Y Tiên Thiểu

Chương 1458: Chương 1458: Chim lửa thiêu đốt. (2)




Dường như quyền ý "Thảo Mộc Giai Binh" của Tùy Qua là chất xúc tác, làm cho "Tiên quả" sớm thành thục. Tình huống như thế Tùy Qua không ngờ tới, nhưng mà nháy mắt sau đó "Tiên quả" này bộc phát hào quang sáng ngời, giống như mặt trời đang nổ tung, sau đó trong ánh sáng có tiếng chim hót bén nhọn, một bóng đen to lớn bắn thẳng về phía Vũ Hoàng, những nơi bóng đen này lao qua đều có biển lửa bao phủ, hơn nữa đây không phải hỏa diễm bình thường, mà là Cửu Dương Chân Hỏa vô số tu sĩ ước ao và sợ hãi.

Cửu Dương Chân Hỏa, nếu như cẩn thận luyện hóa, có thể luyện đan, cũng có thể bổ sung nguyên khí và tăng tu vị, nhưng mà Cửu Dương Chân Hỏa thiêu đốt như biển lửa, có thể đốt cháy tất cả, sinh ra lực lượng hủy diệt.

- Tam Túc Kim Ô! Yêu nghiệt ghê tởm.

Vũ Hoàng quá sợ hãi, nổi giận gầm lên một tiếng, hắn vốn dùng hơn phân nửa lực lượng luyện hóa Khổng Bạch Huyên, hiện tại thu lực lượng toàn lực chống cự Tùy Qua công kích. Vũ Hoàng cũng không có ngờ tới, Tùy Qua tên này trên người còn có hung thú uy danh hiển hách -- Tam Túc Kim Ô, hơn nữa còn là Tam Túc Kim Ô hấp thu quyền ý của Tùy Qua phóng xuất ra hỏa diễm sắc bén như lưỡi dao, Cửu Dương Chân Hỏa hình thành biển lửa mênh mông, sinh ra vô số "Hỏa nhận ", đao kiếm thương vũ khí gì cũng có, số lượng không dưới mấy trăm vạn theo sau lưng Tam Túc Kim Ô, cùng bắn thẳng về phía Vũ Hoàng.

Tất cả quá nhanh, Vũ Hoàng còn chưa hoàn toàn chuẩn bị cho tốt đã bị biển lửa đầy trời cuốn tới.

Đám cường giả Côn Lôn tông cách đó không xa vô cùng kinh hãi, lo lắng cho Vũ Hoàng.

Bởi vì Tùy Qua là khách không mời này, rốt cục thể hiện ra lực lượng cường hoành có thể chém giết tu sĩ Luyện Hư Kỳ!

Tùy Qua không quan tâm Vũ Hoàng chết sống thế nào, sau khi ra tay xong thì thân ảnh Tùy Qua nhanh chóng lao tới bên cạnh lò đan trấn áp Khổng Bạch Huyên, thò tay cầm lấy lò đan, nhưng mà lò đan này hiển nhiên không phải phàm phẩm, thấy Tùy Qua muốn bắt nó, khí linh bên trong hiện thân, khí linh này là một lão đạo luyện đan, nó thúc dục lò đan nhanh chóng chạy thục mạng, muốn đào tẩu trước mắt Tùy Qua.

- Điện Xu! Lôi đình chi hải! Thiên kiếp lao tù!

Tùy Qua lập tức thúc dục Lục Mục Điện Châu, hơn nữa bảo Lục Mục Điện Châu ra tay toàn lực.

Đối phó khí linh của pháp bảo, thiên kiếp thần lôi không thể nghi ngờ chính là phương thức đả kích tốt nhất, mà thiên kiếp thần lôi hình thành lôi đình chi hải càng khiến vô số khi linh run như cầy sấy, chỉ cần không phải tiên khí chính thức đều gánh không được lôi đình chi hải oanh kích, huống chi còn có thiên lôi lao tù trói buộc.

Tuy lò đan này không phải tiên khí, nhưng mà khoảng cách tiên khí cũng chỉ còn một bước ngắn, khí linh lão đạo này cực kỳ am hiểu lừa dối, vừa nhìn thấy lôi đình chi hải hàng lâm, lập tức chui vào trong lò đan, đóng cửa không xuất ra, giữ vững vị trí lò đan, dường như chờ đợi Vũ Hoàng cứu viện, nó biết rõ chỉ cần chờ thêm một lát, cho dù là Vũ Hoàng hay là cường giả khác của Côn Lôn tông sẽ tới giải vây, nó có thể đào thoát thăng thiên, mà Tùy Qua chỉ có con đường chết. Nhưng mà Tùy Qua làm sao cho nó cơ hội, trực tiếp vương tay bắt lấy một cái chân lò đan, sau đó thúc dục Hồng Mông Thụ trực tiếp mở lò đan ra, sau đó Khổng Bạch Huyên đã có thể thoát thân.

Khí linh trong lò đan gắt gao thúc dục trận pháp trong lò đan, không cho Tùy Qua mở nắp lò đan ra.

Nhưng mà nó làm không có hữu dụng gì cả.

