Y Tiên Thiểu

Chương 1414: Chương 1414: Chủ động mắc câu.




Nhìn qua thì rất trùng hợp, nhưng mà Tùy Qua xem ra, đây là có chuyện.

Tùy Qua cung cấp linh điền và linh thảo cho khách sạn Huyền Mệnh, bố trí trong Ai Lao Sơn, bởi vì khách sạn Huyền Mệnh ở Ai Lao Sơn có thanh danh lớn lao, cho nên chắc không có bao nhiêu người mạo hiểm đánh chủ ý vào linh dược của bọn họ. Nhưng mà Tùy Qua lại cho khách sạn Huyền Mệnh linh điền cùng linh thảo làm mồi nhử, ném mồi nhử cho người trong ma đạo.

Tông môn lánh đời ở trong tiên môn đại đa số làm ra vẻ đạo mạo, nhưng mà người trong ma đạo càng là vì tư lợi, hại người ích ta, những người này càng không có khả năng trở thành trợ lực trong thiên địa đại kiếp nạn, hơn nữa những kẻ này còn đáng sợ hơn yêu tu của Yêu giới, cũng không phải tu vị bọn chúng cường đại cỡ nào, mà là ma tu làm việc hoàn toàn là tùy theo ý mình, không chú ý bât cứ đạo nghĩa gì, tuyệt tình tuyệt tính, một khi thiên địa đại kiếp nạn tiến đến, chỉ sợ những ma tu này không có kháng cự đại kiếp nạn, thậm chí rất có thể sẽ đầu nhập vào trong đám ma vật, bởi vì đây là bản tính của ma tu.

Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, ma tu chính là ma tu, tuy cũng không bài trừ trong ma tu có người hiểu đạo nghĩa, nhưng mà những người này chỉ là con cờ trắng hòa vào con cờ đen, chắc chắn sẽ không quá nhiều. Nhưng mà ma tu tuy tuyệt tình tuyệt tính, nhưng mà cũng có nhược điểm, nhược điểm còn có không ít, nhược điểm lớn nhất chính là tham lam.

Chuyện này Tùy Qua vừa cung cấp cho khách sạn Huyền Mệnh đại lượng linh thảo cùng linh điền, Lâu Kiếm Thường lại tìm tới tận cửa.

- Lâu đại chưởng quỹ, hôm nay tới Mính Kiếm Sơn của ta, muốn nhìn phong mạo của Thần Thảo Tông hay sao?

Tùy Qua vừa cười vừa nói, lời này quả thật là biết rõ còn cố hỏi, trên thực tế Tùy Qua rất rõ ràng mục đích Lâu Kiếm Thường tới nơi này, mục đích duy nhất của hắn chính là linh thảo cùng linh điền mà đến, hay nói là vì đan dược, nhưng mà mục đích không khác nhau là mấy.

- Phong mạo của Thần Thảo Tông quả nhiên là bất phàm!

Lâu Kiếm Thường cảm thán nói:

- Cái khác không nói, chỉ cần là hộ sơn đại trận đã không giống bình thường, ta thấy đại trận trong Ai Lao Sơn còn xa xa không bằng bằng khí phái Mính Kiếm Sơn. Tùy tiên sinh và Mính Kiếm Sơn, quả nhiên là muôn hình vạn trạng, khiến người ta kính sợ.

- Lâu Đại đương gia quá khen.

Tùy Qua cười nói:

- Đều là thủ bút của tiểu đồ mà thôi, khiến ngươi chê cười rồi.

- Đây là thủ bút tiểu đồ của Tùy tiên sinh sao?

Lâu Kiếm Thường vẻ mặt hoảng sợ, trong lòng thầm than tiểu tử Tùy Qua này không biêt thu đệ tử gì, tạo nghệ trận pháp thật không ngờ quá lợi hại, Lâu Kiếm Thường tuy có tu vị Nguyên Anh hậu kỳ, nhưng mà hắn không ngăn nổi uy áp của hộ sơn đại trận, hắn biết rõ chỉ cần phát động hợ sơn đại trận này, lập tức có thể nghiền áp hắn thành mảnh nhỏ, đây là chuyện không hề nghi ngờ, nhưng mà hiển nhiên Lâu Kiếm Thường không có quên mục đích tới Mính Kiếm Sơn, vì vậy nói sang chuyện khác.

- Tùy tiên sinh, lúc này ta tới bái phỏng, tiên sinh biết mục đích của ta không?

- Úc, vì linh thảo và đan dược sao?

Tùy Qua nhàn nhạt nói:

- Thần Thảo Tông chúng ta chuyên về những thứ này. Đại đương gia, ngươi có ý kiến gì không, cứ việc nói đi ra là được.

- Ta sẽ nói.

