạnh lùng nói, thật sự hắn ước gì ác quỷ hai đầu này báo thù Côn Luân tông.

Mặc dù ác quỷ hai đầu đã rút đi, nhưng Tùy Qua cũng không có thời gian nghỉ ngơi, bởi vì khi hắn đang chiến đấu với ác quỷ hai đầu, trong khe hở không gian đã tuôn ra càng nhiều quỷ quái, kết thành quần đội, có hơn mười mấy vạn tên, phóng đi bốn phương tám hướng.

Những quỷ quái này cũng biết lợi hại, thấy Tùy Qua đánh lui ác quỷ hai đầu, vội vàng tránh xa khỏi phạm vi giao chiến của Tùy Qua và ác quỷ hai đầu, trực tiếp chạy trốn về phương hướng khác, chuẩn bị tìm sinh hồn của một số nhân loại hưởng dụng một phen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.