Có lẽ lò đan này cường hoành có thể ngăn cản nắm đấm của Tùy Qua, nhưng mà nó không cách nào ngăn cản rễ cây Hồng Mông Thụ xâm lấn, bởi vì lực lượng rễ cây nhìn thì vô cùng mềm yếu, nhưng lại vô kiên bất tồi, hơn nữa cho dù là một chút khe hở cũng có thể xâm nhập vào.

Cho nên rễ cây Hồng Mông Thụ nhanh chóng chui vào nắp lò đan, hơn nữa ngang ngược mở khe hở lò đan ra, tuy trong lò đan có đan hỏa thiêu đốt hừng hực, nhưng mà căn bản không thể ngăn cản Hồng Mông Thụ xâm lấn, huống chi Hồng Mông Thụ kế thừa thượng cổ Tang Mộc Thụ, nghe đồn ngay cả mặt trời cũng nghỉ lại trên cây, cho nên hỏa diễm này có thể làm gì được Hồng Mông Thụ?

Cho nên trong khoảng khắc rễ cây Hồng Mông Thụ đã đảo loạn trận pháp của lò đan, sau đó Tùy Qua nhìn thấy bóng trắng lao ra ngoài, Tùy Qua biết rõ đây là Khổng Bạch Huyên, vội vàng thu nàng vào trong Hồng Mông thạch.

- Phá lò đan! Cút tới đây cho ta!

Tùy Qua hét lớn một tiếng, cùng thu lò đan này vào trong Hồng Mông thạch.

Bởi vì bị rễ cây Hồng Mông Thụ đảo loạn trận pháp bên trong, lò đan này cũng mất đi lực lượng trống lại Tùy Qua.

- Tiểu Ngân Trùng, tới đây!

Đã đạt được mục đích, Tùy Qua lập tức bảo tiểu Ngân Trùng tới đây.

Cho dù Tùy Qua hận không thể giết sạch sẽ toàn bộ Côn Lôn tông, nhưng mà hắn biết rõ giờ phút này còn không phải lúc, hắn không có lực lượng cường hoành có thể quét ngang cả Côn Lôn tông.

Mặt khác Tùy Qua cũng không cách nào khẳng định, trong chỗ càng sâu của Lang Huyên Động Thiên có tồn tại cường hoành hơn ẩn nấp hay không.

Tùy Qua cũng không phải là không dám mạo hiểm, nhưng mà mạo hiểm cũng cần phải xem đây là nơi nào, hiện tại hiển nhiên không thích hợp.

Tiểu Ngân Trùng cùng Khổng Bạch Huyên tình cảnh cực kỳ không tốt.

- Lão đại, ngươi đi trước, ta sẽ ngăn phía sau.

Tiểu Ngân Trùng hét lớn lên, nuốt sạch đan dược vào trong bụng, sau đó lao tới đám cường giả Côn Lôn chung quanh, sau đó một đám tiểu Ngân Trung tới gần đối phương, dùng thiên ma giải thể đại pháp tự bạo!

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Bên tai Tùy Qua không ngừng truyền ra tiếng nổ mạnh, mỗi một tiếng nổ tung ý nghĩa có một tiểu Ngân Trùng tử vong.

Kim Đan kỳ tự bạo có thể rung chuyển tu sĩ Nguyên Anh kỳ. huống chi là tu sĩ Hóa Thần trung kỳ tự bạo.

Tiểu Ngân Trùng đã dùng tới thiên ma giải thể đại pháp, tăng thêm rất nhiều đan dược tiến hành tự bạo thân thể.

Một chiêu đơn giản vô sỉ này lại rất hiệu nghiệm.

Cho dù là cường giả Côn Lôn tông Luyện Hư kỳ cũng không muốn đi dốc sức liều mạng với "Yêu nghiệt" nổi điên này, huống chi ngàn vạn con tiểu Ngân Trùng tự bạo thân thể, sinh ra lực nổ tung quá kinh người, quá kinh khủng.

Mà Tùy Qua chính là nhờ vào tiểu Ngân Trùng tự bạo mà lao ra khỏi Lang Huyên Động Thiên.

Sau khi Tùy Qua lao ra khỏi Lang Huyên Động Thiên thì trong nội tâm bi thương vô hạn, bởi vì đột nhiên hắn không cảm ứng được khí tức của tiểu Ngân Trùng -- dường như tiểu Ngân Trùng đã triệt để chết đi!

- Lớn mật yêu nghiệt, cũng dám xâm nhập Côn Lôn tông của ta!

Thời điểm này một thái thượng trưởng lão của Côn Lôn tông phát hiện ra sự tồn tại của Tùy Qua, lập tức phi thân công kích Tùy Qua.

Tùy Qua vẫn không nhúc nhích, tên này chỉ có tu vị Hóa Thần hậu kỳ mà thôi, đi tới trước mặt của hắn thì hắn mới thúc dục Thanh Đế Mộc Hoàng áo giáp chống cự một chưởng của đối thủ, sau đó triển khai Thiên Biến Tróc Trùng Thủ trực tiếp bắt lấy đầu củađoối thủ, đằng đằng sát khí quát:

- Chết đi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.