Lâu Kiếm Thường nói:

- Tùy tiên sinh, lúc trước ngài tới khách sạn Huyền Mệnh một chuyến, cung cấp cho chúng ta không ít đan dược và linh thảo, không chỉ cao thấp khách sạn Huyền Mệnh cao hứng, hơn nữa một vài bằng hữu của chúng tôi cũng rất hứng thú, muốn đời hỏi chút chỗ tốt từ Tùy tiên sinh.

- Úc, thậm chí có hứng thú với chuyện buôn bán của ta?

Tùy Qua ngẫm lại, do dự một chút, nói:

- Đại đương gia, không biết ngươi có nghe đồn hay không, gần đây có rất nhiều tông môn chủ động tìm Thần Thảo Tông hợp tác, ngay cả Không Động Môn lúc trước có hiềm khích với ta, lúc này cũng phải chủ động lấy lòng, chính vì muốn đạt được quan hệ hợp tác với Thần Thảo Tông ta đấy, cho nên ý của ta, đại đương gia hiểu chứ?

- Hiểu!

Trên mặt Lâu Kiếm Thường tươi cười, trong lòng thì thầm mắng Tùy Qua đúng là gian trá, đây quả thật là có ý định lên giá a. Nhưng mà Lâu Kiếm Thường cũng biết hôm nay tình huống Thần Thảo Tông vô cùng tốt, có rất nhiều người tranh nhau tới tìm Thần Thảo Tông hợp tác. Nhưng không nghĩ tới Không Động Môn cũng phải chịu thua Tùy Qua. Đối với tình cách của Tùy Qua, Lâu Kiếm Thường cũng có nghe qua, biết rõ thiếu tông chủ Thần Thảo Tông cực kỳ cường thế, nếu không cho hắn đủ mặt mũi, không quan tâm ngươi địa vị gì, cũng sẽ không mua mặt mũi của ngươi. Cho dù là Không Động Môn cùng Thục Sơn Kiếm Tông đã từng ăn thiệt thòi trong tay của Tùy Qua, cho nên Lâu Kiếm Thường phỏng đoán, nếu như không phải người Không Động Môn chủ động lấy lòng cầu hòa, Tùy Qua sẽ không tiến hành hợp tác với người Không Động Môn. Nhưng mà đổi lại Lâu Kiếm Thường, cũng khẳng định phải làm như vậy, bởi vì linh thảo cùng linh điền chính là thứ mà tu sĩ vô cùng ước mơ, cho dù sau này những linh thảo này phải đưa cho Tùy Qua, nhưng mà cũng không thể đổi lấy đan dược, hơn nữa tình huống tương lai kịch biến, những linh điền cùng linh thảo này, ai nói không thể chiếm thành của mình? Dù sao, những thứ này là thịt mỡ bên miệng, ăn chùa thì ngu sao mà không ăn.

- Tùy tiên sinh ý -- muốn hợp tác với ngươi, cần phải có thành ý?

Lâu Kiếm Thường cười hỏi.

- Đại đương gia quả nhiên là người thông minh.

Tùy Qua gật gật đầu, nói:

- Thực không dám đấu diếm, hôm nay linh điền và linh thải của ta thật cung không đủ cầu, đối mặt chuyện tốt như thế, dường như các bằng hữu giới tu hành rất hứng thú, nhao nhao hợp tác với chúng ta, dựa dẫm vào ta tìm kiếm ủng hộ. Đại đương gia và bằng hữu của ngươi chính là như vậy.

- Vâng, ta hiểu.

Lâu Kiếm Thường tiếp tục cười làm lành nói:

- Chỉ cần Tùy tiên sinh gật đầu, điều kiện gì chúng ta cũng bàn lại.

- A...... Đại đương gia thật sự là người thông minh, ha ha.

Tùy Qua cười nói:

- Ngươi nên biết, ta không chỉ gieo trồng linh thảo, mà ta có sở trường luyện đan, gần đây ta luyện ra một tuyệt phẩm đan dược, cần rất nhiều thần ma máu huyết và xương cốt thần ma, nếu như bằng hữu của đại đương gia có những thứ này, như vậy chúng ta hợp tác càng vui sướng.

- Thần ma máu huyết, xương cốt thần ma... Những vật này, không dễ tìm a.

Lâu Kiếm Thường do dự nói.

- Bởi vì nó khó tìm, cho nên đại đương gia mới dụng tâm.

Tùy Qua cười nói:

- Nếu như đại đương gia chịu hao tâm tổn trí, sau khi luyện thành đan dược, ta đương nhiên cố ý lưu một viên cho đại đương gia ngươi a.

- Cái này... Ha ha, Tùy tiên sinh quả nhiên là sảng khoái, chuyện này ta sẽ cố gắng đạt thành cho Tùy tiên sinh!

Nghe thấy bản thân mình có thể tìm được chỗ tốt, Lâu Kiếm Thường không tiếp tục nghi kị, lập tức đáp ứng.

Nhưng mà Lâu Kiếm Thường tên này đại khái không biết mục đích chính thức của Tùy Qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.